IRA – Giải pháp hoàn hảo trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà

885 28/01/2022

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều biện pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Nổi bật trong số đó không thể không kể đến kỹ thuật điều trị bằng IRA. Đây là phương pháp được đánh giá là bước đột phá mới. Với nhiều ưu điểm vượt trội đã được kiểm chứng và đánh giá cao bởi các chuyên gia.

Vậy phương pháp IRA có những tính năng gì mà lại được đánh giá cao như vậy? Mời bạn đọc cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

[Wiget BS Đỗ Quang Thế]

PHƯƠNG PHÁP IRA ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp IRA là phương pháp chữa sùi mào gà mới nhất, ứng dụng sóng cao tần IRA kết hợp điều trị Đông Tây với 3 tác động vượt trội. Liệu trình hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng IRA được thực hiện như sau:

[Tôi đang bận – Cần tư vấn Online]

  • Điều trị nốt sùi mào gà bên ngoài

Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu của sóng cao tần. Giúp loại bỏ các nốt sùi tại chỗ mà không ảnh hưởng đến các vùng da lành tính xung quanh.

Sử dụng tác động sóng cao tần, hạn chế đốt sẽ giúp người bệnh không cảm thấy đau, hay chảy máu và không để lại sẹo xấu trên da.

  • Ức chế virus sùi mào gà bên trong

Bác sĩ sử dụng mũi tiêm cục bộ để hỗ trợ điều trị chuyên sâu. Nhằm ức chế sự phát triển của virus HPV gây sùi mào gà. Ngăn chặn nguy cơ virus gây bệnh mà các nốt sùi mọc trở lại và lây nhiễm sang cho người khác.

  • Dùng thuốc Đông y kết hợp vật lý trị liệu

Việc kết hợp này nhằm mục đích thúc đẩy quá trình lên da non. Vùng tổn thương nhanh chóng được làm làm, giảm đau, chống viêm. Thuốc Đông y có tác dụng tăng sức đề kháng, rút ngắn thời gian hồi phục.

[wiget tư vấn]

TẠI SAO NÊN CHỌN IRA ĐỂ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ?

Các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà truyền thống như đốt điện, đốt laser, áp lạnh,… chủ yếu có tác động trên ngoài bề mặt da mà không tác động ức chế virus HPV ở bên trong. Chính những điều này đã khiến cho bệnh dễ quay trở lại, thậm chí nhiều lần dai dẳng.

Chưa kể, các biện pháp đốt kiểu cũ còn dễ gây đau, chảy máu, để lại sẹo, thời gian hồi phục lâu,… Mà khiến cho người bệnh ngại ngần hơn trong công tác chữa trị sùi mào gà. Dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe.

Với phương thức hoạt động tác động “kép”, hỗ trợ điều trị cả trong lẫn ngoài. Điều này đã giúp cho IRA trở thành biện pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hoàn hảo. Được các chuyên gia đánh giá cao bởi các tính năng vượt trội bao gồm:

  • An toàn: Tác động sóng cao tần hiện đại, kiểm soát ngưỡng nhiệt nên không gây đau đớn, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Hiệu quả cao: Kết hợp Đông Tây y giúp ức chế đến 99% virus HPV. Ngăn ngừa khả năng lây nhiễm. Đồng thời, giảm thiểu tối đa nguy cơ phát bệnh trở lại.
  • Xâm lấn tối thiểu: Điều trị triệt để các tổ chức u nhú, bảo tồn khu vực lành tính. Điều này đảm bảo không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.
  • Phục hồi nhanhThời gian thực hiện chỉ từ 10 – 15 phút, tiết kiệm thời gian hơn các phương pháp cổ điển. Thực hiện xong, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi 1 – 2 tiếng để bác sĩ theo dõi sức khỏe và có thể trở về nhà nghỉ ngơi ngay trong ngày.

[Chi phí liệu trình điều trị bằng IRA có đắt không?]

BIỆN PHÁP IRA ĐƯỢC ÁP DỤNG TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Kỹ thuật sóng cao tần IRA hỗ trợ điều trị sùi mào gà có thể áp dụng với mọi trường hợp, mọi giai đoạn ở người bệnh.

Mặc dù vậy, các bác sĩ chuyên khoa vẫn khuyến khích người bệnh nên đi thăm khám ở cơ sở y tế chuyên khoa. Bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn. Đồng thời, xét nghiệm định tuýp HPV gây u nhú. Kiểm tra chủng HPV đó có biến chứng ung thư hay không. Dựa vào kết quả thăm khám mà bác sĩ có thể đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp.

Ngoài ra, việc sở hữu nhiều tính năng vượt trội thì kỹ thuật IRA đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ điều trị. Bởi đây là phương pháp hiện đại, phải là những bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề điều trị lâu năm. Cũng như luôn cập nhật xu hướng và được đào tạo bài bản về cách thức thực hiện. Mới có thể đảm bảo được hiệu quả tối đa cho người bệnh.

[wiget tư vấn]

Bài viết liên quan

ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – CƠ SỞ Y TẾ ĐỘC QUYỀN ÁP DỤNG ĐIỀU TRỊ BẰNG IRA

Trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh xã hội được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Trong năm 2021, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng cao tại Hà Nội”. Đồng thời, đây cũng là địa chỉ ĐỘC QUYỀN ứng dụng hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng IRA.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ TAY NGHỀ GIỎI, CHUYÊN MÔN CAO

Đa số bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có tuổi nghề trên 30 năm. Đồng thời từng giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn.

BS CKI Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội

[Đăng ký lịch khám với bs Thế]

BS CKI Giao Thị Kim Vân là bác sĩ có chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực sản phụ khoa và bệnh xã hội ở nữ. Trong suốt gần 30 năm làm việc, bác sĩ Kim Vân đã giúp cho nhiều chị em thoát khỏi các bệnh xã hội, phòng tránh biến chứng.

[Đăng ký lịch khám với bs Vân]

TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Môi trường Phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng. Có đầy đủ các khoa phòng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả các  máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất. Được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Đồng thời đảm bảo điều kiện vô trùng, độ an toàn cũng như hiệu quả. 

CHI PHÍ HỢP LÝ CÙNG VỚI CÁC ƯU ĐÃI KHÁM

Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đều được niêm yết rõ ràng từng khoản mục. Và chi phí đều nằm trong mức quy định mà Sở Y tế ban hành. Bệnh nhân có thể tham khảo từng danh mục trước khi làm thủ tục thăm khám.

Đặc biệt, nếu đăng ký trước qua tổng đài 0243 3131 999, bạn sẽ được nhận Ưu đãi Sùi mào gà chất lượng cao chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K) 

[Đăng ký nhận ưu đãi giúp tôi!]

Cùng với các ưu đãi đi kèm:

  • Miễn phí 300K khám lâm sàng ban đầu.
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật.
  • Được đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa.
  • Hỗ trợ tái khám

THỦ TỤC NHANH GỌN, BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Đến với phòng khám, bạn không phải lo sợ tình trạng chen lấn xô đẩy như đi đến các cơ sở bệnh viện công lập. Chỉ cần ấn [Đặt lịch khám] là đã hoàn toàn chủ động thời gian thăm khám cho mình.

Mọi thông tin của bệnh nhân đều được lưu trên hệ thống riêng của phòng khám. Điều này đảm bảo bảo mật thông tin cho người bệnh. Giúp bạn thoải mái hơn khi đi thăm khám sức khỏe sinh sản.

PHẢN HỒI NGƯỜI BỆNH TỪNG ĐẾN KHÁM CHỮA TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Trong suốt thời gian hoạt động, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám chữa bệnh. Và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Điều này góp phần giúp thương hiệu của phòng khám được vươn xa hơn. Dần trở thành địa chỉ y tế chuyên khoa hàng đầu trong lòng người dân không chỉ ở Hà Nội mà còn có cả các khu vực tỉnh thành lân cận.

Lê Trung K. (Hà Đông – Hà Nội) chia sẻ: “Em từng đốt sùi mào gà bằng laser cách đây 2 năm nhưng gần đây có dấu hiệu mọc sùi trở lại. Tìm hiểu thấy Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có công nghệ điều trị kiểu mới nên qua thử. Bác sĩ Thế điều trị cho tôi rất ân cần. Cũng không cảm thấy đau như lần trước đốt bằng laser.”

Hoàng V. C (Đống Đa – Hà Nội) tâm sự: Do một lần ham vui với bạn bè mà tôi bị lây sùi mào gà từ gái bán hoa. Tôi cũng lo lắng tìm hiểu đủ chỗ thì thấy phòng khám 193 Bà Triệu có phương pháp điều trị IRA hiện đại. Quả thật phương pháp này rất hiệu quả. Tôi thấy rất nhẹ nhàng. Các y bác sĩ ở đây rất chu đáo. Đến nay là gần 1 năm rồi mà tôi không thấy có dấu hiệu bệnh trở lại như người ta hay nói.”

Trên đây là những thông tin giải đáp về kỹ thuật hỗ trợ điều trị IRA kiểu mới. Nếu bạn còn băn khoăn cần hỗ trợ thêm, vui lòng ấn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ số điện thoại 0243 3131 999 để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến