Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội uy tín, hiệu quả nhất năm 2020

1575 24/08/2020

Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội nào thì tốt nhất là băn khoăn của đa số nam giới hiện nay. Giữa hàng trăm cơ sở y tế chuyên Nam khoa tại Hà Nội thì việc lựa chọn được một địa chỉ tốt là không hề dễ dàng. Bởi có những địa chỉ đã bị “bóc phốt” trên báo với tiêu đề “chặt chém bệnh nhân”, “cắt bao quy đầu bị biến chứng”, “bác sĩ chuyên môn kém”…Hiểu được sự lo lắng của anh em nam giới, dưới đây là tổng hợp top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội uy tín, được nhiều nam giới lựa chọn nhiều nhất. 

Nên cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội? Bệnh viện hay Phòng khám chuyên khoa

Nên cắt bao quy đầu tại bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa là thắc mắc thường được nhiều nam giới quan tâm nhất. Để giúp nam giới dễ dàng lựa chọn được địa chỉ tốt nhất, dưới đây là một số ưu nhược điểm của hai hình thức thăm khám này.

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện

Nhiều nam giới thường ưu tiên lựa chọn các bệnh viện công lập để thực hiện cắt bao quy đầu. Nguyên nhân là vì sự uy tín của bệnh viện và nghĩ rằng chi phí sẽ thấp hơn. 

Tuy nhiên, nếu bạn quyết định thực hiện cắt bao quy đầu ở bệnh viện thì cần lưu ý:

  • Thủ tục rườm rà, luôn trong tình trạng quá tải, bệnh nhân phải xếp hàng, chen lấn từ sáng sớm và chờ đợi cả ngày.
  • Bệnh viện chỉ làm việc giờ hành chính, gây nhiều khó khăn cho những nam giới phải đi làm giờ hành chính.
  • Phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, dễ nhiễm trùng, lâu hồi phục.

Cắt bao quy đầu ở phòng khám chuyên khoa

Trong khi đó, khi thực hiện cắt bao quy đầu ở các phòng khám chuyên khoa, nam giới sẽ hoàn toàn sẽ không gặp phải những bất tiện như ở bệnh viện.

  • Được đặt lịch khám trước, không cần chờ đợi, chen lấn xếp hàng lấy số khám.
  • Thủ tục nhanh gọn, khám bệnh không ngày nghỉ, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.
  • Luôn cập nhật các phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.
  • Chi phí bảng giá theo quy định của Bộ Y tế, nhiều ưu đãi đặc biệt. [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Các chuyên gia Nam học khuyến cáo: Nam giới nên lựa chọn địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi và phương pháp hiện đại. Bởi cắt bao quy đầu chỉ thực hiện được 1 lần trong đời và nếu cắt hỏng sẽ không thể khôi phục, thậm chí để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng:

  • Chảy máu nhiễm trùng vết cắt.
  • Phương pháp cổ điển khâu bằng chỉ nên để lại sẹo xấu, mất thẩm mỹ.
  • Chấn thương dương vật, suy giảm khả năng sinh sản và sinh lý.
  • Xơ hóa và teo quy đầu, nguy cơ dẫn đến ung thư dương vật…
[wiget tư vấn]

Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội

Hà Nội là 1 trong 2 thành phố có lượng cơ sở y tế lớn nhất của cả nước. Dưới đây là tổng hợp 10 địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội uy tín nhất, nhận được nhiều phản hồi tích cực nhất của nam giới. 

1. Cắt bao quy đầu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nhắc đến địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thì không thể không nhắc tới Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Phòng khám có thế mạnh trong lĩnh vực Nam khoa và đạt được nhiều thành tích xuất sắc được hàng triệu nam giới tin tưởng lựa chọn.

Phòng khám được biết đến là địa chỉ số 1 cắt bao quy đầu với công nghệ mới Surkon, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ.

  • Không gây đau đớn, hạn chế chảy máu.
  • Không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của dương vật.
  • Dụng cụ chỉ dùng 1 lần cho 1 người, ngăn ngừa các bệnh lây truyền và nguy cơ biến chứng. 
  • Rút ngắn thời gian thực hiện còn 5-10 phút, không cần nằm viện.
  • Hồi phục nhanh từ 3-4 tuần, nam giới có thể đi lại, sinh hoạt bình thường. [Chi phí cắt bao quy đầu máy Surkon có đắt không bác sĩ?]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hội tụ được đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, được đào tạo bài bản về kỹ thuật cắt trực tiếp thực hiện sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả cắt bao quy đầu cho nam giới như Tiến sĩ. Bác sĩ Đỗ Quang Thế…

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thế]

Các cơ sở y tế công thường chỉ làm việc giờ hành chính, là thời gian mà nam giới còn đang đi làm không thể thăm khám được. Tuy nhiên, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng với thời gian làm việc từ 8h-20h (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết) giúp nam giới có sắp xếp thời gian hẹn khám để không ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

Đặc biệt: Phòng khám còn hỗ trợ nam giới tư vấn và đặt hẹn khám online qua tổng đài tư vấn nam khoa 24/7, lấy mã khám ưu tiên và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí 300K khám lâm sàng, ưu đãi nam khoa cơ bản chỉ 90K (giá gốc 580K), giảm 50% phí thủ thuật. 

Thông tin Phòng khám:

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
[wiget tư vấn]

2. Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất – Phòng khám Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh

Bạn là người bận rộn, không có thời gian khám giờ hành chính, nhưng lại không muốn đến bệnh viện vì sợ phải chờ đợi hay thu phụ phí ngoài giờ (ngoài bảo hiểm). Do đó, phòng khám Nam khoa ngoài giờ của Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh là một địa chỉ không nên bỏ qua.

Về trình độ chuyên môn: Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh từng là Nguyên Bác sĩ bệnh viện Quân đội với hơn 30 năm công tác chuyên khoa Nam học – Ngoại tiết niệu.

Bác sĩ Minh được đông đảo nam giới biết đến là bác sĩ xuất sắc trong cắt bao quy đầu với máy Stapler Surkon. Đây là dụng cụ cắt bao quy đầu hiện đại nhất, an toàn, không gây đau đớn và cam kết thẩm mỹ dương vật.

Về chi phí: Mọi chi phí được công khai niêm yết theo quy định của Sở Y tế. Ngoài ra, bác sĩ còn hỗ trợ miễn phí 300K khám lâm sànggiảm 50% phí thủ thuật cho nam giới.

Đặt hẹn trước và lấy mã khám ưu tiên với bác sĩ Minh [TẠI ĐÂY] .

3. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Đơn vị Nam học của bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ giỏi, là những giáo sư, tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nên đảm bảo sự uy tín. 

Tại bệnh viện đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, cắt khâu bằng chỉ nên nếu bạn không muốn chịu đau đớn, trên dương vật có vết sẹo xấu thì nên cân nhắc thật kỹ. 

Lưu ý: Do số lượng bệnh nhân đến khám hàng ngày rất đông, bạn nên thu xếp đến sớm để tránh phải xếp hàng chờ đợi.

Tư vấn và đặt lịch cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY].

4. Cắt bao quy đầu ở đâu an toàn ? Phòng khám Nam học Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến

Thạc sĩ. Bác sĩ Nguyễn Duy Mến là bác sĩ chuyên khoa I Ngoại khoa với trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

  • Thạc sĩ. bác sĩ từng là Nguyên Trưởng khoa Ngoại – bệnh viện Xây dựng.
  • Tích lũy hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại khoa – Nam khoa.
  • Đạt danh hiệu Top 5 bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc nhất tại Hà Nội năm 2019.

Bác sĩ Mến được đông đảo anh em nam giới biết đến là bác sĩ giỏi trong cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất với điểm đột phá là một máy chỉ dùng cho một người, không khâu bằng chỉ mà dùng ghim tự rụng. Do vậy, khi cắt bao quy đầu với công nghệ Surkon sẽ không gây đau đớn, hạn chế chảy máu, không để lại sẹo, không cần cắt chỉ và không cần nằm viện. 

Lưu ý: Số lượng bệnh nhân đến khám với bác sĩ Mến khá đông, nhất là vào cuối tuần nên để không phải chờ đợi thì anh em có thể đặt hẹn khám với bác sĩ [TẠI ĐÂY].

5. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện nào tốt nhất? Nếu bạn đang băn khoăn câu hỏi này thì có thể tham khảo Trung tâm Nam học – bệnh viện Việt Đức.

Tại bệnh viện, các bác sĩ áp dụng các phương pháp cắt bao quy đầu cổ điển, chi phí thấp hơn nhưng gây đau đớn, cắt khâu bằng chỉ nên dễ để lại sẹo xấu trên dương vật.

Vì là bệnh viện tuyến TW nên việc chờ đợi, chen lấn xếp hàng lấy số là điều không tránh khỏi. Bạn nên đi khám sớm, mang đầy đủ giấy tờ và xếp hàng lấy số và đợi đến lượt khám của mình.

Bạn Trần An, Hải Dương: “Ban đầu đến khám để cắt bao quy đầu có chút ngại ngùng. Sau được bác sĩ thăm khám mình cũng đỡ ngại hơn. Về chất lượng khám chữa bệnh thì mình thấy hài lòng. Thế nhưng, thủ tục đăng ký quá rườm rà, mình phải chờ mất 2 tiếng mới đến lượt, rất mệt mỏi…

Tư vấn và đặt lịch cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY].

6. Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín – bệnh viện Xanh pôn

Đây là một trong những bệnh viện tuyến đầu ở Hà Nội với đội ngũ bác sĩ có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận công tác khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau.

Hơn nữa, bệnh viện có đội ngũ điều dưỡng viên, kỹ thuật viên…có trình độ và tay nghề vững vàng mang lại sự tin tưởng cho người bệnh.

 

Kinh nghiệm khi thăm khám và cắt bao quy đầu ở bệnh viện Xanh pôn là bạn nên đến thật sớm để lấy số khám sớm, tránh tình trạng chờ đợi mất cả ngày vẫn chưa tới lượt.

Tư vấn và đặt lịch cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY].

7. Cắt bao quy đầu bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Nam học Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín mà nam giới có thể tham khảo.

Khoa Nam học của bệnh viện Đại học Y Hà Nội có các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa tham gia khám chữa bệnh. 

Nhưng do kết hợp với trường Đại học Y Hà Nội nên hầu hết khi thăm khám, bạn rất khó được bác sĩ thăm khám như mong muốn vì lịch giảng dạy của họ ở trường y. Đặt lịch khám và cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY]..

8. Cắt bao quy đầu tại bệnh viện 108

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực miền Bắc.

Phòng khám Tiết niệu – Nam khoa đảm nhiệm chức năng khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa như viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam, rối loạn chức năng sinh lý, sinh sản, nội tiết sinh dục nam,…

Bệnh viện chưa có dịch vụ khám với bác sĩ theo yêu cầu và đặt lịch trước nên nếu lựa chọn cắt bao quy đầu ở đây thì nam giới cần đến sớm để lấy số khám và kiên nhẫn xếp hàng đợi lượt khám.

Đặt lịch khám và cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY].

9. Bệnh viện cắt bao quy đầu tại Hà Nội – Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô

Là một cơ sở y tế công lập đạt nhiều thành tích tốt, bệnh viện Hữu nghị cũng là nơi được nhiều nam giới lựa chọn khi có nhu cầu cắt bao quy đầu.

Do là một bệnh viện công nên việc quá tải, chen lấn xếp hàng, chờ đợi là điều không thể tránh khỏi. 

Đặt lịch khám và cắt bao quy đầu [TẠI ĐÂY].

10. Bệnh viện E Hà Nội

Bệnh viện E Hà Nội là cơ sở y tế chuyên khoa được chú trọng đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất và thiết bị y tế khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. 

Vì bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải do đó, người bệnh nên sắp xếp đi khám từ sớm để tránh mất nhiều thời gian chờ đợi xếp hàng. Thủ tục phức tạp gây khó khăn cho những người ở xa.

Lời khuyên: Lựa chọn cắt bao quy đầu ở đâu là quyết định của chính bạn. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, vừa đảm bảo hiệu quả, được hưởng dịch vụ y tế chất lượng nhất với mức chi phí hợp lý, tránh tình trạng tiền mất tật mang phải hối hận về sau.

Trên đây là những thông tin về “Top 10 địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội uy tín, hiệu quả nhất“. Mọi thông tin chi tiết nam giới xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc [Khám bệnh online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến