5 Lợi ích của việc cắt bao quy đầu nam giới cần biết

1332 03/09/2020

Tỷ lệ nam giới đi cắt bao quy đầu ngày một tăng bởi có lẽ nam giới đã ý thức được sự nguy hại nếu không cắt bao quy đầu sớm và những lợi ích của việc cắt bao quy đầu đem lại. Vậy thực tế, cắt bao quy đầu đem lại những lợi ích gì và nếu thực hiện cắt bao quy đầu thì nên lựa chọn phương pháp nào là tốt nhất sẽ được Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Văn Minh giải đáp cụ thể ngay dưới đây.

5 Lợi ích của việc cắt bao quy đầu với nam giới

Là bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm trong thủ thuật cắt bao quy đầu, bác sĩ Minh chia sẻ, cắt bao quy đầu đang được coi là phương pháp phát triển sức khỏe cộng đồng, mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực. Cụ thể là:

  • Tăng kích thước dương vật: Nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu thường có dương vật nhỏ và yếu hơn bình thường. Sau khi cắt bao quy đầu, dương vật sẽ được phát triển bình thường và tăng kích thước một cách tự nhiên. 
  • Ngăn ngừa ung thư dương vật: Theo nghiên cứu, có khoảng 80-90% nam giới mắc ung thư dương vật do chít hẹp bao quy đầu. Do vậy, cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn tránh được ung thư dương vật. 
  • Tăng khả năng sinh lý: Nhiều nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu chia sẻ họ phải đối mặt với xuất tinh sớm hoặc rối loạn cương dương. Sau khi cắt bao quy đầu, thời gian quan hệ được kéo dài hơn, cậu nhỏ được cương cứng hết khả năng, đời sống tình dục trở nên viên mãn hơn.
  • Phòng ngừa các bệnh xã hội: Theo WHO và UNAIDS, cắt bao quy đầu được xem là một phương phát triển sức khỏe cộng đồng, giúp phòng ngừa các bệnh lây truyền qua tình dục như HIV, sùi mào gà, lậu, giang mai…
  • Giảm nguy cơ vô sinh: Cắt bao quy đầu giúp chấm dứt tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng tỷ lệ thụ thai tự nhiên. [Không cắt bao quy đầu có sao không bác sĩ?]
[wiget tư vấn]

Khi nào thì nam giới nên thực hiện cắt bao quy đầu?

Trước những lợi ích của việc cắt bao quy đầu đem lại thì đa số anh em nam giới vẫn băn khoăn không biết khi nào thì đi cắt bao quy đầu?

Trước vấn đề này, bác sĩ Minh nhấn mạnh, khi nhận thấy bao quy đầu có những dấu hiệu bất thường dưới đây thì nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt bao quy đầu sớm.

  • Bao quy đầu quá dài che phủ hết quy đầu.
  • Bao quy đầu hẹp, nghẹt không thể tuột xuống được. 
  • Viêm nhiễm bao quy đầu
  • Chuỗi hạt ngọc dương vật
  • Dương vật khó cương cứng mỗi khi có ham muốn.
  • Quan hệ tình dục cảm thấy đau đớn, giảm khoái cảm khi quan hệ.
  • Tiểu khó, tia nước tiểu không thành dòng.[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Lưu ý: Nhằm đảm bảo mang lại hiệu quả cao cũng như sự an toàn trong và sau khi thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu thì nam giới nên lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ và phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất – công nghệ Surkon.

Bài viết liên quan

Cắt bao quy đầu ở đâu an toàn và tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đang là cơ sở y tế Nam khoa uy tín số 1 tại miền Bắc, được đông đảo nam giới thủ đô cũng như các tỉnh thành lân cận tin tưởng lựa chọn.

Về phương pháp cắt bao quy đầu

Phòng khám tự hào là cơ sở y tế đi đầu áp dụng công nghệ Surkon – phương pháp cắt bao quy đầu mới nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá cao và khuyên dùng.

Công nghệ Surkon ứng dụng nguyên lý hoạt động của máy Surkon – dụng cụ cắt bao quy đầu tự động với nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục được hoàn toàn nhược điểm của phương pháp cắt laser và cắt truyền thống. 

  • Không gây đau đớn: Toàn bộ quá trình được gây tê nên cắt bao quy đầu máy Surkon sẽ không có cảm giác đau. Hơn nữa, cắt bao quy đầu ít xâm lấn nên sau khi hết thuốc tê hầu như cũng sẽ không gây đau đớn. 
  • Hạn chế chảy máu: Máy Surkon cắt khâu cùng lúc nên lượng máu chảy ra không đáng kể. 
  • Không để lại sẹo: Không dùng chỉ khâu hay nhiệt năng để khâu như phương pháp cổ điển, máy Surkon dùng ghim tự rụng nên không để lại sẹo trên dương vật.
  • Thực hiện nhanh: Thời gian cắt bao quy đầu máy Surkon chỉ từ 5-10 phút, không cần phải nằm viện.
  • Độ an toàn cao: Máy Surkon chỉ dùng 1 lần cho 1 người giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội và không ảnh hưởng đến chức năng dương vật.
  • Hồi phục nhanh: Rút ngắn thời gian hồi phục chỉ còn 3-4 tuần, sau khi cắt bao quy đầu có thể đi làm, đi lại bình thường.[Chi phí cắt bao quy đầu bằng máy Surkon có đắt không bác sĩ?]

Về đội ngũ bác sĩ

Phòng khám với  đội ngũ TS, ThS, Bác sĩ chuyên khoa, am hiểu chuyên sâu về máy Surkon, kinh nghiệm dày dặn như TS. BS Lê Văn Minh, TS. BS Đỗ Quang Thế trực tiếp thực hiện đem lại hiệu quả tốt nhất và độ an toàn – thẩm mỹ tuyệt đối.

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ]

Dịch vụ y tế chất lượng cao, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tổng đài tư vấn online 24/7 luôn hoạt động giúp nam giới được hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi để giải đáp mọi khúc mắc, được hỗ trợ đặt hẹn khám với bác sĩ giỏi và không cần chờ đợi khi đến khám. Đặc biệt, khi đặt hẹn qua tổng đài tư vấn 0383.666.1930243.3131.999, nam giới sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như miễn phí 300K khám lâm sàng, giảm 50% phí thủ thuật[Tôi muốn nhận ưu đãi]

Phòng khám làm việc KHÔNG NGÀY NGHỈ, làm việc từ 8h đến 20h tất cả các ngày đồng thời hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ. Chị em có thể thoải mái sắp xếp thời gian đến khám mà không lo công việc bị ảnh hưởng. 

Trên đây là những chia sẻ của TS. BS Lê Văn Minh về “5 Lợi ích của việc cắt bao quy đầu nam giới cần biết. Mọi thông tin chi tiết, anh em xin vui lòng liên hệ đến hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ giải đáp cụ thể nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến