Khám nam khoa ngoài giờ nên khám ở đâu, chi phí như thế nào?

439 06/12/2021

Khám nam khoa là việc làm mà các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên thực hiện định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần. Với những người có tính chất công việc bận rộn thì cơ sở khám nam khoa ngoài giờ hành chính là sự lựa chọn ưu tiên hơn cả. Vậy khám nam khoa ngoài giờ có chi phí như thế nào, nên khám ở đâu uy tín? Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn top 3 địa chỉ khám nam khoa được đông đảo người bệnh tin tưởng trong thời gian gần đây.

Hạng mục khám nam khoa nam giới cần biết

Khám nam khoa là hạng mục thăm khám, kiểm tra cơ quan sinh dục – tiết niệu của nam giới. Đây là hình thức kiểm tra sức khỏe được các bác sĩ khuyến cáo nên tiến hành định kỳ 6 tháng – 1 năm/lần. 

Khi khám nam khoa, các quý ông sẽ biết được rõ hơn tình trạng sức khỏe sinh lý và sinh sản của bản thân. Đồng thời, phát hiện các bệnh lý kịp thời để từ đó có phương án hỗ trợ điều trị thích hợp.

Các hạng mục khám nam khoa nam giới cần phải thực hiện bao gồm những công đoạn sau:

Khám bệnh nam khoa ngoài giờ có đắt không? Giá bao nhiêu tiền?

Chi phí khám nam khoa ngoài giờ hết bao nhiêu tiền là mối quan tâm hàng đầu của người bệnh. Các bác sĩ nhận định, rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể trong chi phí khám nam khoa ngoài giờ. Bởi lẽ, chi phí khám bệnh còn phụ thuộc vào các yếu tố bao gồm:

  • Cơ sở y tế khám nam khoa: Chi phí khám nam khoa phụ thuộc vào cơ sở y tế (bao gồm yếu tố tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ y tế,…)
  • Tình trạng sức khỏe:  Đi khám nam khoa đơn giản chỉ để tầm soát sức khỏe hay có dấu hiệu bất thường mới đi khám? Chi phí sẽ phụ thuộc vào mức độ nặng nhẹ của sức khỏe.
  • Các hạng mục xét nghiệm: Tùy thuộc vào tình trạng kiểm tra sức khỏe mà các bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục xét nghiệm khác nhau, do đó chi phí thăm khám cũng sẽ khác nhau.
  • Mong muốn của bệnh nhân: Ở mỗi bệnh nhân đều có nhu cầu lựa chọn dịch vụ hỗ trợ khám chữa khác nhau. Do vậy, mức chi phí thăm khám ở mỗi người sẽ chênh lệch.

Khám nam khoa ngoài giờ ở đâu tốt, giá cả phải chăng

Khám nam khoa không chỉ ưu tiên vấn đề chi phí mà cơ sở y tế thực hiện là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến kết quả thăm khám và hỗ trợ điều trị cho người bệnh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là một trong những số ít cơ sở y tế được nhiều người bệnh ưu ái lựa chọn khám ngoài giờ do sở hữu các yếu tố:

Thời gian làm việc linh hoạt

Với thời gian thăm khám linh hoạt từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, tết nên rất thuận tiện cho những người tính chất công việc bận rộn có thể qua bất cứ lúc nào.

Cùng với đó, người bệnh sẽ được đặt lịch hẹn khám theo yêu cầu và hưởng ưu đãi khám.

Hotline tư vấn 24/7

Chi phí khám nam khoa ngoài giờ hợp lý

Chi phí khám nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn được công khai niêm yết từng hạng mục. Ngoài ra, các bác sĩ sẽ chỉ định những xét nghiệm thực sự cần thiết cho bệnh để giảm thiểu chi phí tối đa nhất cho người bệnh.

  • Khám lâm sàng

Miễn phí khám 300.000đ với đội ngũ PGS, TS, BS chuyên khoa giỏi trong khi tại các bệnh viện lớn phí khám từ 500.000 đồng.

  • Tiền xét nghiệm trước điều trị: Trên dưới 1 triệu đồng (phụ thuộc vào từng trường hợp khác nhau). 

Thông thường, chi phí xét nghiệm tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng dao động từ 50.000đ – 200.000đ trên 1 hạng mục, người bệnh thực hiện xét nghiệm hạng mục nào thì chi trả hạng mục đó. [Nhận ưu đãi trong ngày tại đây]

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tận tâm

Phòng khám là cơ sở chuyên khoa Nam học, có đội ngũ bác sĩ ưu tú, từng là bác sĩ Trưởng khoa tại các bệnh viện lớn, được nhiều người biết đến với ít nhất hơn 30 năm kinh nghiệm.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế : Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm. Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội, thực hiện các thủ thuật nam khoa…

[Đặt lịch hẹn bs Thế khám nam khoa ngoài giờ]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: TS Thành có sở trường thế mạnh về khám và điều trị các bệnh rối loạn chức năng sinh lý nam (xuất tinh sớm, RLCD, yếu sinh lý…), các bệnh nam khoa khác như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn…

[Đặt lịch hẹn bs Thành khám nam khoa ngoài giờ]

Tư vấn online miễn phí, hỗ trợ đặt lịch khám ngay trong ngày

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đến phòng khám.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

[Tôi đang bận – Đặt lịch hẹn khám giúp tôi]

Phản hồi của người bệnh đã khám nam khoa ngoài giờ tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

  • Anh Phạm Đức (Hà Nội): “Tôi đặt lịch khám với bác sĩ Thế. Thân thiện và tận tâm là những gì tôi cảm nhận từ bác. Tôi cũng đã đi khám nhiều nơi rồi nhưng lần đầu may mắn gặp được vị bác sĩ tốt như vậy…”
  • Anh Huy Trần (Vĩnh Phúc): “Tôi cứ nghĩ việc đi khám ngoài giờ thì phải “lót tay” bác sĩ một chút thì mình mới được quan tâm. Nhưng khi tìm được phòng khám, tôi được các bác sĩ thăm khám rất tận tình mà còn được chọn gói khám nữa.”

  • Nguyễn Văn Duy (Hà Nội): “Các bác sĩ ở đây nhiệt tình lắm, mà chi phí cũng phải chăng. Em có đăng ký khám nam khoa mà ở đây có gói 200K 8 hạng mục, lại được miễn phí 300K khám lâm sàng. Tính ra khá rẻ so với bệnh viện mà lại còn được đăng ký giờ theo ý mình.”
  • Trần Văn Khải (Thái Nguyên): “Đây là lần đầu em đi khám nam khoa, phòng khám khang trang, đẹp đẽ, bác sĩ rất nhẹ nhàng, thủ tục đơn giản nên em chỉ mất nửa ngày là khám xong, may là sức khỏe bình thường. Thi thoảng có bạn bên tư vấn hỏi thăm sức khỏe rất nhiệt tình.”

Trên đây là thông tin chi tiết về “khám nam khoa ngoài giờ nên khám ở đâu, chi phí như thế nào?” có thể giúp cánh mày râu tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám tốt nhất. Nếu đang có băn khoăn hoặc nghi ngờ bản thân đang có dấu hiệu bệnh nam khoa, hãy chat tại đây hoặc liên hệ theo số điện thoại 0243 3131 999 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến