Cẩn thận với dấu hiệu tiểu ra mủ – Cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

1775 18/03/2022

Tiểu ra mủ là 1 trong những triệu chứng bất thường của đường tiểu mà bạn cần phải đặc biệt chú ý. Bởi đây có thể là tín hiệu cảnh báo của một số bệnh lý nghiêm trọng, phổ biến là bệnh xã hội, bệnh đường tiết niệu – sinh dục. Do đó, ngay khi có dấu hiệu người bệnh cần nhanh chóng đi thăm khám để điều trị kịp thời.

TIỂU RA MỦ CẢNH BÁO BỆNH GÌ?

Khi cơ thể khỏe mạnh, nước tiểu thường trong hoặc hơi vàng nhạt. Bỗng nhiên một ngày bạn thấy trong nước tiểu lắng cặn trắng, đi kèm với triệu chứng tiểu dắt, tiểu buốt rát, nước tiểu hôi,… Có khả năng, bạn đang gặp phải những bệnh lý sau đây:

TIỂU RA MỦ – TRIỆU CHỨNG ĐIỂN HÌNH CỦA BỆNH LẬU

Người có lối sống tình dục phóng khoáng (nhiều bạn tình, không thường xuyên sử dụng bao cao su,…) là đối tượng dễ mắc phải bệnh lậu.

Song cầu khuẩn lậu là tác nhân dẫn đến bệnh lậu. Khi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể, chúng sẽ gây viêm đường tiết niệu. Kéo theo bạch cầu đa nhân đến thể thực bào, trở thành tổ chức hoại tử trong quá trình viêm, thoát ra ngoài theo đường nước tiểu, màu trắng hoặc vàng nên gọi là tiểu ra mủ.

Mủ lậu không chỉ lẫn trong nước tiểu mà nó còn thường xuyên chảy ra từ vùng kín khiến người bệnh thường xuyên cảm thấy ẩm ướt khó chịu. Ở nam giới, dịch mủ lậu chảy ra từ lỗ sáo và ra nhiều vào thời điểm sáng sớm. Về phần nữ giới, tình trạng chảy dịch mủ dễ gây nhầm lẫn với hiện tượng khí hư, dẫn đến khó nhận biết bệnh hơn so với nam giới.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Bệnh lậu dù ở nam hay nữ nếu không phát hiện từ sớm và điều trị đúng cách sẽ gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Ảnh hưởng tiêu cực cả về sức khỏe lẫn khả năng sinh sản ở người bệnh.

Khuẩn lậu có thể lây nhiễm sang các bộ phận sinh sản, làm tăng cao nguy cơ vô sinh hiếm muộn. Nặng hơn, khuẩn lậu xâm nhập vào máu có thể dẫn đến tử vong. Thai phụ mắc bệnh lậu dễ gặp biến chứng sảy thai, thai sinh non,… Trẻ sơ sinh từ mẹ mắc bệnh lậu sẽ bị bệnh lậu bẩm sinh, cơ thể phát triển kém.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

VIÊM BÀNG QUANG

Bàng quang là nơi trữ nước tiểu. Vì vậy khi bàng quang bị viêm nhiễm người bệnh có thể sẽ gặp các vấn đề ở đường tiểu như: tiểu buốt, tiểu nhiều, lượng nước tiểu ít và có lẫn mủ, trường hợp đái dầm ban ngày ở trẻ em. Ngoài ra, còn kèm theo triệu chứng đau lưng, đau bụng,… [Tôi có dấu hiệu – cần tư vấn]

Nhiễm khuẩn xảy ra tại bàng quang có thể lan tới thận, dễ dẫn tới viêm bể thận. Thậm chí là suy thận…

VIÊM TUYẾN TIỀN LIỆT

Hiện tượng đi tiểu buốt có mủ ở nam giới còn là dấu hiệu của viêm tiền liệt tuyến. Bệnh này thường gặp ở nam giới tuổi trung niên và cao tuổi. Viêm tuyến tiền liệt xảy ra có thể do vi khuẩn hoặc do tuyến tiền liệt bị chèn ép, chấn thương.

[Tôi có triệu chứng nghi ngờ bệnh – Cần tư vấn Online]

VIÊM MỦ BỂ THẬN

Mủ bể thận hậu phát nguyên nhân do bể thận bị bội nhiễm làm mủ ở bể thận đi xuống niệu quản. Thông thường là do vi khuẩn gây mủ bể thận. Nhưng cũng có trường hợp là do nguyên nhân khác như lao thận. Thận nhiều nang. Ung thư thận cũng gây ra các triệu chứng nêu trên.

[Shortcode tư vấn mới]

BÁC SĨ CHUYÊN KHOA CHIA SẺ CÁCH GIẢI QUYẾT TIỂU RA MỦ

Khi có dấu hiệu tiểu ra mủ, bạn tuyệt đối không xem thường, không cố gắng cam chịu bệnh và không tự ý mua thuốc kháng sinh về can thiệp bệnh khi chưa có sự thăm khám của bác sĩ kẻo dẫn tới hệ lụy khó lường.

[Đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY!]

Bên cạnh đó cần thực hiện nghiêm ngặt nguyên tắc vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, không sử dụng dung dịch vệ sinh, chất tẩy rửa có nồng độ kiềm cao. Đặc biệt cần tuyệt đối kiêng quan hệ tình dục trong thời điểm này. Nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để bác sĩ thăm khám cụ thể, làm xét nghiệm chẩn đoán bệnh, từ đó tư vấn hỗ trợ điều trị kịp thời.

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã và đang áp dụng thành công phác đồ điều trị tiểu ra mủ do bệnh lậu bằng Đông – Tây y kết hợp hệ thống quang học CRS II.

Kỹ thuật tác động với 3 cơ chế:

  • Thuốc tây y: điều trị nhanh chóng tình trạng viêm, sưng đau, ngứa ngáy mà không ảnh hưởng tới các tế bào lành tính xung quanh.
  • Thuốc Đông y: giúp đào thải chất độc, nâng cao sức đề kháng tự nhiên trong cơ thể. Hạn chế nguy cơ phát bệnh trở lại.
  • Hệ thống quang học CRS II: Là kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này hoạt động dựa trên nguyên tắc áp dụng sóng cao tần ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Giúp phục hồi các tổn thương do viêm sau điều trị. Cơ thể nhanh phục hồi và không gây tác dụng phụ.

[Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp này]

Phác đồ điều trị bằng thuốc Đông – Tây y chỉ mang lại hiệu quả tối ưu khi thực hiện dưới sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Điều này đảm bảo liều lượng sử dụng phù hợp với thể trạng người bệnh. Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua các loại thuốc bày bán tràn lan và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mà dẫn tới các hệ quả nguy hiểm như: kháng thuốc kháng sinh làm giảm hiệu quả điều trị, ảnh hưởng chức năng gan thận, ngộ độc,… thậm chí có thể đe dọa tới tính mạng.

Liệu pháp quang học CRS II có thể áp dụng đối với trường hợp vị lậu cấp tính, mãn tính và có tiền sử kháng kháng sinh diệt khuẩn lậu bởi những tính năng vượt trội:

[Tôi từng dùng thuốc mua trên mạng và có dấu hiệu tái phát!]

  • Điều trị không xâm lấn

Phương pháp sử dụng máy sóng cao tần tác động vào khu vực ổ bệnh. Không dùng các dụng cụ y tế phẫu thuật nên đảm bảo không gây đau đớn hay chảy máu trong quá trình điều trị

  • Khả năng hồi phục nhanh chóng

Sóng cao tần sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong của từng tổ chức bị viêm nhiễm để khử trùng, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào. Đẩy mạnh việc điều tiết các dịch mủ ra bên ngoài nhanh chóng hơn

  • Hiệu quả điều trị hơn 99%

Sự kết hợp kỹ thuật điện trường cao tần để tiêu diệt tận gốc vi khuẩn và mầm bệnh trong cơ thể một cách hiệu quả, tiêu viêm tận gốc.

Sóng đa chiều còn giúp thuốc thẩm thấu sâu vào trong những vùng viêm nhiễm, khử trùng và tiêu diệt những vi khuẩn ẩn náu trong đó. Khiến cho các vi khuẩn không có khả năng kháng thuốc. Mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh.

  • Đảm bảo chức năng sinh sản

Hệ thống CRS II đảm bảo các tế bào mô hoạt động một cách bình thường, đồng thời cân bằng các ion. Nhờ đó mà tránh làm tổn thương chức năng sinh lí của người bệnh trong suốt quá trình điều trị. Cũng như thúc đẩy nhanh khả năng phục hồi miễn dịch cục bộ của cơ thể một cách nhanh chóng và hiệu quả.

[wiget tư vấn]
Bài viết liên quan

ĐỊA CHỈ CHỮA TIỂU RA MỦ SỐ 1 TẠI HÀ NỘI

Các phòng khám đa khoa tư nhân hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi những tiện ích tiện lợi mà nó mang lại. Và Đa khoa Quốc tế Cộng đồng chính là một trong những địa chỉ y tế chuyên khoa chất lượng cao được đông đảo người bệnh tin tưởng tìm đến nhờ những ưu thế vượt trội.

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tự hào là cơ sở y tế ĐỘC QUYỀN ứng dụng thành công kỹ thuật điều trị bằng Đông – Tây y kết hợp hệ thống quang học CRS II. Biện pháp này đã giúp cho hơn 200.000 người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh của triệu chứng tiểu ra mủ. Và cũng như chưa ghi nhận trường hợp nào phát bệnh trở lại.

SỞ HỮU ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TAY NGHỀ GIỎI

Công tác khám chữa bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được thực hiện bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Hầu hết đều từng công tác tại các bệnh viện công lập lớn và giữ nhiều chức vụ quan trọng.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm, TS. BS Thành có sở trường chuyên môn về các bệnh liên quan đến sinh dục – tiết niệu ở nam giới.

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thành]

Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm. Bác Thế có nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội.

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thế]

Thạc sĩ. Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Nguyên Trưởng khoa Sản – bệnh viện Đa khoa ở Thái Bình, thành viên Hội Ngoại khoa Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh xã hội ở nữ giới.

[Tôi muốn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Vân]

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI ĐĂNG KÝ KHÁM ONLINE

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chi phí khám chữa bệnh xã hội nói chung, bệnh lậu nói riêng luôn được niêm yết theo quy định của sở Y tế. Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí.

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000Đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật: Trên dưới 1 triệu đồng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật [Tôi muốn nhận ưu đãi này]
  • Giảm 30% chi phí điều trị.

Quà tặng sức khỏe – hỗ trợ 1 phần kinh phí cho bạn

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh phát hiện sớm bệnh và hỗ trợ điều trị sớm với mức giá ưu đãi nhất, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai Ưu đãi Bệnh lậu chất lượng cao 6 hạng mục chỉ còn 200K (giá gốc 780K).

LƯU Ý: Ưu đãi trên chỉ dành cho những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám trước. Để được lấy Mã Khám Ưu Tiên và Nhận Số Khám Miễn Phí, hãy nhấp chuột Tại Đây!Hoặc nhấp gọi 0243.3131.999.

DỊCH VỤ Y TẾ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Bên cạnh những ưu thế trong công tác khám chữa bệnh, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng còn “ăn điểm” trong mắt nhiều bệnh nhân bởi sự tận tâm trong dịch vụ:

  • Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.
  • Chi phí hợp lý, được phòng khám niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.
  • Phòng khám cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh.

[Tôi muốn đăng ký khám ngoài giờ hành chính!]

PHẢN HỒI CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Vũ Đức H. (Cầu Giấy – Hà Nội): “Cách đây hơn 1 tháng tôi bị tiểu buốt có lẫn mủ và được chẩn đoán bị lậu. Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được cái mọi người ở đây nhiệt tình. Bác sĩ khám bệnh cẩn thận. Cũng may mà bây giờ tôi đã khỏi bệnh.”


Chu Đức A (Phú Thọ) tâm sự: Vì một lần lầm lỡ mà em đã mắc bệnh lậu và lây sang cho cả vợ. Hai đứa cũng đi chạy chữa vài nơi mà không ăn thua. Cứ chữa xong khoảng 1 – 2 tháng sau lại tiểu ra mủ trở lại. Về sau tìm hiểu có Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng nên qua khám thử. Không ngờ kết quả khám chữa khá ưng ý. Tính ra cũng sắp 1 năm rồi mà không thấy bệnh có dấu hiệu bị lại như trước nữa. Vợ chồng em rất cảm ơn các bác sĩ ở đây rất nhiều!”

Để biết thêm thông tin, vui lòng để lại số điện thoại tại [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN], liên hệ hotline 0243.3131.999. Các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến