Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Trung tâm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao tại Hà Nội

2231 04/07/2024

Trong bối cảnh nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày một tăng hiện nay. Việc các phòng khám chuyên khoa được hình thành giúp giảm tải cho các bệnh viện công lập là cần thiết. Trong đó, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một trong những địa chỉ được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm và lựa chọn khi gặp vấn đề về sức khỏe sinh sản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có những lợi thế gì mà luôn được xem là lựa chọn hàng đầu nhé!

Lĩnh vực hoạt động của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, có địa chỉ tại 193C1 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội là cơ sở y tế tư nhân được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý hậu môn – trực tràng, các bệnh lây qua đường sinh dục và chăm sóc sức khỏe sinh sản nam khoa. Cụ thể:

Bệnh lý hậu môn trực tràng

  • Khám, tư vấn điều trị bệnh trĩ: trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ sa nghẹt, trĩ hỗn hợp, trĩ vòng
  • Khám và hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến hậu môn trực tràng như: apxe hậu môn, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn trực tràng,…

  • Khám và tư vấn các dấu hiệu bất thường như: ngứa hậu môn, chảy máu hậu môn, đau rát hậu môn, hậu môn nổi cục, nổi u…
  • Cắt trĩ bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu với ưu điểm vết cắt nhỏ, không để lại sẹo, thời gian phục hồi nhanh.

  • Tạo hình thẩm mỹ hậu môn sau thủ thuật cắt trĩ.

Đăng ký nội soi hậu môn để phát hiện sớm những vấn đề bất thường ưu đãi chỉ 100k (giá gốc 450k) [Tôi muốn đăng ký nội soi hậu môn ưu đãi]

Bệnh xã hội  

  • Thăm khám, tiến hành xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh lây truyền qua đường tình dục: lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

  • Kết hợp vật lý trị liệu trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu nhằm giảm thiểu nguy cơ kháng thuốc.

  • Ứng dụng thành công sóng điện cao tần IRA giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị sùi mào gà lên tới 99%.

  • Tư vấn biện pháp quan hệ tình dục an toàn, cách phòng tránh bệnh xã hội trong cuộc sống.

Nam khoa

  • Khám và hỗ trợ các bệnh lý về bao quy đầu: viêm bao quy đầu, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,…

  • Khám và hỗ trợ điều trị bệnh về đường tiết niệu: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, đi tiểu đêm nhiều lần, tiểu ra mủ, tiểu đau, tiểu buốt,…

  • Khám và hỗ trợ bệnh về tinh hoàn: viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn,…

  • Hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam: rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh ra máu, yếu sinh lý, mộng tinh, di tinh,…

Hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi trên 30 năm kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng luôn khiến người bệnh hết sức hài lòng. Sở hữu cho mình đội ngũ bác sĩ hùng hậu, có chuyên môn y tế cao, trình độ nghiệp vụ tốt. Tiêu biểu có thể kể đến bao gồm:

Đội ngũ bác sĩ đầu ngành chuyên khoa Hậu môn trực tràng

  •  PGS.TS Nguyễn Mạnh Nhâm thực hiện. Với hơn 50 năm kinh nghiệm chuyên môn và từng giữ chức Chủ tịch Hội Hậu môn trực tràng Việt Nam – Nguyên Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Không chỉ có chuyên môn sâu về bệnh trĩ, PGS. TS Nguyễn Mạnh nhâm còn được nhiều người bệnh tin tưởng khi có dấu hiệu mắc các bệnh nứt kẽ hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn… [Tôi muốn nhận sự tư vấn từ bác sĩ Nhâm]

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Trịnh Tùng: có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngoại tiêu hóa, trong đó có 7 năm giữ chức vụ Trưởng khoa Phẫu thuật tiêu hóa – bệnh viện Xanh Pôn Hà Nội và 8 năm đương nhiệm chức vụ PGĐ bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương (phụ trách chuyên môn và đào tạo ngoại khoa). Với những nỗ lực không ngừng trau dồi kinh nghiệm, bác sĩ Tùng mang cho mình thế mạnh trong công tác hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng công nghệ HCPT kiểu mới.

[Đăng ký khám với Tiến sĩ Trịnh Tùng]

  • Đại tá. Bác sĩ CK II Nguyễn Văn Châu: Nguyên Trưởng khoa Ngoại bệnh viện Quân đội 354, từng học tập và nâng cao tay nghề chuyên khoa Ngoại tiêu hóa – tiết niệu tại bệnh viện Việt Đức, bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị và thực hiện phẫu thuật Ngoại tiêu hóa – Đại trực tràng, phẫu thuật nội soi dạ dày, đại tràng…

[Tư vấn khám với bác sĩ Châu]

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội nổi tiếng

  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CK cấp II Ngoại khoa được đào tạo tại Đại học Y Hà Nội. Với hơn 30 năm công tác, bác sĩ Thành đã từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện công lập lớn. Ngoài ra, bác còn là chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola… Bác sĩ Thành có sở trường chuyên môn về hỗ trợ điều trị tình trạng rối loạn sinh lý nam và các bệnh viêm nhiễm nam khoa lây truyền qua đường tình dục.

[Tôi muốn đặt lịch khám Nam khoa với bs Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp. Từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương nên bác sĩ Thế được trao tặng các danh hiệu như huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến… Tại phòng khám, bác sĩ chuyên thực hiện tư vấn, hỗ trợ điều trị các bệnh ở nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn,… và các bệnh xã hội.

[Tôi muốn đặt lịch khám Nam khoa với bs Thế]

Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại mang lại hiệu quả cao

Với phương châm luôn đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đã và đang áp dụng điều trị các bệnh lý liên quan đến sức khỏe sinh sản bằng các phương pháp tiên tiến mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Phương pháp sóng cao tần HCPT III với tỷ lệ hiệu quả lên đến 99% trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Là phương pháp hiện đại nhất không dùng đến dao mổ nên hạn chế đau đớn, hạn chế chảy máu, vết cắt mảnh nên giảm nguy cơ biến chứng.

[Cắt trĩ bằng HCPT có đau không?]

  • Hệ thống trị liệu quang dẫn CRS II chữa bệnh lậu: Thiết bị sản sinh ra những sóng đa chiều =, chứa thành phần hữu cơ vi sóng cùng với chùm tia tập trung. Những sóng này sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong khu vực cư trú của khuẩn lậu để tăng cường tiêu diệt vi khuẩn, loại bỏ các triệu chứng bệnh, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường chức năng thực bào.

[Chữa bệnh lậu bằng CRSII có tái phát không?]

Phương pháp ALA-PDT Thế hệ 3 chữa sùi mào gà: hội tụ đầy đủ ưu điểm vượt trội của các phiên bản trước. Với sự tác động qua lại của các nguồn sáng giúp ức chế sự tăng sinh của mụn thịt. Kết hợp chặn đứng chuỗi gen và cấu trúc của virus. Đồng thời kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch. Có hiệu quả điều trị cả bên trong và ngoài, đạt tỷ lệ thành công trên 98%.

[Tư vấn thêm cho tôi về phương pháp]

  • Cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng máy Surkon không dùng chỉ khâu nên hoàn toàn không để lại sẹo, hạn chế đau đớn. Đặc biệt, mỗi người một máy nên ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm tối đa.

[Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền?]

  • Máy sóng phục hồi chức năng sinh lý nam giúp tăng lưu thông máu tới dương vật, phục hồi tổn thương tạng thận, khôi phục khả năng cương cứng. Đồng thời, máy này còn có khả năng loại bỏ những mảng xơ vữa động mạch nhằm hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm tốt nhất. [Chi phí phục hồi chức năng sinh lý có đắt không?]

Mô hình phòng khám nghỉ dưỡng

Là một trong những cơ sở y tế đầu tiên tại Hà Nội xây dựng theo mô hình phòng khám nghỉ dưỡng. Theo đó, Đa khoa Quốc tế Cộng đồng không chỉ chú trọng đến nguồn nhân lực mà hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám cũng được mạnh dạn đầu tư.

Tuy là cơ sở y tế tư nhân nhưng Đa khoa Quốc tế Cộng đồng có đầy đủ các phòng ban từ phòng khám bệnh, phòng xét nghiệm, phòng thực hiện thủ thuật, phòng chức năng, phòng nghỉ ngơi hậu phẫu,…

Với không gian xanh, sạch sẽ, yên tĩnh và được khử trùng nghiêm ngặt. Điều này đã làm cho người bệnh luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng khi khám chữa tại đây.

Chi phí hợp lý cùng với các gói khám ưu đãi hấp dẫn

Thuộc sự quản lý của Sở Y tế nên mọi quy trình thăm khám cũng như chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đều được thực hiện đúng theo quy định ban hành.

Mọi hạng mục thăm khám, xét nghiệm tại đây đều được niêm yết rõ ràng, chi tiết theo từng khoản mục.

Cùng với đó, phòng khám còn triển khai nhiều gói khám ưu đãi với các quyền lợi hấp dẫn đi kèm. Chỉ cần bạn ấn [Đặt lịch hẹn khám] hoặc liên hệ số điện thoại 0383.666.1930243.3131.999 để được tư vấn gói khám thích hợp.

Nhân dịp năm mới, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng gửi đến bạn các gói khám ưu đãi hấp dẫn!

  • Gói khám ưu đãi Hậu môn trực tràng

  • Gói khám Bệnh Xã hội

– Gói khám Bệnh Lậu chỉ còn 200K 

[wiget gói khám bệnh lậu]

– Gói khám Sùi mào gà chỉ còn 200K

Chất lượng dịch vụ tạo nên sự an tâm

Đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng, người bệnh sẽ được tận hưởng dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Từ khâu tiếp đón cho đến khi phục hồi sau điều trị.

  • Đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, luôn hỗ trợ nhanh chóng.

  • Thủ tục đặt lịch khám nhanh gọn, người bệnh không phải chờ đợi lâu.

  • Quy trình khám chữa “1 – 1” giúp người bệnh thoải mái chia sẻ những vấn đề về sức khỏe với bác sĩ được nhiều hơn.

  • Thông tin của bệnh nhân luôn được bảo mật tuyệt đối trên hệ thống máy tính riêng của phòng khám.

  • Thời gian làm việc linh hoạt 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, thuận tiện thời gian khám chữa cho người bệnh mà không ảnh hưởng tới công việc thường ngày

  • Hệ thống tư vấn 24/7 hỗ trợ giải đáp người bệnh nhanh chóng. [Tôi đang bận – Cần tư vấn Online]

Review dịch vụ khám và hỗ trợ chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng

Trong suốt quá trình hoạt động, Đa khoa Cộng đồng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều người bệnh từng đến thăm khám.

Đây vừa là niềm tự hào vừa là nguồn động lực to lớn để phòng khám ngày một phát triển, giúp người bệnh thoát khỏi bệnh và trở lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn hơn bao giờ hết.

Chúng tôi đã đến khám và được hỗ trợ điều trị bệnh thành công. Tại sao bạn chưa thử?

Nếu bạn còn thắc mắc gì về bệnh phụ khoa hay tư vấn sức khỏe sinh sản, vui lòng ấn [Chat tư vấn] hoặc liên hệ số điện thoại 0383.666.193 0243.3131.999 để được giải đáp nhanh chóng.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến