Hết nỗi lo sùi mào gà trở lại với kỹ thuật điều trị ALA – PDT thế hệ 3

934 28/01/2022

Nếu không được điều trị đúng cách, sùi mào gà có thể phát bệnh trở lại, gây ra nỗi ám ảnh dai dẳng cho người bệnh. Theo đó, ALA – PDT thế hệ 3 ra đời với nhiều bước cải tiến mới so với các phương pháp cổ điển. Mở ra một tương lai tươi sáng cho người người đang bị sùi mào gà đeo bám.

Vậy phương pháp ALA – PDT 3 mang lại những lợi ích gì? Có những điểm nào hơn hẳn các phương pháp cũ? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp ngay dưới đây!

[Wiget BS Đỗ Quang Thế]

PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT 3 ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?

Phương pháp ALA – PDT 3 được nhiều chuyên gia đánh giá là sự đột phá mới trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Với cách thức sử dụng 3 tác động, điều trị bên trong và phục hồi bên ngoài. Giúp đạt hiệu quả chỉ với 1 liệu trình.

Cơ chế điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT 3 được thực hiện như sau:

  • Tiêu diệt và ức chế virus HPV

Phương pháp ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt. Cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực bị u nhú, mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV. Từ đó tiêu diệt virus HPV đồng thời ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô.

  • Loại bỏ tức thì các nốt u nhú, mụn sùi

Phương pháp ALA – PDT cho phép loại bỏ gần như hoàn toàn các nốt u nhú, mụn sùi chỉ sau một lần thực hiện.

Vì ánh sáng sử dụng phương pháp này chỉ có thể xuyên vào cơ thể tối đa 3mm. Nên liệu pháp quang động ALA – PDT 3 thích hợp hỗ trợ điều trị những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.

  • Phục hồi từ bên trong

Phương pháp ALA – PDT 3 kích thích cơ thể người bệnh sản sinh ra collagen ở các tế bào, niêm mạc. Đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công trở lại của virus HPV gây bệnh sùi mào gà một cách tối đa.

[wiget tư vấn]

5 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ALA – PDT 3 TRONG ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

Với phương thức hoạt động tác động “kép”, hỗ trợ điều trị cả trong lẫn ngoài. Điều này đã giúp cho ALA – PDT 3 trở thành biện pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà được các chuyên gia đánh giá cao bởi các tính năng vượt trội:

[Liệu trình điều trị bằng ALA – PDT 3 giá bao nhiêu?]

  • An toàn 

Các kỹ thuật điều trị sùi mào gà truyền thống như đốt lạnh, laser co2, đốt điện,… rất dễ gây đau đớn do sử dụng nhiệt cao. 

Với công nghệ ALA – PDT 3, bác sĩ sẽ dùng sự tác động của nguồn sáng nên không gây đau đớn. Đồng thời, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên không ảnh hưởng tới các vùng da lành tính.

  • Tính thẩm mỹ cao

Những phương pháp đốt truyền thống thường hay để lại sẹo. Đồng thời, gây ra các tổn thương đến các bộ phận lân cận. Dẫn đến thời gian hồi phục lâu và dễ viêm nhiễm.

Còn kỹ thuật ALA – PDT thế hệ 3 này cho phép tác động trên phạm vi rộng, linh hoạt nên loại bỏ nhanh nốt sùi mà không gây ra tổn thương cho các bộ phận khác.

[Shortcode tư vấn mới]
  • Hạn chế nguy cơ bệnh quay trở lại

ALA – PDT hoạt động theo nguyên tắc xử lý bệnh cả trong lẫn ngoài. Nốt sùi nhanh chóng được loại bỏ. Virus HPV ẩn dưới da bị ức chế sự phát triển.

Điều này giúp nâng cao hiệu quả lên tới hơn 98%, giảm thiểu nguy cơ bệnh quay trở lại.

  • Thời gian điều trị nhanh

Một lần điều trị sùi mào gà chỉ kéo dài từ 10 -15 phút tùy theo kích thước, diện của các mụn sùi. Rất nhanh chóng, không mất thời gian.

  • Không phải nằm viện

Sau điều trị, bệnh nhân chỉ cần chăm sóc tại nhà, không cần phải nằm điều trị nội trú. Giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người bệnh.

[wiget tư vấn]

Bài viết liên quan

BIỆN PHÁP ALA – PDT 3 ĐƯỢC ÁP DỤNG TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO?

Vì ánh sáng được sử dụng trong phương pháp ALA – PDT 3 chỉ có thể xuyên vào cơ thể chúng ta tối đa là 3mm. Nên liệu pháp quang động học đặc biệt phù hợp để điều trị những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. Tùy vào bệnh lý, nguồn sáng cũng như chất nhạy cảm với ánh sáng mà sẽ có những quy định về liều chiếu khác nhau. 

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhưng kỹ thuật ALA – PDT 3 đòi hỏi rất cao ở tay nghề bác sĩ điều trị. Bởi đây là phương pháp hiện đại, phải là những bác sĩ chuyên môn giỏi, tay nghề điều trị lâu năm. Cũng như luôn cập nhật xu hướng và được đào tạo bài bản về cách thức thực hiện. Mới có thể đảm bảo được hiệu quả tối đa cho người bệnh.

[Tôi có dấu hiệu tái phát sùi mào gà – Có hỗ trợ điều trị được không?]

[Shortcode tư vấn mới]

ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – CƠ SỞ TIÊN PHONG TRONG ỨNG DỤNG ALA – PDT 3 ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

Trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa về bệnh xã hội được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Trong năm 2021, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Top 5 địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng cao tại Hà Nội” Đồng thời, đây cũng là địa chỉ tiên phong ứng dụng ALA – PDT 3 trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà. 

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TAY NGHỀ GIỎI

Đa số bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều có tuổi nghề trên 30 năm. Đồng thời từng giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn.

BS CKI Đỗ Quang Thế được đông đảo người bệnh biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại tổng hợp với hơn 43 năm kinh nghiệm, đã tích lũy được nền tảng kiến thức sâu rộng từ kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội

[Đăng ký khám với bs Thế]

BS CKI Giao Thị Kim Vân là bác sĩ có chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực sản phụ khoa và bệnh xã hội ở nữ. Trong suốt gần 30 năm làm việc, bác sĩ Kim Vân đã giúp cho nhiều chị em thoát khỏi các bệnh xã hội, phòng tránh biến chứng.

[Đăng ký khám với bs Vân]

TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Môi trường Phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng, đầy đủ các khoa phòng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Đảm bảo điều kiện vô trùng, độ an toàn cũng như hiệu quả. 

CHI PHÍ HỢP LÝ CÙNG CÁC GÓI ƯU ĐÃI

Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đều được niêm yết rõ ràng từng khoản mục. Và chi phí đều nằm trong mức quy định mà Sở Y tế ban hành. Bệnh nhân có thể tham khảo từng danh mục trước khi làm thủ tục thăm khám.

Đặc biệt, nếu đăng ký trước qua tổng đài 0243 3131 999 , bạn sẽ được nhận Ưu đãi Sùi mào gà chất lượng cao chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K)

Cùng với các ưu đãi đi kèm:

THỦ TỤC NHANH GỌN, BẢO MẬT TUYỆT ĐỐI

Đến với phòng khám, bạn không phải lo sợ tình trạng chen lấn xô đẩy như đi đến các cơ sở bệnh viện công lập. Chỉ cần [Đặt lịch khám] là đã hoàn toàn chủ động thời gian thăm khám cho mình.

Mọi thông tin của bệnh nhân đều được lưu trên hệ thống riêng của phòng khám. Điều này đảm bảo bảo mật thông tin cho người bệnh. Giúp bạn thoải mái hơn khi đi thăm khám sức khỏe sinh sản.

[Shortcode tư vấn mới]

PHẢN HỒI NGƯỜI BỆNH TỪNG ĐẾN KHÁM CHỮA TẠI ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Trong suốt thời gian hoạt động, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám chữa bệnh. Và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Điều này góp phần giúp thương hiệu của phòng khám được vươn xa hơn. Dần trở thành địa chỉ y tế chuyên khoa hàng đầu trong lòng người dân không chỉ ở Hà Nội mà còn có cả các khu vực tỉnh thành lân cận.

Nguyễn Bá M. (Tây Hồ – Hà Nội) chia sẻ: “Phòng khám thủ tục nhanh gọn. Tôi từng đến bệnh viện nhưng chờ đợi rất mệt mỏi, không thăm khám được nhiều. Đội ngũ y bác sĩ ở đây cũng rất nhiệt tình.”

Đinh Văn D (Hưng Yên) cho biết: Mình từng đốt sùi ở y tế địa phương mà không ăn thua. Sau đó được người quen chỉ tới Đa khoa Quốc tế Cộng đồng khám chữa. Bác sĩ Thế có chỉ định mình thực hiện bằng ALA – PDT. Hiện tại thì mình thấy nốt sùi của mình đã không còn mọc lại như trước.”

Trên đây là những thông tin giải đáp về kỹ thuật hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng ALA – PDT 3. Nếu bạn còn băn khoăn cần hỗ trợ thêm, vui lòng ấn [TẠI ĐÂY] hoặc liên hệ số điện thoại 0243 3131 999 để được tư vấn nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến