Bác sĩ chuyên khoa chia sẻ quy trình cắt bao quy đầu từ A-Z

1331 28/08/2020

Chào bác sĩ. Em bị dài bao quy đầu và đang có ý định đi cắt bao quy đầu nhưng vẫn còn băn khoăn không biết quy trình cắt bao quy đầu như thế nào, có đảm bảo an toàn không? Bởi em thấy nhiều anh em chia sẻ trên mạng đi cắt bao quy đầu về bị nhiễm trùng, thậm chí hỏng cả dương vật nên đang rất lo lắng ạ. Rất mong được bác sĩ phản hồi sớm.” (Trần Văn Hùng, Hà Nội)

Trả lời: Cám ơn Hùng đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến tổng đài tư vấn nam khoa của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Để quy trình cắt bao quy đầu đảm bảo an toàn thì bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và phương pháp hiện đại. Về vấn đề bạn đang quan tâm, Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế đã có những chia sẻ ngay dưới đây. 

Quy trình cắt bao quy đầu đạt chuẩn của Bộ Y tế

Cắt bao quy đầu là thủ thuật giúp loại bỏ nhanh chóng phần da bao quy đầu thừa giúp dương vật có thể phát triển và tăng kích thước tự nhiên, tăng khả năng sinh lý, ngăn ngừa viêm nhiễm cũng như nguy cơ mắc bệnh xã hội. 

Theo bác sĩ Thế, một quy trình cắt bao quy đầu đạt chuẩn của Bộ Y tế phải đáp ứng đủ các bước dưới đây.

1. Đặt hẹn khám trực tuyến

Việc đặt hẹn khám trước giúp nam giới  không phải xếp hàng lấy số khám như ở các bệnh viện công hay một số phòng khám quy mô nhỏ. Từ đó, nam giới có thể chủ động sắp xếp thời gian cắt bao quy đầu giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Đặc biệt, cách để nam giới đặt lịch cắt bao quy đầu bao gồm:

[wiget tư vấn]

2. Thăm khám lâm sàng

Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng bao quy đầu ở nam giới, phát hiện các triệu chứng bất thường.

Chỉ định một số xét nghiệm thường quy như xét nghiệm máu, nước tiểu, tinh dịch đồ, dịch niệu đạo…để xác định nam giới có mắc viêm nhiễm không để đưa ra hướng điều trị phù hợp.

  • Nếu nam giới đang mắc viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì cần điều trị viêm nhiễm trước để tránh ảnh hưởng tới hiệu quả cắt bao quy đầu.
  • Nếu không bị viêm nhiễm gì thì bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu ngay.

3. Thực hiện cắt bao quy đầu

  • Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh dương vật để tránh bụi bẩn và viêm nhiễm trong quá trình làm thủ thuật. 
  • Sau đó, bác sĩ sẽ tiêm gây tê cục bộ vào gốc dương vật để giúp nam giới không có cảm giác đau đớn khi tiến hành thủ thuật.
  • Tiến hành cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon hiện đại, dùng máy cắt bao quy đầu tự động, giúp loại bỏ phần da bao quy đầu chính xác, đảm bảo an toàn và thẩm mỹ. [Tìm hiểu thêm về công nghệ Surkon]

4. Kết thúc thủ thuật

  • Nam giới sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để điều dưỡng và theo dõi sức khỏe.
  • Nếu không có vấn đề bất thường, sau 1-2 tiếng có thể ra về ngay, không cần nằm viện.
  • Đặt hẹn tái khám để kiểm tra chắc chắn quy trình cắt bao quy đầu đã an toàn và không xảy ra vấn đề bất thường nào.

Lưu ý:

Để đảm bảo quy trình cắt bao quy đầu mang lại hiệu quả và an toàn cao nhất, anh em cần lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện và tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Giữ gìn vệ sinh “cậu nhỏ” sạch sẽ, kiêng quan hệ và tái khám đúng hẹn theo chỉ định của bác sĩ.

[wiget tư vấn]

So sánh các phương pháp cắt bao quy đầu hiện nay

Hiện nay, có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu được các cơ sở y tế áp dụng khiến nam giới băn khoăn không biết đâu mới là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất.

Cắt bao quy đầu truyền thống

Đây là phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển với sự can thiệp của dao kéo phẫu thuật để loại bỏ đi phần da bao quy đầu thừa.

Phương pháp này chủ yếu được thực hiện tại các bệnh viện công, chi phí thấp nhưng lại tồn tại nhiều nhược điểm như:

  • Gây đau đớn, chảy máu khi điều trị.
  • Để lại sẹo cứng ở dương vật, dễ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và chức năng sinh lý về sau.
  • Thời gian hồi phục lâu, nguy cơ nhiễm trùnghoại tử sau khi cắt cao. 

Cắt bao quy đầu bằng laser

Đây cũng là một phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển được nhiều cơ sở y tế áp dụng. Theo một cuộc khảo sát, hầu hết những nam giới đã từng thực hiện cắt bao quy đầu bằng laser đều để lại những đánh giá tiêu cực như là:

  • Quá trình cắt gây đau đớn và vẫn chảy máu nhiều.
  • Vẫn có nhiều trường hợp sau cắt laser bị nhiễm trùng vết cắt.
  • Để lại sẹo như vết bỏng trên dương vật, do được khâu bằng đốt điện.
  • Chi phí thực hiện cao, lên đến hàng chục triệu đồng
Bài viết liên quan

Công nghệ Surkon – đột phá mới trong các phương pháp cắt bao quy đầu

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là cơ sở y tế uy tín hàng đầu với quy trình cắt bao quy đầu đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Phòng khám đang là cơ sở y tế đi đầu ở Việt Nam áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất, không chỉ khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho nam giới.

  • 5 Lợi ích vượt trội: Công nghệ Surkon cắt bao quy đầu giúp tăng kích thước dương vật; tăng cường khả năng sinh lý, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, ngăn ngừa viêm nhiễm và các bệnh xã hội.
  • Không gây đau đớn: Máy Surkon tích hợp cắt khâu cùng lúc nên không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Không để lại sẹo: Cắt thẩm mỹ theo nguyên lý xâm lấn tối thiểu nên không để lại sẹo trên dương vật.
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội và không ảnh hưởng đến chức năng dương vật.
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục từ 3-4 tuần, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi lại bình thường. [Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có đắt không bác sĩ?]

Ưu đãi lớn: Miễn phí 300K khám lâm sàng, Ưu đãi nam khoa cơ bản còn 90.000Đ (Giá gốc 580.000Đ) và giảm 50% phí thủ thuật. [Nhấp chuột để nhận ưu đãi ngay bây giờ]

Toàn bộ thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon tại Phòng khám sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kỹ thuật cắt trực tiếp thực hiện.

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ từ 8h-20h tất cả các ngày, đặc biệt phù hợp với những nam giới bận rộn, có thể thăm khám ngoài giờ mà không lo ảnh hưởng đến công việc cá nhân, không lo phụ thu phí ngoài giờ.

Trên đây là những thông tin cụ thể về “Quy trình cắt bao quy đầu từ A-Z nam giới chớ bỏ qua”. Nếu còn thắc mắc chưa được giải đáp, nam giới có thể liên hệ trực tiếp đến hotline 0383.666.1930243.3131.999 (Miễn phí) hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng và cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến