Quy trình xét nghiệm lậu và chi phí cần chi trả tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

56 10/08/2024

Xét nghiệm là bước đệm cần thiết để xác định tình trạng bệnh lậu, từ đó bác sĩ mới đưa ra hướng điều trị phù hợp. Do đó, lựa chọn được một cơ sở chuyên khoa đáng tin cậy sẽ giúp bạn có được kết quả chuẩn xác và nhanh chóng.

Việc xét nghiệm bệnh lậu là hết sức quan trọng trong quá trình điều trị. Nếu bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh lậu, bạn có thể đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để được tư vấn và hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm ngay.

Tìm hiểu quy trình xét nghiệm lậu tinh gọn – nhanh chóng

Bệnh lậu thuộc nhóm bệnh xã hội phổ biến hiện nay, với khả năng lây truyền cao. Với nhiều biểu hiện không quá đặc trưng như đau rát, chảy máu vùng kín, tiết dịch hoặc mủ, tiểu rắt,… thì chỉ có xét nghiệm mới giúp xác nhận sự hiện diện của lậu cầu khuẩn trong cơ thể người bệnh.

Vì vậy, các chuyên gia cho biết, nếu nghi ngờ mắc bệnh lậu, bạn cần chủ động đến các cơ sở y tế uy tín, thực hiện xét nghiệm. Quy trình tinh gọn bao gồm các bước thăm khám, xét nghiệm của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ giúp bạn có được kết quả chẩn đoán chính xác:

[Thời gian đợi kết quả khám có lâu không?]

  • Bước 1: Khám lâm sàng: Người bệnh sẽ được hỏi về tiền sử bệnh lý, thói quen và đời sống tình dục. Tiếp đó, bác sĩ quan sát, thăm khám lâm sàng cơ quan sinh dục xem có xuất hiện bất thường hay không.
  • Bước 2: Tiến hành xét nghiệm: Một số hình thức xét nghiệm chủ đạo như soi dịch sinh dục/ niệu đạo, xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu sẽ được tiến hành, mỗi loại sẽ được thực hiện theo các quy trình khác nhau. Người bệnh có thể yên tâm vì toàn bộ quá trình này sẽ được các nhân viên y tế của phòng khám hỗ trợ, chỉ dẫn từng bước.
  • Bước 3: Trả kết quả và kết luận: Xét nghiệm xong, bác sĩ căn cứ vào kết quả nhận được sẽ kết luận bạn có bị lậu hay không, bệnh đang ở giai đoạn nào. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh phù hợp.
[wiget tư vấn]

Chi phí xét nghiệm cần trả bao nhiêu – Tham khảo bảng giá năm 2024

Hầu như mỗi người trước khi đi khám thì điều đầu tiên họ quan tâm chính là cần chi trả bao nhiêu tiền. Lợi dụng tâm lý này của người bệnh, nhiều địa chỉ kém uy tín thường tung ra chiêu trò quảng cáo về dịch vụ “giá rẻ”, nhưng lại ép người bệnh phải làm nhiều xét nghiệm khác nhau nhằm mục đích kiếm lợi.

Trong khi đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ tận dụng những xét nghiệm sẵn có xét nghiệm nào thực sự cần thiết với bệnh lý mới chỉ định, do đó người bệnh sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí.

Chính vì chịu sự quản lý của Sở Y tế nên mọi quy trình thăm khám cũng như chi phí khám chữa bệnh tại đều được điều chỉnh đúng theo quy định hiện hành. Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm tại đây đều được niêm yết rõ ràng, chi tiết theo từng khoản mục.

Cùng với đó, phòng khám còn triển khai gói khám ưu đãi với các quyền lợi hấp dẫn đi kèm, bạn chỉ cần click [Đặt lịch hẹn khám] hoặc liên hệ số điện thoại 0385.999.193 – 0243.3131.999 để được tư vấn các bước đăng ký nhận ưu đãi.

[Đặt hẹn khám, nhận ngay ưu đãi số lượng có hạn]

Lý do nào giúp Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng khẳng định uy tín trong xét nghiệm và điều trị bệnh lậu?

Phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao – Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng là địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên hỗ trợ điều trị bệnh lậu cho cả nam và nữ giới đạt 83 tiêu chí khắt khe của Sở Y tế với cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hiện đại.

Sở dĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được tin tưởng bởi đông đảo người bệnh ở thủ đô và các tỉnh thành lân cận là nhờ những tiêu chí về chất lượng dưới đây:

Tiêu chí 1: Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc. Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

  • Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại – Giảng viên quốc gia tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola… [Đặt hẹn với bác sĩ Thành ngay hôm nay]
  • Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế: Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp. Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương nên bác sĩ Thế được trao tặng các danh hiệu như huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… Tại phòng khám, bác sĩ chuyên thực hiện tư vấn, hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa và bệnh xã hội.
[Shortcode tư vấn mới]

Tiêu chí 2: Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II chữa bệnh lậu hiệu quả và an toàn. Thiết bị sản sinh ra những sóng đa chiều =, chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung. Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong khu vực cư trú của khuẩn lậu để tăng cường tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các triệu chứng bệnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào.

[Chữa bệnh lậu bằng CRSII có tái phát không?]

Tiêu chí 3: Dịch vụ chất lượng làm nên trải nghiệm tốt cho người bệnh. Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng triển khai hệ thống hỗ trợ đặt trước lịch hẹn khám và điều trị để giúp mọi người không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay. Ngoài ra còn một số yếu tố giúp cho người bệnh được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng cao:

[Tôi muốn đăng ký khám ngoài giờ]

  • Tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân để bệnh nhân thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh lý bằng mô hình khám bệnh 1-1.
  • Hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân sẽ được phòng khám lưu trữ và bảo mật tuyệt đối tiện cho việc theo dõi bệnh. 
  • Đội ngũ chăm sóc của chủ động và tích cực trong việc nhắc lịch khám, tiếp nhận phản hồi từ bệnh nhân. 
  • Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h – 20h00 các ngày trong tuần, bao gồm những ngày lễ, đảm bảo thuận tiện cho mọi đối tượng.
[wiget thời gian làm việc]

Nhiều người đã đến khám và được hỗ trợ điều trị bệnh thành công, vậy bạn còn chần chừ gì mà không click ngay vào [Chat tư vấn] để được chuyên gia giải đáp kỹ hơn về những thắc mắc khác hoặc liên hệ số điện thoại để đặt lịch khám 0385.999.193 0243.3131.999.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến