[Top 4] Bác sĩ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tốt nhất Hà Nội – chi phí hợp lý

1451 27/08/2020

Bác sĩ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon giỏi là ai, địa chỉ cắt bao quy đầu nào tốt nhất là những băn khoăn hàng đầu của anh em nam giới. Máy Surkon tuy hiện đại nhưng nếu thực hiện bởi một bác sĩ kém về cả chuyên môn và tay nghề sẽ vẫn có thể gây sai sót, biến chứng trong và sau tiểu phẫu. Vậy bác sĩ cắt bao quy đầu với máy Surkon nào giỏi nhất ở Hà Nội? Dưới đây là tổng hợp danh sách 4 bác sĩ cắt bao quy đầu với máy Surkon xuất sắc với mức chi phí hợp lý nhất.

Tiêu chí lựa chọn bác sĩ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon 

Trong hàng nghìn cơ sở y tế nam khoa ở Hà Nội, không khó để tìm được bác sĩ có thể cắt bao quy đầu, nhưng để lựa chọn được bác sĩ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon giỏi, uy tín thì không hề đơn giản. Nếu anh em đang băn khoăn không biết nên chọn bác sĩ nào để cắt bao quy đầu bằng máy Surkon an toàn thì đừng bỏ lỡ những tiêu chí lựa chọn bác sĩ dưới đây:

  • Về chuyên môn: Bác sĩ chuyên khoa Ngoại, bác sĩ chuyên khoa Nam học, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn; được tham gia đào tạo chuyên sâu về công nghệ máy Surkon cắt bao quy đầu.
  • Về kinh nghiệm: Bác sĩ có bề dày kinh nghiệm từ 20 năm trở lên, đã từng thực hiện cắt bao quy đầu bằng máy Surkon thành công cho nhiều người.
  • Về danh tiếng: Bác sĩ được nhiều người biết đến, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn, thậm chí còn giới thiệu bạn bè, người quen đến khám.
  • Về đạo đức: Bác sĩ nhiệt tình, tận tâm hết mình vì sức khỏe người bệnh, tư vấn – thăm khám cụ thể tình trạng bệnh, đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất đối với người bệnh.
[wiget tư vấn]

Top 4 bác sĩ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon xuất sắc nhất ở Hà Nội với chi phí hợp lý

Việc lựa chọn được bác sĩ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon giỏi sẽ quyết định lớn nhất tới hiệu quả, an toàn, thẩm mỹ của dương vật sau khi cắt bao quy đầu. Dưới đây là danh sách 4 bác sĩ giỏi về áp dụng máy Surkon ở Hà Nội mà anh em có thể tham khảo lựa chọn.

1. Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế là bác sĩ khoa Ngoại tổng hợp nổi tiếng ở Hà Nội, đã từng tham gia đào tạo chuyên môn bài bản về công nghệ Surkon trong cắt bao quy đầu. 

Trình độ chuyên môn của bác sĩ Thế: 

  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
  • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
  • Gương mặt bác sĩ xuất sắc áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu.
  • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa. [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Nhờ áp dụng công nghệ Surkon hiện đại với bề dày kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Thế được đánh giá rất “mát tay” khi thực hiện cắt bao quy đầu. 

Đặc biệt, với mong muốn giúp anh em được cắt bao quy bằng máy Surkon hiện đại nhất với mức chi phí ưu đãi nhất, bác sĩ Thế đã áp dụng chương trình miễn phí 300K khám lâm sàng và giảm 50% phí thủ thuật dành cho những anh em đặt lịch khám trước.

Đặt hẹn khám với bác sĩ Thế và nhận ưu đãi [TẠI ĐÂY]

[wiget tư vấn]

2. Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh

Nhiều anh em đã từng tiếp xúc với Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh đều nhận xét là bác sĩ rất gần gũi, thân thiện, tư vấn rất tỉ mỉ và thấu hiểu tâm lý của người bệnh. 

Bên cạnh đó, bác sĩ Minh còn là bác sĩ Nam khoa giỏi với tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. 
  • Hơn 33 năm kinh nghiệm khám, điều trị viêm nhiễm nam khoa, rối loạn chức năng sinh lý nam….
  • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu ở Hà Nội.
  • Đạt danh hiệu bác sĩ Nam khoa xuất sắc toàn miền Bắc năm 2019.

Bác sĩ Minh đã áp dụng công nghệ Surkon tiên tiến để cắt bao quy đầu cho hàng nghìn nam giới thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận. Rất nhiều anh em sau khi được bác sĩ Minh cắt bao quy đầu đều đánh giá lại là không thấy đau đớn, quá trình cắt rất nhẹ nhàng; thời gian hồi phục nhanh từ 2-4 tuần là đã lành hẳn. [Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không bác sĩ?]

Chi phí cắt bao quy đầu máy Surkon chỗ bác sĩ Minh rất hợp lý, được bác sĩ thông báo cụ thể sau khi thăm khám trực tiếp. Những ai đặt lịch khám trước còn được ưu đãi giảm 50% phí thủ thuật. 

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám và điều trị với bác sĩ Minh khá đông. Vậy nên, để tránh tình trạng phải chờ đợi và được hưởng ưu đãi, anh em nên đặt lịch khám trước với bác sĩ Minh. [Đặt lịch và nhận ưu đãi ngay bây giờ]

Bài viết liên quan

3. Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Cắt bao quy đầu là thủ thuật chỉ thực hiện được một lần trong đời và nếu cắt hỏng thì không thể nào khôi phục được. Do đó, ngoài phương pháp cắt hiện đại thì tay nghề bác sĩ giỏi là điều kiện cần phải đáp ứng nếu muốn đảm bảo an toàn và hiệu quả.” chia sẻ của bác sĩ mến trong một buổi hội thảo chuyên sâu về phương pháp cắt bao quy đầu. 

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến – bác sĩ CK I Ngoại khoa với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên khoa cùng tấm lòng y đức, tay nghề chuyên môn giỏi đã giúp đông đảo anh em nam giới cắt bao quy đầu an toàn và thẩm mỹ.

Bác sĩ Mến luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, luôn cập nhật phương pháp cắt bao quy đầu mới, đặc biệt là việc áp dụng công nghệ Surkon giúp quá trình cắt bao quy đầu nhẹ nhàng, không đau đớn, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo và giảm thiểu tối đa nguy cơ biến chứng không mong muốn.[Chi phí cắt bao quy đầu Surkon có đắt không bác sĩ?]

4. Bác sĩ Mùi Quý Chiến

  • Bác sĩ chuyên khoa I Ngoại khoa
  • Một trong những bác sĩ đầu tiên được tham gia đào tạo về công nghệ Surkon cắt bao quy đầu.
  • Gương mặt bác sĩ khoa Ngoại xuất sắc nhất năm 2019.
  • Top 10 bác sĩ cắt bao quy đầu giỏi nhất khu vực miền Bắc.
  • Hơn 30 năm kinh nghiệm thực hiện các thủ thuật ngoại khoa như cắt bao quy đầu, cắt trĩ,…

Với bề dày kinh nghiệm cùng chuyên môn y học cao, bác sĩ Chiến đã và đang là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, được đông đảo nam giới ở Hà Nội, thậm chí những tỉnh thành xa xôi như Sơn La, Thanh Hóa…tin tưởng lựa chọn.[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Chiến]

Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ Chiến uôn cập nhật phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, đặc biệt là áp dụng công nghệ Surkon giúp loại bỏ phần da bao quy đầu thừa nhanh chóng mà không gây đau đớn, không để lại sẹo, ngăn ngừa viêm nhiễm và biến chứng.

Trên đây là danh sách 4 bác sĩ cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tốt nhất Hà Nội mà nam giới có thể tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc, nam giới vui lòng liên hệ hotline 0383.666.1930243.3131.999hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng, cụ thể và hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến