Thẩm mỹ vùng kín – Trẻ hóa “cô bé” hâm nóng tình yêu

5466 12/01/2022

Bạn đang mong muốn thực hiện thẩm mỹ trẻ hóa “cô bé” để tự tin trước bạn tình và cải thiện “chuyện chăn gối”. Bạn lo lắng không biết thẩm mỹ vùng kín có nguy hiểm không? Thẩm mỹ vùng kín ở đâu an toàn, nhanh chóng, hiệu quả lâu dài? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

[Wiget BS Giao Thị Kim Vân]

Thẩm mỹ vùng kín – nhu cầu làm đẹp chính đáng của phụ nữ hiện đại!

Theo thời gian, tuổi tác hoặc sau khi sinh nở sẽ khiến cho vùng kín của chị em bị giãn rộng, thâm sạm ảnh hưởng đến “chuyện yêu”. Thẩm mỹ vùng kín là tổng hợp các phương pháp “làm đẹp” tại vùng kín. Giúp “cô bé” thon gọn, hồng hào, giúp phái đẹp tự tin chuyện “giường chiếu”.

[Vùng kín thâm đen – Cần tư vấn]

Hiện nay thẩm mỹ vùng kín đang trở thành xu hướng mới, được nhiều chị em săn đón. Tùy vào tình trạng thực tế và mong muốn mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn hình thức thẩm mỹ vùng kín phù hợp nhất.

Thẩm mỹ vùng kín – gìn giữ thanh xuân và hạnh phúc của bạn!

Lợi ích bất ngờ từ thẩm mỹ vùng kín

Thẩm mỹ vùng kín thực chất là một dạng tiểu phẫu ở vùng kín của nữ giới. Nhằm loại bỏ lớp niêm mạc bị giãn rộng, giúp “cô bé” se khít, săn chắc hơn. Dưới đây là 3 lợi ích tuyệt vời:

[Vùng kín của tôi thâm đen, chảy xệ – Cần tư vấn]

1. Tân trang, trẻ hóa vùng kín cho chị em

Sau khi sinh hoặc quan hệ tình dục lâu năm, “cô bé” sẽ bị nhăn nheo, lão hóa và giảm khả năng đàn hồi. Thẩm mỹ vùng kín sẽ tân trang vùng kín cho chị em trở về như thuở con gái.

2. Giúp chị em tự tin hơn trong chuyện chăn gối

Các phương pháp tân trang vùng kín sẽ khiến “cô bé” hồng hào, se khít và cuốn hút hơn… Từ đó giúp chị em tin hơn khi đối diện với bạn tình, cho đời sống chăn gối thăng hoa.

3. Hạn chế các bệnh viêm nhiễm phụ khoa

Vùng kín giãn rộng sẽ làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn dễ dàng tấn công vùng kín, dễ bị sa tử cung,… Việc thu nhỏ vùng kín sẽ giúp giảm khả năng viêm nhiễm, tránh tình trạng nhiễm trùng ở âm đạo và cổ tử cung.

[wiget tư vấn]

Phương pháp thẩm mỹ trẻ hóa vùng kín tân tiến – Laser CO2 Hàn Quốc

Trên thị trường xuất hiện nhiều phương pháp thẩm mỹ vùng kín với lời quảng cáo là hiệu quả, an toàn, không biến chứng. Tuy nhiên, trên thực tế, chỉ có một phương pháp làm hài lòng tất cả chị em phụ nữ là công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc.

Công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc ra đời được ví như “cứu tinh” cho bất kỳ chị em phụ nữ nào đang mong muốn trẻ hóa “cô bé” của mình.

Công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc được Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng áp dụng, mang lại những ưu điểm tuyệt vời như:

[Thẩm mỹ vùng kín đau không – Cần tư vấn]

  • Hiệu quả đạt tới 98%, hơn hẳn so với các phương pháp thẩm mỹ vùng kín truyền thống.
  • Tác động trực tiếp và phá hủy hắc tố melanin tận sâu bên dưới da, loại bỏ màu sắc thâm sạm, tăng cường lưu thông khí huyết, trả lại nét hồng tươi sáng cho “cô bé”.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo xấu sau thủ thuật
  • Hạn chế đau đớn, không cần nằm viện, chị em tiếp nhận thủ thuật nhẹ nhàng, không sợ hãi
  • Chị em nhanh chóng trở lại nhịp sinh hoạt cuộc sống bình thường
  • Thu gọn âm đạo, giải quyết nỗi khổ về mặt sinh lý, lấy lại sức cuốn hút trong “phòng the” cho phái đẹp

[Hình ảnh trước và sau thẩm mỹ vùng kín, làm hồng âm đạo]

[wiget tư vấn]

Lưu ý: Trước khi thực hiện thủ thuật thẩm mỹ vùng kín, chị em được thăm khám kỹ càng. Trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ chỉ định điều trị khỏi viêm nhiễm bằng công nghệ ánh sáng sinh học hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe sinh sản.

Quy trình thẩm mỹ vùng kín diễn ra như thế nào?

Có thể khẳng định, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín hàng đầu hiện nay. Phòng khám xây dựng quy trình làm đẹp vùng kín an toàn với 4 bước cơ bản sau:

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn]

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Trước khi thực hiện thẩm mỹ vùng kín, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát vùng kín để tư vấn phương pháp phù hợp cho chị em.

Bước 2: Tiến hành sát khuẩn vùng kín

Để quá trình thẩm mỹ vùng kín diễn ra suôn sẻ, an toàn, chị em cần đảm bảo sức khỏe tốt, chuẩn bị tâm lý thoải mái.

Các ca tiểu phẫu được thực hiện trong phòng vô trùng, được gây tê cục bộ giúp chị em không có cảm giác khó chịu.

Bước 3: Tiến hành thẩm mỹ vùng kín

Bác sĩ ứng dụng công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc để tiến hành tân trang, sửa chữa vùng kín cho chị em.

Bước 4: Chăm sóc và nghỉ dưỡng

Sau khi thẩm mỹ, chị em được dặn dò về cách chăm sóc vùng kín và nghỉ dưỡng sau thủ thuật để “cô bé” phục hồi nhanh.

Bài viết liên quan

Lý do Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng được chị em săn đón thẩm mỹ vùng kín

Một trong những cơ sở y tế có hạng mục thẩm mỹ vùng kín được chị em săn đón chính là Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Kể từ khi đi vào hoạt động, Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là một trong những địa chỉ y tế chuyên môn chất lượng về thẩm mỹ vùng kín. Nhận được phản hồi tích cực của phái đẹp, sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Những thế mạnh hiện có của Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng:

1. Bác sĩ thẩm mỹ có giấy phép hành nghề

Toàn bộ các bác sĩ thực hiện dịch vụ thẩm mỹ vùng kín tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng đều có giấy phép hành nghề. Từng có kinh nghiệm trong việc chăm sóc sắc đẹp ở Việt Nam. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ tay nghề. Không phải lo lắng về biến chứng hay tác dụng phụ.

TS.BS Giao Thị Kim Vân: Là một trong những chuyên gia hàng đầu về thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cho chị em phụ nữ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, bác sĩ rất mát tay trong làm đẹp vùng kín như cắt môi bé, làm hồng âm đạo, thu nhỏ vùng kín,… Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ nhận được nhiều tình cảm, yêu mến của bệnh nhân, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

[Tôi muốn nhận tư vấn với bác sĩ Vân]

2. Chi phí thẩm mỹ vùng kín được minh bạch

Khác với nhiều cơ sở y tế, tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng luôn công khai và niêm yết giá thực hiện tiểu phẫu tới toàn bộ bệnh nhân trước khi bắt tay thẩm mỹ vùng kín.

Thêm nữa, mức chi phí còn phụ thuộc vào tình trạng vùng kín của chị em. Tốt nhất, chị em nên đến trực tiếp phòng khám để bác sĩ kiểm tra và biết con số chi phí cụ thể.

Trường hợp đặt lịch hẹn khám trước, chị em có cơ hội nhận được ưu đãi khám phụ khoa chỉ còn 200K (giá gốc 999K) cùng với các quyền lợi hấp dẫn bao gồm:

  • Miễn phí 300K khám lâm sàng ban đầu.
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật thẩm mỹ vùng kín.
  • Đặc biệt, phòng khám có ưu đãi Miễn phí làm hồng vùng kín, giúp giảm sắc tố gây đen da vùng kín, giúp “cô bé” hồng hào, mịn màng tươi trẻ như thời còn con gái. [Tôi muốn nhận ưu đãi này]

3. Lịch làm việc linh hoạt, ngoài giờ hành chính

Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết. Ngoài việc khám chữa bệnh ngoài giờ, phòng khám còn có ưu đãi cho chị em đặt lịch hẹn khám trước sẽ được cấp mã số khám. Nhờ đó được lựa chọn thời gian thăm khám. Được đến khám luôn không phải chờ đợi. Đặc biệt, được lựa chọn bác sĩ chuyên khoa thực hiện thẩm mỹ vùng kín.

Hy vọng những tông tin về vấn đề “thẩm mỹ vùng kín” đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về thủ thuật này. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy tới ngay Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Nếu không tiện đường, bạn có thể gọi điện tới số máy 0383.666.1930243.3131.999 để được giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến