Chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền? Tổng hợp bảng giá khám mới nhất hiện nay

1670 17/03/2022

Nhiều bệnh nhân mắc bệnh lậu ngoài tâm lý giấu bệnh thì việc sợ tốn kém chi phí cũng là nguyên nhân dẫn đến việc không đi khám ngay từ đầu. Đa phần lo sợ tốn kém về chi phí và thời gian vì cho rằng bệnh lậu không thể hỗ trợ điều trị được. Vậy thực tế, chi phí khám bệnh lậu tại Hà Nội hiện nay hết bao nhiêu tiền, việc hỗ trợ điều trị bệnh lậu có thực sự khó khăn như nhiều người vẫn nghĩ? 

Các hạng mục khám bệnh lậu hiện nay

Việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu muốn hiệu quả đòi hỏi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm với phương pháp hiện đại, trang thiết bị tiên tiến. Chính vì vậy, chi phí khám bệnh lậu không hề rẻ mà bao gồm nhiều hạng mục như:

  • Tiền thăm khám lâm sàng 
  • Chi phí cho các xét nghiệm bệnh lậu, soi nhuộm cùng các xét nghiệm thường quy cần thiết. [Tại sao cần xét nghiệm bệnh lậu?]
  • Tiền hỗ trợ điều trị bệnh lậu, tùy vào phương pháp, từng giai đoạn bệnh, đã xảy ra biến chứng hay chưa mà sẽ có các mức giá khác nhau. 
  • Vật tư tiêu hao trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu
  • Các mục chi phí khác như tiền giường nằm, chăm sóc sau thủ thuật, thuốc men, chi phí tái khám,…

Với mỗi cơ sở y tế sẽ có mức chi phí khám bệnh khác nhau. Tuy nhiên, nếu đã mất tiền thì hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ ưu tú, phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại để mang lại kết quả tốt nhất, hạn chế bệnh tái phát. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Tại Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, tất cả chi phí khám bệnh lậu đều được báo cáo công khai minh bạch bởi hệ thống máy tính và nhân viên làm việc chu đáo, tỉ mỉ. Sau khi thăm khám cụ thể, các bác sĩ đưa ra những hạng mục xét nghiệm, thăm khám cụ thể tương đương với chi phí, phù hợp với mọi quy định.

[wiget gói khám bệnh lậu]

Công khai bảng giá khám bệnh lậu mới nhất năm 2022 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, do đó mọi chi phí đều được công khai minh bạch. Hơn nữa, hiểu được tâm lý lo lắng về chi phí của bất kỳ ai khi đi khám bệnh, Phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí như sau:

Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300.000Đ

Thăm khám lâm sàng là bước đầu tiên lúc khám chẩn đoán viêm niệu đạo. Bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân 1 số câu hỏi để hiểu thêm về bệnh như:

– Bộ phận sinh dục có bị chảy mủ không? xuất hiện lâu chưa? Đã thăm khám ở đâu chưa?

– Thói quen vệ sinh hằng ngày thế nào

– Đã quan hệ dục tình chưa? Gần đây có quan hệ ngoài luồng hay quan hệ không an toàn hay không? có dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh

– Có tiền sử mắc bệnh không?…

Khi đăng ký khám trước, người bệnh khi đến khám sẽ được miễn phí 300.000Đ khám lâm sàng với bác sĩ Trưởng khoa. Trong khi chi phí này ở bệnh viện luôn dao động từ 350.000 – 500.000Đ. [Đăng ký khám ngay hôm nay]

[wiget tư vấn]

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu – Trên dưới 1 triệu đồng 

Sau khi thăm khám để chẩn đoán bệnh lậu, bác sĩ sẽ đề nghị bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm cần thiết.

Phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau, người bệnh sẽ cần xét nghiệm thường quy để xác định tình trạng sức khỏe hiện tại. Được tính tùy hạng mục, mỗi hạng mục từ 50.000 – 200.000 VNĐ. Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó. Có bảng giá niêm yết tại phòng khám theo quy định của sở y tế.

Để giúp bệnh nhân giảm thiểu tối đa chi phí xét nghiệm, hiện nay Phòng khám có triển khai hỗ trợ ưu đãi bệnh lậu chất lượng cao chỉ 200K (giá gốc 680K) bao gồm 5 hạng mục:

– Khám miễn phí với Tiến Sĩ Bác Sĩ chuyên khoa

– Xét nghiệm lậu

– Tổng phân tích tế bào máu

– Tổng phân tích nước tiểu

– Xét nghiệm dịch tiết (xác định chlamydia) [Tôi muốn đăng ký ưu đãi bệnh lậu]

Lưu ý: Tình trạng bệnh lý ở mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau, do đó tùy từng trường hợp mà bác sĩ có thể sẽ chỉ định thêm một số xét nghiệm chuyên sâu khác nhau nên chi phí xét nghiệm ở mỗi người có thể sẽ khác nhau.

[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh lậu – tùy thuộc vào mức độ bệnh 

Tùy thuộc vào mức độ bệnh lậu, có biến chứng hay không mà hướng hỗ trợ điều trị sẽ khác nhau.

  • Bệnh lậu được phát hiện sớm, hỗ trợ điều trị ở giai đoạn cấp tính thì nhanh khỏi hơn, đỡ tốn kém hơn.
  • Hỗ trợ điều trị muộn, giai đoạn mãn tính kèm theo biến chứng, nhất là những trường hợp đã biến chứng viêm cơ quan sinh sản như viêm vùng chậu, viêm cổ tử cung…(ở nữ giới) hay viêm tinh hoàn, viêm túi tinh…(ở nam giới) thì quá trình hỗ trợ điều trị phức tạp hơn, tốn kém thời gian hơn và hiển nhiên sẽ tốn kém chi phí hơn.

Quà tặng sức khỏe – hỗ trợ 1 phần kinh phí cho bệnh nhân

Với mong muốn mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị cao nhất cùng mức chi phí ưu đãi nhất đến với chị em, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Được hỗ trợ điều trị trực tiếp bởi đội ngũ Bác sĩ giỏi, bác sĩ Trưởng khoa trên 30 năm kinh nghiệm.
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí thuốc men, vật tư y tế

Tại Phòng khám, nam giới sau khi hỗ trợ điều trị bệnh lậu đều hồi phục nhanh chóng và không cần nằm viện. Do đó, sẽ không tốn kém giường nằm hay chi phí kèm theo.

Lưu ý

  • Các mục chi phí sẽ được công khai đến bệnh nhân trong quá trình tư vấn, thăm khám trực tiếp với bác sĩ.
  • Bệnh nhân đồng ý với mức chi phí sẽ được lên lịch hỗ trợ điều trị theo đúng nguyện vọng.
  • Mức giá chỉ trên tính chất tham khảo. Để biết chính xác mức chi phí bao nhiêu, người bệnh nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám và được tư vấn mức phí cụ thể nhất.

An tâm chữa bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng 

Ngoài ưu điểm khám chữa bệnh với chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn được đông đảo người bệnh đánh giá là một trong số ít địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín hàng đầu ở Hà Nội hiện nay.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Đến với Phòng khám, bệnh nhân sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành. Đội ngũ bác sĩ Trưởng khoa, chuyên khoa I, II có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Trung ương…

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Bác sĩ CK cấp I khoa Ngoại tổng hợp: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Đỗ Quang Thế]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Ngô Việt Thành]

Tiên phong áp dụng phương pháp mới hỗ trợ điều trị bệnh lậu, ngăn ngừa tái phát

Phương pháp được Bộ Y tế cấp phép và đánh giá cao, rút ngắn thời gian, bảo vệ khả năng sinh sản về sau cho bệnh nhân.

  • Với thuốc Tây y, được chỉ định dựa trên tình trạng bệnh và đặc tính khuẩn lậu ở mỗi người nhằm tiêu diệt hiệu quả khuẩn lậu mà không gây ảnh hưởng đến khu vực lân cận.

Phác đồ kháng sinh được căn cứ vào kết quả nuôi cấy mẫu bệnh phẩm, từ đó mới tìm ra được loại kháng sinh đặc hiệu với chủng khuẩn lậu mắc phải, nâng cao hiệu quả tiêu diệt khuẩn lậu, đồng thời ngăn ngừa tình trạng kháng thuốc của khuẩn lậu.

  • Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II giúp sản sinh ra những sóng đa chiều =, chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung. Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong khu vực cư trú của khuẩn lậu để tăng cường tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các triệu chứng bệnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào.
  • Kết hợp thuốc Đông y giúp mang lại hiệu quả cao, tránh lạm dụng thuốc kháng sinh, giảm tác dụng phụ của kháng sinh. Rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị bệnh, tiết kiệm chi phí, ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả được chứng minh trên lâm sàng.[Sau hỗ trợ điều trị, tôi cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bsi?]

Tư vấn online, hỗ trợ đặt lịch khám trước

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Khám bệnh ngoài giờ, không cần xếp hàng lấy số

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng làm việc cả thứ 7-CN, các ngày nghỉ lễ, thời gian làm việc từ 8h-20h mỗi ngày. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sắp xếp thời gian sao cho hợp lý để đi thăm khám. Mức chi phí thăm khám vào những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Phản hồi của bệnh nhân sau khi hỗ trợ điều trị tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của người bệnh đã hỗ trợ điều trị tại Phòng khám. Dù là trường hợp nặng hay nhẹ, đã tái lại nhiều lần hay gặp biến chứng do sử dụng thuốc bừa bãi, các bác sĩ đều cố gắng hết mình để mang lại hiệu quả cho người bệnh.

  • Trần Ngọc Tú (Hà Nội): “Em đến khám khi bệnh đã nặng, tưởng rằng không có cơ hội khỏi được nữa. Nhưng bác sĩ Thế vẫn động viên, nói mình không nên quá bi quan, cứ hỗ trợ điều trị hết phác đồ đúng theo chỉ định, khắc sẽ hiệu quả. Vậy là không quả là danh bất hư truyền, dù là bệnh nặng nhưng mình đã khỏi bệnh ngay sau lần hỗ trợ điều trị đó. Em cám ơn bác sĩ nhiều lắm ạ.”
  • Trần Việt An (Hải Phòng): Cháu cám ơn các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã tận tình giúp đỡ cháu ạ. Giờ cháu đã khỏi bệnh rồi ạ, không chảy mủ với tiểu buốt nữa.Trước cũng vì ngại đi khám nên chủ quan mua thuốc trên mạng về uống, cả thảo dược gona gì đó không có tý hiệu quả nào luôn. Đến khi đi khám, dù bệnh đã nặng 1 phần do tự ý dùng thuốc nhưng vẫn còn hỗ trợ điều trị được. Cám ơn Phòng khám lắm ạ.”

Trên đây là những thông tin về chi phí khám bệnh lậu. Mọi thông tin chi tiết người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 0243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến