Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Tiên phong áp dụng phương pháp mới hỗ trợ điều trị bệnh lậu

4340 17/03/2022

Nếu ai đã từng bị bệnh lậu đều rất khổ sở, ám ảnh vì bệnh “đeo bám”, dù đã hỗ trợ điều trị nhiều nơi nhưng chỉ sau một thời gian bệnh lại tiếp tục tái phát. Dưới đây là phương pháp mới, bước tiến của y học trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu, kết hợp thuốc chuyên khoa và hệ thống trị liệu quang dẫn CRS do Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Quang Thế: Trưởng khoa bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, 40 năm kinh nghiệm lĩnh vực bệnh xã hội chia sẻ. 

[Wiget BS Đỗ Quang Thế]

Vì sao bệnh lậu khó hỗ trợ điều trị & dễ tái phát?

Đa số bệnh nhân khi mắc bệnh lậu thường rất khó chịu, sợ bị người khác phát hiện nên mong muốn chữa khỏi nhanh chóng. Nhưng trên thực tế, khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu đã khỏi thì một thời gian sau, bệnh lại tái phát? Vậy nguyên nhân do đâu? Theo Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – nguyên nhân phổ biến khiến bệnh lậu tái phát là do phương pháp hỗ trợ điều trị không hiệu quả từ đầu, chỉ mang tính chất tạm thời.

Đã mất tiền chữa bệnh thì nên lựa chọn một địa chỉ uy tín, áp dụng cách chữa bệnh lậu hiện đại nhất mà chữa. Bệnh lậu có thể dễ dàng lây truyền, hơn nữa vi khuẩn lậu đã có khả năng kháng kháng sinh mạnh mẽ, phương pháp hỗ trợ điều trị mà không tốt, không tiêu diệt được khuẩn lậu thì làm sao hạn chế bệnh tái phát được. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Hầu hết các trường hợp đến chữa bệnh lậu bị tái phát đều chung 1 hoàn cảnh:

  • Không đi khám ngay từ đầu, tìm hiểu mua thuốc trên mạng, vi khuẩn lậu không được tiêu diệt hoàn toàn sẽ tấn công gây bệnh trở lại sau một thời gian ngắn. 
  • Ngại đi khám, tự mua thuốc kháng sinh về chữa hoặc tham khảo theo đơn của các “bác sĩ google” mà không biết rằng, vi khuẩn lậu kháng thuốc. Việc dùng thuốc kháng sinh bừa bãi không những không tiêu diệt được khuẩn lậu mà còn giúp khuẩn lậu mạnh hơn, bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. 
  • Hỗ trợ điều trị tại các cơ sở quy mô nhỏ, phòng khám kém uy tín, chữa bằng kháng sinh thường hay các phương pháp cổ điển, khuẩn lậu không được tiêu diệt hoàn toàn và tái phát trở lại.
[wiget gói khám bệnh lậu]

Thành công áp dụng phương pháp mới hỗ trợ điều trị bệnh lậu, hạn chế tái phát

Nguyên tắc hỗ trợ điều trị bệnh lậu bao gồm tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn lậu đồng thời đào thải vi khuẩn ra khỏi cơ thể, chống lại khả năng kháng thuốc của vi khuẩn lậu, từ đó loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng bệnh. Đây là vấn đề mà hầu hết các phương pháp cổ điển như dùng thuốc, DNA hay GSA…không đáp ứng được. Bởi các phương pháp này chủ yếu dùng sóng nhiệt để giảm triệu chứng bệnh nhưng không thể tiêu diệt được khuẩn lậu nên tỷ lệ tái phát bệnh rất cao. 

Dưới đây là bước tiến mới hỗ trợ điều trị bệnh lậu, được bộ y tế cấp phép và khuyên dùng và hiện đang được áp dụng tiên phong tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Phương pháp Đông Tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS thế hệ 2.

Cơ chế kép, sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa kết hợp thuốc Đông y làm nền móng để tiêu diệt vi khuẩn lậu từ bên trong kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRSII là chủ lực.

  • Với thuốc Tây y, được chỉ định dựa trên tình trạng bệnh và đặc tính khuẩn lậu ở mỗi người nhằm tiêu diệt hiệu quả khuẩn lậu mà không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận.

Phác đồ kháng sinh được căn cứ vào kết quả nuôi cấy mẫu bệnh phẩm, từ đó mới tìm ra được loại kháng sinh đặc hiệu với chủng khuẩn lậu mắc phải, nâng cao hiệu quả tiêu diệt khuẩn lậu, đồng thời ngăn ngừa tình trạng kháng thuốc của khuẩn lậu. 

  • Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II giúp sản sinh ra những sóng đa chiều, chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung. Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong khu vực cư trú của khuẩn lậu để tăng cường tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các triệu chứng bệnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào.
  • Kết hợp thuốc Đông y giúp mang lại hiệu quả cao, tránh lạm dụng thuốc kháng sinh, giảm tác dụng phụ của kháng sinh. Rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị bệnh, tiết kiệm chi phí, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng.[Chi phí hỗ trợ điều trị với phương pháp CRS II có đắt ko bác sĩ?]

[Shortcode tư vấn mới]

Ưu điểm của phương pháp kết hợp CRS II so với các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu khác:

  • Hiệu quả cao: Sử dụng năng lượng bức xạ siêu dẫn tốc độ khác nhau kết hợp thuốc chuyên khoa đặc hiệu để tiêu diệt toàn diện tổ chức vi khuẩn lậu, đào thải nhanh chóng khuẩn lậu ra khỏi cơ thể. 
  • Tỷ lệ tái phát thấp: Hiệu quả tiêu diệt khuẩn lậu cao nhất, kể cả những tổ chức cư trú sâu nhất, từ đó ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh. 
  • Hồi phục nhanh: Phương pháp quang dẫn CRS II giúp sửa chữa các tổn thương ở niêm mạc, khu vực bị vi khuẩn lậu tấn công, từ đó rút ngắn thời gian hồi phục bệnh. 
  • Bảo toàn khu vực lành tính: Phương pháp quang dẫn CRS II cho độ chính xác cao, hỗ trợ điều trị không gây đau đớn, không gây ảnh hưởng đến khu vực lành tính. 
  • Không cần nằm viện: Bệnh nhân được ra về ngay trong ngày, thời gian hồi phục được rút ngắn so với các phương pháp cổ điển. [Sau khi hỗ trợ điều trị, tôi cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bs?]
[Shortcode tư vấn mới]

Phòng khám bệnh lậu uy tín hàng đầu của thành phố Hà Nội

Thực tế, phương pháp Đông Tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II đang được ứng dụng nhiều trong các bệnh viện, phòng khám với nhiều tên gọi khác nhau. Thế nhưng, hiệu quả giữa các cơ sở y tế lại không như nhau. Có nhiều cơ sở áp dụng phương pháp này nhưng bệnh hiệu quả thấp. Lý do là bởi mặc dù có kỹ thuật nhưng tay nghề bác sĩ không đảm bảo, điều kiện cơ sở vật chất, thiết bị y tế không đảm bảo.

Tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2024. Đồng thời, Phòng khám là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II  trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu, hỗ trợ điều trị thành công cho đông đảo người bệnh. 

Sở dĩ mà phòng khám nhận được sự tin tưởng của người bệnh như vậy là bởi:

Lý do 1: Đến với Phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện phụ sản…

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Bác sĩ CK cấp I khoa Ngoại tổng hợp: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Đỗ Quang Thế]

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Ngô Việt Thành]

Lý do 2: Phòng khám khám bệnh ngoài giờ, cả ngày nghỉ lễ tết

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h-20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Lý do 3: Bảo mật thông tin, hỗ trợ đặt lịch khám online

Thông thường, khi mắc bệnh lậu nhiều người sẽ tìm đến các bệnh viện công hay viện da liễu. Tuy nhiên, phải làm sao nếu vô tình gặp phải người quen, bạn bè và họ biết được bạn đến khám bệnh lậu – căn bệnh bị xã hội kỳ thị. 

Do vậy, việc tìm đến thăm khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là lựa chọn đúng đắn. Mô hình khám 1-1, việc đặt lịch khám trước giúp bệnh nhân không cần chờ đợi khi đến khám, hạn chế trường hợp gặp người quen. Hơn nữa, Phòng khám bảo mật thông tin bệnh án tuyệt đối, từ đó giúp bệnh nhân yên tâm và thoải mái hơn. 

[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí khám bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng năm 2024

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chi phí khám bệnh lậu luôn được niêm yết theo quy định của sở Y tế. Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá chi phí khám sùi mào gà tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000Đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật: Trên dưới 1 triệu đồng

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế. 

Quà tặng sức khỏe – hỗ trợ 1 phần kinh phí cho bạn

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh phát hiện sớm bệnh và hỗ trợ điều trị sớm với mức giá ưu đãi nhất, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai ưu đãi bệnh lậu chất lượng cao chỉ 200.000Đ (giá gốc 680K) bao gồm các hạng mục dưới đây. 

– Test nhanh giang mai

– Test nhanh HIV

– Xét nghiệm lậu

– Tổng phân tích tế bào máu

– Tổng phân tích nước tiểu

– Xét nghiệm dịch tiết (xác định chlamydia)

  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 30% chi phí thủ thuật
[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào phương pháp được chỉ định và tình trạng bệnh gặp phải. Người bệnh có thể mô tả mức độ [TẠI ĐÂY] để bác sĩ có thể tư vấn phương pháp phù hợp và mức giá cụ thể nhất. 

  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế
  • Chi phí giường nằm: Phương pháp hiện đại, sau khi hỗ trợ điều trị được ra về ngay, không cần nằm viện nên sẽ không mất tiền giường nằm.

Phản hồi của bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của người bệnh đã hỗ trợ điều trị tại Phòng khám. Dù là trường hợp nặng hay nhẹ, đã tái lại nhiều lần hay gặp biến chứng do sử dụng thuốc bừa bãi, các bác sĩ đều cố gắng hết mình để mang lại hiệu quả cho người bệnh.

  • Trần Ngọc Tú (Hà Nội): “Em đến khám khi bệnh đã nặng, tưởng rằng không có cơ hội khỏi được nữa. Nhưng bác sĩ Thế vẫn động viên, nói mình không nên quá bi quan, cứ hỗ trợ điều trị hết phác đồ đúng theo chỉ định, khắc sẽ hiệu quả. Vậy là không quả là danh bất hư truyền, dù là bệnh nặng nhưng mình đã khỏi bệnh ngay sau lần hỗ trợ điều trị đó. Em cám ơn bác sĩ nhiều lắm ạ.”
  • Trần Việt An (Hải Phòng): Cháu cám ơn các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã tận tình giúp đỡ cháu ạ. Giờ cháu đã khỏi bệnh rồi ạ, không chảy mủ với tiểu buốt nữa.Trước cũng vì ngại đi khám nên chủ quan mua thuốc trên mạng về uống, cả thảo dược gona gì đó không có tý hiệu quả nào luôn. Đến khi đi khám, dù bệnh đã nặng 1 phần do tự ý dùng thuốc nhưng vẫn còn hỗ trợ điều trị được. Cám ơn Phòng khám lắm ạ.”

Trên đây là chia sẻ về phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu. Mọi thắc mắc liên quan, chị em có thể liên hệ ngay tới hotline 0385.999.193 – 0243.3131.999 để được tư vấn cụ thể, nhanh chóng.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến