Khám nam khoa ở Hà Nội và những điều cần biết

471 06/12/2021

Khám nam khoa là việc làm cần thiết giúp quý ông hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe sinh lý của mình. Tuy mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nhưng không phải ai cũng biết được những thông tin xoay quanh như nên đi khám nam khoa lúc nào, khám ở đâu an toàn, giá tiền bao nhiêu,…

Nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khám nam khoa, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin tới bạn qua chia sẻ của bác sĩ Ngô Việt Thành – chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng.

Tại sao phải đi khám nam khoa? 

Khám nam khoa được hiểu đơn giản là khám về cơ quan sinh dục và khả năng sinh lý của nam giới. Các bác sĩ vẫn luôn khuyến khích phái mạnh nên đi khám nam khoa ít nhất 6 tháng – 1 năm/lần bởi nó mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích to lớn.

  • Khám nam khoa sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe sinh lý có ổn hay không. Từ đó bác sĩ sẽ có những tư vấn cụ thể dành cho bạn.
  • Khám nam khoa giúp bạn phát hiện sớm những bất thường ở cơ quan sinh dục như u nhú, mẩn đỏ, chảy dịch mủ,…
  • Khám nam khoa định kỳ giúp tầm soát bệnh lý nam khoa từ sớm, hạn chế những biến chứng ảnh hưởng tới sức khỏe.
  • Việc khám sức khỏe nam khoa tổng quát không chỉ giúp nam giới phòng tránh bệnh mà đây cũng là biện pháp bảo vệ sức khỏe cho vợ/bạn tình, hạn chế nguy cơ mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.
  • Sức khỏe tốt sẽ mang lại cho phái mạnh sự tự tin, năng lượng tích cực thực hiện những công việc trong cuộc sống hàng ngày.

Với những lợi ích tích cực như vậy, thì tại sao bạn không thể dành ra chỉ từ 1 – 2 ngày trong năm để tầm soát sức khỏe sinh lý cho bản thân? 

[wiget tư vấn]

Cùng với đó, nếu thấy bất thường ở cơ quan sinh dục như vết loét, nổi mẩn, nổi cục u nhú, dương vật chảy mủ, sưng hạch bẹn, đau tức dương vật khi cương cứng, gặp khó khăn khi xuất tinh,… thì hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời.

[Tôi cần tư vấn thủ tục khám nam khoa]

Khám nam khoa cần phải chuẩn bị những gì? Quy trình khám nam khoa

Khi đi khám nam khoa, nam giới sẽ thực hiện những quá trình bao gồm các bước:

  • Khám lâm sàng: Kiểm tra tổng quát chỉ số cơ thể như cân nặng, chiều cao, đo huyết áp,… và hỏi tiền sử bệnh lý. Đây sẽ là căn cứ ban đầu để bác sĩ chỉ định phương thức khám phù hợp.
  • Kiểm tra cơ quan sinh dục: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra cơ quan sinh dục xem có triệu chứng bệnh lý bất thường nào hay không.
  • Thực hiện xét nghiệm, siêu âm: Thông thường, nam giới sẽ tiến hành thực hiện xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch đồ,… Cùng với đó, tùy thuộc vào thể trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện thêm các xét nghiệm chuyên sâu.
  • Đọc kết quả: Thực hiện xong các bước thăm khám, người bệnh sẽ nhận kết quả sức khỏe có bình thường hay không. Dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra lời tư vấn thích hợp cho người bệnh. [Tôi muốn tư vấn đăng ký lịch khám nam khoa]

Trong quá trình đi khám nam khoa, bên cạnh việc hiểu rõ những bước cần phải thực hiện, nam giới cũng nên chú ý những điều sau để công cuộc đi khám diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn:

  • Chuẩn bị giấy tờ cần thiết: chứng minh thư, sổ khám bệnh, bảo hiểm y tế,…
  • Giữ tinh thần thoải mái, nên chia sẻ thật lòng những vướng mắc về sức khỏe đang gặp phải với bác sĩ.
  • Vệ sinh cơ thể sạch sẽ. Đừng nên vệ sinh quá kỹ hoặc sử dụng dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa mạnh mà gây kích ứng dẫn đến sai kết quả.
  • Chuẩn bị đầy đủ về tài chính: để đánh giá bệnh chuẩn xác, một số trường hợp phải thực hiện nhiều hạng mục kiểm tra, vì thế nên mang dư hơn con số dự kiến một chút để phòng trường hợp có thể phát hiện bất thường của sức khỏe.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền?

Bác sĩ Thành cho biết, chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: cơ sở y tế thăm khám, hạng mục khám chữa bệnh, loại bệnh và mức độ tình trạng bệnh. Theo đó, khó có thể đưa ra một con số cụ thể dành cho mọi người bệnh.

Dưới đây là tổng hợp chi phí khám nam khoa tại một số cơ sở y tế mà người bệnh có thể tham khảo trước khi lựa chọn. 

Chi phí khám nam khoa tại bệnh viện công lập

Các bệnh viện công lập như Việt Đức, Bạch Mai, Đại học Y Hà Nội…vẫn có dịch vụ khám nam khoa theo 2 hình thức khám BHYT và khám theo yêu cầu. Do đó, chi phí thăm khám sẽ có mức giá khác nhau: 

  • Chi phí khám lâm sàng: Dao động từ 200.000đ – 300.000đ cho 1 lần đăng ký khám. Nếu đăng ký khám với PGS, TS thì phí sẽ cao hơn từ 300.000đ hoặc 500.000đ tùy từng bác sĩ. 
  • Chi phí xét nghiệm, siêu âm: Trên 1 triệu và chưa bao gồm các hạng mục xét nghiệm chuyên sâu.
  • Chi phí điều trị bệnh: Tùy vào bệnh lý và mức độ nặng hay nhẹ của bệnh.
  • Chi phí giường nằm, vật tư tiêu hao: Dao động vào khoảng 1 – 2 triệu trở lên và tùy thuộc vào số ngày nằm viện. 
  • Chi phí tái khám: Thăm khám BHYT hoặc khám theo yêu cầu như chi phí khám lâm sàng. 

Như vậy, tổng chi phí khám bệnh nam khoa tại bệnh viện công lập sẽ dao động trên 4 triệu đồng (chưa bao gồm chi phí hỗ trợ điều trị bệnh, tiền thuốc men, chi phí phong bì – cám ơn bác sĩ…)

Tuy nhiên, phần lớn các bệnh viện công lập mỗi ngày đều tiếp nhận hàng nghìn lượt bệnh nhân. Theo đó, tình trạng quá tải lúc nào cũng thường xuyên xảy ra, người bệnh phải tốn nhiều thời gian chờ đợi, thậm chí phải mất cả ngày mới tới lượt. Chưa kể, thủ tục rườm rà cũng là nhược điểm mà các bệnh viện lớn chưa thể khắc phục được hoàn toàn.

Bảng giá khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

Chi phí khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn được công khai niêm yết từng hạng mục. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm thực sự cần thiết cho bệnh để giảm thiểu chi phí tối đa nhất cho người bệnh.

  • Khám lâm sàng

Miễn phí khám 300.000đ với đội ngũ PGS, TS, BS chuyên khoa giỏi.

  • Tiền xét nghiệm trước điều trị: Trên dưới 1 triệu đồng (phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau). 

Thông thường, chi phí xét nghiệm tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng dao động từ 50.000đ – 200.000đ trên 1 hạng mục, người bệnh thực hiện xét nghiệm hạng mục nào thì chi trả hạng mục đó. 

Với mong muốn giúp nam giới khám nam khoa với mức chi phí ưu đãi nhất, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai Ưu đãi nam khoa chỉ 90K (giá gốc 580K) và chỉ áp dụng cho những bệnh nhân ĐẶT LỊCH KHÁM TRỰC TUYẾN.  [Đặt lịch khám tại đây]

Lưu ý: Bên cạnh các hạng mục xét nghiệm cơ bản, dựa trên tình trạng bệnh hiện tại mà bác sĩ có thể chỉ định thêm một số xét nghiệm chuyên sâu nên chi phí xét nghiệm cũng sẽ khác nhau.

Khám nam khoa ở đâu uy tín, an toàn và bảo mật thông tin?

Với nhu cầu khám chữa bệnh ngày một tăng cao thì các cơ sở y tế cũng theo đó xuất hiện ngày một nhiều. Điều này khiến cho người bệnh không khỏi băn khoăn đâu mới thực sự là nơi khám chữa bệnh uy tín.

Khám nam khoa cũng là vấn đề vô cùng nhạy cảm nên lựa chọn cơ sở có bảo mật thông tin người bệnh cũng là vấn đề được nhiều quý ông quan tâm hơn cả.

Dựa vào khảo sát của các nam giới từng thực hiện đi khám nam khoa, dưới đây là top 5 địa chỉ được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

  1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

  • Địa chỉ: 193c1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00
  • Số điện thoại: 0383.666.1930243.3131.999

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn là phòng khám nam khoa ngoài giờ uy tín được nhiều nam giới lựa chọn nhất. Bởi đến với phòng khám, nam giới sẽ được thăm khám, điều trị tận tình, nhận được kết quả chữa bệnh tốt nhất bởi:

  • Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được cấp phép và là một trong những phòng khám có uy tín nhất tại Hà Nội. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn, thăm khám, chẩn đoán bệnh, từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, hiệu quả.

Ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ người bệnh để việc khám, chữa bệnh diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất. [Tôi cần tư vấn khám nam khoa]

  • Chi phí công khai, minh bạch theo khung quy định

Tùy từng trường hợp cùng với phương pháp hỗ trợ điều trị là nội khoa, ngoại khoa hay kết hợp thì chi phí sẽ khác nhau.

Ưu đãi: Để giảm thiểu tối đa chi phí khám chữa bệnh nam khoa, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang hỗ trợ giảm 50% phí thủ thuật. 

  • Chi phí tái khám: Người bệnh sau khi thăm khám và điều trị tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ được tái khám miễn phí trọn đời. 
  • Chi phí giường nằm: Với mỗi bệnh lý thì các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp và hiện đại nhất, mang lại hiệu quả lên tới 99%, ngăn ngừa tái phát, hồi phục nhanh và không cần nằm viện.
  • Các chi phí khác: Bao gồm thuốc bổ, vật lý trị liệu, vật tư y tế… tùy theo nhu cầu của từng trường hợp.
[wiget tư vấn]
  • Công nghệ hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại

Tùy vào từng diện bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho phù hợp, đem lại kết quả mong muốn như kết hợp vật lý trị liệu với thuốc Tây y – Đông y chuyên khoa, thực hiện thủ thuật bằng công nghệ hiện đại, cắt bao quy đầu bằng công nghệ mới Surkon, gắn bi dương vật, cấy chỉ dương vật với công nghệ tiên tiến… Phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến đem lại hiệu quả cao:

  • Bảo vệ chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới
  • Giảm thiểu đau đớn, hạn chế chảy máu, hạn chế để lại sẹo
  • Hạn chế biến chứng, ngăn ngừa tái phát
  • Rút ngắn thời gian hồi phục, không cần nằm viện lâu, tiết kiệm chi phí. [Tư vấn giúp tôi]

  • Thủ tục nhanh gọn, bảo mật an toàn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là một trong những cơ sở y tế thực hiện đăng ký khám qua chat hoặc gọi hotline 24/7. Điều này giúp người bệnh có thể lựa chọn thời gian khám nam khoa phù hợp với bản thân. [Đặt lịch nhận ưu đãi]

Đồng thời, hồ sơ bệnh lý của người bệnh sẽ được lưu lại trên hệ thống của phòng khám, đảm bảo tuyệt đối vấn đề bảo mật thông tin, giúp người bệnh tránh tâm lý e ngại mỗi khi đi khám bệnh.

Khám nam khoa tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện nam khoa chuyên về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ.

Một số lĩnh vực chuyên môn của bệnh viện:

  • Nam học và Giới tính
  • Khám và điều trị bệnh lý hệ sinh sản Nam và Nữ
  • Hiếm muộn – Hỗ trợ sinh sản

Bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho việc thăm khám và điều trị. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh.

Để tiết kiệm thời gian khám bệnh, nam giới nên thực hiện những điều dưới đây:

  • Gọi điện đặt lịch trước khi tới khám
  • Kiểm tra thời gian làm việc của bệnh viện, đi đến sớm để tránh việc xếp hàng đợi lâu.
  • Nên mang đầy đủ giấy tờ để việc đăng ký khám diễn ra thuận lợi.Hotline tư vấn 24/7

Phòng khám nam khoa ngoài giờ Bác sĩ Ngô Việt Thành

Bạn là người bận rộn và không có thời gian đi khám giờ hành chính thì phòng khám nam khoa của bác sĩ Ngô Việt Thành là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Bác sĩ Thành là Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Xây dựng, vinh dự đạt danh hiệu Gương mặt bác sĩ Ngoại khoa giỏi khu vực miền Bắc năm 2019. Bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh nam khoa – tiết niệu, bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

Với tấm lòng y đức, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực Nam khoa, bác sĩ Ngô Việt Thành đã trở thành nơi gửi gắm sức khỏe của đông đảo nam giới.

[Tôi muốn đặt lịch khám bác sĩ Thành]

Đặc biệt, bác sĩ Thành luôn không ngừng trau dồi chuyên môn, áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại nhất như liệu pháp quang động IRA, liệu pháp DHA, phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc…với mong muốn đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân. 

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến phòng khám của bác sĩ Ngô Việt Thành rất đông nên bạn cần đặt lịch hẹn khám trước khi qua. 

[Đặt lịch khám nam khoa bác sĩ Thành]

Khám nam khoa ở đâu tốt? Khám ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: 07:30 – 17:00 (thứ 2 đến thứ sáu) và 07:30 – 12:00 thứ bảy

Phòng khám Nam khoa Bệnh viện Đại học Y thuộc hệ thống phòng khám do các giáo sư, tiến sĩ và chuyên gia của trường Đại học Y Hà Nội phụ trách. Tại đây chuyên điều trị các bệnh nam khoa đặc biệt là vô sinh, viêm tiết niệu, các bệnh về tinh hoàn, viêm nhiễm sinh dục…

Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội liên kết với Đại học Y, thường xuyên có sinh viên nghiên cứu, học tập, thực tập nghề nghiệp nên nếu bạn khám nam khoa tại đây có chút bất tiện. Hơn nữa, bác sĩ tại đây không chỉ khám bệnh mà còn giảng dạy sinh viên nên bạn có khó có thể đặt được bác sĩ khám bệnh như mong muốn. Ngoài ra, bệnh viện không khám, chữa bệnh ngoài giờ làm việc đã quy định, vì vậy bệnh nhân cần chú ý thời gian để đến khám đúng giờ.

[Tôi đang bận – Đặt lịch khám giúp tôi]

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội chuyên khám và điều trị các bệnh nam khoa: cắt bao quy đầu, điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, điều trị vô sinh và các bệnh lây truyền qua đường tình dục… Trung tâm có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

Người bệnh nên đi sớm bởi số lượng bệnh nhân lúc nào cũng đông, xếp hàng chờ đợi trong thời gian dài.

  • Địa chỉ: Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hy vọng qua bài viết đã giúp cánh mày râu hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan đến “Khám nam khoa ở Hà Nội”. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hoặc có nhu cầu đặt lịch hẹn khám, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0383.666.1930243.3131.999 để được các nhân viên tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến