Khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám? Địa chỉ uy tín hàng đầu ở Hà Nội 2024

1068 08/04/2023

Đã tốn thời gian tiền bạc để đi khám phụ khoa thì phải chọn 1 địa chỉ uy tín, bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để được chẩn đoán chính xác nhất, phát hiện và điều trị kịp thời. Nhiều chị em chần chừ ngại đi khám, băn khoăn không biết khám ở viện hay phòng khám tư, không muốn khám ở viện vì quá đông nhưng lại sợ ra ngoài phòng khám tư thì đắt đỏ. Vậy nên khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám và thực tế chi phí khám ở phòng khám có đắt như các chị em vẫn nghĩ? 

Nên đi khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa? 

Chuyên gia khuyến cáo, chị em độ tuổi sinh sản nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần để nắm được tình trạng sức khỏe của mình. Ba năm sau lần quan hệ tình dục đầu tiên, phụ nữ nên làm xét nghiệm tế bào cổ tử cung để kiểm tra cổ tử cung, nguy cơ ung thư cổ tử cung…

Vấn đề đặt ra, nhiều chị em lại băn khoăn không biết nên đi khám phụ khoa ở bệnh viện hay nên đến phòng khám chuyên khoa. Theo các bác sĩ, lựa chọn khám ở đâu còn phụ thuộc vào nguyện vọng, điều kiện thời gian – kinh tế của chị em. 

Khám phụ khoa ở bệnh viện 

Số đông chị em đều mặc định là nên đi khám phụ khoa tại các bệnh viện công. Bởi tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ đầu ngành, chuyên môn giỏi, chi phí minh bạch và có thể dùng bảo hiểm y tế. 

Nhược điểm khi đi khám ở bệnh viện: 

  • Không được lựa chọn bác sĩ khám phụ khoa mong muốn. 
  • Bệnh viện chỉ làm việc giờ hành chính gây nhiều khó khăn về thời gian, khám cuối tuần phải chi trả phí khám ngoài giờ đắt hơn rất nhiều. 
  • Bảo hiểm chỉ hỗ trợ tiền thuốc men, một số hạng mục khám cơ bản nên chị em cần lưu ý.  
  • Chi phí không hề rẻ như chị em vẫn nghĩ. Giá từng hạng mục sẽ rẻ hơn nhưng cộng tổng chi phí thì không hề rẻ hơn phòng khám tư, không có các chương trình ưu đãi nên người bệnh thường phải chi trả 100% chi phí. 
  • Số lượng bệnh nhân đến bệnh viện hàng ngày rất đông, nhất là bệnh viện tuyến đầu nên việc chờ đợi lâu là điều không thể tránh khỏi.
  • Phải đi thật sớm, mất nhiều thời gian lấy số thứ tự, chờ đến lượt khám, trả kết quả xét nghiệm lâu, có khi mất đến cả ngày. 
  • Nhiều bệnh viện vẫn có tình trạng “cò mồi” khiến không ít người bị sập bẫy và mất tiền oan. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]
[Shortcode tư vấn mới]

Khám phụ khoa ở phòng khám chuyên khoa

Thay vì phải đến bệnh viện từ 5h sáng, xếp hàng lấy số hay nghỉ làm để đi khám trong giờ tại các bệnh viện công lập thì nhiều chị em lại lựa chọn khám tại các phòng khám phụ khoa tư nhân bởi:

  • Được đặt lịch khám chủ động, thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian xếp hàng chờ đợi. 
  • Triển khai ưu đãi các ưu đãi phụ khoa chuyên sâu, chi phí khám và điều trị, thủ thuật ở mức ưu đãi nhất. Do đó, chi phí có thể sẽ tiết kiệm hơn khi đi khám ở bệnh viện rất nhiều. 
  • Chất lượng bác sĩ không thua kém các bệnh viện, đều là những bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, bác sĩ CKI Sản phụ khoa được mời từ các bệnh viện Sản lớn về công tác. 
  • Có thể đăng ký khám ngoài giờ hành chính, không cần nghỉ làm để đi khám. 
  • Được đăng ký với bác sĩ mong muốn, đa số đều là các bác sĩ nữ giúp chị em thoải mái tâm lý hơn. [Khám phụ khoa ngoài giờ có đắt ko bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn mới]

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín 

Việc nên đi khám phụ khoa ở bệnh viện hay phòng khám chuyên khoa còn tùy thuộc vào nhu cầu của từng người. Tuy nhiên, nếu còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín, hiệu quả như thế nào thì chị em có thể căn cứ vào  những tiêu chí dưới đây:

  • Đội ngũ bác sĩ: Tay nghề bác sĩ là tiêu chí đầu tiên để quyết định kết quả thăm khám và điều trị. Cơ sở có những bác sĩ nào đang điều trị, có chuyên môn về Sản phụ khoa không?
  • Cơ sở y tế có được cấp phép, đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại không? Có phải cơ sở chuyên khoa về sản phụ khoa không?
  • Cơ sở y tế có hệ thống trang thiết bị – máy móc y tế hiện đại không, mang lại kết quả thăm khám nhanh chóng và chuẩn xác nhất không? 
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, dịch vụ y tế chất lượng. 
  • Cơ sở có tên tuổi, được nhiều người biết đến không?
  • Chi phí thăm khám, điều trị bệnh công khai và niêm yết rõ ràng, bệnh nhân được tham khảo, tư vấn lựa chọn dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Với đầy đủ những tiêu chí trên thì liệu có cơ sở y tế nào đáp ứng được tất cả không? Nếu chị em vẫn còn băn khoăn về địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn hàng đầu dành cho chị em. 

[wiget tư vấn]

Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Địa chỉ khám phụ khoa chất lượng cao uy tín của TP Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng tự hào được vinh danh là một trong những Địa chỉ y tế uy tín và tốt nhất năm 2022. Uy tín – Chuyên  nghiệp – Tận tâm đã giúp phòng khám nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trong suốt những năm qua. 

  • Địa chỉ: Số 193 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243.3131.999
  • Lịch làm việc: 8:00 – 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết).

Về mặt pháp lý 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được Sở Y tế Hà Nội cấp phép trong lĩnh vực phụ khoa, khám – điều trị các vấn đề về cơ quan sinh dục nữ giới. 

  • Khám phụ khoa – sức khỏe sinh sản nữ giới định kỳ.
  • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa: bệnh lý âm đạo – âm hộ, khí hư bất thường…
  • Khám và điều trị các bệnh xã hội nữ giới: bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…
  • Khám và điều trị rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ít, vô kinh,….
  • Kế hoạch hóa gia đình: Đình chỉ thai nghén an toàn, đặt và tháo vòng tránh thai,…
  • Thẩm mỹ vùng kín: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, làm hồng vùng kín,…
[Shortcode gói khám Phụ Khoa]

Về đội ngũ bác sĩ 

Phòng khám là tự hào là cơ sở chuyên khoa Sản phụ khoa có đội ngũ bác sĩ ưu tú, tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc. Với tiêu chí “Tận tâm chữa bệnh – Tận tình phục vụ”, bệnh nhân khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị bệnh.

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Y Hà Nội. Từ lâu, bác sĩ Kim Vân đã được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, đặt vòng tránh thai, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn,…đã thăm khám và điều trị cho đông đảo chị em phụ nữ thủ đô và khu vực lân cận.

[Shortcode tư vấn mới]

Về chi phí khám phụ khoa 

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt với ưu đãi phụ khoa 7 hạng mục chỉ 200K giúp kiểm tra, phát hiện sớm các bất thường ở vùng kín nữ giới, ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em.

Ngoài ra khi đặt lịch hẹn khám online chị em còn được: 

  • Giảm 50% chi phí thủ thuật 
  • Giảm 30% chi phí điều trị 
  • Giảm 300k phí khám lâm sàng với chuyên gia (chi phí này ở bệnh viện thường dao động từ 250k – 500K tùy bác sĩ khám).
  • Giảm thêm 500K chi phí thủ thuật. [Không đặt lịch sẽ không được hưởng ưu đãi]

Mỗi ngày Phòng khám chỉ triển khai 20 suất ưu đãi>>> Còn trống duy nhất 5 suất ngày hôm nay >>>Đăng ký nhận ưu đãi ngay

[Shortcode tư vấn mới]

Về hệ thống trang thiết bị y tế

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được đầu tư đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, hệ thống xét nghiệm tự động, máy siêu âm màu 4D, điều kiện vô trùng đạt chuẩn,… cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh chóng, chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, phòng tránh nhiễm trùng, nhiễm khuẩn trong quá trình thăm khám và điều trị.

Về phương pháp điều trị bệnh 

Sau khi thăm khám, nếu chị em gặp vấn đề bất thường, viêm nhiễm sẽ được tư vấn điều trị. Tùy vào từng loại bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp điều trị sao cho phù hợp như kết hợp thuốc Tây y – Đông y chuyên khoa, công nghệ ánh sáng sinh học điều trị, kỹ thuật hút thai chân không EVA…

  • Công nghệ ánh sáng sinh học: Kết hợp thuốc chuyên khoa điều trị viêm âm đạo hiệu quả cao, hạn chế tái phát. Tăng cường khả năng điều trị tế bào viêm nhiễm sâu nhất, kích thích sản sinh tế bào mới phục hồi tổn thương nhanh chóng, tăng cường tuần hoàn máu, tiêu diệt hiệu quả các tác nhân gây viêm.
  • Kỹ thuật hút thai chân không siêu dẫn EVA: Ống hút nano siêu dẫn có chỉ dẫn siêu âm, không gây tổn thương thành tử cung, hút thai ra ngoài hạn chế sót thai sót nhau, bảo vệ tử cung với tỷ lệ biến chứng chỉ dưới 0,01%, bảo vệ khả năng sinh sản sau này.
  • Công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai: Độc quyền áp dụng, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi cho tử cung, ngăn ngừa nhiễm trùng, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường tuần hoàn máu…
[Shortcode tư vấn mới]

Dịch vụ đặt hẹn và khám bệnh giờ hành chính

Với những chị em bận rộn, khó xin nghỉ làm, khó sắp xếp thời gian thăm khám trong tuần thì dịch vụ khám phụ khoa ngoài giờ hành chính tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng thực sự thuận tiện. 

  • Hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của chị em trước khi đến phòng khám.
  • Thời gian làm việc linh hoạt từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và ngày lễ giúp chị em chủ động thu xếp thời gian và có thể trực tiếp đến phòng khám ngoài giờ hành chính mà không ảnh hưởng đến công việc.
  • Hệ thống đặt lịch hẹn khám online giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, lựa chọn bác sĩ chuyên khoa và hưởng nhiều ưu đãi của phòng khám.

Để được tư vấn cụ thể hơn, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn trực tuyến], các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn, hỗ trợ miễn phí trong thời gian nhanh nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến