Chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội: Hiểu đúng để lựa chọn cho phù hợp

48 13/08/2024

Với căn bệnh xã hội nguy hiểm như bệnh lậu, việc điều trị là rất cấp bách để người bệnh phòng tránh những biến chứng về sức khỏe. Tuy vậy, hiện nay không ít địa chỉ kém chất lượng lại xuất hiện song song với các cơ sở chữa bệnh lậu uy tín, điều này làm ảnh hưởng tới lựa chọn của nhiều người. Bài viết sau đây sẽ cung cấp các thông tin giúp bạn đọc hiểu hơn về việc nên chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội.

Lợi ích khi khám chữa bệnh lậu ở địa chỉ uy tín

Việc lựa chọn chữa bệnh lậu ở đâu được coi là yếu tố chi phối tới hiệu quả điều trị đối với mỗi người bệnh. Bởi, quá trình thăm khám phải chuẩn xác thì bác sĩ mới phán đoán được mức độ bệnh trạng và đưa ra phương hướng chữa trị với từng trường hợp.

Các chuyên gia cảnh báo, chữa bệnh lậu ở các cơ sở kém uy tín, không đáp ứng được tiêu chuẩn y tế có thể khiến chẩn đoán bị sai lệch, điều trị khó đạt hiệu quả như ý. Thậm chí, bệnh tình có thể nặng hơn hoặc tái phát, dẫn đến biến chứng như nhiễm trùng, ung thư đường sinh dục,…

Có một thực trạng đáng lo ngại rằng, hiện nay mặc dù số lượng cơ sở khám chữa bệnh lậu đạt điều kiện về chất lượng không hề ít, nhưng nhiều người lại phạm phải sai lầm khi lựa chọn các cơ sở “chui”. Những đơn vị hoạt động bất hợp pháp rất hạn chế về trang thiết bị, trình độ của bác sĩ, phương pháp điều trị,…

[wiget tư vấn]

Chính vì vậy, người bệnh hãy an tâm vì nỗi trăn trở của bạn sẽ được giải quyết khi lựa chọn thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh lậu tại các địa chỉ chuyên khoa uy tín, nhờ có những lợi ích mà những cơ sở đó mang lại:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn]

Nên lựa chọn chữa bệnh lậu ở đâu tại Hà Nội?

Là một trong những khu vực kinh tế trọng điểm, Hà Nội được đông đảo người dân sinh sống ở các vùng phụ cận tin tưởng đến khám chữa bệnh lậu tại các cơ sở chuyên khoa như bệnh viện công lập hoặc phòng khám tư nhân. Đó là bởi vì lý do là vì lĩnh vực y khoa tại thủ đô được chú trọng đầu tư, phát triển đồng bộ, hệ thống y tế được cải tiến thường xuyên với nhiều chính sách hiện đại. 

Mọi người hay có xu hướng tìm tới các bệnh viện công lập tuyến trung ương để khám, thế nhưng tại các cơ sở này thì người bệnh thường xuyên phải chịu cảnh xếp hàng dài lấy số, đợi đến lượt khám, chờ kết quả xét nghiệm,… Tình trạng quá tải ở các cơ sở y tế công nói chung vừa gây mệt mỏi, vừa làm tốn quá nhiều thời gian của người bệnh.

Chính thực trạng này đã khiến nhiều người có ý định lựa chọn các phòng khám chuyên khoa ngoài công lập. Tuy nhiên, không ít người chần chừ vì cho rằng chi phí dịch vụ của các phòng khám tư nhân khá đắt đỏ, không minh bạch, dễ phát sinh phụ phí,… [Tư vấn cho tôi chi phí chữa bệnh lậu]

Quan niệm đó có thể nói là rất phiến diện, lỗi thời, bởi hiện nay có nhiều phòng khám thực hiện rất nghiêm chỉnh quy định của Bộ Y tế, bảng giá hợp lý, niêm yết rõ ràng. Hơn nữa, không ít phòng khám tư nhân đã chú trọng cập nhật những phương pháp chữa lậu tiên tiến, thay vì áp dụng các kỹ thuật điều trị truyền thống không còn đem lại hiệu quả lâu dài như ở nhiều bệnh viện.

Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng – Cơ sở tiên phong điều trị bệnh lậu bằng công nghệ mới

Từ lâu, các phương pháp chữa lậu truyền thống như nội khoa (thuốc kháng sinh, thuốc nam) hay ngoại khoa (DHA, GSA,…) đã không còn được y khoa áp dụng rộng rãi như trước. Đó là bởi những phương pháp cũ ngoài tác dụng làm giảm triệu chứng thì tiềm ẩn nguy cơ tái phát rất cao.

[Shortcode tư vấn mới]

Phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao – Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng (số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh lậu uy tín tại thủ đô. Phòng khám đã đạt được nhiều thành tựu nhờ áp dụng phương pháp chữa lậu bằng thuốc Đông -Tây y kết hợp hệ thống trị liệu CRS II hiện đại.

1. Chữa bệnh lậu bằng phương pháp tiên tiến CRS II và phác đồ hiệu quả cao

Đối với những người nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu, khi đến khám sẽ được các bác sĩ kiểm tra lâm sàng, chỉ định xét nghiệm thích hợp, chẩn đoán và tư vấn, hỗ trợ điều trị hiệu quả cao bằng công nghệ trị liệu quang dẫn CRS II kết hợp với phác đồ thuốc Đông – Tây y.

Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II chữa bệnh lậu bằng nguyên lý sản sinh sóng đa chiều chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung, tạo ra tác động thẩm thấu sâu vào bên trong khu vực cư trú của lậu cầu khuẩn để tăng cường khả năng diệt khuẩn. Từ đó, công nghệ này hỗ trợ loại bỏ các triệu chứng bệnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm thiểu nguy cơ tái phát và biến chứng.

[Chữa bệnh lậu bằng CRSII có tái phát không?]

Ưu thế của Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng trong khám chữa bệnh lậu

Tất cả phương pháp chữa bệnh lậu hiện nay được ứng dụng bởi nhiều cơ sở chuyên khoa, nhưng hiệu quả điều trị ở mỗi nơi lại khác nhau do nhiều yếu tố như trình độ của bác sĩ, điều kiện cơ sở vật tư y tế,…  Tuy vậy, nếu người bệnh điều trị tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thì vấn đề này không còn phải băn khoăn, bởi phòng khám hội tụ những ưu thế sau:

Đội ngũ chuyên môn giỏi tay nghề, kinh nghiệm lâu năm

Tại Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng, tất cả chẩn đoán, chỉ định điều trị và theo dõi tiến trình hồi phục đều được trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có trình độ cao, kinh nghiệm phong phú, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong nước:

  • Đại tá. BS Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại – Bệnh viện Quân đội 354, bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị và thực hiện phẫu thuật Ngoại tiêu hóa – Đại trực tràng, nội soi và điều trị bệnh hậu môn trực tràng. [Hỗ trợ tôi đặt hẹn khám với bác sĩ Châu]
  • Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại – Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola… [Đặt hẹn với bác sĩ Thành ngay hôm nay]
  • Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế: Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, từng được trao tặng các danh hiệu như huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… Tại phòng khám, bác sĩ chuyên thực hiện tư vấn, hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội. [Hỗ trợ tôi đặt hẹn khám với bác sĩ Thế]

Chăm sóc người bệnh bằng dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng triển khai hệ thống hỗ trợ đặt trước lịch hẹn khám và điều trị để giúp mọi người không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay. Ngoài ra còn một số yếu tố giúp cho người bệnh được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao:

[Tôi muốn đăng ký khám ngoài giờ hành chính]

  • Tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân để bệnh nhân thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh lý bằng mô hình khám bệnh 1-1.
  • Hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân sẽ được phòng khám lưu trữ và bảo mật tuyệt đối tiện cho việc theo dõi bệnh. 
  • Đội ngũ chăm sóc của chủ động và tích cực trong việc nhắc lịch khám, tiếp nhận phản hồi từ bệnh nhân. 
  • Thời gian làm việc của phòng khám linh hoạt, hoạt động cả ngoài giờ hành chính, các ngày trong tuần, bao gồm những ngày lễ, đảm bảo thuận tiện cho mọi đối tượng.
[wiget thời gian làm việc]

Chi phí ưu đãi dành cho người bệnh đặt hẹn khám trước

Chính vì chịu sự quản lý của Sở Y tế nên mọi quy trình thăm khám cũng như chi phí khám chữa bệnh tại đều được điều chỉnh đúng theo quy định hiện hành. Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm tại đây đều được niêm yết rõ ràng, chi tiết theo từng khoản mục.

Cùng với đó, phòng khám còn triển khai gói khám ưu đãi với các quyền lợi hấp dẫn đi kèm (Lưu ý: Số lượng ưu đãi có hạn, chỉ áp dụng cho bệnh nhân đã hẹn khám trước). Bạn chỉ cần click [Đặt lịch hẹn khám] hoặc liên hệ số điện thoại 0385.999.193 – 0243.3131.999 để được tư vấn các bước đăng ký nhận ưu đãi.

Trên đây là những thông tin giải đáp thắc mắc của bạn đọc về việc lựa chọn chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội. Nhiều người đã đến khám và được hỗ trợ điều trị bệnh lậu thành công, vậy bạn còn chần chừ gì mà không click ngay vào [Chat tư vấn] để được chuyên gia tư vấn kỹ hơn hoặc liên hệ hotline để đặt lịch khám 0385.999.193 0243.3131.999.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến