Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ khám dương vật số 1 cho nam giới ở Hà Nội

927 25/06/2021

Dương vật là khu vực nhạy cảm và là “cửa ngõ thực hiện chức năng sinh lý” của nam giới nên dù gặp vấn đề bất thường hay không anh em vẫn cần thiết phải thăm khám định kỳ. Tuy nhiên, giữa hàng trăm cơ sở y tế ở Hà Nội thì việc lựa chọn được 1 địa chỉ uy tín chất lượng là không hề dễ dàng. Bởi đã có rất nhiều địa chỉ kém uy tín đã bị bóc phốt trên báo, truyền hình với tựa đề “chẩn đoán sai”, “bác sĩ kém chuyên môn”, “chữa bệnh gây biến chứng”…Do vậy, anh em nên lựa chọn các cơ sở y tế uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. 

Khi nào cần đi khám dương vật?

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia Nam học khuyến cáo, nam giới cũng nên đi khám nam khoa định kỳ ít nhất  6 tháng/ lần. Hoặc khi phát hiện các dấu hiệu bất thường tại dương vật thì anh em cũng cần chủ động đi khám để sớm phát hiện được các bệnh dương vật nguy hiểm.

Vậy làm thế nào để nhận biết được mình có đang mắc bệnh dương vật không? Dưới đây là tổng hợp các triệu chứng bất thường cảnh báo các bệnh về dương vật cần được thăm khám ngay:

  • Dương vật nổi mụn lạ: Các loại mụn mủ, mụn nước, mụn thịt, mụn sùi, mụn cóc, chấm đỏ li ti, bựa sinh dục trắng,…
  • Ngứa dương vật: Cơn ngứa bắt đầu từ cậu nhỏ rồi lan tới bẹn, bìu,.. ngứa dương vật sau khi quan hệ, ngứa dương vật về đêm, ngứa khi xuất tinh,…
  • Dương vật đau buốt, đau rát: Cơn đau âm ỉ kéo dài, có thể lan xuống bìu tinh hoàn, đau khi quan hệ, đau khi xuất tinh, đau buốt khi đi tiểu…
  • Dương vật chảy mủ: Mủ ở lỗ sáo chảy ra vào sáng sớm, bìu tinh hoàn bị lở loét, tinh dịch tự chảy ra ngoài dù không chịu tác động nào.
  • Rối loạn chức năng tình dục: Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, lên đỉnh không như ý, bất lực…
  • Các bất thường tại bao quy đầu: Dài/ hẹp bao quy đầu, sưng mọng nước, nổi mụn, ngứa ngáy, lở loét, sưng đỏ…
  • Dương vật dị dạng: Rách dương vật, đứt dây hãm quy đầu, gãy dương vật, dương vật nhỏ, dương vật cong…
  • Rối loạn tiểu tiện: Tiểu buốt rắt, tiểu nhiều lần bất thường, tiểu són, tiểu ra mủ, tiểu ra máu, tiểu đêm…
[wiget tư vấn]

Lựa chọn cơ sở y tế nào là tốt nhất?

Hiện nay, đa số các bệnh viện công đều có dịch vụ khám nam khoa. Tuy nhiên, điểm hạn chế lớn nhất đó là thời gian chờ đợi, thủ tục của bệnh viện công là quá nhiều. Bệnh nhân có thể phải xếp hàng thăm khám từ 5h30 sáng nhưng đến hết ngày cũng không đến số khám do bị quá tải bệnh viện. Để giải quyết thực trạng này, sở Y tế đã chỉ đạo trực tiếp cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng triển khai khám nam khoa, khám dương vật cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành Nam học, giàu kinh nghiệm:

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ với hơn 40 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng nhiều năm công tác tại ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Top 5 Gương mặt bác sĩ Nam khoa xuất sắc nhất năm 2020.

  • Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy MếnNguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị bệnh Nam khoa. Hơn 20 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa, bệnh xã hội trong đó sở trường là các bệnh lý về dương vật.

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Mùi Quý Chiến: Bác sĩ CK I Ngoại khoa, từng công tác tại các đơn vị bệnh viện công lập tuyến đầu. Hơn 30 năm kinh nghiệm khám điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội, bệnh về dương vật, rối loại chức năng sinh lý nam…

Bạn đang gặp triệu chứng bất thường ở dương vật – Đừng ngần ngại – Chia sẻ với bác sĩ để được tư vấn nhanh nhất

KHÁM BỆNH ONLINE VỚI BÁC SĨ NGAY HÔM NAY

Phòng khám nam khoa chất lượng cao của thành phố Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là đơn vị y tế chuyên khoa Nam học trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Ngoài đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, Phòng khám còn được đánh giá cao về cả chuyên môn cũng như dịch vụ y tế đem lại cho người bệnh.

Trước khi thăm khám:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đầu tư hệ thống tư vấn nam khoa online 24/7 giúp bệnh nhân có thể đặt lịch khám ngay với bác sĩ để không cần chờ đợi, xếp hàng khi đến khám. Cùng với việc kết nối trực tiếp qua hotline 0383.666.1930243.3131.999giúp người bệnh được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ mà ko mất công đi lại, tìm hiểu. Ngoài ra, Phòng khám đang hỗ trợ bệnh nhân khám dương vật với ưu đãi nam khoa chất lượng cao chỉ 88K – Giá gốc 830.000Đ bao gồm các hạng mục:

  • Khám lâm sàng
  • Tư vấn sức khỏe nam khoa
  • Công thức máu
  • Công thức nước tiểu
  • Soi tươi dịch niệu đạo
  • Nhuộm soi (tìm vi khuẩn lậu)
  • Công thức máu
  • Công thức nước tiểu
  • Siêu âm tinh hoàn
  • Test nhanh HIV

TÔI CHƯA CÓ THỜI GIAN ĐI KHÁM – CẦN TƯ VẤN ONLINE

Trong quá trình thăm khám:

Các bác sĩ chuyên khoa  sẽ trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân đã đặt lịch trước. Để giảm thiểu chi phí thăm khám cho người bệnh, bác sĩ chuyên khoa sẽ tận dụng các xét nghiệm phù hợp và chỉ định những xét nghiệm thực sự cần thiết, tư vấn đến người bệnh phác đồ tốt nhất, tiết kiệm nhất theo đúng quy định của bộ y tế.

Về quá trình điều trị:

Với các bệnh về dương vật, tùy thuộc vào bệnh lý cũng như tình trạng sức khỏe sau khi thăm khám của người bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp nhất:

  • Phương pháp Đông Tây y kết hợp công nghệ ánh sáng sinh học: Áp dụng điều trị với các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu…Với mỗi bệnh lý sẽ có phác đồ riêng biệt, giúp tiêu diệt triệt để tác nhân gây viêm và loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng bệnh, không gây biến chứng, ngăn ngừa bệnh tái phát.

  • Thủ thuật ngoại khoa: Bao gồm cắt bao quy đầu bằng công nghệ Surkon; thủ thuật gắn bi dương vật giúp tăng kích thước dương vật, tăng khả năng tình dục; thủ thuật cấy chỉ dương vật điều trị xuất tinh sớm – yếu sinh lý không phụ thuộc vào thuốc.

  • Điều trị Tây y chuyên khoa kết hợp máy phục hồi chức năng: đối với một số bệnh lý như: rối loạn cương dương, giảm ham muốn, yếu sinh lý…thì sau khi điều trị bằng phác đồ Tây y và Đông y cụ thể, bệnh nhân còn được hỗ trợ điều trị bằng máy phục hồi chức năng nam khoa giúp cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ điều trị hiệu quả yếu sinh lý, tăng khả năng sinh lý…
  • Đối với các bệnh xã hội (lậu, sùi mào gà…): Tùy thuộc vào bệnh lý sẽ có phác đồ đặc trị giúp ức chế hoàn toàn vi khuẩn/ virus gây bệnh, đồng thời loại bỏ tận gốc triệu chứng bệnh, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh.

Đối với các bệnh nhân đặt hẹn khám và chữa trị các bệnh về dương vật, Phòng khám còn hỗ trợ giảm đến 50% chi phí thuật cho bệnh nhân. Đồng thời, Phòng khám cũng hỗ trợ miễn phí chỉnh dây hãm quy đầu (giá gốc 2.000K) đối với bệnh nhân thực hiện cắt bao quy đầu.

Đừng bỏ lỡ cơ hội chữa khỏi bệnh – Với đội ngũ chuyên gia của Phòng khám – Với mức chi phí ưu đãi nhất

ĐẶT HẸN KHÁM VÀ NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY

Sau khi điều trị:

Bác sĩ điều trị sẽ trực tiếp theo dõi người bệnh đến khi khỏi hoàn toàn, chi phí thăm khám sẽ được miễn phí cho những lần bệnh nhân đến khám lại.

Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0383.666.193 – 0243.3131.999 hoặc chát trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY.

Thời gian làm việc: làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ và ngày lễ từ 8h00 đến 20h hàng ngày.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến