Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội, được Sở Y tế cấp phép

1266 08/10/2021

70 nghìn ca tử vong cùng 20% nữ giới điều trị vô sinh có tiền sử phá thai không an toàn tại những địa chỉ chui, không có giấy phép hoạt động, không đảm bảo về trình độ bác sĩ, về trang thiết bị y tế. Do vậy, khi quyết định phá thai, chị em nhất thiết phải cẩn thận lựa chọn cơ sở y tế uy tín, phải đáp ứng tiêu chuẩn về thiết bị y tế đầy đủ, bác sĩ chuyên môn cao, có chứng chỉ đình chỉ thai nghén an toàn…

Tại sao cần phải lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, uy tín?

Đình chỉ thai nghén là điều không người phụ nào nào mong muốn. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp, hoàn cảnh phải đi đến quyết định bỏ thai. 

Dù là vì lý do gì thì chị em cũng cần thiết phải lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, thăm khám siêu âm cụ thể, từ đó bác sĩ mới có thể chỉ định phương pháp phá thai an toàn, hạn chế ảnh hưởng và tai biến sau phá thai. 

Tuy nhiên, không ít chị em vì sợ tốn kém, sợ người quen bắt gặp nên đã lựa chọn những địa chỉ phá thai chui, không có giấy phép, tay nghề bác sĩ kém, thiết bị y tế nghèo nàn dẫn đến nhiều hệ lụy đáng tiếc:

  • Thủng tử cung, dính buồng trứng
  • Sót thai, sót nhau,… gây ra nhiễm trùng cổ tử cung, buồng tử cung, tắc hẹp vòi tử cung;
  • Băng huyết không ngừng và gây mất máu nhiều, thậm chí gây tử vong.
  • Có nguy cơ cao mang thai ngoài tử cung hoặc vô sinh sau này. [Bác sĩ có thể tư vấn online không?]

Vậy tiêu chí đánh giá 1 địa chỉ phá thai uy tín như thế nào? Một cơ sở y tế phá thai uy tín thì nhất thiết phải đáp ứng đủ các tiêu chí dưới đây: 

  • Giấy phép hoạt động: Phải được Bộ Y Tế hoặc Sở Y Tế cấp giấy phép đình chỉ thai nghén an toàn.
  • Trình độ y bác sĩ: Bác sĩ thực hiện phá thai phải là người đã có chứng chỉ đình chỉ thai nghén an toàn và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa để đảm bảo hiệu quả cũng như tránh được tai biến không mong muốn. 
  • Thông tin bệnh nhân bảo mật: Tất cả các thông tin bệnh nhân cung cấp qua online hay trực tiếp trao đổi với bác sĩ đều được bảo mật mã hóa hoàn toàn, cam kết không cung cấp thông tin cho bên thứ 3.
  • Trang thiết bị y tế: Địa chỉ phá thai đó cần phải được trang bị đầy đủ các máy móc, dụng cụ chuyên dụng cần thiết. Hơn nữa, toàn bộ máy móc, trang thiết bị đều cần phải được vệ sinh sạch sẽ và vô trùng vô khuẩn để tránh nguy cơ viêm nhiễm sau khi phá thai.
  • Dịch vụ y tế: Một địa chỉ phá thai uy tín cần chuyên nghiệp từ khâu tư vấn, thăm khám, phá thai tới chăm sóc sau phá thai, thông tin cá nhân bảo mật, công khai chi phí minh bạch, rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra.

Vậy liệu rằng, với những tiêu chí trên có cơ sở y tế nào đáp ứng đủ không. Nếu còn băn khoăn không biết phá thai ở đâu an toàn thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ hàng đầu nên lựa chọn. 

[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ phá thai uy tín hàng đầu ở Hà Nội, được Sở Y tế cấp phép

Tự hào là Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao, được vinh danh là Top 5 địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2020, cùng với đó là sự uy tín – chuyên nghiệp – tận tâm đã giúp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. 

Sở dĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của chị em là bởi những lý do sau:

Lý do 1: Về mặt pháp lý

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là Phòng khám Sản phụ khoa trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, đã được cấp phép trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén an toàn. 

Lý do 2: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, đều có trên 20 năm kinh nghiệm

Các bác sĩ tại Phòng khám đều là những bác sĩ hàng đầu chuyên Sản phụ khoa, có chứng chỉ đình chỉ thai nghén an toàn và đều được mời từ các bệnh viện lớn về công tác. Đây chính là điểm nổi bật giúp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn là địa chỉ uy tín được chị em gửi trọn niềm tin. 

  • Thạc sĩ. Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ Vân có trên 20 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa Sản, Nguyên Giám đốc trung tâm tư vấn dân số, top 5 bác sĩ xuất sắc về thực hiện đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp nội khoa, đạt danh hiệu “Bàn tay vàng” về đình chỉ thai an toàn.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Vân]

Lý do 3: Phương pháp phá thai an toàn, hạn chế biến chứng, bảo vệ tử cung

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã được Sở Y tế cấp phép đình chỉ thai an toàn với 2 phương pháp: Tùy theo tuổi thai, sức khỏe thai phụ mà các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cách phá thai an toàn và phù hợp nhất. 

  • Phá thai bằng thuốc

Phương pháp mang lại hiệu quả lên tới 95-96% đồng thời tránh được các biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, dính buồng tử cung,… nếu tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ. 

Thuốc được bác sĩ trực tiếp chỉ định, đảm bảo chất lượng và được cấp phép lưu hành.

Áp dụng với thai dưới 7 tuần tuổi – đã nằm trong buồng tử cung; thai phụ không mắc các bệnh nội khoa cấp tính (tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu…) [Phá thai bằng thuốc có đắt không bác sĩ?]

  • Hút thai chân không

Trường hợp thai phụ không đủ điều kiện phá thai bằng thuốc thì bác sĩ sẽ xem xét và chỉ định phá thai ngoại khoa (hút thai chân không). 

Hút thai chân không được thực hiện theo quy trình tuân thủ kỹ thuật an toàn, có thể mang lại hiệu quả đến 98% đồng thời tránh được biến chứng sót nhau, sót thai, thủng tử cung…

Phương pháp áp dụng với thai từ 5-7 tuần tuổi; thai phụ không bị dị dạng đường sinh dục, không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp, rối loạn đông máu…và không mắc viêm nhiễm phụ khoa (nếu có cần tiêu viêm ổn định trước khi tiến hành phá thai) [Tham khảo ngay bảng giá hút thai an toàn theo tuần tuổi]

Hãy yên tâm rằng: Toàn bộ quy trình phá thai an toàn đều được thực hiện nghiêm ngặt theo đúng Hướng dẫn của Bộ Y tế, đảm bảo điều kiện vô trùng vô khuẩn nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, đồng thời ngăn ngừa tối đa các biến chứng không mong muốn sau phá thai. 

Lý do 4: Trang thiết bị hiện đại, điều kiện vô trùng đạt chuẩn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, hệ thống xét nghiệm tự động, máy siêu âm màu 4D, điều kiện vô trùng đạt chuẩn,… cho kết quả thăm khám, chẩn đoán chính xác, phòng tránh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn trong quá trình thăm khám và tiến hành phá thai. 

Lý do 5: Chi phí thăm khám hợp lý, niêm yết theo quy định

  • Là Phòng khám dưới sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định.
  • Trước khi tiến hành thăm khám, chị em sẽ được trao đổi trực tiếp với bác sĩ, bảo đảm không để tình trạng thu sai phí xảy ra.

Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp thai phụ tiết kiệm chi phí hơn. Dưới đây là bảng giá phá thai chi tiết từng hạng mục tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300.000Đ khám lâm sàng 
  • Chi phí xét nghiệm trước phá thai: 50.000-200.000Đ/ hạng mục. 
  • Chi phí phá thai: Phụ thuộc vào phương pháp phá thai, tuổi thai…Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Chi phí thuốc men, vật tư y tế

Các mức giá ưu đãi trên chỉ áp dụng với trường hợp đặt lịch khám trước. Bệnh nhân không có mã khám trước sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc. 

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE NGAY HÔM NAY

Lý do 6: Chất lượng dịch vụ y tế chuẩn mô hình “bệnh viện khách sạn”

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khám chữa bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản,… uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và được nhiều chị em tin tưởng, tín nhiệm.

Phản hồi của người bệnh về Phòng khám

Trong thời gian qua, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều phản hồi của chị em sau đình chỉ thai nghén tại đây. Dù là chị em đến phá thai vì bất kỳ lí do nào, Phòng khám luôn tư vấn cụ thể, giúp chị em thoải mái hơn về tâm lý, thực hiện đình chỉ thai an toàn, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. 

Để biết thêm chi tiết, đặt lịch khám nhanh, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến], các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến