Địa chỉ vá màng trinh uy tín, an toàn, hiệu quả, không đau tại Hà Nội

626 27/04/2023

Vá màng trinh là một nhu cầu thẩm mỹ vùng kín đang có xu hướng gia tăng ở nước ta vậy nên các địa chỉ thực hiện vá màng trinh cũng ngày càng được mở ra nhiều hơn. Chính điều này gây ra sự khó khăn trong việc lựa chọn, phân biệt đâu mới là cơ sở uy tín, an toàn, bảo mật, chi phí hợp lý.

Tại sao phải lựa chọn địa chỉ vá màng trinh an toàn, uy tín 

Vá màng trinh là thủ thuật can thiệp ngoại khoa để khâu vá lại lớp màng trinh đã bị tổn thương. Dù chỉ là thủ thuật nhỏ thì vá màng trinh vẫn gặp có thể gặp các tai biến như mọi phẫu thuật khác là viêm, nhiễm trùng sau mổ, chảy máu, màng trinh bị bít kín, thủng trực tràng…nếu không được đảm bảo thực hiện an toàn.

Nguyên nhân dẫn đến những biến chứng thường là do tay nghề của bác sĩ không tốt, trong quá trình phẫu thuật khâu kín luôn cả màng trinh hoặc khâu nhầm trực tràng. Một nguyên nhân khác có thể do thiết bị y tế tại cơ sở thực hiện vá màng trinh còn lạc hậu, chưa được khử trùng đám bảo sạch sẽ khiến vết thương bị nhiễm trùng, viêm nhiễm vùng kín. 

Do đó chị em cần phải lựa chọn cẩn thận cơ sở y tế mà mình lựa chọn. Một số những rủi ro tiềm ẩn đằng sau cơ sở vá màng trinh kém uy tín, hoạt động “ chui”

[Shortcode tư vấn mới]
  • Gây viêm nhiễm trùng

Vá màng trinh tại địa chỉ kém chất lượng, dụng cụ y tế không đảm bảo vô trùng, vô khuẩn,… sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn có hại xâm nhập bên trong gây viêm nhiễm vùng kín, dẫn tới các bệnh phụ khoa nguy hiểm.

  • Gây tắc âm đạo

Tay nghề bác sĩ non kém có thể khiến vết thương không lành hoặc khâu bịt kín cả âm đạo. Dịch âm đạo và máu không thể thoát ra ngoài, ứ đọng trong cơ thể dẫn tới đau bụng dữ dội, tắc kinh,… đe dọa chức năng sinh sản trong tương lai.

  • Tổn thương bộ phận khác bên trong

Trang thiết bị kỹ thuật lạc hậu, đội ngũ bác sĩ non trẻ về mặt chuyên môn,… vì vậy độ sai sót cao, làm thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo,… Người phụ nữ có nguy cơ mắc nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác. [Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn]

Chị H.H ( Long Biên, Hà Nội) là một ví dụ điển hình phải lãnh hậu quả từ việc vá màng trinh tại cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Chị H cho biết chị đã tìm đến dịch vụ thẩm mỹ vá màng trinh với mong muốn xóa hết dấu tích của cuộc tình lẫm lỡ thế nhưng lại gặp phải tai hại nghiêm trọng chỉ bởi vì chưa tìm hiểu kỹ

[Shortcode tư vấn mới]

Bắt buộc phải thực hiện vá màng trinh ở những cơ sở uy tín và có đủ chuyên môn. Vá màng trinh là sự tác động trực tiếp tới vùng nhạy cảm, nếu thực hiện không an toàn sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau này cùng nhiều biến chứng nghiêm trọng khác

[wiget tư vấn]

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – Địa chỉ vá màng trinh uy tín, được Sở y tế cấp phép

Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng là cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nữ giới, thẩm mỹ vùng kín. Trong đó bao gồm được cấp phép vá màng trinh an toàn đúng quy định bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại0243.3131.999
  • Lịch làm việc: 8:00- 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng tự hào là đơn vị y tế chất lượng cao, đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí khắt khe của cơ sở vá màng trinh uy tín được đông đảo chị em khu vực tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua.

[Shortcode tư vấn mới]

50% hiệu quả, an toàn phụ thuộc tay nghề và chuyên môn của bác sĩ 

Tay nghề của bác sĩ chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sự uy tín của một cơ sở y tế thế nên  Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã mời đến các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện – phòng khám sản phụ khoa hàng đầu ở Hà Nội đến công tác. 

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Y Hà Nội. Từ lâu, bác sĩ Kim Vân đã được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặt vòng tránh thai, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn,…đã thăm khám và điều trị cho đông đảo chị em phụ nữ thủ đô và khu vực lân cận.

[Tôi muốn đặt lịch khám với bác sĩ Vân]

50% hiệu quả và an toàn phụ thuộc vào phương pháp vá màng trinh 

Thủ thuật vá màng trinh bằng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đang là phương pháp hiện đại giúp chị em nhanh chóng lấy lại sự tự tin và quyến rũ cho bản thân giúp đời sống vợ chồng thêm viên mãn. Đây cũng là giải pháp đang được các bác sĩ tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng sử dụng hiệu quả hiện nay

Ưu điểm vượt trội công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc:

[Shortcode tư vấn mới]

  • An toàn: Thực hiện xâm lấn tối thiểu hạn chế tình trạng chảy máu khi làm thủ thuật, không để lại di chứng, không ảnh hưởng tới các vùng lân cận nên rất an toàn cho nữ giới.
  • Không gây đau: Tiến hành gây tế tại chỗ trước khi làm thủ thuật nên chị em không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện.
  • Thời gian thực hiện ngắn: một ca thủ thuật vá màng trinh chỉ mất khoảng 15-20 phút. Sau khi thực hiện xong, chị em chỉ cần lưu lại phòng chăm sóc khoảng 1h để bác sỹ kiểm tra các chỉ số về sức khỏe và nếu các chỉ số này ổn định thì chị em sẽ được ra về mà không cần nằm viện.
  • Hồi phục nhanh: Sau khi thực hiện thủ thuật xong khoảng 1 – 2 tuần, chị em hoàn toàn có thể quan hệ tình dục bình thường
  • Hiệu quả cao: Sau khi thực hiện vá màng trinh, chị em sẽ thấy âm đạo được se khít, hồng hào và tăng tính đàn hồi, khả năng tiết dịch tốt hơn, tự tin hơn trong cuộc sống và giúp bảo vệ hạnh phúc gia đình. [ Tôi cần tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này]

Tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng áp dụng kỹ thuật vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tiên tiến và hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vá màng trinh an toàn. Cụ thể:

[Chi phí vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc có đắt không?]

  • Bước 1: Thực hiện thăm khám và kiểm tra sức khỏe lâm sàng.
  • Bước 2: Vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh.
  • Bước 3: Tiến hành thủ thuật vá màng trinh chuyên nghiệp, khép kín, an toàn và hiệu quả.
  • Bước 4: Phục hồi sau vá màng trinh và thực hiện tái khám kết quả. 
[Shortcode tư vấn mới]

Ưu đãi vá màng trinh tiết kiệm

Chỉ tiến hành thực hiện những hạng mục do bác sĩ chỉ định, tiết kiệm chi phí, mỗi hạng mục đều có mức giá được niêm yết rõ ràng theo quy định của Bộ y tế. 

Dưới đây là bảng giá chi phí thẩm mỹ vùng kín chi tiết từng hạng mục tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng:

  • Chi phí khám lâm sàng – Miễn phí khám lâm sàng, trong khi đó chi phí này ở bệnh viện dao động từ 250.000 – 500.000 VND
  • Chi phí xét nghiệm: Tùy từng hạng mục 50 – 200.000/hạng mục niêm yết theo đúng quy định . Làm hạng mục nào tính tiền hạng mục đó
  • Ưu đãi phụ khoa 200K 7 hạng mục

[Shortcode tư vấn mới]

Phòng khám chỉ dành riêng 25 suất ưu đãi >>> Còn trống duy nhất 5 suất >>>Đăng ký nhận ưu đãi ngay

Lưu ý: khám ưu đãi chỉ có giá trị sử dụng khi bạn đăng ký đặt lịch hẹn trước qua kênh [KHÁM BỆNH ONLINE] hoặc liên hệ qua số điện thoại 0243.3131.999. Không áp dụng trong trường hợp qua trực tiếp phòng khám

Khám bệnh ngoài giờ bảo mật thông tin

Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.

[Shortcode tư vấn mới]

Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Để được tư vấn cụ thể hơn, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.193 – 0243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại[Tư vấn trực tuyến], các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến