NGUY HIỂM: Báo động không nên điều trị viêm lộ tuyến bằng dao LEEP!

9188 27/04/2020

Là một phương pháp mới, hiện đại nhất hiện nay, điều trị viêm lộ tuyến bằng dao Leep được nhiều phòng khám áp dụng và quảng cáo đầy tiếng tăm “Hiệu quả diệt tuyến tận gốc và không gây đau đớn cho bệnh nhân”. Vậy liệu, điều trị viêm lộ tuyến bằng dao Leep có hiệu quả và an toàn không?

Điều trị viêm lộ tuyến bằng dao Leep rất đáng ngại vì sao?

Diệt tuyến bằng dao Leep (hay còn gọi là khoét chóp cổ tử cung) là thủ thuật cho dòng điện có hiệu điện thế thấp đi qua một vòng dây kim loại. Mục đích để cắt bỏ phần cổ tử cung bị lộ tuyến.

Tuy nhiên, điều trị viêm lộ tuyến bằng dao Leep cũng rất đáng ngại. Vì sao ư?

Sử dụng dao Leep sẽ cắt bỏ hoàn toàn vùng lộ tuyến. Và việc này phụ thuộc vào việc xác định vùng lộ tuyến. Tuy nhiên, các dung dịch đưa vào cổ tử cung không thể nhận biết chính xác giữa tế bào lộ tuyến và tế bào bất thường khác (tế bào biến dị, tế bào ung thư…). Thông thường để có thể đảm bảo diệt tuyến hoàn toàn này thì bác sĩ sẽ khoanh vùng cắt bỏ khá rộng. Dẫn tới hậu quả khá nhiều tế bào lành cũng sẽ vô tình bị diệt, gây ảnh hưởng tới việc tiết dịch ra cổ tử cung và âm đạo sau này. Mọi người thường nghĩ dịch ra nhiều mới gây viêm nhiễm. Nhưng thực tế, lượng dịch này còn có vai trò tống những chất bẩn, xác vi khuẩn, nấm ở vùng kín ra ngoài, ngăn ngừa viêm nhiễm. Đồng thời, khi cổ tử cung và âm đạo bị khô, không chỉ cản trở sự di chuyển của tinh trùng sau này, dẫn tới khó thụ thai.

[wiget tư vấn]

RFA- Giải Pháp hoàn hảo trong điều trị tận gốc Viêm Lộ Tuyến

Chị em phụ nữ khi có các biểu hiện viêm lộ tuyến nên đi khám và thực hiện các xét nghiệm, kiểm tra cơ bản theo chỉ định của bác sĩ. Từ đó, các bác sĩ sẽ chẩn đoán cụ thể tình trạng bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay, phương pháp RFA đang là phương pháp điều trị viêm lộ tuyến hiệu quả nhất. Bởi đây là phương pháp có sự kết hợp giữa can thiệp ngoại khoa và điều trị nội khoa theo cơ chế xâm lấn tối thiểu, đảm bảo an toàn cho các tế bào lành tính và loại bỏ tế bào viêm một cách nhanh chóng.   [Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp]

Chính vì vậy, kỹ thuật RFA đem lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn:

  • Hiệu quả điều trị cao hơn so với các phương pháp như laze, đốt điện, áp lạnh.
  • Tác động tới tế bào bệnh nằm sâu nhất có thể để điều trị triệt để.
  • Điều trị 1 lần duy nhất, thực hiện nhanh chóng, thời gian chỉ từ 3 – 5 phút cho 1 lần thủ thuật.
  • Trong quá trình làm thủ thuật điều trị viêm lộ tuyến không cần tiêm chọc gây mê mà chỉ cần xịt gây tê tại chỗ. Bệnh nhân có thể giao tiếp với bác sĩ trong quá trình làm thủ thuật.
  • Bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, không cần lưu viện dài ngày.
  • Các mô nhanh lành, không để lại sẹo, không biến chứng và ngăn ngừa tái phát.  [Chi phí điều trị là bao nhiêu?]

[Tôi muốn đặt lịch khám]

Hiện nay, phương pháp RFA đang được áp dụng thành công tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhờ vào phương pháp RFA hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao đã giúp cho hàng nghìn chị em thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Đặc biệt, phòng khám điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung theo kỹ thuật RFA với 4 KHÔNG: Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không ảnh hưởng sinh sản và CAM KẾT bảo hành điều trị và cho người bệnh.

[wiget tư vấn]

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng- Địa Chỉ Hàng Đầu Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Bằng Kỹ Thuật RFA

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng, được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp RFA Tiên Tiến được nhiều chị em tin tưởng, chọn lựa và chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

Đa Khoa 193 Bà Triệu- Hai Bà Trưng – Hà Nội số 193 Bà Triệu- Hai Bà Trưng – Hà Nội là một trong những phòng khám nhiều chị em tin tưởng và đã điều trị thành công các căn bệnh phụ khoa đặc biệt viêm lộ tuyến tử cung.

Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng có đội ngũ y bác sĩ chuyên sản khoa tay nghề cao, kinh nghiệm hơn 30 năm trong khám và điều trị các bệnh về viêm lộ tuyến tử cung, luôn tận tâm, hết lòng vì người bệnh:

  • BS Giao Thị Kim Vân: Chuyên khoa Ngoại Sản với hơn 20 năm kinh nghiệm. Từng giữ chức vụ Trưởng khoa tại các bệnh viện công lập, đạt danh hiệu “Tay nghề bác sĩ giỏi” năm 2020 về thực hiện thẩm mỹ vùng kín. BS có nhiều công trình nghiên cứu đăng trên các tạp chí Y khoa, đặc biệt là ứng dụng phương pháp RFA vào điều trị viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung.

[Tôi muốn đặt lịch khám ngay]

Hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng đầy đủ tiện nghi, khang trang, máy móc để sử dụng trong kỹ thuật RFA nói riêng và các trang thiết bị máy móc khác nói chung đều được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Mỹ, Nhật theo đúng quy định của Sở Y tế.

Đặc biệt, khi đến Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng để khám và điều trị viêm lộ tuyến tử cung bằng phương pháp RFA bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề chi phí. Bởi tại đây, các chi phí khám và chữa bệnh được công khai theo quy định của Sở Y tế.

Thời gian thăm khám tại phòng khám hoàn toàn linh động, phục vụ người bệnh tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết. Tất cả các phương pháp điều trị tại đây đều căn cứ theo mức độ bệnh mà bệnh nhân mắc phải. Hơn thế nữa, việc điều trị đều do các bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành với hơn 30năm kinh nghiệm trong khám và điều trị viêm lộ tuyến tử cung.

Trên đây là những giải đáp về phương pháp RFA trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Mọi thông tin, thắc mắc, người bệnh vui lòng liên hệ tới điện thoại 0383.666.1930243.6877.999 (Miễn phí cước gọi) hoặc truy cập ngay [Khám bệnh trực tuyến]. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến