5 địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín và tốt nhất Hà Nội

464 10/02/2022

Bệnh xã hội bao gồm nhiều bệnh khác nhau như sùi mào gà, lậu, giang mai, thậm chí là HIV… Đây là những bệnh nguy hiểm, mức độ ảnh hưởng của bệnh rộng lớn, đã và đang gây ra nhiều tác động đến không chỉ sinh hoạt mà còn cả sức khỏe, tính mạng của nam nữ trong mọi đội tuổi. Việc tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh xã hội tốt, hiệu quả giúp chúng ta tiết kiệm thời gian chi phí khám chữa bệnh. Dưới đây, bài viết sẽ chia sẻ cùng bạn top 5 địa chỉ xét nghiệm chẩn đoán bệnh xã hội chính xác với đầy đủ thiết bị y khoa hiện đại mà chi phí xét nghiệm rất hợp lý.

[Wiget BS Đỗ Quang Thế]

BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ BỆNH XÃ HỘI?

Y học xác định, bệnh xã hội là một thuật ngữ chung chỉ những chứng bệnh có ảnh hưởng lớn đến toàn xã hội do tỷ lệ mắc bệnh cao, lây lan mạnh, tỷ lệ tử vong cũng cao. Nhắc tới bệnh xã hội, người ta thường chỉ nghĩ tới căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS mà không biết rằng có một số bệnh xã hội khác có tỷ lệ mắc trong cộng đồng phổ biến như: sùi mào gà, giang mai, lậu, mụn rộp sinh dục… cũng được xem là mối hiểm họa của nhân loại.

Theo khuyến cáo từ ngành y tế, nếu như bạn thuộc nhóm người dưới đây thì nên sớm đến cơ sở y tế xét nghiệm bệnh xã hội, cụ thể như sau:

  • Có quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng nghi ngờ mắc bệnh xã hội.
  • Sử dụng chung bơm kim tiêm chung, đặc biệt là việc tiêm chích ma túy.
  • Có dấu hiệu rối loạn tiểu tiện: tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu đau, tiểu khó, tiểu nhiều, tiểu ra mủ
  • Hình thành các vết loét, mọc mụn bất thường tại bộ phận sinh dục (mụn thịt, mụn mủ, mụn nước…)
  • Cơ thể mệt mỏi, sốt, ớn lạnh, ăn uống không ngon miệng, sụt cân mà không rõ nguyên nhân.
  • Đau buốt khi có quan hệ tình dục
  • Dịch âm đạo bất thường ra nhiều (đối với nữ giới)
  • Đau buốt dọc niệu đạo, đau khi xuất tinh (nam giới)

[Tôi nghi ngờ có dấu hiệu bệnh – Cần tư vấn Online]

CHÚ Ý: khi có một trong những dấu hiệu nêu trên, bạn nên sớm đi khám và xét nghiệm bệnh xã hội. Và dưới đây bài viết chia sẻ cùng bạn top 5 địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín nhất, bạn hãy note lại khi cần thiết nhé!

TOP 5 ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI UY TÍN Ở HÀ NỘI HIỆN NAY

Dưới đây là Top địa chỉ chữa bệnh xã hội uy tín, an toàn, hiệu quả trên địa bàn Hà Nội. Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám chữa bệnh xã hội ở đâu thì có thể tham khảo những địa chỉ này nhé.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH XÃ HỘI UY TÍN SỐ 1

Là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được đầu tư cả về nguồn lực con người bao gồm đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm. Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có cơ sở vật chất khang trang với phòng ốc sạch sẽ, thiết bị y tế hiện đại. Hơn thế nữa, sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ y tế, thái độ phục vụ cũng là những ưu điểm của phòng khám hiện đang được đông đảo người dân đánh giá rất cao.

Phòng khám với thế mạnh khám chữa hiệu quả các bệnh nam khoa, phụ khoa và đặc biệt là bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,…

Thông tin phòng khám:

  • Địa chỉ: 193 C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Lịch làm việc: 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần
  • Liên hệ tư vấn: 0243 3131 999

Bảng giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được xây dựng dựa trên quy định về khung giá chung mà Sở Y tế Hà Nội ban hành. Dưới đây là bảng giá khám chữa bệnh tại phòng khám:

Nhìn chung, bảng giá Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng khá hợp lý, phù hợp với thu nhập chung của người bệnh. Trường hợp các kỹ thuật ngoài danh mục thì mức phí mà Phòng khám áp dụng cũng dựa trên khung giá của các hạng mục tương tự và được bác sĩ thông báo với người bệnh.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu mong mỏi của người bệnh, sau nhiều năm nghiên cứu và áp dụng vào thực tiễn, các bác sĩ nam khoa tại phòng khám đã và đang hỗ trợ điều trị bệnh bằng các phương pháp hiện đại:

  • Sùi mào gà: Phòng khám đang là cơ sở y tế đầu tiên cũng như độc quyền ứng dụng phương pháp IRA và liệu pháp quang động ALA – PDT 3 trong điều trị sùi mào gà. Với hiệu quả ức chế virus đạt 99%, ngăn ngừa lây nhiễm và phát bệnh trở lại. Đồng thời, quá trình điều trị không đau, không chảy máu và đặc biệt cam kết không để lại sẹo nên người bệnh có thể an tâm.

  • Bệnh lậu: Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tiên phong áp dụng phương pháp Đông Tây y kết hợp vật lý trị liệu. Giúp loại bỏ khuẩn lậu từ bên trong. Đồng thời, tăng cường miễn dịch cho cơ thể nhằm hạn chế tối đa nguy cơ bệnh quay trở lại.

Kết hợp với phương tiện, kỹ thuật y tế hiện đại như: máy phục hồi chức năng sinh lý, máy siêu âm 4D, xét nghiệm sinh hóa tự động,….cho kết quả chính xác, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Tin mới cập nhật: Phòng khám đang có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước

[Đăng ký nhận ưu đãi giúp tôi!]

  • MIỄN PHÍ 300.000 phí khám ban đầu
  • GIẢM 30% chi phí thủ thuật
  • MIỄN PHÍ tư vấn sức khỏe sinh sản với giáo sư – tiến sĩ – bác sĩ nam khoa, phụ khoa hơn 30 năm kinh nghiệm

LƯU Ý: Ưu đãi chỉ dành cho những bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua website [TẠI ĐÂY] hoặc tổng đài điện thoại 0243 3131 999. Mọi bệnh nhân không có mã hẹn khám đều phải thanh toán mức chi phí gốc.

Một số đánh giá, nhận xét của người bệnh về phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng:

  • Anh Quốc. D (Tây Hồ, Hà Nội) chia sẻ: Khám chữa bệnh ở đây mình thấy rất thoải mái. Từ thái độ tiếp đón, chăm sóc của bác sĩ, y tá, tới các dịch vụ tiện ích như wifi, nước uống…
  • Chị Phương Ng. (Đống Đa, HN) cho biết: Mình lây sùi mào gà từ chồng. Chạy chữa nhiều nơi nhưng không có hiệu quả. Cứ tưởng cuộc sống đã bế tắc nhưng khi tới phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, bệnh của vợ chồng mình đã từng bước ổn định. Mình rất biết ơn các bác sĩ ở phòng khám. Đặc biệt mình hài lòng bởi thái độ phục vụ ở đây, lại không phải chờ đợi lâu và có thể đặt lịch hẹn khám trước với bác sĩ mình tin tưởng.

Nếu bạn đang có vấn đề cần được tư vấn, hãy liên hệ với bác sĩ [TẠI ĐÂY]

BỆNH VIỆN DA LIỄU TRUNG ƯƠNG

  • Địa chỉ: 15A Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: sáng 6h30 – 12h, chiều 13h30 – 18h

Bệnh viện Da liễu Trung ương với tiền thân từ khoa Bệnh lý Nội thương – Da liễu thành lập 1954 với sự chỉ đạo của Giáo sư Đặng Vũ Hỷ. Bệnh viện là cơ sở đào tạo chuyên sâu Da liễu. Thực hiện công tác nghiên cứu mô hình bệnh tật, các phương pháp chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh về Phong – Da liễu. Ngoài ra, bệnh viện có thăm khám, làm xét nghiệm chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội mà nhiều người đã tin tưởng lựa chọn gửi gắm niềm tin.

Vì là bệnh viện tuyến trung ương nên tại bệnh viện có đầy đủ thiết bị máy móc y khoa phục vụ quá trình chẩn đoán và điều trị. Đội ngũ y tế được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề cũng là “thương hiệu” của bệnh viện. Chi phí thăm khám, xét nghiệm được niêm yết theo quy định của Bộ Y tế.

Tuy nhiên, bất cứ địa chỉ khám chữa nào cũng có những ý kiến khen chê nhất định, và bệnh viện Da liễu Trung ương cũng khó tránh khỏi. Điểm hạn chế lớn của bệnh viện đó là do đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành, bệnh viện công lập nên số lượt người bệnh đến khám rất đông. Điều này gây ra tình trạng ùn ứ, người bệnh phải chờ đợi lâu khi đến khám.

Một số đánh giá từ người bệnh:

  • Anh Trần H – Hoài Đức:Tôi nghi ngờ bản thân mắc bệnh xã hội, đến bệnh viện xét nghiệm. Nhưng bệnh nhân đông quá, chờ đến tận 4h đồng hồi mới tới lượt.”
  • Chị Hoài P – Ba Đình:Tôi phải xếp công việc nghỉ tới 2 ngày chỉ để đi xét nghiệm. Nghĩ rằng đến bệnh viện tuyến trung ương sẽ yên tâm hơn không lo chặt chém nhưng thủ tục khám bệnh rườm rà quá.”

[wiget tư vấn]

BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

  • Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 7h30 – 17h, thứ 7 từ 7h30 – 12h.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được thành lập từ năm 2007 dựa trên thế mạnh và nền tảng của trường Đại học Y Hà Nội. Hiện nay bệnh viện hầu như có đầy đủ tất cả các khoa phòng, trong đó có thăm khám, thực hiện xét nghiệm bệnh xã hội mang đến kết quả chính xác. Tại bệnh viện có đầy đủ thiết bị y tế hiện đại phục vụ chẩn đoán bệnh nhanh chóng và chính xác.

Tuy nhiên, tại đây lượng bệnh nhân rất đông, nếu bạn đi khám có thể phải xếp hàng chờ đợi cả ngày chưa tới lượt khám bệnh. Vì thế, bạn cần sắp xếp thời gian để thăm khám bệnh.

Một số đánh giá từ người bệnh:

  • Anh Lê H – Gia Lâm:Tôi sợ đến địa chỉ tư nhân giá xét nghiệm bệnh lậu sẽ cao nên chọn bệnh viện này. Nhìn chung cơ sở vật chất tốt, làm việc chuyên nghiệp nhưng đông sinh viên thực tập quá, có chút không thoải mái”.
  • Chị Quỳnh M – Mỹ Đình: “Chi phí khám bệnh hợp lý nhưng xếp số chờ lâu quá, tôi thấy mệt mỏi thực sự”.

Hỗ trợ tư vấn [TẠI ĐÂY]

KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI TẠI BỆNH VIỆN BẠCH MAI

Chữa bệnh xã hội tại Bệnh viện Bạch Mai cũng là top địa chỉ được nhiều bệnh nhân truyền tai nhau. Bởi Bệnh viện Bạch Mai được xem là bệnh viện đa khoa hàng đầu khu vực phía Bắc khám chữa nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có chữa cả bệnh xã hội.

  • Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội

Để chữa bệnh bệnh xã hội tại Bệnh viện Bạch Mai, bệnh nhân có thể trực tiếp đến khoa Da Liễu. Riêng khoa Da liễu –Bệnh viện Bạch Mai được đầu tư đồng bộ hệ thống thiết bị, phòng ốc khám và điều trị. Bệnh viện còn sử dụng nhiều kỹ thuật cao trong điều trị các bệnh Da liễu, mang lại sự tin tưởng cho bệnh nhân.

Tuy nhiên, do đây là bệnh viện đa khoa tuyến trung ương nên lượng bệnh nhân rất đông. Nếu muốn khám bệnh, chữa bệnh xã hội bạn cần đi sớm và nên đi cùng người thân để tiện cho việc xếp hàng khám chữa bệnh.

  • Anh Trần T. (24 tuổi, Mỹ Đình) “Vì cũng nghĩ là vào viện khám cho tiện lợi, bác sĩ giỏi. Nhưng tôi đi khám ngay vào thứ 2 nên cảnh đông đúc ở viện khiến tôi phát sợ. Đứng xếp hàng mãi mới đến lượt vì đi muộn, đi đến đâu cũng phải chờ đợi. Vì thế mà chỉ có khám không mà mất buổi sáng, đến khi bác sĩ đọc kết quả thì lại hết giờ làm việc phải chờ đến chiều”
  • Công Huy Q. (37 tuổi, Hoàng Hoa Thám)Tôi cũng sợ đến cơ sở tư nhân vì sợ chặt chém, nhưng đến bệnh viện công đúng là sợ vì sự đông đúc. Viện Bạch Mai vì là tuyến trung ương nên lượng người khám đông lắm. Đã thế bệnh viện còn quá rộng, đi tìm các phòng khoa đến mệt nghỉ, đi khám cái bệnh nhạy cảm này mà vừa áp lực tâm lý, lại vừa phải chờ đợi. Lần sau nếu đi chắc phải đi thật sớm, hoặc có người nhà đi cùng”.

[Shortcode tư vấn mới]

KHÁM CHỮA BỆNH XÃ HỘI NGOÀI GIỜ PHÒNG KHÁM BÁC SĨ ĐỖ QUANG THẾ

Phòng khám bác sĩ Đỗ Quang Thế cũng là một địa chỉ khám chữa bệnh xã hội được nhiều bệnh nhân đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, chất lượng khám chữa bệnh.

Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội

[Đặt lịch khám với bs Thế]

Phòng khám bác sĩ Thế được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế phục vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh xã hội. Do đó, việc đưa ra phác đồ chữa trị hiệu quả, an toàn với từng bệnh nhân.

Như trường hợp của anh Nguyễn Mạnh B (28 tuổi, Hải Dương) do một lần quan hệ với gái mại dâm mà mắc sùi mào gà. Anh đã chữa trị bệnh trong thời gian dài, chữa nhiều nơi khá tốn kém mà bệnh không khỏi. Những triệu chứng của bệnh hằng ngày khiến anh khó chịu, sợ hãi và tự ti. Sau khi đến Phòng khám bác sĩ Thế – địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín, bệnh tình của anh đã cải thiện đáng kể chỉ sau 7 ngày điều trị.

Một trường hợp khác, bệnh nhân đến từ Hà Nam, anh Đinh D. V (31 tuổi) mắc lậu ở vùng kín do quan hệ đồng tính. Với tâm lý sợ hãi khi đến khám, anh được bác sĩ tư vấn giải thích và trấn an, giúp anh ổn định tiếp đó đưa ra phác đồ chữa trị. Sau thời gian chữa trị tại Phòng khám, anh đã khỏi bệnh, có thể trở về sinh hoạt bình thường.

Để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ Đỗ Quang Thế, bệnh nhân có thể chọn [TẠI ĐÂY]

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết khám chữa bệnh xã hội ở đâu, bạn có thể tham khảo những địa chỉ y tế uy tín ở trên. Đây đều là top địa chỉ khám chữa bệnh xã hội hiệu quả, uy tín được bệnh nhân đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn để khám chữa bệnh.

Còn băn khoăn cần được giải đáp hoặc cần hỗ trợ đặt lịch khám, vui lòng liên hệ 0243 3131 999 để gặp các chuyên viên tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến