Địa chỉ y tế đi đầu trong công nghệ chữa sùi mào gà kiểu mới

3147 26/01/2022

Lâu nay, sùi mào gà luôn được coi là một căn bệnh đáng sợ từ hình thức cho đến những triệu chứng dai dẳng. Và người bệnh vẫn luôn kiếm tìm một địa chỉ y tế khám chữa bệnh riêng tư. Đồng thời có những đột phá mới trong phương pháp hỗ trợ điều trị.

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh. Giúp nhiều người tạm biệt nỗi lo về căn bệnh đáng sợ này.

[Wiget BS Đỗ Quang Thế]

BẠN CÓ ĐANG BỊ SÙI MÀO GÀ?

Với đời sống tình dục ngày một phóng khoáng, tỷ lệ bệnh nhân bị sùi mào gà có xu hướng tăng cao. Tác nhân dẫn đến sùi mào gà là do virus HPV – một loại virus gây u nhú ở người khá điển hình.

Những đối tượng dễ bị mắc sùi mào gà bao gồm:

  • Quan hệ tình dục không an toàn
  • Có nhiều bạn tình
  • Không giữ vệ sinh trước và sau khi quan hệ
  • Quan hệ với gái mại dâm, trai bao…
  • Dùng chung đồ cá nhân với người bệnh
  • Người có hệ miễn dịch kém
[Shortcode tư vấn mới]

Bạn có nguy cơ bị sùi mào gà nếu như có các biểu hiện sau:

  • Mụn thịt dạng nhú gai, có thể mọc đơn lẻ, hoặc tập trung lại có cuống xòe rộng. 
  • Mụn mềm, màu hồng, xám,…
  • Có thể mủn ra, chảy dịch mủ mùi rất hôi
  • Mụn dễ chảy máu [Tôi có triệu chứng – Cần tư vấn Online]

Mụn sùi mào gà mọc ở vùng sinh dục (âm hộ – âm đạo, cổ tử cung, quy đầu – bao quy đầu, rãnh quy đầu, bìu, háng…), hậu môn…

[wiget tư vấn bs Nam]

SÙI MÀO GÀ VÀ MỐI LIÊN HỆ MẬT THIẾT VỚI BỆNH UNG THƯ

Bệnh sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do virus u nhú (Human Papilloma viết tắt là HPV) gây ra. Có hàng trăm tuýp HPV, trong đó u nhú gây ra sùi mào gà cũng thuộc nhóm gây nên ung thư.

Theo một số tài liệu nghiên cứu mới đây cho thấy, bệnh sùi mào gà có mối liên hệ mật thiết với bệnh ung thư. Cụ thể:

  • Có khoảng 20% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung có thể tiến triển thành ung thư cổ tử cung.
  • Khoảng 25% bệnh nhân nam bị sùi mào gà bị ung thư dương vật.
  • Hơn 10% bệnh nhân nữ bị ung thư âm đạo, 10% bệnh nhân bị ung thư hậu môn.[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn Online]

Vì sùi mào gà bệnh dễ lây nhiễm, dễ khởi phát lại và có khả năng gây ung thư ca. Do vậy cần phải lựa chọn phương pháp chữa sùi mào gà phù hợp. Nếu lựa chọn sai phương pháp hoặc chần chừ không đi khám sớm thì chỉ trong thời gian từ 10 đến 15 tháng bệnh có thể nhanh chóng biến chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh.

Chính vì vậy, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chữa sùi mào gà càng sớm càng tốt, tránh biến chứng.

[wiget tư vấn bs Nam]

ĐỊA CHỈ CHỮA SÙI MÀO GÀ CHẤT LƯỢNG CẦN ĐÁP ỨNG TIÊU CHÍ GÌ?

Hiện nay, không khó để bắt gặp các cơ sở y tế nhận khám chữa sùi mào gà. Tuy nhiên, sùi mào gà lại là bệnh xã hội nguy hiểm và khó chữa. Nếu gửi gắm niềm tin nhầm chỗ, sùi mào gà sẽ trở thành nỗi sợ đeo bám bạn dai dẳng. 

Giữa thời buổi “vàng thau lẫn lộn”, để biết được đâu mới thực sự là địa chỉ chuyên khoa uy tín, bạn cần dựa trên những tiêu chí cơ bản như sau:

  • Được cấp giấy phép hoạt động bởi cơ quan pháp lý như Bộ Y tế, Sở Y tế,…
  • Có đội ngũ các giáo sư, tiến sĩ, y bác sĩ chuyên khoa giỏi, có bề dày kinh nghiệm, tận tâm, chuyên nghiệp.
  • Trang thiết bị y tế phải được đầu tư hiện đại, hỗ trợ thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả.
  • Cơ sở vật chất tốt, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh.
  • Đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cũng như chuyên nghiệp trong việc phục vụ.
  • Có những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.
  • Chi phí khám chữa bệnh được công khai, niêm yết rõ ràng để người bệnh chủ động trong việc tham khảo chi phí cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp.

[Shortcode tư vấn mới]

Bệnh viện công lập từ trước đến nay luôn là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Tuy nhiên, những cơ sở lớn này còn tồn tại nhiều bất cập như tình trạng quá tải diễn ra trầm trọng, quy trình khám chữa bệnh rườm rà, ứng dụng công nghệ thông tin còn yếu kém,…

Chính vì thế, các phòng khám đa khoa đạt chuẩn quốc tế ra đời đã giải quyết được bài toán quá tải của bệnh viện. Đồng thời mang đến những dịch vụ chất lượng bao gồm: quy trình khám bệnh đơn giản, thủ tục nhanh chóng, khám chữa bệnh ngoài giờ, được đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất khang trang,…

[wiget tư vấn bs Nam]
Bài viết liên quan

ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA SÙI MÀO GÀ ĐÁNG TIN CẬY

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao, trực thuộc Sở Y tế Hà Nội. Được vinh danh là Top địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2022. Đồng thời, Phòng khám là cơ sở y tế đi đầu trong việc áp dụng phương pháp ALA – PDT thế hệ 3 và  sóng cao tần IRA hỗ trợ điều trị sùi mào gà thành công cho nhiều người bệnh.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi và chuyên môn cao

Sùi mào gà là bệnh lý nguy hiểm dễ tái phát. Và bác sĩ trực tiếp thăm khám chính là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới kết quả điều trị có thành công hay không.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, các bác sĩ đều có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về phương pháp điều trị sùi mào gà mới nhất. Đặc biệt, các bác sĩ đều có nhiều năm công tác và giữ chức vụ quan trọng tại các bệnh viện tuyến đầu, bệnh viện Trung ương.

  • BS CKI Đỗ Quang Thế: Nguyên Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng nhận được huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… được trao tặng.

[Shortcode tư vấn mới]
  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK I Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Shortcode tư vấn mới]

Đi đầu trong công nghệ điều trị sùi mào gà

Đa khoa Quốc tế Cộng đồng là cơ sở y tế chuyên khoa ứng dụng thành công 2 phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ĐỘC QUYỀNALA – PDT thế hệ 3sóng cao tần IRA.

Nguyên tắc thực hiện của hai phương pháp này chính là việc thực hiện tác động “kép”. Tức là loại bỏ các nốt sùi ngoài bề mặt da. Đồng thời, ức chế sự phát triển của virus HPV trong cơ thể, nâng cao thể trạng nhằm hạn chế nguy cơ các nốt sùi mọc trở lại.

ALA – PDT 3IRA được đánh giá cao với các ưu điểm:

  • Hiệu quả cao, loại bỏ nốt sùi đồng thời hạn chế tái phát tối đa. 
  • Tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo xấu
  • Tác động chính xác trên phạm vi nhất định, không gây tổn thương các khu vực lành tính.
  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ mất khoảng 15 – 20 phút tùy vào kích thước của mụn sùi.
  • Có thể trở về nhà nghỉ ngơi ngay trong ngày

[Shortcode tư vấn mới]

Sóng cao tần IRA điều trị sùi mào gà hiệu quả cao 

Phương pháp IRA sử dụng sóng điện cao tần IRA kết hợp điều trị Đông Tây y để điều trị sùi mào gà, tăng hiệu quả điều trị bệnh và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Nguyên lý hoạt động: Kết hợp cả điều trị bên trong và bên ngoài

  • Máy IRA phát xạ sóng điện cao tần định hướng 3.8Hz, tác động trực tiếp vào khu vực tổn thương nhằm cắt đứt chuỗi liên kết virus.
  • Sản sinh nhiệt ma sát ion (ngưỡng nhiệt thấp 40 – 70 độ C) xâm lấn tối thiểu giúp loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà tại chỗ, giảm thiểu tối đa thương tổn đến khu vực lành tính. Từ đó không gây đau đớn, không để lại sẹo trong và sau quá trình điều trị.
  • Hỗ trợ điều trị Tây y: Một số trường hợp nặng sẽ được tiêm những mũi tiêm cục bộ nhằm ức chế virus HPV từ bên trong, nâng cao sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch.
  • Kết hợp Đông y: Giúp tăng cường sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, làm lành nhanh các thương tổn đồng thời ngăn ngừa biến chứng và tái phát bệnh. [Chi phí điều trị sùi mào gà hết nhiều ko bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn mới]

Phương pháp Ala-Pdt 3 mới nhất

Phương pháp quang động học (ALA – PDT thế hệ 3) là phương pháp hỗ trợ chữa sùi mào gà bằng cách phá hủy những mô tổn thương một cách chọn lọc và giảm thiểu việc gây tổn thương đến những mô lành.

  • Sử dụng ánh sáng cảm quang phát xạ phân tử có tính nhạy cảm với ánh sáng trong mô tổn thương, tạo ra những phân tử oxy hóa rất mạnh có nhiệm vụ phá hủy tế bào đích.
  • Vì ánh sáng sử dụng phương pháp này chỉ có thể xuyên vào cơ thể tối đa 3mm nên ALA – PDT 3 thích hợp với những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.
  • Cắt đứt chuỗi tế bào virus, từ đó ức chế thành công sự phát triển và hoạt động virus HPV, hạn chế nguy cơ lây nhiễm và tái phát bệnh về sau.
  • Tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, tăng cường chức năng chống virus của cơ thể, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ sau điều trị cho người bệnh.[Sau điều trị sùi mào gà cần kiêng quan hệ bao lâu vậy bs?]
[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí hợp lý cùng các gói ưu đãi

Mọi hạng mục thăm khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đều được niêm yết minh bạch, công khai theo quy định ban hành. Bệnh nhân có thể tham khảo từng danh mục trước khi làm thủ tục thăm khám.

Đặc biệt, nếu đăng ký trước qua tổng đài 0243 3131 999, bạn sẽ được nhận Ưu đãi Sùi mào gà tiết kiệm chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K) cùng với các ưu đãi đi kèm:

  • Miễn phí 300K khám lâm sàng ban đầu.
  • Giảm 50% chi phí điều trị & 30% chi phí thủ thuật.
  • Được đặt lịch hẹn với bác sĩ chuyên khoa.

[Shortcode tư vấn mới]

Trang thiết bị y tế hiện đại

Môi trường Phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng. Có đầy đủ các khoa phòng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Đảm bảo điều kiện vô trùng, độ an toàn cũng như hiệu quả. 

Thủ tục nhanh gọn, bảo mật tuyệt đối

Đến với phòng khám, bạn không phải lo sợ tình trạng chen lấn xô đẩy như đi đến các cơ sở bệnh viện công lập. Chỉ cần [Đặt lịch khám] là đã hoàn toàn chủ động thời gian thăm khám cho mình.

Mọi thông tin của bệnh nhân đều được lưu trên hệ thống riêng của phòng khám. Điều này đảm bảo bảo mật thông tin cho người bệnh, giúp bạn thoải mái hơn khi đi thăm khám sức khỏe sinh sản.

[Shortcode tư vấn mới]

NGƯỜI BỆNH NGHĨ GÌ VỀ ĐA KHOA QUỐC TẾ CỘNG ĐỒNG

Trong suốt thời gian hoạt động, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã tiếp nhận hàng ngàn lượt bệnh nhân tới khám chữa bệnh. Và nhận được nhiều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ nơi đây.

Điều này góp phần giúp thương hiệu của phòng khám được vươn xa hơn. Dần trở thành địa chỉ y tế chuyên khoa hàng đầu trong lòng người dân không chỉ ở Hà Nội mà còn có cả các khu vực tỉnh thành lân cận.

Trần Diệp Th. (Ba Đình – Hà Nội) chia sẻ: “Vì một lần “vượt rào” với người cũ mà em phải nhận kết cục bị sùi mào gà rất khó chịu và đau đớn. May mắn được gặp bác sĩ Vân tại Đa khoa Quốc tế Cộng đồng mà em phần nào bớt mặc cảm về bệnh.”

Trần Trung Đ. (Phúc Thọ – Hà Nội):Phòng khám rộng thoáng, thời gian khám chữa bệnh tiện lợi. Bác sĩ điều trị rất mát tay.”

Với những thông tin trên, hy vọng đã giúp bạn tìm được cơ sở y tế chuyên khoa khám chữa sùi mào gà uy tín và an toàn. Nếu bạn còn băn khoăn cần hỗ trợ thêm, vui lòng ấn [TẠI ĐÂY!] hoặc liên hệ số điện thoại 0383.666.1930243.3131.999để được tư vấn nhanh chóng.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến