Bảng giá chi phí hút thai bao nhiêu tiền? Cập nhật mới nhất năm 2021

398 07/10/2021

Theo các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều yếu tố quyết định đến chi phí hút thai. Đặc biệt ở mỗi cơ sở y tế sẽ có bảng giá niêm yết theo từng dịch vụ mà chị em thực hiện. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về chi phí hút thai bao nhiêu tiền mà chị em có thể tham khảo.

Thạc sĩ. Bác sĩ Giao Thị Kim Vân – Nguyên Trưởng khoa Sản – Nguyên Giám đốc Trung tâm Tư vấn dân số – Sở Y tế Thái Bình chia sẻ: Chị em đến đây phá thai với nhiều lý do, có thể là do thiếu kiến thức sinh sản, lỡ mang thai ngoài ý muốn hoặc không đủ điều kiện tài chính để giữ thai. Có những trường hợp là vì mang thai ngoài tử cung, thai bị dị tật bẩm sinh…Dù là vì lý do gì, nếu đã quyết định bỏ thai, hãy cẩn thận lựa chọn địa chỉ uy tín, đừng nên vì tiếc 3 triệu 5 triệu chọn phải những địa chỉ chui, không có giấy phép, gặp phải những tai biến không đáng có.”

Hút thai có đau không? Quy trình hút thai an toàn như thế nào?

Hút thai là phương pháp phá thai ngoại khoa sử dụng bơm hút chân không chuyên dụng để đình chỉ thai nghén trong những tháng đầu tiên của thai kỳ. Phương pháp được áp dụng với thai từ 5- 7 tuần tuổi, thai phụ không mắc bệnh tim mạch, huyết áp…và không bị viêm nhiễm phụ khoa. 

Hút thai có đau không? Khi thực hiện tại cơ sở y tế uy tín và bác sĩ có chuyên môn tay nghề tốt cùng quy trình đạt chuẩn sẽ hạn chế đau đớn và hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng cho chị em.

Quy trình hút thai chân không thực tế không phức tạp như nhiều người vẫn nghĩ. Nhưng chắc chắn rằng vẫn sẽ tuân thủ đúng kỹ thuật an toàn y tế. 

  • Bước 1: Siêu âm, thăm khám cụ thể xác định chính xác tuổi thai. Nếu chị em đủ điều kiện hút thai thì bác sĩ sẽ tư vấn và chuẩn bị tiến hành thực hiện.
  • Bước 2: Tiến hành gây tê, làm sạch vùng kín và dùng dụng cụ hút thai chân không chuyên dụng can thiệp ngoại khoa vào buồng tử cung hút thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén.
  • Bước 3: Thai phụ được nghỉ ngơi theo dõi tại chỗ 1-2h. Nếu không có dấu hiệu bất thường thì có thể ra về.
  • Bước 4: Sau khoảng 2 tuần hút thai, thai phụ cần quay lại cơ sở y tế tái khám theo lịch hẹn để bác sĩ đánh giá về hiệu quả sau phá thai. [Hút thai bao lâu thì quan hệ được vậy bác sĩ?]

Cảnh báo: Việc hút thai kém an toàn có thể dẫn đến nhiều nguy cơ biến chứng như nhiễm trùng, sót nhau, sót thai, thủng tử cung, dính buồng trứng. Do vậy, chị em bắt buộc nên lựa chọn những cơ sở y tế có giấy phép, bác sĩ chuyên môn giỏi – có chứng chỉ về đình chỉ thai cùng quy trình hút thai an toàn để hạn chế đau đớn cũng như hệ lụy không đáng có xảy ra.

[wiget tư vấn]

Bảng giá chi phí hút thai an toàn tại Hà Nội năm 2021

Thật khó có thể đưa được một mức giá cụ thể chi phí hút thai an toàn tại Hà Nội. Tuy nhiên, để giúp chị em nắm rõ được chi phí hút thai bao nhiêu tiền, bao gồm những hạng mục chi phí nào, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã công khai bảng giá nạo hút thai dưới đây. 

1. Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300.000Đ

Trước khi hút thai, bác sĩ sẽ hỏi thai phụ về tiền sử bệnh, kiểm tra lâm sàng, siêu âm nhằm xác định tuổi thai, đánh giá tình hình sức khỏe thai phụ, qua đó mới có thể biết được thai phụ có đạt đủ điều kiện hút thai hay không.

Phòng khám hỗ trợ ưu đãi miễn phí 300.000Đ khám lâm sàng khi chị em đặt lịch khám trước. [Tôi muốn nhận ưu đãi]

2. Chi phí xét nghiệm trước khi hút thai: Trên dưới 1 triệu

Bên cạnh việc thăm khám, thai phụ sẽ được chỉ định thực hiện 1 số xét nghiệm thường quy như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, máu đông máu chảy…Ngoài ra, nếu nghi ngờ viêm nhiễm sẽ thực hiện thêm 1 số xét nghiệm chuyên sâu khác. 

Phòng khám hỗ trợ ưu đãi phụ khoa tổng quát 8 hạng mục chỉ với 88K (giá gốc 799K)

3. Chi phí hút thai bao nhiêu tiền?  Phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  • Trường hợp hút thai khi tuổi thai còn nhỏ thì chi phí hút thai sẽ thấp hơn hút thai khi tuổi thai lớn hơn. Bởi hút thai lớn thường sẽ phức tạp hơn rất nhiều. 
  • Thai phụ sức khỏe kém, đang mắc viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị ổn định trước khi hút thai. Lúc này, thai phụ cần chi trả thêm chi phí hỗ trợ điều trị bệnh nên tổng chi phí sẽ cao hơn. [Tham khảo ngay bảng giá hút thai theo tuần tuổi]

Ưu đãi đặc biệt: Nhằm hỗ trợ chị em 1 phần chi phí, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai ưu đãi giảm 50% phí thủ thuật và chỉ áp dụng với trường hợp đặt lịch khám trước.

4. Chi phí phát sinh 

Ngoài các chi phí nói trên, trong quá trình hút thai sẽ phát sinh nhiều yếu tố khác ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí mà chị em cần lưu ý như:

  • Chi phí chăm sóc sau thủ thuật
  • Chi phí giường nằm
  • Vật tư tiêu hao (thường đối với trường hợp thực hiện thủ thuật phá thai)…

5. Chi phí tái khám

Sau hút thai, bác sĩ sẽ hẹn chị em tái khám sau 15 ngày để kiểm tra quá trình phá thai đã thành công hay chưa. Trong trường hợp phá thai chưa thành công bác sĩ sẽ cần phải có những phương án xử lý kịp thời để tránh những biến chứng sau này.

[wiget tư vấn]

Địa chỉ phá thai uy tín hàng đầu Hà Nội, được Sở Y tế cấp phép

Thông thường, bệnh viện phụ sản Trung Ương và bệnh viện Phụ sản Hà Nội là hai bệnh viện đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Tuy nhiên, do có rất nhiều bệnh nhân đổ về nên chị em sẽ không thể tránh khỏi tình trạng phải xếp hàng chờ đợi lâu và sẽ khó tránh khỏi tình trạng gặp người quen. Vì vậy, nếu cần thăm khám, thực hiện hút thai thì nên chủ động tới sớm đồng thời mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân để làm thủ tục.

Nếu đang tìm một địa chỉ hút thai an toàn khi buộc phải bỏ thai, không cần xếp hàng, thủ tục nhanh chóng, làm việc ngoài giờ hành chính thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là 1 địa chỉ nên tham khảo.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng , 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là cơ sở y tế chuyên Sản phụ khoa lâu năm, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén an toàn. 

Toàn bộ quá trình đều được thực hiện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế đề ra với đầy đủ máy móc, trang thiết bị chuyên dụng hiện đại, đảm bảo vệ sinh và điều kiện vô trùng đạt chuẩn và do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ đình chỉ thai nghén an toàn. 

  • Bác sĩ CKI Giao Thị Kim Vân: Với gần 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Vân được đông đảo người bệnh gọi với biệt danh “Bàn tay vàng” trong công tác thực hiện thủ thuật phụ khoa cho chị em. Trong suốt thời gian hoạt động, bác sĩ có nhiều công trình nghiên cứu được đăng trên “tạp chí Y khoa” .

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Vân]

Đặc biệt, trước khi phá thai, thai phụ được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo, đảm bảo thủ thuật được diễn ra trong môi trường vô trùng. Sau khi phá thai, chị em sẽ được dùng thêm thuốc Đông y và vật lý trị liệu nhằm:

  • Giúp tử cung nhanh chóng được phục hồi, bảo vệ chức năng sinh sản về sau của chị em.
  • Kích thích lại chức năng rụng trứng của buồng trứng.
  • Thúc đẩy sản dịch ra khỏi cơ thể.
  • Ổn định tâm lý và thể chất cho chị em sau thủ thuật. 

Để biết thêm chi tiết, đặt lịch khám nhanh, xin vui lòng liên hệ hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến], các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến