Chia sẻ kinh nghiệm cắt bao quy đầu bằng laser từ A-Z

1858 02/09/2020

Theo thống kê, tỷ lệ nam giới đi cắt bao quy đầu ngày càng gia tăng bởi ngày càng nhiều bằng chứng cắt bao quy đầu đem lại nhiều lợi ích như tăng kích thước dương vật, tăng khả năng sinh lý, ngăn ngừa viêm nhiễm và các bệnh xã hội…Một trong các phương pháp cắt bao quy đầu là dùng laser. Tuy nhiên, cắt laser lại gây ra nhiều biến chứng, nhất là để lại sẹo ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chức năng sinh lý. Vậy có nên cắt bao quy đầu bằng laser không và vì sao công nghệ Surkon lại là phương pháp cắt bao quy đầu tốt nhất hiện nay?

Cắt bao quy đầu laser là gì?

Cắt bao quy đầu laser là phương pháp cắt bao quy đầu sử dụng nhiệt năng (hay còn gọi là đốt điện) tác động trực tiếp lên phần da bao quy đầu thừa. Dưới tác động của nhiệt năng thì các liên kết tế bào của da quy đầu sẽ bị phá vỡ, phần da thừa sẽ được loại bỏ. 

Có nên chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser không?

Có nên cắt bao quy đầu laser không hay phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser có ảnh hưởng gì không là thắc mắc của không ít nam giới đang có ý định cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, cắt laser chỉ là tên gọi khác của phương pháp cổ điển, tồn tại nhiều nhược điểm và không còn được khuyến cáo nên dùng.

Do đó, những anh em đang có ý định lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser cần phải cân nhắc thật kỹ bởi:

  • Gây đau đớn và vẫn bị chảy máu trong quá trình cắt.
  • Kỹ thuật không đảm bảo, vết cắt không chính xác dễ gây tình trạng cắt bao quy đầu bị sót. 
  • Sau khi cắt, vết cắt sẽ được khâu bằng nhiệt năng nên sẽ để lại sẹo trông như vết bỏng trên dương vật, gây mất thẩm mỹảnh hưởng đến chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục kéo dài, sau khi cắt vẫn bị chảy máu và gây đau đớn. Nếu không chăm sóc cẩn thận sẽ dễ gây ra nhiễm trùng rất nguy hiểm.
  • Chi phí một lần cắt laser cao, có thể lên đến hàng chục triệu đồng nên không phải ai cũng đủ kinh tế để thực hiện. [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Cũng bởi những nhược điểm trên mà hiện nay phương pháp cắt bao quy đầu laser đã không còn được sử dụng nhiều vì đây chưa phải là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất trong thủ thuật cắt bao quy đầu.

[wiget tư vấn]

Cắt bao quy đầu không đau, không để lại sẹo với công nghệ Surkon

Hiện nay, công nghệ Surkon đang được coi là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất, được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng. Bởi công nghệ Surkon mang nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của phương pháp cắt laser và cắt truyền thống. 

  • Không gây đau đớn: Toàn bộ quá trình được gây tê nên cắt bao quy đầu máy Surkon sẽ không có cảm giác đau. Hơn nữa, cắt bao quy đầu ít xâm lấn nên sau khi hết thuốc tê hầu như cũng sẽ không gây đau đớn. 
  • Hạn chế chảy máu: Máy Surkon cắt khâu cùng lúc nên lượng máu chảy ra không đáng kể. 
  • Không để lại sẹo: Không dùng chỉ khâu hay nhiệt năng để khâu như phương pháp cổ điển, máy Surkon dùng ghim tự rụng nên không để lại sẹo trên dương vật.
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội và không ảnh hưởng đến chức năng dương vật.
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục chỉ còn 3-4 tuần, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi làm, đi lại bình thường.[Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không bác sĩ?]

Lưu ý: Công nghệ Surkon tuy mang lại hiệu quả vượt trội nhưng đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ nên không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng. Do đó, anh em cũng cần chú ý lựa chọn một địa chỉ áp dụng công nghệ Surkon uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi để đạt hiệu quả cao nhất và độ an toàn tuyệt đối.

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu công nghệ Surkon ở đâu tốt nhất?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu, được đông đảo nam giới ở Thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Nam giới hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Phòng khám, bởi quá trình thực hiện sẽ do đội ngũ TS, ThS, Bác sĩ chuyên khoa, am hiểu chuyên sâu về máy Surkon, kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện đem lại hiệu quả tốt nhất và độ an toàn – thẩm mỹ tuyệt đối.

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ]

Sự kết hợp trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ y tế chất lượng cao đã giúp Phòng khám nhận được nhiều đánh giá tích cực từ đông đảo anh em. Bên cạnh đó, anh em còn được đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, vào thăm khám ngay mà không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám.

Đồng thời, Phòng khám với quy mô như một bệnh viện thu nhỏ, trang thiết bị hiện đại, phòng thủ thuật, phòng hồi sức đầy đủ tiện nghi, cùng đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

Đặc biệt: Khi đăng ký tư vấn và đặt hẹn khám qua tổng đài 0383.666.1930243.3131.999, anh em sẽ được hẹn khám với bác sĩ giỏi, được hỗ trợ nhiệt tình và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 300K khám lâm sàng, giảm 50% phí thủ thuật... [Tôi muốn nhận ưu đãi này]

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ, làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày đồng thời hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ. Chị em có thể thoải mái sắp xếp thời gian đến khám mà không lo công việc bị ảnh hưởng. 

Trên đây là những chia sẻ của TS. BS Lê Văn Minh về vấn đề “Chia sẻ kinh nghiệm cắt bao quy đầu bằng laser từ A-Z. Mọi thông tin chi tiết, anh em xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến