Review kinh nghiệm đi khám nam khoa, những thông tin nam giới cần phải biết!

190 09/09/2024

Khám nam khoa hiện vẫn còn khá lạ lẫm với cánh mày râu. Các vấn đề về khám nam khoa như: Khi nào nam giới cần đi khám? Khám nam khoa là khám những gì? Cần lưu ý gì khi đi khám không? Khám nam khoa thì khám ở đâu? Là thắc mắc của phần lớn nhiều nam giới hiện nay. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp cụ thể về vấn đề này bạn nhé.

Nam giới khi nào nên đi khám nam khoa?

Nhận thấy có bất kì dấu hiệu bất thường ở “cậu nhỏ” nam giới cần lập đi khám nam khoa để kiểm tra tình trạng sức khỏe cũng như phát hiện bệnh sớm để kịp thời chữ trị. Ngay cả khi không có dấu hiệu bất thường nam giới cũng nên thực hiện khám nam khoa. 

5 Dấu hiệu cảnh báo nam giới cần đi khám gấp

Đi khám nam khoa gấp khi thấy xuất hiện 5 triệu chứng sau bởi có thể bạn đang mắc phải một trong số các bệnh lý nguy hiểm liên quan đến vùng kín như: bệnh về bao quy đầu (bao quy đầu dài/hhẹp, sưng viêm bao quy đầu), bệnh lý về tinh hoàn (viêm tinh hoàn, teo tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh,…), bệnh lý về cương cứng (rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…), đặc biệt là bệnh lây truyền tình dục (lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh duc,…)

>> Khi có 5 dấu hiệu bất thường kể trên, nam giới cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hoặc mô tả triệu chứng để được bác sĩ tư vấn online [NGAY TẠI ĐÂY!]

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân

Khám nam khoa không chỉ khi có dấu hiệu bất thường mới cần thiết, mà ngay khi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân, nam giới cũng cần chuẩn bị sức khỏe vững vàng để sẵn làm chồng, làm cha.

Thực hiện khám nam khoa tiền hôm nhân giúp nam giới kiểm tra và đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe sinh sản, tổng quát về chức năng sinh lý, chất lượng tinh trùng,… giúp nam giới an tâm và tự tin hơn, đặc biệt là các cặp vợ chồng đang có kế hoạch sinh con.

>> Tham khảo cơ sở khám nam khoa uy tín, chi phí hợp lý tại [Tổng đài tư vấn miễn phí!]

Khám sức khỏe sinh sản định kỳ

Các chuyên gia khuyến cáo nam giới nên thực hiện khám nam khoa định kỳ 3 – 6 tháng 1 lần để đảm bảo sức khỏe, cũng như phát hiện bệnh sớm, chữa trị kịp thời, tránh tình trạng ủ bệnh lâu gây nguy hại cho cơ thể.

Cơ quan sinh dục của nam giới là khu vực nhạy cảm, đảm nhận nhiều chức năng (bài tiết, sinh sản) do đó không chỉ khi xuất hiện dấu hiệu bất thường hoặc khám sức khỏe tiền hôm nhân mới cần khám nam khoa, mà nam giới cũng cần xây dựng thói quen khám nam khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như cho vợ hoặc bạn tình.

[wiget tư vấn bs Nam]

Khám nam khoa là khám những gì?

Nam giới khi đi khám nam khoa sẽ được kiểm tra tổng thể sức khỏe sinh sản, các vấn đề về dương vật, tinh hoàn, chức năng sinh lý của “cậu nhỏ”, chất lượng tinh trùng,… Vì vậy, nam giới cần thực hiện một số xét nghiệm, kiểm tra cụ thể.

Quy trình khám nam khoa đạt chuẩn của Bộ y tế

Để kiểm tra sức khỏe sinh sản một cách toàn diện cũng như phát hiện chính xác mầm bệnh, nam giới cần thực hiện lần lượt các bước thăm khám “từ ngoài vào trong”, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa

Đây là bước cần phải có để bác sĩ nắm được sơ bộ tình trạng bệnh hiện tại của bệnh nhân, từ đó điều hướng người bệnh thực hiện các xét nghiệm kiểm tra chuyên sâu.

  • Bước 2: Khám cận lâm sàng (làm xét nghiệm)

Sau bước khám lâm sàng, người bệnh sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm để  kiểm tra chuyên sâu hơn: soi tươi các loại dịch (niệu đạo), xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, test chức năng sinh lý, test HIV,… 

  • Bước 3: Nhận kết quả xét nghiệm và kết luận của bác sĩ

Sau khi thực hiện xong các xét nghiệm đươc chỉ định, bác sĩ sẽ dựa trên các kết quả xét nghiệm để đưa ra kết luận tình trạng sức khỏe, tư vấn điều trị đối với nam giới nhiễm bệnh.

Bài viết liên quan

Bỏ túi kinh nghiệm khám nam khoa nhanh chóng

Lo ngại tốn kém, đi khám xếp hàng đông đúc, chen lấn mà nhiều nam giới vẫn gắng gượng chịu đựng, không đi khám mặc dù có triệu chứng bất thường. Điều này khiến tình trạng ngày một nặng hơn, đẻ dọa nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh – Bác sĩ CKI Đỗ Quang Thế.

Nhiều trường hợp nam giới có bệnh nhưng vì muốn “chữa nhanh”, “chữa rẻ” mà đến các cơ sở thăm khám không uy tín dẫn tới hệ lụy nghiêm trọng, được cấp cứu đưa đến bệnh viện trong tình trạng sức khỏe giảm sút nghiêm trọng, kèm theo biến chứng.

Một cơ sở khám chữa nam khoa được xem là uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Cơ sở y tế được Bộ hoặc Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nam khoa
  • Đội ngũ bác sĩ: chuyên khoa giỏi, tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm
  • Chi phí: Chi phí là vấn đề hết sức quan trọng, phải được công khai minh bạch, thuận tiện cho người bệnh cân nhắc và lựa chọn điều trị.
  • Thiết bị y tế: tiên tiến, hiện đại, đáp ứng mọi tiêu chuẩn về công nghệ chẩn đoán bệnh cho kết quả chính xác.
  • Quy trình khám chữa: Quy trình thăm khám đạt chuẩn của Bộ y tế, nói không với tình trạng “vẽ” thêm bệnh, lạm thu chi phí.
  • Phương pháp điều trị: Phương pháp điều trị phải được Bộ hoặc Sở y tế thông qua được phép sử dụng, có tính khoa học và đem lại hiệu quả điều trị tốt.
  • Dịch vụ y tế chất lượng, môi trường y tế thân thiện
[wiget tư vấn]

Hiện nay, nhiều cơ sở y tế đã tăng mức phí khám chữa, đặc biệt là khi người bệnh có nhu cầu được thăm khám với bác sĩ có học hàm giáo sư, phó giáo sư với mức giá cao hơn chi phí thông thường.

Tuy nhiên, ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, bệnh nhân hoàn toàn miễn phí khi đăng kí khám với giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó, người bệnh khi đăng ký khám, lấy số trước – Không cần xếp hàng chờ đợi và có cơ hội nhận ngay ưu đãi lên tới:

[Nhanh tay đặt lịch khám – Nhận ngay ưu đãi lớn!]

  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị
  • Ưu đãi chi phí khám lâm sàng, chi phí xét nghiệm.
  • Khám bệnh ngoài giờ không phụ thu

Lưu ý: Số lượng ưu đãi có hạn và chỉ áp dụng cho bệnh nhân đặt lịch khám ONLINE qua tổng đài 0383.666.193 – 0243.3131.999 hoặc đặt lịch khám bằng cách [CLICK TẠI ĐÂY!]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội hiện đang là một trong những địa chỉ thăm khám nam khoa chất lượng top đầu tại Hà Nội. Đa khoa Cộng Đồng đã thực hiện khám chữa thành công cho hàng nghìn nam giới mắc các bệnh về: bao quy đầu, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, bệnh lây truyền qua đường tình dục,…

Phòng khám đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của bệnh nhân sau quá trình thăm khám và điều trị như sau:

Bạn Thành (35 tuổi, Bắc Ninh): “Mình từng khám chữa các vấn đề nam khoa ở phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng và thấy rất hài lòng, bác sĩ tư vấn nhiệt tình, có sở vật chất khang trang, sạch sẽ, cảm thấy rất an tâm khi đến Cộng Đồng khám chữa. Đặt lịch, lấy số trước nên không tốn thời gian xếp hàng, đợi chờ, chi phí rẻ“.

Bạn Mạnh (30 tuổi, Hà Nội): “Mình đã có trải nghiệm khám nam khoa rất tuyệt vời ở Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Bác sĩ tâm lý, quá trình thăm khám vô cùng thoải mái. Chi phí ở đây cũng rẻ, đặt lịch khám và lấy số trước nên được ưu đãi tới 40% chi phí“. 

Trên đây là các thông tin về Top 7 địa chỉ khám nam uy tín để anh em hiểu rõ hơn về tiêu chí đánh giá cơ sở y tế đáng tin cậy để có quyết định đúng đắn. Nếu anh em vẫn còn các câu hỏi liên quan bệnh lý này nhưng chưa có giải đáp thì hãy liên hệ 0383.666.193 – 0243.3131.999 hoặc click [Khám bệnh online] để nghe chuyên viên tư vấn và hỗ trợ nhé!

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến