Khám sùi mào gà sẽ khám những gì? Địa chỉ khám sùi mào gà tốt nhất ở đâu?

931 07/05/2022

Sùi mào gà là căn bệnh có tỷ lệ mắc cao nhất và rất nguy hiểm trong các căn bệnh xã hội được thống kê. Triệu chứng của bệnh khá điển hình và dễ nhận biết với sự xuất hiện của những u nhú, mụn sùi màu hồng nhạt tại vùng sinh dục. 

Khám sùi mào gà sẽ khám những gì? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những điều này đồng thời biết được địa chỉ xét nghiệm và khám sùi mào gà nhanh chóng, hiệu quả ở Hà Nội.

Cảnh báo nguy hiểm –  các cấp độ của bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là một trong các bệnh xã hội có mức độ lây nhiễm khá nhanh. Căn bệnh này khá nguy hiểm nếu không phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng khó lường cho cơ thể. Dưới đây là những biểu hiện sùi mào gà có ở nam và nữ:

Biểu hiện sùi mào gà ở nam giới

Giai đoạn đầu: Cơ quan sinh dục, da xung quanh khu vực bao quy đầu, nếp gấp bẹn,… bị nổi các nốt sùi mềm, có màu hồng nhạt, hơi nhô cao và xuất hiện đơn độc. Các nốt sùi này không gây khó chịu hoặc ngứa nên rất khó nhận biết

Giai đoạn sau: Các nốt sùi phát triển  tập trung thành các mảng có đường kính khoảng vài cm. Các mảng có hình thức giống với mào gà hoặc súp lơ, chạm vào có cảm giác mềm và hơi ẩm ướt.

Vì bên trong các mảng có dịch nên nếu ấn mạnh sẽ làm chảy dịch ra ngoài. Một số trường hợp nốt sùi có thể phát triển to bằng nắm tay, có máu, dịch bốc mùi khó chịu.

[Tôi nghi ngờ có dấu hiệu sùi mào gà]

Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới

Vì cơ quan sinh dục của phụ nữ có kết cấu khá phức tạp nên bệnh sùi mào gà phát triển khá thầm lặng mà không có triệu chứng rõ ràng. Đến khi rõ triệu chứng và đi khám thì thường bệnh đã phát triển tới giai đoạn muộn.

Sau khoảng 3 tuần khi quan hệ tình dục với người mắc HPV, vùng kín của nữ giới sẽ xuất hiện các nốt sùi có màu hồng nhạt, có dịch bên trong và dễ chảy máu. 

Những nốt sùi có thể xuất hiện trên môi lớn, môi bé, âm đạo và tử cung mà không gây triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân. Nếu quan hệ tình dục hoặc cọ xát, va chạm thì nốt sùi có thể bị vỡ, gây chảy máu và có thể gây nhiễm trùng.

[Tôi nghi ngờ có dấu hiệu sùi mào gà]

Ngoài cơ quan sinh dục nam, nữ, các nốt sùi mào gà còn có thể xuất hiện trên miệng, lưỡi và hậu môn của bệnh nhân. Bên cạnh đó, người bệnh còn có thể xuất hiện các triệu chứng khác như mệt mỏi, chán ăn, đau rát khi quan hệ tình dục,…

[wiget tư vấn]

Chú ý đặc biệt – bệnh sùi mào gà có thể gây ra ung thư

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do virus u nhú (Human Papilloma viết tắt là HPV) gây ra. Có hàng trăm tuýp HPV, trong đó u nhú gây ra sùi mào gà cũng thuộc nhóm gây nên ung thư.

Theo một số tài liệu nghiên cứu mới đây cho thấy, bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với bệnh ung thư.

Sùi mào gà có khả năng gây bệnh ung thư ở cả nam lẫn nữ. Các kết quả thống kê cho thấy, khoảng 10,2% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung, 5% ở âm đạo, 5% ở hậu môn có thể phát triển thành ung thư. Ở nam giới, 15% trường hợp nhiễm virus HPV chuyển thành ung thư dương vật.

[Shortcode tư vấn mới]

Người bệnh cũng có thể bị ung thư vòm họng, cổ họng… khi bị bệnh sùi mào gà do có quan hệ tình dục bằng đường miệng.

Vì sùi mào gà bệnh dễ lây nhiễm, dễ tái phát và có khả năng gây ung thư cao. Do vậy cần phải lựa chọn phương pháp chữa sùi mào gà phù hợp. Nếu lựa chọn sai phương pháp hoặc chần chừ không đi khám sớm thì chỉ trong thời gian từ 10 đến 15 tháng bệnh có thể nhanh chóng biến chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

[Tôi có triệu chứng trên, cần tư vấn ngay lập tức]

Khám sùi mào gà sẽ khám những gì? Quy trình cụ thể

Quá trình khám và xét nghiệm sùi mào gà được thực hiện nhằm đánh giá xem bệnh nhân có phải bị bệnh sùi mào gà hay không? Các phương pháp đánh giá bao gồm:

Ở nam giới

  • Đánh giá các nốt sần xuất hiện ở bộ phận sinh dục, xác định xem những nốt sần này có phải là mụn cóc sinh dục hay không?
  • Kiểm tra chức năng của bộ phận sinh dục đồng thời kiểm tra cả trực tràng.
  • Kiểm tra bệnh sùi mào gà, lậu/chlamydia bằng cách lấy dịch từ bộ phận sinh dục để làm xét nghiệm.
  • Lấy máu để xét nghiệm nhiễm giang mai hoặc HIV.
[wiget tư vấn]

Ở nữ giới

  • Tương tự như ở nam giới, các nốt sần ở bộ phận sinh dục cũng được bác sĩ đánh giá, xem xét xem liệu chúng có phải là mụn cóc sinh dục hay không.
  • Kiểm tra tổng quan phần khung xương chậu, đồng thời kiểm tra trực tràng của người bệnh.
  • Kiểm tra bệnh sùi mào gà, lậu/chlamydia bằng cách lấy dịch từ bộ phận sinh dục để làm xét nghiệm.
  • Lấy máu để thực hiện xét nghiệm để chẩn đoán mắc giang mai hoặc HIV.

[Tư vấn cho tôi phương pháp điều trị sùi mào gà]

Giải pháp điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả nhanh chóng

Để có thể vừa loại bỏ được toàn bộ nốt sùi âm đạo bên ngoài vừa có thể ức chế được virus bên trong cơ thể bác sĩ Thế tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho biết chúng ta cần có phác đồ “kép” mới có thể hạn chế được nguy cơ gây bệnh trở lại trong khoảng thời gian dài. 

Phương pháp Sóng cao tần IRA và ALA – PDT thế hệ 3 được nhiều chuyên gia đánh giá là sự đột phá mới trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Với cách thức sử dụng 3 tác động, điều trị bên trong và phục hồi bên ngoài. Giúp đạt hiệu quả chỉ với 1 liệu trình.

[wiget tư vấn]

LIỆU PHÁP QUANG ĐỘNG ALA – PDT THẾ HỆ 3

Cơ chế điều trị của phương pháp ALA – PDT 3

  • Tiêu diệt và ức chế virus HPV từ sâu bên trong

Phương pháp ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực bị u nhú, mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV. Từ đó tiêu diệt virus HPV đồng thời ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô.

  • Loại bỏ hoàn toàn các nốt u nhú, mụn sùi

Phương pháp ALA – PDT cho phép loại bỏ gần như hoàn toàn các nốt u nhú, mụn sùi chỉ sau một lần thực hiện. Tác động chính xác trên phạm vi nhất định, không gây tổn thương các khu vực lành tính. Hỗ trợ rút ngắn thời gian hồi phục.

Vì ánh sáng sử dụng phương pháp này chỉ có thể xuyên vào cơ thể tối đa 3mm. Nên liệu pháp quang động ALA – PDT 3 thích hợp hỗ trợ điều trị những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.

  • Phục hồi từ bên trong

Phương pháp ALA – PDT kích thích cơ thể người bệnh sản sinh ra collagen ở các tế bào, niêm mạc. Đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công trở lại của virus HPV gây bệnh sùi mào gà một cách tối đa.

[Tư vấn cho tôi phương pháp điều trị sùi mào gà]

SỬ DỤNG SÓNG CAO TẦN IRA

Phương pháp IRA là phương pháp chữa sùi mào gà mới nhất, ứng dụng máy đốt điện cao tần IRA kết hợp điều trị Đông Tây giúp loại bỏ sùi mào gà nhanh chóng với 3 tác động vượt trội:

  • Loại bỏ
    Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu tác động cắt đứt chuỗi liên kết virus đồng thời sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà mà không gây đau đớn, không để lại sẹo. Tác động chính xác vị trí ổ bệnh, tăng hiệu quả điều trị tới hơn 99%
  • Ức chế
    Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp bệnh nặng sẽ được tiêm các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong.
  • Phục hồi
    Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa lây nhiễm. Và giảm tỷ lệ nốt sùi mọc trở lại dưới 1%.

[Tư vấn cho tôi phương pháp điều trị sùi mào gà]

=> Với những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng phương pháp IRA VÀ ALA – PDT 3 đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ điều trị. Bởi đây là phương pháp hiện đại, phải là những bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề điều trị lâu năm, luôn cập nhật xu hướng và được đào tạo bài bản về cách thức thực hiện mới đảm bảo được hiệu quả tối đa cho người bệnh.

Bài viết liên quan

Ưu đãi 30% ưu đãi sùi mào gà – Chi phí thấp hiệu quả cao

Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đều được niêm yết công khai theo quy định ban hành. Bệnh nhân có thể tham khảo từng danh mục trước khi làm thủ tục thăm khám.

Nếu đăng ký trước qua tổng đài 0243 3131 999 , bạn sẽ được nhận Ưu đãi Sùi mào gà chất lượng cao chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K) cùng với các ưu đãi đi kèm:

[wiget tư vấn]

THỦ TỤC NHANH GỌN, BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Đến với phòng khám, bạn không phải lo sợ tình trạng chen lấn xô đẩy như đi đến các cơ sở bệnh viện công lập. Chỉ cần [Đặt lịch khám] là đã hoàn toàn chủ động thời gian thăm khám cho mình.

Mọi thông tin của bệnh nhân đều được lưu trên hệ thống riêng của phòng khám. Điều này đảm bảo bảo mật thông tin cho người bệnh, giúp bạn thoải mái hơn khi đi thăm khám sức khỏe sinh sản.

Địa chỉ khám sùi mào gà tốt nhất  – phòng khám đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được đánh giá cao trong lĩnh vực thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN MÔN GIỎI

Sùi mào gà là bệnh lý nguy hiểm dễ tái phát. Và bác sĩ trực tiếp thăm khám chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới kết quả điều trị có thành công hay không.

Hiểu được vấn đề này, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi. Đa số đều có tuổi nghề trên 30 năm. Và đồng thời từng giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn.

Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm. Bác sĩ có nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội

[Tôi muốn khám với bs Thế]

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[ Đặt lịch khám với bác sĩ Thành]

BS CKI Giao Thị Kim Vân là bác sĩ có chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực sản phụ khoa và bệnh xã hội ở nữ. Trong suốt gần 30 năm làm việc, bác sĩ Kim Vân đã giúp cho nhiều chị em thoát khỏi các bệnh xã hội, phòng tránh biến chứng.

[ Đặt lịch khám với bác sĩ Vân]

TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Môi trường Phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng theo quy định y tế. Có đầy đủ các khoa phòng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Hầu hết đều đảm bảo điều kiện vô trùng, độ an toàn cũng như hiệu quả.

[wiget tư vấn]

Phản hồi của bệnh nhân sau khi được hỗ trợ điều trị tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Trong suốt thời gian hoạt động, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám chữa bệnh, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Điều này góp phần giúp thương hiệu của phòng khám được vươn xa hơn. Dần trở thành địa chỉ y tế chuyên khoa hàng đầu trong lòng người dân không chỉ ở Hà Nội mà còn có cả các khu vực tỉnh thành lân cận.

Dưới đây là những phản hồi tích cực của người bệnh sau khi điều trị sùi mào gà tại phòng khám:

Hoàng Thị Phượng (Hai Bà Trưng – Hà Nội) chia sẻ: Mình đến khám bệnh khi bệnh đã khá nặng cũng bởi do dùng thuốc bôi linh tinh. Tuy nhiên khí được bác sĩ tư vấn rất kỹ và điều trị cho mình bằng ALA – PDT 3 cũng rất nhẹ nhàng. Đến nay là hơn 1 năm mà tình trạng sức khỏe mình hoàn toàn ổn định.”

Phạm An Bình ( Hưng Yên) chia sẻ: ” Em rất cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã tận tình giúp đỡ. Hiện tại tình hình sức khỏe em đang rất tốt. Dù đi khám trong tình trạng bệnh tương đối nghiêm trọng  mà cho đến hiện tại em vẫn có thể có em bé là nhờ rất nhiều sự giúp đỡ của các bác sĩ tại đây. Em thật không biết nói gì ngoài lời cảm ơn sâu sắc cả ạ”

Mong rằng, bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về triệu chứng và cách nhận biết dấu hiệu sùi mào gà từ sớm. Nếu bạn còn băn khoăn cần hỗ trợ thêm, vui lòng ấn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số điện thoại 0243 3131 999 để được tư vấn nhanh chóng.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến