Danh sách bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi ở Hà Nội, chi phí hợp lý

736 30/01/2021

Bác sĩ chữa viêm bao quy đầu nào tốt nhất là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu của nam giới hiện nay. Bởi yếu tố bác sĩ sẽ quyết định đến 50% hiệu quả chữa trị bệnh. Nếu bệnh được điều trị bởi một bác sĩ kém về cả chuyên môn và tay nghề sẽ dẫn đến những chẩn đoán sai về bệnh, chữa bệnh không hiệu quả, thậm chí gây biến chứng. Vậy bác sĩ điều trị viêm quy đầu giỏi hiện nay là ai? Dưới đây là tổng hợp danh sách bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi nhất ở Hà Nội mà anh em có thể tham khảo. 

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ chữa viêm bao quy đầu tốt, uy tín

Không khó để tìm được bác sĩ chữa bệnh viêm bao quy đầu, nhưng để lựa chọn được bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi, hiệu quả thì không hề đơn giản. Nếu bạn đang băn khoăn không biết bác sĩ nào chữa bệnh giỏi thì đừng bỏ qua những tiêu chí lựa chọn dưới đây:

  • Về chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa Nam học, từng công tác tại các bệnh viện lớn trong cả nước, có các công trình nghiên cứu, hội thảo, cập nhật và ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại,…
  • Về kinh nghiệm: Bác sĩ bề dày kinh nghiệm từ 20 năm trở lên trong lĩnh vực thăm khám – điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý về dương vật. 
  • Về phẩm chất nghề nghiệp: Bác sĩ nhiệt tình, tận tâm hết mình vì sức khỏe của bệnh nhân, luôn tư vấn kỹ lưỡng tình trạng bệnh, cách điều trị, cách phòng ngừa sau điều trị.
  • Về danh tiếng: Bác sĩ được nhiều người biết đến, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn và giới thiệu những bệnh nhân khác đến khám.

Yếu tố bác sĩ quyết định đến 50% hiệu quả điều trị viêm bao quy đầu!

TƯ VẤN ONLINE NGAY

Top 5 bác sĩ chữa viêm bao quy đầu uy tín, chi phí hợp lý ở Hà Nội

Việc lựa chọn được bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi cùng phương pháp điều trị hiện đại sẽ quyết định lớn tới hiệu quả điều trị bệnh lậu. Dưới đây là danh sách bác sĩ chuyên khoa chữa bệnh viêm bao quy đầu giỏi ở Hà Nội mà người bệnh có thể tham khảo, lựa chọn.

1. Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế 

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế là bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp nổi tiếng ở Hà Nội với hơn 40 năm kinh nghiệm công tác. 

Trình độ chuyên môn của Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế:

  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
  • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
  • Top 5 gương mặt bác sĩ nam khao xuất sắc nhất tại Hà Nội năm 2019.
  • Gương mặt bác sĩ xuất sắc áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu.
  • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa.

Với bệnh viêm bao quy đầu, bác sĩ Thế đã áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu và đã chữa khỏi triệt để bệnh viêm bao quy đầu cho đông đảo nam giới. 

Ngoài ra, bác sĩ Thế còn nổi tiếng mát tay khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon. Đây là thủ thuật thường được bác sĩ chỉ định với những nam giới viêm bao quy đầu do mắc dài/ hẹp bao quy đầu nhằm tăng hiệu quả điều trị, ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh. 

Đặc biệt, bác sĩ Thế còn hỗ trợ chi phí khám chữa với nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 300k khám lâm sàng, đăng ký ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ với 90K (giá gốc 580K)giảm đến 50% chi phí thủ thuật. 

Lưu ý: Để nhận được ưu đãi trên đồng thời không cần chờ đợi khi đến khám thì anh em nên đặt hẹn khám trước với bác sĩ Thế. 

ĐẶT HẸN KHÁM VỚI BÁC SĨ ĐỖ QUANG THẾ

2. Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh

Nhiều anh em đã từng tiếp xúc với Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh đều nhận xét là bác sĩ rất gần gũi, thân thiện, tư vấn rất tỉ mỉ và thấu hiểu tâm lý của người bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ Minh còn là bác sĩ Nam khoa giỏi với tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. 
  • Hơn 33 năm kinh nghiệm khám, điều trị viêm nhiễm nam khoa, các bệnh lý về dương vật, rối loạn chức năng sinh lý nam….
  • Đạt danh hiệu bác sĩ Nam khoa xuất sắc toàn miền Bắc năm 2019.

Chi phí chữa viêm bao quy đầu chỗ bác sĩ Minh rất hợp lý, được bác sĩ thông báo cụ thể sau khi thăm khám trực tiếp. Những ai đặt lịch khám trước còn được ưu đãi giảm 50% phí thủ thuật. 

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị với bác sĩ Minh khá đông. Vậy nên, để tránh tình trạng phải chờ đợi và được hưởng ưu đãi, anh em nên đặt lịch khám trước với bác sĩ Minh.

ĐẶT HẸN KHÁM VỚI BÁC SĨ LÊ VĂN MINH

3. Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng
  • Bác sĩ CK I Ngoại khoa
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh Nam khoa, trong đó sở trường là các bệnh lý về dương vật. 
  • Gương mặt bác sĩ khoa Ngoại xuất sắc nhất năm 2019
  • Top 5 bác sĩ chữa bệnh Nam khoa xuất sắc nhất khu vực miền Bắc
  • Vinh dự được mời tham gia nhiều Hội thảo khoa học về nam học, y học giới tính trong nước và quốc tế. 

Với bề dày kinh nghiệm cùng chuyên môn y học cao, bác sĩ Nguyễn Duy Mến đang dần trở thành địa chỉ tin tưởng của đông đảo nam giới khi gặp các triệu chứng bất thường ở cơ quan sinh dục. 

Hơn nữa, bác sĩ Mến luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, luôn cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất với hiệu quả cao nhất, đặc biệt là việc áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu trong điều trị viêm bao quy đầu. Nhờ phương pháp mới này, bác sĩ Mến đã hỗ trợ điều trị bệnh thành công cho hàng nghìn anh em, hoàn toàn không có dấu hiệu tái phát trở lại. 

Lưu ý: Do bác sĩ Mến thường xuyên phải tham gia Hội thảo y tế nên thời gian thăm khám, điều trị không cố định. Do vậy, để tránh bị gián đoạn thời điểm khám chữa bệnh thì anh em nên đặt hẹn khám trước với bác sĩ. 

ĐẶT HẸN KHÁM VỚI BÁC SĨ NGUYỄN DUY MẾN

Trên đây là tổng hợp danh sách bác sĩ chữa viêm bao quy đầu giỏi ở Hà Nội mà anh em có thể tham khảo. Nhưng nếu còn điều gì thắc mắc, anh em có thể liên hệ hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc truy cập ngay [Tư vấn trực tuyến]. Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến