Review cơ sở chữa bệnh lậu uy tín – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

52 12/08/2024

Trước khi lựa chọn thăm khám bệnh lậu ở bất kỳ một địa chỉ nào, hầu như mọi người đều sẽ tìm hiểu về tên tuổi, sự uy tín, chi phí khám chữa bệnh cũng như dịch vụ y tế như thế nào. Cùng với đó là những review, đánh giá của người bệnh đã khám và chữa bệnh tại địa chỉ đó cũng được tìm hiểu chi tiết để đưa ra quyết định cuối cùng có nên đến địa chỉ này thăm khám hay không.

Dưới đây là những review chân thực về dịch vụ y tế, hiệu quả chữa bệnh và chi phí khám chữa bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để  giúp mọi người có căn cứ tin tưởng điều trị tại Phòng khám.

  • Địa chỉ: 193c1 – Phố Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội 
  • Hotline tư vấn: 0243.3131.999
  • Thời gian làm việc: 8h-20h tất cả các ngày

Review chất lượng khám chữa bệnh lậu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng 

Một tài khoản NguyenHoangdz@ chia sẻ trên diễn đàn webtretho: “Cuối tuần vừa rồi mình có đến khám bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Thấy có nhiều người hỏi địa chỉ khám bệnh và xin review về địa chỉ y tế này nên mình có một số chia sẻ như sau:”

1. Về chất lượng dịch vụ y tế

Quy trình khám bệnh ở đây cực kỳ chuyên nghiệp, trước khi đến khám mình đã được các bác sĩ tư vấn rất kỹ rồi, về tình trạng bệnh, về mức khoảng giá chi phí khám nếu mình cảm thấy hợp lý thì sẽ đặt hẹn khám. 

  • Cơ sở y tế hạ tầng chất lượng: Phòng khám vô cùng khang trang, sạch sẽ, chỗ để xe rộng rãi và nhân viên y tế tiếp đón tận tình. Đấy là điều đầu tiên đập vào mắt mình khi bước chân vào sảnh Phòng khám. Mình cảm tưởng đến đây như được thư giãn trong môi trường trong lành chứ không phải không khí chen lấn, ngột ngạt, mệt mỏi với đủ loại mùi như ở một số viện công. 
  • Thủ tục nhanh, không mất thời gian chờ đợi: Thời gian mình làm thủ tục chắc chỉ mất khoảng 5 phút và được vào khám với bác sĩ luôn. Yên tâm đi khám ở đây sẽ không có cảnh xếp hàng đợi đến hàng tiếng đồng hồ để vào khám như ở bệnh viện.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

  • Có khám ngoài giờ: Mình đánh giá cực cao dịch vụ này. Với những người bận rộn như mình thì việc khám giờ hành chính khá khó khăn khi mà không thể xin nghỉ làm. Ai làm giờ hành chính thì có thể đăng ký khám sau 5h chiều. Phòng khám làm việc đến 20h30 tối cả ngày nghỉ lễ tết nên có thể thăm khám thoải mái.
  • Trả kết quả thăm khám ngay, không cần chờ đợi: Mình thích hình thức này vì sau khi có kết quả sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp cách điều trị, phòng ngừa. Tránh kéo dài thời gian khiến bệnh chuyển biến nặng hơn, điều trị khó khăn và tốn kém hơn. 
[wiget tư vấn]

2. Được đặt hẹn với bác sĩ mong muốn

Khi được tư vấn đặt hẹn, mình có nghe bác sĩ ở đây đều là những bác sĩ từng công tác và giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Hữu nghị, bệnh viện Quân đội 354…Thử hỏi được mấy cơ sở y tế hiện nay được đặt lịch và thăm khám với bác sĩ Trưởng khoa như vậy?

  • Đại tá. Bác sĩ CK II Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, gần 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.  
  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương, hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.

Nếu muốn đặt hẹn với bác sĩ mong muốn, bạn có thể nhắn trực tiếp [Tư vấn trực tuyến miễn phí] để chủ động hẹn thời gian và nhận những tư vấn chuyên sâu của chuyên gia.

Một số nhận xét về bác sĩ chữa bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • NguyenNam95: “Đợt rồi tìm hiểu xong đến đây khám bệnh lậu, được bác Thế khám với chữa cho. Xấu hổ ngại ngùng nhưng được bác sĩ tâm lý, cũng tư vấn tận tình nên mình cũng thoải mái hơn khi khám. Mình chữa đâu đó 5 7 hôm là hầu như hết triệu chứng rồi, đang đợi cuối tuần này  đến khám lại đây.”
  • TranTuan305@: “Bác sĩ Châu mát tay, trước đó đã dù điều trị mấy nơi nhưng không khỏi hẳn, đến đây chữa giờ khỏi luôn rồi. Bác sĩ tư vấn kỹ, không như lần trước ở một phòng khám dưới Hà Đông, chỉ làm tiền là giỏi.”

3. Hiệu quả chữa bệnh lậu cao, ngăn ngừa tái phát

Xu hướng điều trị bệnh lậu theo tiêu chuẩn Y tế xanh hiện nay là hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh, tăng cường biện pháp điều trị vừa tiêu diệt vi khuẩn lậu vừa tăng đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Chỉ có tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – thuốc chuyên khoa kết hợp hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II, được nâng cấp toàn diện từ hệ thống máy điều trị CRS cho hiệu quả điều trị bệnh lậu rất tốt. 

  • Tăng bạch cầu đến tổ chức ổ bệnh lậu, tăng cường chức năng thực bào cho hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn lậu rất tốt.
  • Khả năng thẩm thấu sâu giúp khử trùng, giải phóng tích tụ dịch viêm bên trong, khắc phục nhanh chóng các triệu chứng chảy mủ, tiểu buốt, tiểu mủ…
  • Mở rộng phạm vi điều trị không chỉ với bệnh lậu cấp tính mà còn cả những trường hợp lậu mãn tính, bị tái phát bệnh nhiều lần, lậu kèm biến chứng.
  • Phương pháp điều trị vật lý cho hiệu quả điều trị bệnh lậu cao, giảm sử dụng kháng sinh toàn thân, không tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tăng cường chống viêm, giảm phù nề rất tốt, tăng hoạt tính nội tiết và tăng tái tạo tế bào, từ đó làm tăng tốc độ chữa lành tổn thương do khuẩn lậu gây ra.[Tư vấn báo giá điều trị bệnh lậu]

Một số nhận xét của bệnh nhân khác về hiệu quả điều trị bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng:

  • N. T. H (Hải Dương): Cháu cám ơn các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng đã tận tình điều trị giúp cháu ạ. Giờ được gần 1 tuần rồi không còn bị chảy mủ với tiểu buốt nữa rổi.Trước vì cháu sợ nên không dám đi khám, sau đợt uống kháng sinh không đỡ cháu sợ rồi. Cám ơn Phòng khám lắm ạ.”
  • Nguyễn Văn N (Hà Nội): “Thấy nhiều người chia sẻ đã chữa trị thành công lậu ở Phòng khám nên mình đến đây khám. Chữa đến nay là được 5 hôm là đỡ hẳn rồi, đi tiểu không bị buốt với không bị chảy mủ hôi nữa. Bị bệnh này nhưng bác sĩ tư vấn tận tình lắm, dịch vụ tốt nên mình thấy đỡ ngại hơn.”

4. Chi phí khám chữa bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Mình khá lo lắng về chi phí vì nghe nhiều người bảo khám phòng khám ngoài chi phí đắt đỏ hay bị chặt chém. Không biết ở đâu chứ ở Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng thì không, mọi chi phí khám chữa bệnh ở đây tuân thủ quy định Sở Y tế, công khai đến người bệnh nên không có chuyện nhập nhằng.

→ Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm (chi phí này ở những cơ sở y tế khác là 150.000 – 250.000Đ/ 1 lần khám).

→ Đăng ký gói khám bệnh xã hội chỉ 200K giúp bác sĩ xác định được tình trạng bệnh cụ thể và cơ địa từng người để tư vấn cách điều trị phù hợp (bác sĩ có thể chỉ định các hạng mục chuyên sâu khác tùy trường hợp).

→ Đặc biệt chỉ dành cho bệnh nhân đăng ký khám trước: Dành riêng 25 suất ưu đãi chữa bệnh lậu cho đúng 25 bệnh nhân đăng ký khám sớm. Chương trình ưu đãi này bao gồm:

Mọi chi phí đều có trong bảng giá cụ thể, được thông báo cho người bệnh trước khi thăm khám và điều trị. Mình thấy kiểu này rất tôn trọng bệnh nhân, nếu đồng ý thì tiếp tục điều trị, không điều trị cũng không sao, không có chuyện bắt ép. 

[Shortcode tư vấn mới]

Một số nhận xét khác về Phòng khám: 

Nguyễn Tuấn N (Hà Nội): “Chi phí cực kỳ hợp lý, có ưu đãi giảm giá nên không quá chênh lệch. Đánh giá phòng khám 5 sao.”

Trần Văn V (Hà Nội): Chi phí hợp lý, mình thấy quá rẻ so với dịch vụ, sự nhiệt tình mà mình nhận được. Đã thế chữa bệnh hiệu quả cao, chứ không như nhiều chỗ làm tiền đắt đỏ mà bệnh không hết.Phòng khám chất lượng.”

Trên đây là những review về cơ sở chữa bệnh lậu uy tín tại thành phố Hà Nội được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về địa chỉ y tế chữa bệnh lậu, đừng ngại ngần mà liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn 0243.3131.999 – [Tư vấn online] hoặc để được hỗ trợ miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến