[Bảng giá] Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?

2562 02/09/2020

Tăng kích thước dương vật, tăng khả năng sinh lý, ngăn ngừa viêm nhiễm, phòng ngừa bệnh tình dục thậm chí là giảm nguy cơ ung thư là những lợi ích to lớn mà cắt bao quy đầu mang lại. Tuy nhiên, nhiều nam giới vì sợ tốn kém, sợ mất nhiều tiền nên vẫn còn ngần ngại không đi cắt bao quy đầu sớm. Hiểu được nỗi lo lắng của nam giới, dưới đây là những chia sẻ của Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh về chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền giúp nam giới nắm được bảng giá cụ thể và chuẩn bị trước khi đi cắt bao quy đầu.

Ham chi phí cắt bao quy đầu giá rẻ, nhiều anh em phải trả giá đắt

Cắt bao quy đầu là thủ thuật cần phải được thực hiện sớm đối với những nam giới bị dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu, dính bao quy đầu hay nam giới bị chuỗi hạt ngọc dương vật. 

Với tâm lý sợ tốn kém nên khi tìm hiểu địa chỉ cắt bao quy đầu, nam giới thường lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu rẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những chiêu bài “lừa người”, báo giá rẻ nhưng khi thực hiện cắt bao quy đầu sẽ vẽ bệnh moi tiền lên tới hàng chục triệu đồng.

Anh Trần V Dũng (Hà Nội) chia sẻ: “Vì bị dài bao quy đầu nên tôi đã quyết định đi cắt bao quy đầu. Tìm trên mạng thì thấy có phòng khám ĐP cắt bao quy đầu ít xâm lấn gì đó với giá chỉ 1 triệu nên đã đồng ý ngay. Những tưởng chỉ 1 triệu, ai ngờ đến khi thanh toán tôi phải trả mức phí tới 10 triệu đồng. Điều đáng nói hơn là chỉ sau 2 ngày về, bao quy đầu bắt đầu mưng mủ và sưng lên. Vì quá lo lắng nên tôi đến gặp bác sĩ Minh, bác sĩ cho rằng do kỹ thuật cắt cổ điển lại thêm bác sĩ tay nghề kém dẫn tới tình trạng nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu...”

Anh Bảo (Hưng Yên) chia sẻ trên diễn đàn lamchame.com: “Anh em nhớ tránh cái phòng khám TH ở Cầu Giấy ra nhé! Ban đầu báo giá cắt bao quy đầu có 2 triệu, giới thiệu là công nghệ châu Âu, châu Mỹ gì đó. Không có đâu, phương pháp cũ thôi mà thu của em tận 12 triệu. Mà không hiểu thế nào, giờ cậu nhỏ có cục sẹo lớn trông rất mất thẩm mỹ, khi quan hệ thấy khó chịu vô cùng. Mất 12 triệu mà giờ ngậm đắng nuốt cay.

[wiget tư vấn]

Ngoài ra, hiện nay việc các bệnh viện công thường báo giá cắt bao quy đầu chỉ 2 triệu – một mức giá khá rẻ, nhằm tạo cái bẫy để những người ham rẻ đến cắt bao quy đầu. Nhưng thực chất đó chỉ là mức giá khám và xét nghiệm, chưa bao gồm giá thủ thuật. Và khi đóng viện phí với mức giá thực lên tới chục triệu đồng mà phương pháp cổ điển, dùng dao kéo phẫu thuật, dễ gây đau đớn, khâu bằng chỉ để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ.[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Do đó, nam giới tuyệt đối không vì lo lắng chi phí mà lựa chọn những địa chỉ cắt bao quy đầu giá rẻ. Hãy ưu tiên lựa chọn những cơ sở y tế uy tín với phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất – công nghệ Surkon để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cắt bao quy đầu cao nhất. 

Bài viết liên quan

Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon, được đông đảo nam giới Thủ đô và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Khi cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon tại Phòng khám, nam giới có thể yên tâm bởi chi phí cắt bao quy đầu luôn được công khai niêm yết từng hạng mục và phù hợp với điều kiện của đa số nam giới. Bảng giá cắt bao quy đầu cụ thể bao gồm:

  • Chi phí khám lâm sàng

Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng bao quy đầu ở nam giới, phát hiện các triệu chứng bất thường.

Chỉ định một số xét nghiệm để xác định nam giới có mắc viêm nhiễm, có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu không. 

Tuy nhiên, anh em không cần quá lo lắng bởi Phòng khám đang hỗ trợ chi phí khám lâm sàng với ưu đãi miễn phí 300K khám lâm sàng, ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 90K (giá gốc 580K) và chỉ áp dụng cho 10 người nhanh tay đặt hẹn khám trong ngày. [Đăng ký khám và nhận ưu đãi ngay bây giờ]

  • Chi phí cắt bao quy đầu 

Trường hợp nam giới khỏe mạnh: Chi phí cắt bao quy đầu chỉ bao gồm giá thủ thuật cắt bao quy đầu.

Trường hợp nam giới bị viêm nhiễm: Nam giới sẽ được điều trị viêm nhiễm trước khi thực hiện cắt bao quy đầu. Do đó, chi phí cắt bao quy đầu sẽ bao gồm cả chi phí điều trị viêm nhiễm. 

  • Chi phí phát sinh

Các chi phí khác như chi phí tái khám, chi phí vật tư, thiết bị,…cũng sẽ nằm trong chi phí cắt bao quy đầu tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Tuy nhiên, anh em có thể hoàn toàn yên tâm bởi khi cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon tại Phòng khám, chị em sẽ được tái khám miễn phí trọn đời.

Đặc biệt, toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon sẽ do đội ngũ bác sĩ ưu tú, chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện, đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn cao nhất tới người bệnh.

Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh – Bác sĩ CK I Nam học – Ngoại tiết niệu

  • Tiến sĩ, Bác sĩ nhiều năm công tác tại các đơn vị bệnh viện Quân đội. 
  • Hơn 33 năm kinh nghiệm khám, điều trị viêm nhiễm nam khoa, rối loạn chức năng sinh lý nam….
  • Top 5 bác sĩ xuất sắc trong áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu ở Hà Nội.
  • Đạt danh hiệu bác sĩ Nam khoa xuất sắc toàn miền Bắc năm 2019. [Tôi muốn hẹn khám với TS. BS Lê Văn Minh]

Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế – Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp

  • Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô.
  • Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương.
  • Gương mặt bác sĩ xuất sắc áp dụng công nghệ Surkon cắt bao quy đầu.
  • Tích lũy hơn 43 năm kinh nghiệm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa. [Tôi muốn hẹn khám với TS. BS Đỗ Quang Thế]

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến – Bác sĩ CK I – Ngoại khoa

  • Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng
  • Top 5 bác sĩ Ngoại khoa giỏi ở Hà Nội năm 2019
  • Hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh lý nam khoa, viêm bao quy đầu, các thủ thuật nam khoa…
  • Vinh dự tham gia các hội nghị, hội thảo chuyên sâu về công nghệ Surkon trong và ngoài nước. [Tôi muốn hẹn khám với ThS. BS Nguyễn Duy Mến]

Trên đây là những thông tin chi tiết về“ Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon hết bao nhiêu?. Mọi thông tin chi tiết, anh em xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online]  để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến