Tổng chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu? Bảng giá năm 2022

2445 21/01/2022

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, chi phí chữa có mắc không?,…. là thắc mắc của nhiều bệnh nhân. Có không ít trường hợp người bệnh vì sợ đắt mà chần chừ, bỏ lỡ cơ hội vàng điều trị. Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người có được câu trả lời về vấn đề này.

[Wiget BS Đỗ Quang Thế]

KHÔNG PHẢI AI CŨNG HIỂU ĐÚNG VỀ SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây nên.

Quan hệ tình dục không an toàn là con đường lây nhiễm bệnh phổ biến nhất. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây truyền qua tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung đồ cá nhân. Thai phụ khi sinh thường cũng có thể lây sang cho thai nhi.

Thời gian ủ bệnh sùi mào gà thường rơi vào khoảng 2 – 9 tháng. Các triệu chứng sùi mào gà đầu tiên sẽ xuất hiện ở dương vật của nam giới, âm đạo của nữ giới, hoặc hậu môn,…

Ban đầu các nốt sùi sẽ mọc riêng rẽ. Chúng có màu hồng nhạt, sờ thấy ẩm ướt, chạm vào dễ vỡ nhưng không gây đau ngứa. Theo thời gian, các nốt sùi này sẽ phát triển nhanh hơn. Và liên kết với nhau thành từng mảng có hình dạng như hoa mào gà.

[Tôi có triệu chứng nghi ngờ sùi mào gà]

CHI PHÍ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Theo bác sĩ Đỗ Quang Thế – bác sĩ CKII Ngoại Tổng hợp – hiện đang công tác tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng cho biết: Rất khó có thể đưa ra con số cụ thể, chính xác về chi phí chữa sùi mào gà. Bởi chi phí hết bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như sau:

 CHI PHÍ KHÁM LÂM SÀNG

Chi phí khám lâm sàng là khoản tiền đầu tiên và bắt buộc người bệnh phải chi trả đầu tiên. Người bệnh cần thành thật chia sẻ tiểu sử quan hệ tình dục của bản thân, không ngần ngại cho phép bác sĩ quan sát bộ phận sinh dục. Nếu bác sĩ nghi ngờ sẽ chỉ định thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết.

Mức phí khám lâm sàng tại các bệnh viện công lập thường dao động từ 450 – 500.000 đồng.

Hiện Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đang miễn phí 300K khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa nếu đăng kí trước TẠI ĐÂY!

CHI PHÍ XÉT NGHIỆM SÙI MÀO GÀ

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà phụ thuộc vào phương pháp được bác sĩ chỉ định và độ chính xác của từng phương pháp này. Thông thường, bác sĩ sẽ chỉ định cùng lúc nhiều phương pháp xét nghiệm cùng lúc để có kết quả chính xác.

Phương pháp xét nghiệm sùi mào gà phổ biến bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm bằng mẫu vật, xét nghiệm dịch niệu đạo,… Ngoài ra, người bệnh có thể phải thực hiện kết hợp thêm các phương pháp xét nghiệm khác để đánh giá tình trạng thể chất.

[Tư vấn cho tôi quy trình khám sùi mào gà]

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ẢNH HƯỞNG TỚI CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ

Sùi mào gà là căn bệnh không khó chữa, với sự phát triển của nền y học hiện đại thì có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh. Tùy vào từng mức độ, tùy vào từng giai đoạn của bệnh mà sẽ có những phương pháp điều trị bệnh riêng và có mức giá riêng. Bệnh nhân cần đi thăm khám thì mới biết rõ phương pháp điều trị sùi mào gà đối với tình trạng bệnh của mình.

Đặc biệt, kỹ thuật sóng cao tần IRAliệu pháp quang động ALA – PDT thế hệ 3 được đánh giá là phương pháp tân tiến và hiện đại nhất lúc này. Phương pháp này có hiệu quả cao và an toàn, khắc phục đi được hoàn toàn những nhược điểm của các phương pháp đốt truyền thống.

Theo như một số chia sẻ của những người đã từng sử dụng phương pháp này cho biết: Chi phí hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng IRA và ALA – PDT không hề cao, khá phù hợp với phần lớn thu nhập của người dân thành phố Hà Nội.

[Tôi muốn biết về phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà]

CHI PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ PHỤ THUỘC VÀO TÌNH TRẠNG BỆNH

Bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà giai đoạn mới khởi phát thì việc thăm khám và hỗ trợ điều trị sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng nghĩa với việc sẽ tốn kém ít chi phí hơn. 

Khi các nốt sùi mọc dày hơn, dễ vỡ và gây đau cùng với xảy ra nhiều biến chứng thì điều trị khó khăn và mất nhiều thời gian. Chi phí cũng sẽ tăng lên đáng kể.

[wiget tư vấn]

KHẢ NĂNG HỒI PHỤC CỦA BỆNH NHÂN

Bệnh nhân có sức khỏe tốt, đề kháng cao, không mắc thêm bệnh nào khác sẽ dễ dàng tiếp nhận các phương pháp điều trị, quá trình chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và thành công. Còn nếu bệnh nhân có sức khỏe yếu, mắc vài bệnh cùng lúc thì cần điều trị nhiều bệnh một lúc gây tốn kém thời gian cũng như tiền bạc.

CƠ SỞ KHÁM BỆNH – QUYẾT ĐỊNH MỘT PHẦN CHI PHÍ CHỮA SÙI MÀO GÀ

Một cơ sở khám chữa uy tín giúp bệnh nhân an toàn và đạt hiệu quả cao trong điều trị. Đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, dịch vụ y tế tốt đòi hỏi mức chi phí chi trả phải cao hơn những cơ sở kém chất lượng. Ngoài ra, còn có một số nơi chất lượng kém mà chi phí lại cao, bệnh nhân không những không khỏi bệnh mà còn tốn thời gian, tiền bạc.

CHI PHÍ TÁI KHÁM

Bệnh nhân nếu chữa khỏi bệnh nhanh chóng, chỉ cần tái khám 1 lần sau điều trị mà bệnh khỏi hoàn toàn rồi thì khoản tiền tái khám này được tiết kiệm hơn so với những bệnh nhân bệnh lâu khỏi, khám lại nhiều lần.

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, bạn sẽ được hỗ trợ chi phí tái khám khi đăng ký khám ưu đãi TẠI ĐÂY!

[Shortcode tư vấn mới]
Bài viết liên quan

ĐI TÌM ĐỊA CHỈ KHÁM VÀ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ VỚI GIÁ RẺ, AN TOÀN

Nói về một địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt, uy tín tại Hà Nội, các chuyên gia cho biết, tại Hà Nội là nơi quy tụ của rất nhiều các cơ sở y tế chuyên khoa, đa khoa, từ tuyến trung ương,tuyến thành phố,…cả của tư nhân và công lập. 

Do đó, người bệnh không quá khó khăn trong việc tìm kiếm các địa chỉ chữa các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà. Một số tiêu chí khi lựa chọn những cơ sở khám chữa bệnh tốt đó là chất lượng dịch vụ, bác sĩ giỏi, chi phí rẻ,…

Đặc biệt đối với những bệnh nhạy cảm như sùi mào gà thì người bệnh thường đặt ra tiêu chí kín đáo, bảo mật, vì họ rất sợ gặp người quen, hoặc thông tin bệnh lý của mình bị tiết lộ.

Tại Hà Nội, nếu bạn không biết chữa sùi mào gà ở đâu thì có thể đến Phòng khám đa khoa quốc tế Cộng đồng số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phòng khám đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí cơ bản nhất cũng như có nhiều tiện ích khác, giúp người bệnh hoàn toàn chủ động với bệnh lý của mình.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm như Bác sĩ Đỗ Quang Thế, Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành… cùng với các trang thiết bị y tế hiện đại cùng phương pháp chữa trị tiên tiến sẽ mang lại hiệu quả cao trong thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ VỚI CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Với người bệnh nếu đăng đặt lịch hẹn khám trước, bạn sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt dịp năm mới

Ưu đãi sùi mào gà chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K)

[Đăng ký nhận ưu đãi giúp tôi]

  • Được lựa chọn khám với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ NHANH GỌN, HIỆU QUẢ

Bên cạnh những phương pháp hỗ trợ điều trị thông thường là loại bỏ tổn thương bằng phương pháp cắt đốt điện thì phòng khám còn áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà bằng kỹ thuật kích hoạt miễn dịch tự thân công nghệ Mỹ ALA – PDT và liệu pháp IRA với công dụng ức chế sự phát triển của virus và ngăn ngừa tái phát có hiệu quả.

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP IRA

  • Máy IRA phát xạ sóng điện cao tần định hướng 3.8Hz, tác động trực tiếp vào khu vực tổn thương nhằm cắt đứt chuỗi liên kết virus.
  • Sản sinh nhiệt ma sát ion (ngưỡng nhiệt thấp 40 – 70 độ C) xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà tại chỗ, giảm thiểu tối đa thương tổn đến khu vực lành tính. Từ đó không gây đau đớn, không để lại sẹo trong và sau quá trình điều trị. 
  • Hỗ trợ điều trị Tây y: Một số trường hợp nặng sẽ được tiêm những mũi tiêm cục bộ nhằm ức chế virus HPV từ bên trong, nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch.
  • Kết hợp Đông y: Giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, làm lành nhanh các thương tổn đồng thời ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh.

[Chi phí điều trị bằng IRA có đắt không?]

Tiết kiệm chi phí chỉ với 1 liệu trình 

  • An toàn: Không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Hiệu quả cao: Đạt tới 99%, giảm tỷ lệ tái phát còn dưới 1% (phụ thuộc vào ý thức tuân thủ điều trị và phòng ngừa của người bệnh), ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.
  • Xâm lấn tối thiểu: Điều trị triệt để các tổ chức u nhú, bảo tồn khu vực lành tính.
  • Phục hồi nhanh: Bệnh nhân nhanh chóng phục hồi, không cần nằm viện điều trị dài ngày.
[Shortcode tư vấn mới]

LIỆU PHÁP QUANG ĐỘNG ALA – PDT 3

Phương pháp quang động học (ALA  -PDT) là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành. Cơ chế hoạt động của phương pháp quang động học đó là sử dụng ánh sáng nhằm kích hỏa những phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương, tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh có nhiệm vụ phá hủy tế bào đích.

Vì ánh sáng sử dụng phương pháp này chỉ có thể xuyên vào cơ thể tối đa 3mm. Nên liệu pháp quang động ALA – PDT 3 thích hợp hỗ trợ điều trị những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.

[Liệu trình điều trị bằng IRA giá bao nhiêu?]

Ưu điểm vượt trội trong 1 liệu trình hỗ trợ điều trị

  • Đánh giá chính xác mức độ bằng công nghệ hiện đại làm căn cứ để bác sĩ có phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà phù hợp.
  • Ức chế sự phát triển, tiêu diệt các loại virus gây bệnh, cắt đứt chuỗi tế bào virus, tiêu diệt các tổn thương, tổ chức viêm nhiễm để hạn chế nguy cơ lây bệnh. 
  • Tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, tăng cường chức năng chống virus của cơ thể, không để lại sẹo. Điều trị tốt sùi mào gà, “đánh bay” nỗi dai dẳng, đảm bảo an toàn. Quá trình thực hiện nhanh, ít đau đớn.
  • Tác động sóng cao tần nhằm tăng khả năng miễn dịch chống lại virus, hỗ trợ điều trị một lần hiệu quả suốt đời. Đây là ưu điểm vượt trội so với các phương pháp truyền thống.

=> Tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người bệnh như: độ mẫn cảm, chủng HPV gây u nhú, kích thước nốt sùi,… mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị thích hợp. 

[Shortcode tư vấn mới]

TẠI SAO NÊN CHỌN ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG ĐỂ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ?

Trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng được đánh giá cao trong lĩnh vực thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà.

Để đạt được những sự thành công trong thời điểm hiện tại, phòng khám sở hữu cho mình dịch vụ y tế chuẩn chất lượng 5 sao:

  • Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Mỹ, Đức… Sự hỗ trợ của máy móc và thiết bị, đóng một vai trò rất quan trọng. Giúp bác sĩ chẩn đoán bệnh chính xác và rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm đáng kể một khoản chi phí cho người bệnh
  • Thời gian làm việc linh hoạt, từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Phù hợp với những người có tính chất công việc bận rộn. Đặc biệt, KHÔNG THU PHỤ PHÍ NGOÀI GIỜ giống như ở các bệnh viện công lập. Phí khám mọi khung giờ sẽ tương đồng với nhau.
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, được vô trùng vô khuẩn sạch sẽ. Nhằm tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân. Đây là một trong những yếu tố được đặc biệt chú trọng tại đây.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ y tá, điều dưỡng, nhân viên tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình. Giúp người bệnh hiểu rõ về quy trình khám và có thể thực hiện tốt các chỉ định của các bác sĩ.

  • Thủ tục đăng ký khám nhanh gọn. Chỉ cần bạn ấn [ĐẶT KHÁM ONLINE] hoặc liên hệ hotline 0243 3131 999 để đặt trước lịch khám hoàn toàn miễn phí
  • Cam kết bảo mật thông tin hồ sơ bệnh án của người bệnh.

Trên đây là những chia sẻ về chi phí chữa sùi mào gà. Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, hoàn toàn không có tác dụng thay thế việc khám chữa bệnh. 

Để biết chính xác chi phí chữa sùi mào gà của bản thân hết bao nhiêu, vui lòng ấn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số điện thoại 0243 3131 999 để gặp các bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể

 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến