Chi phí vá màng trinh là bao nhiêu? Vá trinh tại địa chỉ nào thì an toàn và tiết kiệm chi phí?

1126 25/04/2023

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền, thực hiện vá màng trinh ở đâu an toàn và tiết kiệm chi phí,… Đó chính là những thắc mắc được quan tâm hơn cả bởi các chị em có nhu cầu tái tạo “cái ngàn vàng”. Để được giải đáp một cách chi tiết về chi phí vá màng trinh hiện nay và lựa chọn địa chỉ uy tín thực hiện thủ thuật này, xin mời chị em cùng theo dõi bài viết dưới đây.

[Wiget BS Giao Thị Kim Vân]

Vá màng trinh bằng cách nào an toàn?

Trong xã hội hiện nay, vẫn còn nhiều người mang tư tưởng truyền thống, coi trọng việc giữ gìn trinh tiết. Chính vì vậy, vá màng trinh là một giải pháp giúp nữ giới lấy lại tự tin với người bạn đời và đang dần trở nên phổ biến hơn.

Vá màng trinh là một thủ thuật được thực hiện nhằm tái tạo màng trinh về nguyên trạng thái ban đầu. Từ lâu, các cơ sở thẩm mỹ vùng kín đã áp dụng các phương pháp vá màng trinh truyền thống. Tuy nhiên, những phương pháp đó đã lỗi thời bởi chúng tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng, gây đau đớn, thậm chí có thể ảnh hưởng tới thiên chức làm mẹ của phụ nữ sau này.

Thấu hiểu nỗi lo lắng của chị em, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã đưa vào áp dụng phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhằm khắc phục các nhược điểm của phương pháp cổ điển:

[Tôi cần tư vấn về chi phí vá màng trinh công nghệ Hàn Quốc]

  • Hạn chế đau đớn, chảy máu: Công nghệ xâm lấn tối thiểu, không đau, không chảy máu, không để lại sẹo hậu phẫu.
  • Nhanh chóng: Thời gian cho một ca vá màng trinh bằng công nghệ Hàn Quốc khoảng 20-30 phút, không cần nằm viện và có thể ra về sau 30 phút.
  • Sớm phục hồi, tránh biến chứng: Môi trường vô trùng đảm bảo an toàn vùng kín một cách tuyệt đối, không có biến chứng.
  • Bảo toàn khả năng sinh sản: Tiểu phẫu diễn ra bên ngoài cửa âm đạo, ít xâm lấn nên chắc chắn không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nữ giới.
  • Thẩm mỹ cao: Tiểu phẫu được bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, không cần cắt chỉ nên sẽ không để lại bất kỳ dấu vết gì.
[wiget tư vấn]

Làm sao để biết chi phí vá màng trinh là bao nhiêu?

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền, theo các chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, thật khó để phán đoán chính xác con số cụ thể. Lý do là bởi có nhiều hạng mục quyết định tổng chi phí thực hiện vá màng trinh. Cụ thể, chị em có thể tham khảo các mức phí liên quan đến vá màng trinh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng như sau:

Chi phí khám phụ khoa lâm sàng

Trước khi tiến hành vá màng trinh, chị em cần phải kiểm tra phụ khoa tổng quát để đảm bảo vùng kín không mắc bệnh lý viêm nhiễm. Trong trường hợp nữ giới mắc bệnh phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi vá màng trinh để phòng tránh nhiễm trùng hậu thủ thuật.

[Tôi muốn hẹn khám ngoài giờ hành chính có được không?]

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng hiện đang triển khai Ưu đãi phụ khoa chỉ 200K (giá gốc 999K) với ưu đãi miễn 300K phí khám lâm sàng nhằm hỗ trợ nữ giới có nhu cầu vá màng trinh với mức giá cực tiết kiệm.

[Shortcode gói khám Phụ Khoa]

Chi phí thực hiện thủ thuật vá màng trinh

Tổng chi phí vá màng trinh sẽ dao động tùy vào chất lượng cơ sở thực hiện và phương pháp vá màng trinh. Chị em sẽ không phải lo nghĩ về yếu tố này khi thực hiện vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiều còn phụ thuộc vào tình trạng màng trinh bị rách của chị em:

  • Nếu màng trinh mới bị rách, miệng vết rách nhỏ thì việc thủ thuật sẽ diễn ra nhanh chóng, đơn giản. Vì vậy, chi phí vá màng trinh cũng sẽ ít tốn kém hơn.
  • Nếu màng trinh bị rách đã lâu, miệng vết rách lớn, điều này sẽ khiến việc thực hiện thủ thuật trở nên phức tạp hơn, dẫn đến tốn nhiều chi phí hơn.

Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn khám trực tuyến [TẠI ĐÂY], chị em sẽ được hưởng ưu đãi tặng ngay 500K và giảm thêm 50% chi phí thực hiện thủ thuật vá màng trinh.

Lưu ý: Không đặt lịch hẹn sẽ không được hưởng ưu đãi.

[Shortcode tư vấn mới]

Các hạng mục chi phí phát sinh

Ngoài phi phí thăm khám và thực hiện thủ thuật, trong quá trình tiến hành vá màng trinh, chị em có thể phải chi trả thêm một số khoản như tiền đi lại, phí tái khám, xét nghiệm, phí nằm viện, thuốc men…

Tuy vậy, chị em không cần quá băn khoăn về các khoản chi phí phát sinh bởi Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn công khai bảng giá để chị em có thể cân nhắc kỹ lưỡng, tuyệt đối không lạm thu, tự “bịa” thêm chi phí để moi tiền người bệnh.

[Tôi cần được tư vấn thêm về chi phí vá màng trinh]

Việc áp dụng công nghệ vá màng trinh Hàn Quốc đem lại hiệu quả cao, nhanh chóng phục hồi nên không cần nằm viện, có thể ra về ra trong ngày. Nhờ đó, chị em có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể chi phí nằm viện và thuốc thang.

[Shortcode tư vấn mới]
Bài viết liên quan

Địa chỉ vá màng trinh an toàn và tiết kiệm chi phí – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Phương pháp vá màng trinh bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc hiện đã và đang được áp dụng vô cùng thành công tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (Số 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội). Đây là một trong những cơ sở y tế uy tín được giới chuyên môn đánh giá cao, cũng như giành được sự tin tưởng của đông đảo nữ giới có nhu cầu tái tạo màng trinh tiết.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc. Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, chị em khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp, quy trình và chi phí vá màng trinh trước khi quyết định thực hiện.

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Y Hà Nội. Từ lâu, bác sĩ Kim Vân đã được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm, có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, đặt vòng tránh thai, phá thai an toàn,…

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Vân]

Cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn

Môi trường Phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng, có đầy đủ các khoa phòng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Vì vậy, thủ thuật vá màng trinh luôn được đảm bảo thực hiện trong điều kiện vô trùng, an toàn và hiệu quả. 

[Tôi muốn đặt hẹn khám ngay]

[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn 

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt với ưu đãi phụ khoa 7 hạng mục chỉ 200K giúp kiểm tra, phát hiện sớm các bất thường ở vùng kín nữ giới, ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em trước khi thực hiện vá màng trinh.

Ngoài ra khi đặt lịch hẹn khám online chị em còn được: 

  • Giảm 50% chi phí thủ thuật 
  • Giảm 30% chi phí điều trị.
  • Tặng ngay 500K phí thủ thuật.
  • Giảm 300k phí khám lâm sàng với chuyên gia (chi phí này ở bệnh viện thường dao động từ 250k – 500K tùy bác sĩ khám).[Không đặt lịch sẽ không được hưởng ưu đãi]
[Shortcode tư vấn mới]

Phản hồi của chị em thực hiện vá màng trinh tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Sự uy tín của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thể hiện rõ nét nhất thông qua những nhận xét, phản hồi tích cực của các chị em nữ giới sau khi trải nghiệm dịch vụ thăm khám phụ khoa và tái tạo màng trinh tại đây.

[Tôi muốn được tư vấn về dịch vụ vá màng trinh]

[Shortcode tư vấn mới]

Trên đây là những thông tin về “Chi phí vá màng trinh là bao nhiêu? Vá trinh tại địa chỉ nào thì an toàn và tiết kiệm chi phí?” mà chị em có thể tham khảo. Nếu chị em vẫn còn những thắc mắc về về vấn đề này, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc liên hệ tới hotline 0385.999.1930243.3131.999 để được tư vấn sớm nhất từ bác sĩ chuyên khoa.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến