Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

3662 28/04/2020

Tổng đài tư vấn trực tuyến của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được rất nhiều thắc mắc của người bệnh về vấn đề chi phí điều trị bệnh sùi mào gà. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, bác sĩ CK I Lê Văn Minh sẽ tư vấn và giải đáp cụ thể đến người bệnh về chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền hiện nay bạn đọc không nên bỏ qua.

[Wiget BS Lê Văn Minh]

Chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Theo bác sĩ Lê Văn Minh, khi chưa đi thăm khám thì rất khó thể xác định cụ thể mức chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu. Bởi tùy thuộc vào mức độ bệnh mà mức chi phí ở mỗi người sẽ khác nhau.Chi phí chữa sùi mào gà chủ yếu phụ thuộc vào các yếu tố như: Tình trạng bệnh, phương pháp điều trị, chi phí thăm khám và xét nghiệm…

Người bệnh có thể tham khảo thông tin về bảng giá điều trị sùi mào gà tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng dưới đây:

  • Chi phí khám lâm sàng

Bác sĩ sẽ thăm khám và hỏi người bệnh về thời gian xuất hiện triệu chứng, thói quen sinh hoạt, tình dục,…để đưa ra chỉ định xét nghiệm tùy từng trường hợp mắc bệnh.

Tuy nhiên, người bệnh không cần quá lo lắng bởi Phòng khám đang có chương trình ưu đãi miễn phí 300K khám lâm sàng và chỉ áp dụng cho 10 bệnh nhân nhanh tay đặt hẹn khám sớm nhất trong ngày. [Đăng ký khám và nhận ưu đãi ngay bây giờ] 

  • Chi phí xét nghiệm 

Các hạng mục xét nghiệm cơ bản như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm,…đồng thời bác sĩ sẽ chỉ định xét nghiệm HPV.

Việc xét nghiệm HPV rất quan trọng, giúp xác định người bệnh có đang nhiễm type HPV gây sùi mào gà hay không cũng như có thể tầm soát ung thư cổ tử cung ở nữ giới hiệu quả.

  • Chi phí điều trị sùi mào gà

Sùi mào gà ở giai đoạn đầu, với vài nốt sùi nhỏ thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn, chi phí điều trị tiết kiệm hơn.

Trường hợp sùi mào gà lan rộng, đã gây ra biến chứng thì điều trị khó khăn hơn, thời gian điều trị kéo dài nên chi phí điều trị theo đó tăng lên.

Do đó, sùi mào gà cần được điều trị càng sớm càng tốt. Đồng thời, người bệnh không nên quá lo lắng bởi Phòng khám đang có ưu đãi giảm 50% chi phí thủ thuật và chỉ dành cho những bệnh nhân đặt lịch khám trước.  [Đặt hẹn khám và nhận ưu đãi]

  • Chi phí phát sinh

Các chi phí khác thường là vật tư tiêu hao, chi phí đi lại, chi phí tái khám,…Đối với sùi mào gà, phòng khám cam kết điều trị với phương pháp IRA hiệu quả đạt tới 99%, tỷ lệ tái phát chỉ 1%.

Người bệnh cũng không cần quá lo lắng về chi phí lưu viện. Bởi phương pháp IRA mang lại hiệu quả cao, phục hồi nhanh và có thể về luôn trong ngày.

[wiget tư vấn]

Bệnh sùi mào gà có chữa được không?

Bác sĩ Lê Văn Minh cho biết sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm. Bởi nếu không được điều trị sớm, sùi mào gà có thể gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư cổ tử cung (nữ giới), ung thư dương vật (nam giới).

Hiện nay, nhiều cơ sở y tế vẫn áp dụng các phương pháp cổ điển như đốt laser, áp lạnh,…Các phương pháp này hiện nay đã quá cũ, hiệu quả điều trị thấp và tồn tại nhiều rủi ro:

  • Quá trình điều trị gây đau đớn. Sau khi đốt để lại vết thương lớn, dễ nhiễm trùng, quá trình phục hồi kéo dài.
  • Sau đốt có thể để lại sẹo ở những khu vực xuất hiện sùi mào gà. Đặc biệt, khi đốt sùi mào gà ở bộ phận sinh dục như cổ tử cung, âm đạo (nữ giới), dương vật (nam giới), làm giảm chất lượng tinh trùng và cản trở quá trình thụ thai, gây vô sinh hiếm muộn.
  • Chỉ loại bỏ được các tổ chức sùi ngoài da mà không ức chế được virus HPV trong cơ thể nên bệnh nhanh tái phát trở lại.
  • Chi phí 1 lần điều trị khoảng 2.000.000 – 2.500.000Đ, người bệnh phải đốt nhiều lần, tốn kém chi phí và thời gian. [Tôi đã điều trị bằng nhưng vẫn tái phát – cần tư vấn]

Theo bác sĩ Minh, phương pháp IRA được coi là giải pháp mới trong điều trị sùi mào gà hiện nay. Đây là phương pháp điều trị hiện đại, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp cổ điển.

  • Điều trị bên ngoài: Sử dụng sóng cao tần xâm lấn tối thiểu để loại bỏ các tổ chức sùi nhanh chóng. Phương pháp điều trị không gây đau đớn, không để lại sẹo trên bề mặt da.
  • Điều trị bên trong: Điều trị chuyên sâu để ức chế thành công virus HPV bằng các mũi tiêm cục bộ. Đồng thời giúp tăng cường sức đề kháng để tăng khả năng ức chế virus HPV, ngăn tình trạng tái phát sùi mào gà trên da.
  • Kết hợp vật lý trị liệu và thuốc Đông y: Nhằm thúc đẩy quá trình lên da non, lành vết thương, tiêu viêm, kích thích tế bào, ngăn ngừa biến chứng, giúp người bệnh nhanh hồi phục. [Chữa sùi mào gà bằng phương pháp IRA hết bao nhiêu?]

Phương pháp IRA hiện đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội và đã điều trị dứt điểm sùi mào gà cho đông đảo bệnh nhân.

Đồng thời, khi người bệnh tới thăm khám và điều trị tại đây bạn sẽ được trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi với bề dày hơn 33 năm kinh nghiệm điều trị, cam kết mang lại hiệu quả điều trị cao nhất đến người bệnh. [Tôi muốn đặt hẹn khám]

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ Lê Văn Minh về “Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?“. Mọi thông tin thắc mắc, người bệnh vui lòng liên hệ tư vấn qua hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc qua [Khám bệnh trực tuyến]. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến