Chuyên gia chia sẻ về địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

392 12/10/2021

Đâu là địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội? Những câu hỏi liên quan đến vấn đề này luôn được nhiều chị em đặt ra trên khắp các diễn đàn chăm sóc sức khỏe sinh sản. Các chuyên gia khẳng định, việc lựa chọn đúng cở sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện đình chỉ thai nghén sẽ quyết định phần lớn tới chất lượng dịch vụ. 

Thời điểm thực hiện phá thai an toàn

Phá thai hay còn được hiểu là phương pháp đình chỉ thai nghén nhằm chấm dứt thai kỳ ở nữ giới trong những trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Phá thai an toàn là khi các bác sĩ can thiệp bằng cách sử dụng các phương pháp đình chỉ thai nghén hiện đại nhằm hạn chế những biến chứng so với phương pháp phá thai truyền thống.  

Ngoài phương pháp, để thực hiện việc phá thai một cách an toàn còn cần tới những yếu tố như: Tay nghề bác sĩ, chất lượng dịch vụ tại cơ sở y tế chuyên khoa, hệ thống trang thiết bị, vấn đề về tuổi thai,… tất cả đều ảnh hưởng tới kết quả phá thai và những biến chứng có thể xảy ra trên cơ thể nữ giới. 

Theo đó, tuổi thai càng nhỏ thì độ an toàn sẽ cao hơn. Kết hợp cùng phương pháp thực hiện cho kết quả tốt. Các chuyên gia khuyên rằng, ngay khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường sau khi có quan hệ tình dục không an toàn như: Đau tức ngực, đau lưng, cơ thể mệt mỏi, buồn nôn chóng mặt, chậm kinh,… chị em cần lập tức đi thăm khám. Lúc này tuổi thai còn nhỏ nên việc phá thai cũng an toàn hơn.

Theo đó, nữ giới ngay khi chậm kinh vài ngày cần mua que thử thai tại nhà để thử trước. Nếu lên 2 vạch cần đi thăm khám ngay, nếu chưa thấy kết quả 2 vạch, chị em cần theo dõi thêm. 

Thông thường, thời điểm phá thai an toàn là khi phôi thai đã làm tổ trong buồng tử cung được xác định từ tuần thứ 5 trở đi. Còn phụ thuộc vào tuổi thai sẽ áp dụng phương pháp an toàn nhất. Nếu thai đã quá 12 tuần tuổi, việc phá thai sẽ không an toàn vì có thể sẽ không thành công và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. 

[wiget tư vấn]

Đâu là những phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Vậy, đâu là phương pháp hiện đại cũng như địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội? Theo các chuyên gia sản phụ khoa, hiện tại có 2 phương pháp đình chỉ thai nghén đang được áp dụng là:

  • Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc hay phá thai nội khoa là cách chị em sẽ uống thuốc trực tiếp để chấm dứt thai kỳ. Đây là phương pháp được thực hiện khi tuổi thai không qua 5 tuần. Phá thai bằng thuốc cho hiệu quả nhanh mà ít gây ra biến chứng cho thai phụ như: Rách buồng tử cung, nhiễm trùng tử cung, băng huyết,… 

  • Hút thai chân không

Nếu không phá thai bằng thuốc, chị em có thể phá thai bằng phương pháp hút thai chân không. Cách đình chỉ thai nghén này được áp dụng khi tuổi thai không quá 7 tuần tuổi. Đây cũng là phương pháp ít gây đau đớn và giảm tác dụng phụ cho chị em. [Tham khảo ngay bảng giá hút thai an toàn theo tuần tuổi]

Dấu hiệu bình thường sau phá thai là gì?

Việc tìm một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội là rất quan trọng. Chị em cũng cần để ý tới những dấu hiệu sau khi đình chi thai nghén dưới đây để chắc chắn rằng mình đã phá thai an toàn. 

  1. Sau khi phá thai bằng thuốc

– Ra máu âm đạo trong vòng 1 tuần hoặc có thể hơn giống trong kì kinh nguyệt. Lượng máu sẽ giảm dần sau 10 ngày và hết sạch. Máu có thể vón cục hoặc đỏ thẫm do thai được tống ra ngoài bằng đường âm đạo. 

– Cảm giác đau bụng như trong thời kỳ kinh nguyệt.

– Một số người có thể sẽ bị buồn nôn, nôn, đôi khi kèm theo ớn lạnh. 

  1. Sau khi hút thai

– Đau bụng giống như tới kỳ kinh hoặc có thể hơn do cơn co tử cung. Sau vài ngày triệu chứng này sẽ biến mất.

– Chảy máu âm đạo giống như một kỳ kinh bình thường và ít dần sau 1 tuần. 

  1. Sau khi nạo thai

– Đau bụng với những cơn co tử cung sau khi thai được gắp ra ngoài.

– Máu âm đạo xuất hiện trong vài ngày và hết dần.

– Cơ thể mệt mỏi, đau lưng và có thể sốt nhẹ trong vài ngày. 

Bài viết liên quan

Điều gì xảy ra khi đến cơ sở kém chất lượng để phá thai

Nếu không lựa chọn đúng địa chỉ phá thai tại Hà Nội hay một cơ sở chuyên khoa uy tín, chị em có thể sẽ phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm. Nhưng hậu quả khi phá thai tại địa chỉ kém chất lượng có thể kể đến như sau: 

  • Gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chị em với nhiều bệnh lý liên quan. 
  • Tâm lý thai phụ cũng sẽ bị ảnh hưởng. Chị em sẽ rơi vào trạng thái lo âu, căng thẳng, thậm chí là cảm thấy tội lỗi. 
  • Viêm nhiễm phụ khoa cùng các bệnh lý nguy hiểm tại cơ quan sinh dục như: Sa dạ con, dính tử cung, thủng buồng tử cung, teo vòi trứng, lạc nội mạc tử cung,…
  • Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn cao. 
  • Rạn nứt tình cảm lứa đôi, lâu dần có thể khiến hôn nhân đổ vỡ. 

Mách bạn cơ sở y tế phá thai an toàn ở Hà Nội

Nếu bạn còn đang băn khoăn về một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội thì phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng chính là một gợi ý tuyệt vời. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa từ lâu đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn người bệnh bởi chất lượng dịch vụ tuyệt vời. 

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám để đưa ra phương án xử lý thích hợp với thể trạng của từng người. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện chắc chắn sẽ làm hài lòng bệnh nhân. 

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Nhài]

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Hương]

Đối với phá thai an toàn, phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng hiện có 2 phương pháp đang được áp dụng là: Phá thai bằng thuốcphương pháp hút thai. Cả 2 cách đình chỉ thai nghén này đều được áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi. Điểm mạnh của phòng khám là kết hợp sử dụng thiết bị vật lý trị liệu sau khi phá thai nhằm giảm thiệu mọi tác dụng phụ. 

+ Sóng ngắn sẽ giúp vùng cổ tử cung nhanh hồi phục sau thủ thuật phá thai.

+ Thiết bị phục hồi tử cung có tác dụng thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu, khiến cho quá trình tuần hoàn máu được tốt hơn. Thiết bị này đồng thời sẽ kích thích các tuyến nội tiết hoạt động mạnh, giúp cơ thể chị em phục nhanh trong thời gian ngắn.

Về vấn đề chi phí thì bạn có thể yên tâm tin tưởng vì mức giá của phòng khám luôn ổn định, công khai và không xuất hiện tình trạng đội giá như nhiều cơ sở phá thai Hà Nội kém chất lượng. [Phá thai bằng thuốc có đắt không bác sĩ?]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế cộng đồng đã thực hiện dịch vụ phá thai an toàn cho hàng ngàn bệnh nhân và nhận được phản hồi tích cực.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

Những thông tin trên đây được cung cấp từ các chuyên gia sản phụ khoa hàng đầu hi vọng đã giúp chị em giải đáp được băn khoăn về một địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội. Mọi thông tin cần tư vấn xin hãy liên hệ số hotline: 0383.666.1930243.3131.999 để được giải đáp cụ thể. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến