Khám bệnh lậu cùng tiến sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

60 12/08/2024

Bệnh lậu có khả năng lây truyền dễ dàng với tốc độ nhanh chóng, kể cả trong thời gian ủ bệnh chưa có triệu chứng vẫn có thể lây bệnh cho người khác. Do đó, nếu nghi ngờ mình bị lậu thì phương thức duy nhất giúp phát hiện chính xác khả năng mắc lậu, tình trạng bệnh đó là tiến hành khám bệnh ở cơ sở y tế uy tín. Đăng ký khám bệnh lậu cùng tiến sĩ chuyên khoa ngay tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – không cần chờ đợi xếp hàng, nhận ngay nhiều ưu đãi khám bệnh. 

Khi nào cần đi khám bệnh lậu? 

Bác sĩ Nguyễn Văn Châu – Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354 cho biết: Khám bệnh lậu là hạng mục bắt buộc cần thiết trong quy trình khám chữa bệnh lậu. Việc thăm khám giúp bác sĩ xác định sự có mặt của khuẩn lậu trong cơ thể người bệnh, mức độ bệnh để tư vấn phác đồ điều trị phù hợp, ngăn ngừa kháng thuốc. 

ĐỐi với tất cả người có quan hệ tình dục, nhất là quan hệ không an toàn thì cả nam và nữ đều có nguy cơ mắc bệnh. Do đó, nếu trước đó có quan hệ không lành mạnh, quan hệ tình 1 đêm, có bạn tình mắc bệnh hoặc đã xuất hiện những triệu chứng dưới đây thì nên đi khám chuyên khoa ngay. 

  • Cảm giác bỏng rát ở niệu đạo khi tiểu tiện.
  • Bộ phận sinh dục tiết dịch bất thường: dương vật chảy mủ xanh vàng ở nam giới, khí hư bất thường màu vàng xanh/ trắng đục ở nữ giới.
  • Đi tiểu đau buốt, tiểu ra mủ, thậm chí tiểu ra máu
  • Bộ phận sinh dục sưng đỏ, ngứa rát, đau sau khi quan hệ tình dục…

Nếu chưa có thời gian đi khám, bạn có thể gửi mô tả triệu chứng gặp phải hoặc chat trực tiếp với bác sĩ [Tại Đây]. Hãy yên tâm vì thông tin cá nhân được bảo mật tuyệt đối!

[wiget tư vấn]

Đăng ký khám bệnh lậu cùng tiến sĩ chuyên khoa 

Khám bệnh lậu cùng chuyên gia nhằm:

  • Chẩn đoán chính xác: Bản thân có đang mắc bệnh lậu hay không, tình trạng bệnh cụ thể, có kèm theo biến chứng nào không. 
  • Điều trị đúng bệnh: Điều trị chính xác bệnh lậu với phác đồ chuẩn y khoa, tránh tình trạng điều trị sai bệnh, sai cách khiến bệnh không khỏi. 
  • Chống lậu kháng thuốc: Việc điều trị với bác sĩ giỏi giúp xây dựng được phác đồ mạnh, tiêu diệt được khuẩn lậu chống nguy cơ lậu kháng thuốc. 

Tiến sĩ chuyên khoa khám lậu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là ai? 

Khi đi khám bệnh, hầu hết bệnh nhân đều sẽ mong muốn được thăm khám với bác sĩ giỏi có tiếng. Tuy nhiên, điều này thực sự khó, nhất là ở các bệnh viện công hay các cơ sở y tế không chuyên. 

Cơ hội chỉ có 1 được thăm khám trực tiếp với bác sĩ Trưởng Phó khoa viện lớn, tiến sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. 

  • Đại tá. Bác sĩ CK II Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, gần 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.  
  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Nguyên Trưởng khoa tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Bác sĩ CKII Ngô Việt Thành: Nguyên Phó khoa Ngoại bệnh viện Phổi Trung ương, hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại.

Nếu muốn đặt hẹn với bác sĩ mong muốn, bạn có thể nhắn trực tiếp [Đặt lịch với bác sĩ chuyên khoa] để chủ động hẹn thời gian và nhận những tư vấn chuyên sâu của chuyên gia.

Ưu đãi khám bệnh lậu cùng tiến sĩ chuyên khoa 

Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn giỏi, gần 30 năm kinh nghiệm (chi phí này ở bệnh viện công là 150k-250k 1 lần khám). 

Hiện nay, Phòng khám chỉ dành riêng 25 suất khám bệnh lậu ưu đãi nằm trong chương trình ưu đãi gói khám bệnh xã hội chỉ 200K.

Ngoài ra, khi đặt hẹn khám trước qua tổng đài bệnh nhân còn nhận được các hạng mục ưu đãi kèm theo bao gồm: 

  • Giảm 50% chi phí thủ thuật.
  • Giảm 30% chi phí điều trị.
  • Không phụ thu chi phí khám ngoài giờ 

24 người đã đăng ký nhận ưu đãi thành công>>> Còn duy nhất 1 suất >>>[TÔI MUỐN ĐẶT HẸN KHÁM NGAY BÂY GIỜ]

Bài viết liên quan

Quy trình khám bệnh lậu cùng tiến sĩ chuyên khoa 

Đối với người đi khám lần đầu sẽ khó tránh khỏi thắc mắc khám bệnh lậu là khám những gì. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành khám xác định sự có mặt của vi khuẩn lậu, đồng thời tiến hành xét nghiệm để phát hiện sự có mặt của các tác nhân khác không, mức độ bệnh nặng nhẹ để chỉ định phác đồ điều trị hiệu quả nhất.

Quy trình khám bệnh lậu đang được áp dụng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ Y tế. Cụ thể: 

1. Đặt lịch khám trực tuyến 

Hai hình thức đặt lịch khám nhanh nhất:

2. Thăm khám lâm sàng 

Việc thăm khám lâm sàng giúp bác sĩ đánh giá được tổng quan tình trạng bệnh để đưa ra những xét nghiệm cần thiết nhằm xác định chính xác bệnh lý.

3. Xét nghiệm bệnh lậu thường quy

Để chẩn đoán chắc chắn nguy cơ mắc bệnh lậu, đồng thời kết hợp phát hiện sự có mặt của các tác nhân lây truyền qua đường tình dục khác, các bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục xét nghiệm bệnh xã hội thường quy. 

Với bệnh nhân mắc lậu hoặc nghi ngờ mắc lậu, các xét nghiệm thường được chỉ định bao gồm: 

  • Xét nghiệm máu: Phát hiện sự có mặt của khuẩn lậu cũng như các tác nhân lây truyền qua đường tình dục khác (chlamydia, virus HIV-AIDS, xoắn khuẩn giang mai, virus HPV, virus HSV…)
  • Xét nghiệm nhuộm soi: Lấy dịch niệu đạo/ nước tiểu đầu dòng hay dịch âm đạo nhuộm màu gram. Phát hiện hình ảnh song cầu khuẩn gram âm trong bạch cầu đa nhân trung tính. (Hiệu quả cao hơn ở nam giới). 
  • Xét nghiệm nuôi cấy: Giúp xác định nguyên nhân bệnh, được ứng dụng làm kháng sinh đồ xác định độ nhạy với kháng sinh của lậu cầu, từ đó đưa ra phác đồ điều trị tốt nhất.

4. Tiến hành điều trị 

Trường hợp đã xác định được sự có mặt của lậu cầu, mức độ bệnh cũng như bệnh lý khác kèm theo (nếu có), bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định điều trị phù hợp nhất.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, các bác sĩ đang áp dụng phương pháp kết hợp thuốc chuyên khoa và hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II được nâng cấp toàn diện từ hệ thống máy điều trị CRS cho hiệu quả điều trị bệnh lậu rất tốt. 

CRS II đáp ứng được đầy đủ nguyên tắc của một phương pháp chữa lậu chuẩn y khoa, phát xạ sóng quang dẫn có khả năng thẩm thấu sâu vào tổ chức tế bào. Cùng với đó việc kết hợp thuốc chuyên khoa được chỉ định sau khi thực hiện kiểm tra sức khoẻ, chủng khuẩn lậu để hạn chế được nguy cơ lậu kháng thuốc. 

  • Hiệu quả điều trị bệnh lậu rất tốt, ngăn ngừa nguy cơ kháng thuốc, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.
  • Khắc phục nhanh chóng các triệu chứng chảy mủ, tiểu buốt, tiểu mủ…
  • Hiệu quả với mọi trường hợp lậu cấp tính, lậu mãn tính, bị tái phát bệnh nhiều lần, lậu kèm biến chứng.
  • Giảm sử dụng kháng sinh toàn thân, không tổn thương và đau đớn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tăng tốc độ chữa lành tổn thương do khuẩn lậu gây ra, rút ngắn thời gian hồi phục. [Tư vấn báo giá điều trị bệnh lậu]

Mọi thông tin được chia sẻ trên đây không thể thay thế những tư vấn và thăm khám trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa. Bệnh lậu cần thăm khám trực tiếp để tìm ra phác đồ điều trị phù hợp. Nếu còn băn khoăn, đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể.

Trên đây là chia sẻ về việc khám bệnh lậu cùng tiến sĩ chuyên khoa. Nếu còn bất kỳ thắc mắc về địa chỉ y tế chữa bệnh lậu, đừng ngại ngần mà liên hệ trực tiếp với chuyên gia tư vấn 0243.3131.999 – [Tư vấn online] hoặc để được hỗ trợ miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến