Giải pháp điều trị sùi mào gà ở nam tốt nhất năm 2022

1628 26/01/2022

Hình dạng “đáng sợ”, triệu chứng khó chịu, tốc độ lây lan nhanh,… mà sùi mào gà đã trở thành nỗi ám ảnh dai dẳng cho rất nhiều “đấng mày râu”. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị bệnh xã hội, TS.BS Đỗ Quang Thế sẽ chia sẻ tới bạn biện pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở nam mới nhất hiện nay.

[Wiget BS Đỗ Quang Thế]

TÌM HIỂU VỀ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở NAM GIỚI

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng. Con đường lây lan chính của bệnh này được xác định là qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

Thông thường, virus HPV gây sùi mào gà có thể ẩn náu trong cơ thể con người mà chúng ta không hề hay biết. Khi cơ thể có hệ miễn dịch kém hoặc suy giảm hệ miễn dịch, kết hợp với việc tiếp xúc với mầm bệnh thông qua việc quan hệ hoặc dùng chung đồ dùng cá nhân,… thì khả năng bị phát bệnh hoặc bị virus tấn công là rất cao.

Ở nam giới, virus sùi mào gà thường tấn công và phát bệnh tại vị trí quan sinh dục như thân dương vật, bao quy đầu, lỗ sáo,… Ngoài ra, các nốt sùi có thể xuất hiện ở hậu môn, …

Bệnh sùi mào gà ở nam thường có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng. Sau thời gian đó, người bệnh sẽ có những triệu chứng sau:

  • Ở giai đoạn đầu, vùng nhiễm bệnh sẽ xuất hiện các nốt u nhú màu hồng mọc riêng lẻ. Khi sờ có cảm giác gợn tay, không đau nhưng dễ vỡ chảy dịch mủ. 
  • Sau một thời gian, các nốt sùi phát triển to dần và liên kết thành đám với nhau. Nhìn thấy giống hoa súp lơ hoặc hoa mào gà. 
  • Các nốt sùi kích thước lớn dễ gây đau ngứa. Cản trở hoạt động quan hệ tình dục.
  • Nốt sùi càng lớn càng ẩm ướt, chạm vào nhanh vỡ chảy mủ hôi. Điều này gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt thường ngày. [Tôi có dấu hiệu nghi ngờ bị sùi mào gà]
[wiget tư vấn]

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở NAM HIỆN NAY

Sùi mào gà ở nam giới những thời kỳ đầu thường dễ gây nhầm lẫn với tình trạng dị ứng nổi mẩn. Điều này khiến phần lớn người bệnh thường chủ quan bỏ qua “giai đoạn vàng” – thời điểm bệnh dễ điều trị, ít biến chứng nguy hiểm.

Tuy nhiên, với sự phát triển của y học hiện nay, bạn cũng đừng quá lo lắng khi bản thân có dấu hiệu bệnh. Hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thích hợp.

SỬ DỤNG THUỐC BÔI

Trên các trang mạng hiện nay, không khó bắt gặp quảng cáo về các loại thuốc bôi sùi mào gà. Tuy nhiên, thực tế những loại thuốc bôi này chỉ có tác dụng bôi ngoài da. Không có tác dụng ức chế virus HPV ở trong cơ thể. Như vậy, hiện tượng mụn sùi có thể quay trở lại bất cứ lúc nào.

[Tôi từng dùng thuốc và nốt sùi có dấu hiệu mọc trở lại!]

ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG NHIỆT

Đốt sùi mào gà bằng cách đốt điện, đốt laser hay áp lạnh,… thường được chỉ định trong trường hợp các nốt sùi đã phát triển ở diện rộng.

Tuy nhiên, các phương pháp đốt này còn tồn đọng nhiều hạn chế:

  • Tác động nhiệt vào vùng tổn thương nên dễ gây đau đớn, chảy máu.
  • Dễ để lại sẹo xấu sau thủ thuật. Nếu không vệ sinh cẩn thận có thể dẫn đến nhiễm trùng.
  • Chỉ tác động trên bề mặt da, không tiêu diệt được hoàn toàn virus HPV ẩn dưới da. Khiến bệnh có nguy cơ cao tái phát trở lại
  • Có thể gây tổn thương đến các khu vực lành tính xung quanh vùng bị viêm nhiễm. Khiến cho thời gian hồi phục bị kéo dài.
  • Không hỗ trợ điều trị cho những bệnh nhân có nốt sùi nhỏ.

Hiện nay Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đang ứng dụng thành công 2 phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ĐỘC QUYỀN là IRA và ALA – PDT 3 với những tính năng vượt trội, khắc phục những hạn chế còn sót lại của các phương pháp điều trị truyền thống.

Tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người bệnh như: độ mẫn cảm với thuốc, phụ nữ đang mang thai, chủng HPV gây sùi,… mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị thích hợp.

[wiget tư vấn]

LIỆU PHÁP QUANG ĐỘNG ALA – PDT THẾ HỆ 3

Cơ chế điều trị của phương pháp ALA – PDT 3

  • Tiêu diệt và ức chế virus HPV

Phương pháp ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực bị u nhú, mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV. Từ đó tiêu diệt virus HPV đồng thời ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô.

  • Loại bỏ tức thì các nốt u nhú, mụn sùi

Phương pháp ALA – PDT cho phép loại bỏ gần như hoàn toàn các nốt u nhú, mụn sùi chỉ sau một lần thực hiện . Tác động chính xác trên phạm vi nhất định, không gây tổn thương các khu vực lành tính. Hỗ trợ rút ngắn thời gian hồi phục.

Vì ánh sáng sử dụng phương pháp này chỉ có thể xuyên vào cơ thể tối đa 3mm. Nên liệu pháp quang động ALA – PDT 3 thích hợp hỗ trợ điều trị những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.

  • Phục hồi từ bên trong

Phương pháp ALA – PDT kích thích cơ thể người bệnh sản sinh ra collagen ở các tế bào, niêm mạc đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công trở lại của virus HPV gây bệnh sùi mào gà một cách tối đa.

[Chi phí điều trị bằng ALA – PDT là bao nhiêu?]

PHƯƠNG PHÁP IRA KIỂU MỚI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

Phương pháp IRA là phương pháp chữa sùi mào gà mới nhất, ứng dụng máy đốt điện cao tần IRA kết hợp điều trị Đông Tây với 3 tác động vượt trội:

  • Loại bỏ

Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu tác động cắt đứt chuỗi liên kết virus đồng thời sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà mà không gây đau đớn, không để lại sẹo. Tác động chính xác vị trí ổ bệnh, tăng hiệu quả điều trị tới hơn 99%

  • Ức chế

Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp bệnh nặng sẽ được tiêm các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong.

  • Phục hồi

Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa lây nhiễm. Và giảm tỷ lệ nốt sùi mọc trở lại dưới 1% 

[Liệu pháp IRA có đắt không?]

=> Với những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng phương pháp IRA VÀ ALA – PDT 3 đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ điều trị. Bởi đây là phương pháp hiện đại, phải là những bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề điều trị lâu năm, luôn cập nhật xu hướng và được đào tạo bài bản về cách thức thực hiện mới đảm bảo được hiệu quả tối đa cho người bệnh.

Bài viết liên quan

ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ Ở NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Tự hào là đơn vị y tế áp dụng ĐỘC QUYỀN phương pháp chữa sùi mào gà IRA và ALA – PDT 3, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội đã và đang là địa chỉ thăm khám, điều trị chuyên khoa bệnh xã hội uy tín nhất tại miền Bắc, được hàng triệu người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện đầu ngành trong cả nước.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI TRÊN 30 NĂM KINH NGHIỆM

Bác sĩ Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội

[Tôi muốn khám với bs Thế]

Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: là một trong những bác sĩ Ngoại khoa xuất sắc ở Hà Nội hiện nay với bề dày hơn 30 năm kinh nghiệm, TS. BS Thành có sở trường chuyên môn về các bệnh lây truyền qua đường tình dục ở nam giới

[Tôi muốn khám với bs Thành]

DỊCH VỤ Y TẾ CHUYÊN NGHIỆP

  • Phòng khám đảm bảo tính pháp lý, đã được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế.
  • Cơ sở hạ tầng khang trang, đảm bảo vô trùng, mang tới sự thoải mái nhất và an tâm cho người bệnh.
  • Đội ngũ nhân viên y tế có chuyên môn, thân thiện, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc mà bệnh nhân đang gặp phải.
  • Chi phí khám chữa bệnh niêm yết theo đúng quy định của Sở Y tế, công khai minh bạch với người bệnh trước khi điều trị.
  • Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tối đa.
  • Thời gian làm việc linh động, từ 8 – 20h, tất cả các ngày trong tuần, cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, Tết (Buổi trưa không nghỉ).
  • Hệ thống tư vấn, đặt hẹn luôn hoạt động 24/24, hỗ trợ người bệnh trước và sau khi thăm khám.

Nếu đăng ký trước thông qua [TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ] của phòng khám, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn trong chương trình ưu đãi năm mới bao gồm:

  • Ưu đãi Sùi mào gà chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K)
  • Miễn phí 300K khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật

PHẢN HỒI TỪ NGƯỜI BỆNH SAU KHI HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Thực tế, chất lượng thăm khám của một cơ sở y tế không nằm ở những lời quảng cáo mà đến từ chính những phản hồi của bệnh nhân đã từng trải nghiệm khám chữa tại đây.

 

Trần M. N (35 tuổi, Binh Bình) cho biết: “Năm ngoái tôi có đi đốt điện sùi mào gà. Mà chỉ sau khoảng 6 tháng đã mọc sùi lại khiến tôi rất nản lòng. Được người bạn giới thiệu qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng gặp bác sĩ Thế. Bác sĩ khám cho tôi rất kỹ. Ở hiện tại, tôi cảm thấy sức khỏe rất tốt, mụn sùi cũng không thấy dấu hiệu mọc lại như trước.”

Đinh Hữu C. (25 tuổi, Hà Nội) tâm sự: “Em chỉ vì một lần ham vui với bạn bè mà dính phải cái bệnh sùi mào gà này. Tìm đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, các bác sĩ ở đây rất nhiệt tình. Em được chỉ định bằng IRA. Điều trị xong em thấy rất nhẹ nhàng, nốt sùi của em cũng không còn nữa.”

Mong rằng qua những lời chia sẻ trên, phần nào giúp phái nam hiểu rõ hơn về giải pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay. Theo đó, bản thân sẽ có những lựa chọn phù hợp.

Nếu còn băn khoăn, vui lòng ấn TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 0243 3131 999 để gặp các bác sĩ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến