Điều trị bệnh lậu theo phương pháp chuẩn y khoa 2024

48 12/08/2024

Để điều trị bệnh lậu hiệu quả cần có phương pháp có thể loại bỏ được tổ chức vi khuẩn lậu, làm chúng mất đi khả năng kháng thuốc để hạn chế nguy cơ tái phát. Tuy nhiên hiện nay, việc sử dụng kháng sinh trở nên thất bại, các phương pháp cổ điển không mang lại hiệu quả khiến bệnh lậu trở nên phức tạp khó chữa. Đừng quá lo lắng vì hiện nay đã có phương pháp chuẩn y khoa cho hiệu quả điều trị bệnh lậu rất tốt – áp dụng độc quyền tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Vì sao bệnh lậu trở nên phức tạp và khó chữa như hiện nay?

Từ trước đến nay bệnh lậu được điều trị chủ yếu bằng kháng sinh. Tuy nhiên, do lạm dụng kháng sinh quá mức đã khiến khuẩn lậu hình thành nhiều chủng mới có khả năng kháng kháng sinh mạnh mẽ, kể cả các loại kháng sinh đang được dùng điều trị lậu hiện nay,.

Trên các bài báo quốc tế chứng minh lậu đa kháng thuốc ở mức độ cao và được cảnh báo là “siêu vi khuẩn lậu. Đầu năm 2024, các quan chức y tế Mỹ đưa ra cảnh báo về một siêu chủng lậu mới ở 2 trường hợp bệnh nhân đã kháng lại 7 loại thuốc khác nhau, trong đó có đến 5 loại kháng sinh. [Bệnh có chữa khỏi được ko bác sĩ?]

Vậy liệu rằng, hiện nay có phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả, ngăn ngừa tái phát và kháng thuốc hay không. Phương pháp CRS II được nghiên cứu, điều trị dựa trên đặc tính vi khuẩn lậu nên sẽ khắc phục được nhược điểm của phương pháp truyền thống, khắc phục được khả năng kháng thuốc của khuẩn lậu. Từ đó nâng cao hiệu quả điều trị và giảm tối đa nguy cơ tái phát bệnh.

[wiget tư vấn]

Điều trị bệnh lậu theo phương pháp chuẩn Y khoa CRS II

Một phương pháp điều trị bệnh lậu chuẩn Y khoa cần đáp ứng được các nguyên tắc:

  • Tiêu diệt hiệu quả tổ chức vi khuẩn lậu tại vùng bệnh. 
  • Loại bỏ nhanh chóng các triệu chứng tiểu buốt, tiểu mủ, vùng sinh dục sưng viêm…
  • Ngăn ngừa được khả năng kháng thuốc của khuẩn lậu, hạn chế được nguy cơ tái phát mạn tính.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, các bác sĩ đang áp dụng phương pháp kết hợp thuốc chuyên khoa và hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II được nâng cấp toàn diện từ hệ thống máy điều trị CRS cho hiệu quả điều trị bệnh lậu rất tốt. 

CRS II đáp ứng được đầy đủ nguyên tắc của một phương pháp chữa lậu chuẩn y khoa, phát xạ sóng quang dẫn có khả năng thẩm thấu sâu vào tổ chức tế bào. Cùng với đó việc kết hợp thuốc chuyên khoa được chỉ định sau khi thực hiện kiểm tra sức khoẻ, chủng khuẩn lậu để hạn chế được nguy cơ lậu kháng thuốc. 

  • Tăng bạch cầu đến tổ chức ổ bệnh lậu, tăng cường chức năng thực bào cho hiệu quả tiêu diệt vi khuẩn lậu rất tốt.
  • Khả năng thẩm thấu sâu giúp khử trùng, giải phóng tích tụ dịch viêm bên trong, khắc phục nhanh chóng các triệu chứng chảy mủ, tiểu buốt, tiểu mủ…
  • Mở rộng phạm vi điều trị không chỉ với bệnh lậu cấp tính mà còn cả những trường hợp lậu mãn tính, bị tái phát bệnh nhiều lần, lậu kèm biến chứng.
  • Phương pháp điều trị vật lý cho hiệu quả điều trị bệnh lậu cao, giảm sử dụng kháng sinh toàn thân, không tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tăng cường chống viêm, giảm phù nề rất tốt, tăng hoạt tính nội tiết và tăng tái tế bào, từ đó làm tăng tốc độ chữa lành tổn thương do khuẩn lậu gây ra. [Tư vấn báo giá điều trị bệnh lậu]

Sau điều trị, người bệnh được bồi bổ thêm thuốc Đông y. Với công dụng giảm thiểu tác dụng phụ của thuốc Tây y, người bệnh đỡ mệt mỏi. Đồng thời, kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm và tái phát bệnh.

Một số nhận xét về hiệu quả chữa bệnh lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

NguyenNam95: “Đợt rồi tìm hiểu xong đến đây khám bệnh lậu, được bác Thế khám với chữa cho. Xấu hổ ngại ngùng nhưng được bác sĩ tâm lý, cũng tư vấn tận tình nên mình cũng thoải mái hơn khi khám. Mình chữa đâu đó 5 7 hôm là hầu như hết triệu chứng rồi, đang đợi cuối tuần này  đến khám lại đây.”

TranTuan305@: “Bác sĩ Thành mát tay, trước đó đã dù điều trị mấy nơi nhưng không khỏi hẳn, đến đây chữa giờ khỏi luôn rồi. Bác sĩ tư vấn kỹ, không như lần trước ở một phòng khám dưới Hà Đông, chỉ làm tiền là giỏi.”

Bài viết liên quan

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ uy tín áp dụng phương pháp CRS II tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng– Tự hào là phòng khám bệnh xã hội chất lượng cao, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép. Cùng với sự Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm đã giúp Phòng khám vinh dự nằm trong Top địa chỉ y tế uy tín khu vực miền Bắc, được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

Hiệu quả điều trị không chỉ được quyết định bởi phương pháp điều trị tiên tiến mà còn phụ thuộc vào bác sĩ điều trị. Lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, trực tiếp khám và điều trị cho người bệnh đều là các bác sĩ có chuyên môn cao, Nguyên Trưởng Phó khoa các bệnh viện lớn trong nước với hơn 30 năm kinh nghiệm.

  • Đại tá. Bác sĩ CK II Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, gần 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.  
  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương, hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.

Cơ hội chỉ có 1 được thăm khám trực tiếp với bác sĩ Trưởng Phó khoa viện lớn, tiến sĩ chuyên khoa. Thử hỏi được mấy cơ sở y tế hiện nay có bác sĩ Trưởng Phó khoa đầu ngành trực tiếp khám chữa bệnh như vậy? [Tôi muốn hẹn lịch khám ngoài giờ]

Chữa bệnh chất lượng cao, nhiều ưu đãi chữa bệnh: Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng với dịch vụ y tế cao cấp, khám bệnh ngoài giờ. chủ động lựa chọn bác sĩ và thời gian khám. Mọi chi phí tuân thủ quy định Sở Y tế, công khai với người bệnh, cam kết không phát sinh các loại chi phí bất hợp lý.

Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, gần 30 năm kinh nghiệm (chi phí này ở bệnh viện công là 150k-250k 1 lần khám). 

  • Ưu đãi khám bệnh xã hội chỉ 200.000Đ
  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật (cắt bao quy đầu, đốt sùi mào gà,…)
  • Giảm 40% chi phí điều trị bệnh tại phòng khám.

Phòng khám triển khai chỉ có đúng 15 suất khám. Còn duy nhất 1 suất>>>[NHẬN ƯU ĐÃI NGAY HÔM NAY]

Phòng khám được đánh giá cao không chỉ nhờ phương pháp điều trị bệnh lậu chuẩn Y khoa mà còn nhờ dịch vụ y tế chất lượng cao mang lại.

  • Cơ sở y tế hạ tầng chất lượng: Phòng khám vô cùng khang trang, sạch sẽ, chỗ để xe rộng rãi và nhân viên y tế tiếp đón tận tình. 
  • Thủ tục nhanh, không mất thời gian chờ đợi: Thời gian làm thủ tục nhanh chóng, được vào khám luôn mà không cần chờ đợi lâu. 
  • Có khám ngoài giờ: Ai làm giờ hành chính thì có thể đăng ký khám sau 5h chiều. Phòng khám làm việc đến 20h30 tối cả ngày nghỉ lễ tết nên có thể chủ động hẹn giờ thăm khám thoải mái.
  • Trả kết quả thăm khám ngay, không cần chờ đợi: Sau khi có kết quả sẽ được bác sĩ tư vấn trực tiếp cách điều trị, phòng ngừa. Tránh kéo dài thời gian khiến bệnh chuyển biến nặng hơn, điều trị khó khăn và tốn kém hơn. 

Trên đây là chia sẻ về phương pháp điều trị bệnh lậu chuẩn y khoa được áp dụng tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện nay. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về địa chỉ y tế chữa bệnh lậu, đừng ngại ngần mà liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn 0243.3131.999 – [Tư vấn online] hoặc để được hỗ trợ miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến