Phòng khám bệnh xã hội chất lượng và đáng tin ở Hà Nội

798 09/05/2022

Phòng khám bệnh xã hội chất lượng phải đảm bảo xét nghiệm bệnh nhanh, chính xác, tư vấn chi phí công khai, rõ ràng, khám chữa bệnh hiệu quả. Hiện nay, xuất hiện tràn lan địa chỉ hoạt động “chui”, chất lượng không đảm bảo tạo tâm lý e ngại, lo lắng cho bệnh nhân. Nội dung dưới đây chia sẻ đơn vị y tế khám chữa, xét nghiệm bệnh xã hội tốt, đáng tin cậy Hà Nội, nhận được nhiều đánh giá cao từ phía bệnh nhân để mọi người tham khảo, lựa chọn.

Tại sao nên đi khám bệnh xã hội?

Hiện nay, bệnh xã hội có tỷ lệ người mắc ngày một tăng cao. Nguyên nhân chính do quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh xã hội không chỉ tác động tiêu cực đến tâm lý của người mắc mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nếu để xảy ra những biến chứng.

Đối với nam giới, bệnh xã hội kéo dài có thể dẫn đến viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, thậm chí là vô sinh hiếm muộn. Ở nữ giới, những biến chứng của bệnh xã hội có thể kể đến như: Viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, sảy thai, sinh non, mẹ lây bệnh sang cho thai nhi,… Vì vậy, đến phòng khám bệnh xã hội uy tín để được xét nghiệm, thăm khám, điều trị cần được tiến hành càng sớm càng tốt.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Theo thống kê, các bệnh xã hội thường gặp nhất bao gồm: Bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà và mụn rộp sinh dục. Mặc dù mỗi người có thời gian ủ bệnh, phát triển bệnh khác nhau nhưng bất kỳ ai thấy cơ thể xuất hiện triệu chứng bất thường phải nhanh chóng khám chữa ngay. Người bệnh tuyệt đối không tự chữa bệnh xã hội tại nhà hoặc để bệnh kéo dài không điều trị.

Bài viết liên quan

Những phòng khám bệnh xã hội tốt và an toàn ở Hà Nội

Đến một cơ sở khám chữa bệnh xã hội chất lượng sẽ hạn chế các biến chứng cũng như tác hại nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng của bệnh nhân. Dưới đây là top 3 phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội thực hiện xét nghiệm, khám chữa bệnh hiệu quả để người bệnh tham khảo và ghi nhớ khi cần tư vấn.

1. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – Phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline tư vấn miễn phí 0243.3131.999.
  • Thời gian làm việc: Từ 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội được bệnh nhân tin tưởng. Là đơn vị y tế hoạt động hợp pháp dưới quyền quản lý của các cơ quan chức năng.

Bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm

Tại đây sở hữu một đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ, kỹ năng chuyên môn cao sẽ là người trực tiếp khám, điều trị bệnh cho bệnh nhân. Hầu hết các bác sĩ tại phòng khám đều đã được đào tạo đầy đủ và từng công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Phụ Sản, bệnh viện Bạch Mai,…

Bác sĩ Đỗ Quang ThếBác sĩ CK cấp I khoa Ngoại tổng hợp: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Tôi muốn bác sĩ Thế tư vấn]

Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Là một trong những bác sĩ bệnh xã hội xuất sắc ở Hà Nội với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm. Thế mạnh chuyên môn nhất trong lĩnh vực khám & hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà/ bệnh lậu ở nữ giới. Đảm bảo thực hiện các thủ thuật an toàn, giúp ngăn ngừa được các biến chứng xảy ra.

[Tôi muốn bác sĩ Vân tư vấn]

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Hệ thống cơ sở vật chất tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được đầu tư đầy đủ: Phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm,… được vệ sinh, sát khuẩn đều đặn, sạch sẽ theo đúng quy định.

Phòng khám có những loại trang thiết bị kỹ thuật chuyên sâu được nhập khẩu từ nước ngoài để đảm bảo việc khám, chữa trị bệnh xã hội diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

[Shortcode tư vấn mới]

Phương pháp chữa trị hiệu quả

Khi đến khám chữa bệnh xã hội tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, bệnh nhân được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

  • Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà

Phòng khám áp dụng phương pháp sóng cao tần IRA & liệu pháp Ala-Pdt thế hệ 3 hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân.

Phương pháp sóng cao tần IRA

Phương pháp sử dụng sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị so với phương pháp đốt điện hay laser, áp lạnh. Với cơ chế kép, vừa tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế virus HPV bên trong, từ đó giảm tỷ lệ tái phát còn dưới 1%. [Tôi muốn tìm hiểu thêm về phương pháp này]

Thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3

Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới nhất của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giảm thiểu tối đa việc gây tổn thương đến các mô lành tính. Cơ chế hỗ trợ điều trị của phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3:

Loại bỏ: Sử dụng ánh sáng cảm quang, phản ứng tạo oxy hoạt lực tác động và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà.

Khống chế virus: Ánh sáng cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên mụn sùi, khống chế hoàn toàn virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm. [Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp]

Phục hồi: Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, tăng sinh collagen tế bào, tăng cường hệ miễn dịch.

  • Hỗ trợ điều trị bệnh lậu

Đông – tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRSII. Đây là là phương pháp hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu đã và đang được Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng áp dụng.

Sử dụng thuốc Tây y chuyên khoa kết hợp thuốc Đông y làm nền móng để tiêu diệt vi khuẩn lậu từ bên trong kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRSII là chủ lực.

[wiget tư vấn]

Tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh xã hội

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chi phí khám chữa bệnh xã hội luôn được niêm yết theo quy định của sở Y tế. Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí.

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí 300K khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 450.000-500.000Đ
  • Chi phí xét nghiệm trước thủ thuật: Trên dưới 1 triệu đồng
  • Chi phí hỗ trợ điều trị: Giảm 30% chi phí thủ thuật [Tôi muốn nhận ưu đãi này]

Quà tặng sức khỏe – hỗ trợ 1 phần kinh phí cho bạn

Với mong muốn hỗ trợ người bệnh phát hiện sớm bệnh và hỗ trợ điều trị sớm với mức giá ưu đãi nhất, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai gói khám sùi mào gà chất lượng cao 200K (giá gốc 1.030K) bao gồm các hạng mục dưới đây.

LƯU Ý: Ưu đãi chỉ dành cho những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website [TẠI ĐÂY] hoặc tổng đài điện thoại 0243.3131.999. Mọi bệnh nhân không có mã hẹn khám đều phải thanh toán mức chi phí gốc.

Phản hồi của người bệnh đã đến khám chữa bệnh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Anh Minh Tuấn (Hoàn Kiếm) chia sẻ: “Vì vợ đang mang bầu nên tôi cảm thấy khá là khó chịu, bức bối nên thường tìm đến các mối quan hệ ngoài. Bỗng dưng dạo gần đây tôi thấy ở bộ phận sinh dục của mình có các u nhú nhỏ trông giống như súp lơ, không đau, không ngứa gì cả. Vì sợ quá nên tôi đến Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng để khám, bác sĩ chẩn đoán rằng tôi bị nhiễm bệnh sùi mào gà. Sau khi chẩn đoán xong, bác sĩ tư vấn cho tôi nên điều trị bằng công nghệ IRA. May quá, sau một thời gian điều trị thì các u nhú cũng tự rụng đi và không còn nữa. Tôi cảm thấy khá là yên tâm sau khi điều trị tại đây, cảm ơn các bác sĩ của phòng khám nhiều lắm”.

Bạn Thanh Trí (Đống Đa) chia sẻ: “Nhờ có hệ thống trị liệu quang dẫn CRSII tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng mà bệnh lậu của tôi đã được điều trị dứt điểm, hiệu quả nhanh. Cũng cảm ơn sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ bác sĩ, nhân viên của phòng khám nhiều lắm. Tôi cảm thấy rất tin tưởng về chất lượng, dịch vụ tại phòng khám”.

[Shortcode tư vấn mới]

2. Phòng khám bệnh xã hội nam ngoài giờ – Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành thuộc CKII Ngoại – Tiết niệu hơn 30 năm kinh nghiệm. Được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của nhà nước vì có đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà.

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ làm việc: 8h00-20h00 tất cả các ngày (kể cả ngày lễ, tết)
  • Tư vấn và đặt hẹn khám: [TẠI ĐÂY]

Trong quá trình công tác, Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành tích cực nghiên cứu, học hỏi chuyên sâu, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, đặc biệt giữ nhiều chức vụ quan trọng:

[Tôi muốn bác sĩ Thành tư vấn]

  • Năm 1998: Được tín nhiệm và bổ nhiệm chức phó khoa Ngoại bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Được giữ Phó chủ nhiệm khoa bộ môn Ngoại tại trường Đại học Y Thái Bình.
  • Năm 2002: Bác sĩ Thành được tín nhiệm và nhận vị trí Phó khoa Ngoại tại bệnh viện Phổi Trung Ương
  • Năm 2006: Bác sĩ Ngô Việt Thành là chuyên gia y tế quốc tế và công tác tại Cộng Hòa Angola.

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành áp dụng thành công, đem lại kết quả hỗ trợ điều trị tốt như phương pháp IRA & liệu pháp Ala-Pdt thế hệ 3 đối với bệnh sùi mào gà, phương pháp Đông Tây y kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRSII với bệnh lậu.

  • Không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản.
  • Hỗ trợ điều trị an toàn, hạn chế đau đớn và chảy máu. [Tôi muốn tìm hiểu phương pháp]
  • Hỗ trợ hiệu quả khống chế vi khuẩn, virus gây bệnh, ngăn ngừa lây nhiễm và tái nhiễm bệnh.
  • Hạn chế để lại sẹo xấu, hạn chế biến chứng, đảm bảo thẩm mỹ sau khi hỗ trợ điều trị.
  • Hồi phục nhanh, không phải nằm viện lâu, tiết kiệm chi phí.

Một tài khoản Levanson chia sẻ trên diễn đàn benhxahoi.com như sau: “Tôi bị sùi mào gà trong một lần say rượu không làm chủ được bản thân quan hệ với gái mại dâm. Được bạn thân giới thiệu, tôi đến Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, bác sĩ Thành khám chữa cho tôi. Bây giờ gần 2 năm rồi, triệu chứng bệnh không xuất hiện nữa. Cảm ơn bác sĩ Thành rất nhiều”.

[Shortcode tư vấn mới]

Trên đây là chia sẻ về những phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao ở Hà Nội. Mọi thắc mắc liên quan, chị em có thể chọn [CHAT VỚI CHUYÊN GIA] hoặc liên hệ đường dây nóng 0383.666.193 hoặc 0243.3131.999 để được tư vấn cụ thể, nhanh chóng.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến