Review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon

3397 01/09/2020

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon đang là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều nam giới vẫn còn hoài nghi không biết cắt bao đầu bằng máy Surkon như thế nào, có gây đau đớn – để lại sẹo như các phương pháp cổ điển (cắt truyền thống hay cắt laser) không? Để giải đáp những băn khoăn của mình, nam giới đừng nên bỏ qua những review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon ngay dưới đây?

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là gì?

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon hay còn gọi là công nghệ Surkon là phương pháp cắt bao quy đầu an toàn và nhanh nhất hiện nay; giúp khắc phục mọi vấn đề bao quy đầu như dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu, dính bao quy đầu hoặc chuỗi hạt ngọc dương vật cho nam giới.

Phương pháp ứng dụng nguyên lý tích hợp cắt – khâu bao quy đầu tự động trong một lần duy nhất của máy Stapler Surkon. Loại máy này chỉ sử dụng 1 lần cho 1 bệnh nhân, đảm bảo an toàn tuyệt đối nên đang được hàng triệu nam giới Việt Nam tin tưởng lựa chọn. [Tôi muốn tìm hiểu thêm về công nghệ Surkon]

Cắt bao quy đầu không đau, không để lại sẹo với công nghệ Surkon

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon là một thủ thuật nhỏ, diễn ra nhanh chóng chỉ từ 5-10 phút. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả thì nam giới cần được bác sĩ thăm khám cụ thể và được thực hiện với một quy trình cắt bao quy đầu đạt chuẩn của Bộ Y tế. 

  • Bước 1: Khám lâm sàng

Nam giới sẽ được kiểm tra, làm các xét nghiệm liên quan để kiểm tra tình trạng bao quy đầu, có bị viêm nhiễm hay không, đủ điều kiện làm thủ thuật không để tiến hành cắt bao quy đầu không với ưu đãi nam khoa cơ bản 90K (giá gốc 580K). [Tôi muốn đăng ký nhận ưu đãi]

Trường hợp bị viêm nhiễm sẽ được điều trị khỏi viêm nhiễm trước, sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu.

  • Bước 2: Tiến hành cắt bao quy đầu

Nam giới sẽ được vệ sinh dương vật để tránh bụi bẩn và viêm nhiễm trong quá trình làm thủ thuật.

Bác sĩ sẽ tiêm gây tê cục bộ vào gốc dương vật, do đó quá trình cắt bao quy đầu bằng máy Surkon sẽ hoàn toàn không gây đau đớn.

Dùng máy Surkon cắt bao quy đầu giúp loại bỏ phần da thừa chính xác, thẩm mỹ, chỉ mất 5-10 phút.

  • Bước 3: Kết thúc thủ thuật

Vết cắt được khâu bằng ghim tự rụng và được băng lại. Nam giới được nằm hồi sức khoảng 1 tiếng và được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc, vệ sinh cậu nhỏ để đạt hiệu quả mong muốn.[Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành được bác sĩ?]

[wiget tư vấn]

Đa số anh em nam giới đều lo sợ khi cắt bao quy đầu sẽ gây đau đớn, sợ chảy máu, sợ khi cắt xong không đi làm được lại phải nghỉ làm, thậm chí có những anh sợ cắt xấu, để lại sẹo bị vợ chê. Tuy nhiên, với công nghệ Surkon nam giới có thể hoàn toàn yên tâm bởi: 

  • Không gây đau đớn: Cắt bao quy đầu ít xâm lấn, hơn nữa toàn bộ quá trình được gây tê nên quá trình cắt bao quy đầu sẽ không có cảm giác đau đớn.
  • Hạn chế chảy máu: Máy Surkon cắt khâu cùng lúc nên lượng máu chảy ra không đáng kể. Trong khi các phương pháp truyền thống phải cắt xong mới dùng chỉ khâu lại. 
  • Không để lại sẹo: Không dùng chỉ khâu nhiều mũi như phương pháp cổ điển, máy Surkon dùng ghim tự rụng nên không để lại sẹo trên dương vật.
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội và không ảnh hưởng đến chức năng dương vật.
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục chỉ còn 3-4 tuần, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi làm, đi lại bình thường. [Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon hết nhiều không bác sĩ?]

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tuy hiện đại nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng. Bởi cắt bao quy đầu bằng máy Surkon muốn đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cần đảm bảo tiêu chuẩn về tay nghề bác sĩ và quy trình cắt bao quy đầu đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Tự hào là một trong những cơ sở y tế đi đầu áp dụng máy Surkon trong cắt bao quy đầu, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín số 1 ở miền Bắc, được đông đảo nam giới thủ đô và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. 

Toàn bộ quy trình cắt bao quy đầu bằng máy Surkon sẽ được đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về kỹ thuật cắt đem đến sự tin tưởng, an tâm cho nam giới.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ]

Trong khi cắt bao quy đầu ở viện công, nguyên khám và xét nghiệm có thể mất từ 1-2 ngày, chưa kể đến thời gian chờ đợi xếp hàng lấy số khám. Tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, với tổng đài tư vấn nam khoa 24/7, nam giới sẽ được hỗ trợ tư vấn cụ thể về tình trạng, chi phí để chuẩn bị trước đồng thời được hỗ trợ đặt hẹn khám trước, tránh mất thời gian, đồng thời được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt:

Phòng khám làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết nên rất thuận tiện cho những nam giới bận rộn, không thể thăm khám giờ hành chính có thể đi khám và cắt bao quy đầu ngoài giờ, không lo ảnh hưởng đến công việc và không lo phụ thu phí ngoài giờ như các cơ sở y tế khác. 

Review cắt bao quy đầu bằng máy Surkon tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Tiến Hùng (29 tuổi, Ninh Bình):Tôi mới cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hôm 20, được bác sĩ Minh tư vấn thực hiện với máy Surkon. Hiện giờ đã liền da, không có cảm giác đau. Sau khi cắt bao quy đầu, mình thấy dương vật của mình như to ra, việc vệ sinh cậu nhỏ cũng dễ dàng hơn, đặc biệt là quan hệ thấy thăng hoa hơn rất nhiều.”

Anh Tùng (29 tuổi, Ninh Bình): Được bác sĩ Thế cắt bao quy đầu bằng máy Surkon, không có cảm giác đau đớn gì, sau 7 ngày là ghim bong gần hết, không sẹo gì cả. Tới bây giờ mình thấy chọn cắt bằng máy Surkon là lựa chọn quá đúng đắn.”

Anh Hoàng (31 tuổi, Hà Nội): “Cắt bao quy đầu chỉ thực hiện 1 lần trong đời nên anh em cẩn trọng nhé. Tôi bị dài bao quy đầu, đến cắt bao quy đầu ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với máy Surkon, mất đâu chưa đến nửa ngày mà giờ mình thấy cậu nhỏ trông to ra,”chuyện ấy” cải thiện đáng kể, đặc biệt là chấm dứt luôn tình trạng viêm nhiễm trước đó.”

Trên đây là những “Review cắt bao quy đầu bằng máy Surkonchi tiết nhất dành cho những anh em nam giới đang có ý định cắt bao quy đầu. Mọi thông tin chi tiết anh em xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến