Top 7 phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín, có lượt đánh giá cao nhất 

1219 08/04/2023

Khi có nhu cầu khám bệnh phụ khoa, nhiều chị em mong muốn tìm được một phòng khám phụ khoa uy tín, chi phí hợp lý, có thể khám ngoài giờ với chi phí hợp lý, gần nơi mình sống và làm việc. Tuy nhiên, giữa hàng trăm cơ sở y tế Sản phụ khoa hiện nay, để lựa chọn được một địa chỉ đáp ứng được những yêu cầu trên thật sự không dễ dàng. Với mong muốn giúp chị em có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, dưới đây là tổng hợp về 7 địa chỉ, phòng khám phụ khoa có lượt đánh giá tốt nhất ở khu vực Hà Nội năm 2024.

Khi nào chị em cần đi khám phụ khoa? 

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa đang ngày càng gia tăng nhanh chóng. Trong số đó có trên 60% chị em lười đi khám định kỳ, trên 75% chị em chỉ đi khám khi có triệu chứng, lúc này bệnh đã chuyển biến nặng với nguy cơ đối mặt với biến chứng vô sinh, nguy hiểm hơn là ung thư cổ tử cung.

Theo khuyến cáo của các chuyên gia, các chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ ít nhất 1 năm/lần. Còn đối với những chị em có tiền sử mắc bệnh phụ khoa thì 6 tháng nên đi kiểm tra 1 lần để chủ động nắm bắt được tình trạng SKSS của mình. 

Ngoài ra, chị em cũng nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám phụ khoa khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường dưới đây:

  • Rối loạn kinh nguyệt, rong kinh, cường kinh, kinh nguyệt ra ít hay đau bụng kinh dữ dội,…
  • Cảm thấy đau rát, ngứa ngáy ở vùng âm đạo – âm hộ.
  • Lượng khí hư được tiết ra nhiều, có màu sắc bất thường như: trắng đục, vàng xanh,… kèm theo mùi hôi khó chịu.
  • Chảy máu âm đạo bất thường, ngoài chu kỳ kinh nguyệt. 
  • Đau rát, khó chịu mỗi khi quan hệ tình dục.
  • Suy giảm khả năng sinh sản, đã thả bầu trên 6 tháng nhưng vẫn chưa có thai. [Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]
[wiget tư vấn]

Top 7 phòng khám phụ khoa tốt có lượt đánh giá cao nhất ở Hà Nội 

Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt tại Hà Nội thì hãy tham khảo và lựa chọn một trong số TOP 7 phòng khám phụ khoa uy tín nhất Hà Nội năm 2024 dưới đây. – Đây là những địa chỉ uy tín trong cả nước, có tên tuổi ở khu vực, nhận được những đánh giá tích cực của đông đảo chị em đã từng thăm khám và điều trị.

1. Phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng 

Một trong những phòng khám phụ khoa uy tín, có chất lượng, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn và có những phản hồi tích cực đó là phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng. Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ  số 193c1, Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, rất gần với bến xe Giáp Bát nên rất thuận tiện cho việc đi lại. 

  • Phòng khám nhận được đánh giá 4.2* trên Google.
  • Thời gian khám bệnh: 8h-20h tất cả các ngày (kể cả ngày nghỉ, lễ, tết)
  • Số điện thoại tư vấn và đặt hẹn: 0243.3131.999

Đảm bảo tính pháp lý 

Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội, được cấp phép thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý lý phụ khoa, các thủ thuật liên quan phụ khoa ở nữ giới. Trong đó, sở trường thế mạnh của Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng phải kể đến:

  • Khám phụ khoa định kỳ, khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân.
  • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa: viêm nhiễm âm đạo, khí hư bất thường, bệnh lý cổ tử cung…
  • Khám và điều trị rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, kinh nguyệt ít, vô kinh,….
  • Kế hoạch hóa gia đình: Đình chỉ thai nghén an toàn bằng thuốc và kỹ thuật hút thai chân không siêu dẫn EVA. 
  • Thẩm mỹ vùng kín: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, làm hồng vùng kín,…[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn online]

Về thăm khám: Thủ tục khám bệnh đơn giản, nhanh chóng giúp chị em thoải mái hơn, tiết kiệm được thời gian thăm khám. Trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ thăm khám, xét nghiệm cho kết quả nhanh nhất và chính xác nhất.

[Shortcode gói khám Phụ Khoa]

Phòng khám nhận được phản hồi tích cực

Trong suốt nhiều năm qua, Phòng khám phụ khoa Hà Nội – Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người bệnh sau khi đến khám và điều trị tại đây:

[Shortcode tư vấn mới]

Phương pháp điều trị bệnh cập nhật hiện đại nhất, hạn chế tối đa tái phát

Tùy vào từng loại bệnh mà phòng khám áp dụng phương pháp điều trị sao cho phù hợp, đem lại kết quả điều trị cao nhất đến người bệnh như: 

  • Công nghệ ánh sáng sinh học kết hợp thuốc chuyên khoa: Phương pháp hiện đại điều trị hiệu quả tình trạng viêm âm đạo, viêm phụ khoa, tiêu diệt nhanh chóng tác nhân gây bệnh, tiêu viêm loại bỏ triệu chứng ngứa ngáy, khí hư bất thường; kích thích sản sinh tế bào mới phục hồi thương tổn, tăng cường miễn dịch ngăn ngừa bệnh tái phát. 
  • Kỹ thuật hút thai chân không siêu dẫn EVA: Ống hút nano siêu dẫn có chỉ dẫn siêu âm, không gây tổn thương thành tử cung, hút thai ra ngoài hạn chế sót thai sót nhau, bảo vệ tử cung với tỷ lệ biến chứng chỉ dưới 0,01%, bảo vệ khả năng sinh sản sau này.
  • Công nghệ phục hồi tử cung sau phá thai: Độc quyền áp dụng, phục hồi độ săn chắc và đàn hồi cho tử cung, ngăn ngừa nhiễm trùng, điều hòa kinh nguyệt, tăng cường tuần hoàn máu…
[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết theo quy định, nhiều gói ưu đãi 

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt với ưu đãi phụ khoa 7 hạng mục chỉ 200K giúp kiểm tra, phát hiện sớm các bất thường ở vùng kín nữ giới, ngăn ngừa các nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em.

Ngoài ra khi đặt lịch hẹn khám online chị em còn được: 

  • Giảm 50% chi phí thực hiện thủ thuật 
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh tại phòng khám 
  • Giảm 300k phí khám lâm sàng với chuyên gia (chi phí này ở bệnh viện thường dao động từ 250k – 500K tùy bác sĩ khám). [Không đăng ký khám trước sẽ không được nhận ưu đãi]

Để đặt lịch khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chị em có thể nhấp chuột liên hệ TẠI ĐÂY. >>>95 người đã đăng ký – Còn trống duy nhất 5 suất.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ gần 30 năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi

Trình độ của bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định trực tiếp đến kết quả thăm khám và điều trị bệnh. Chính vì những lý do này, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn chú trọng tuyển chọn đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trình độ chuyên môn vững vàng, có tay nghề cao với gần 30 năm kinh nghiệm. Nhiều bác sĩ đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện công lập lớn tại Hà Nội và rất có uy tín trong ngành Sản phụ khoa. 

[Shortcode tư vấn mới]

2. Khám phụ khoa ở đâu? Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: Tràng Thi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
  • Bệnh viện nhận được đánh giá 2,7* trên Google.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện hàng đầu về lĩnh vực Sản Phụ khoa của cả nước. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các vấn đề sản phụ khoa.

Kinh nghiệm thăm khám: 

  • Vì số lượng bệnh nhân đến viện rất đông nên chị em cần chủ động đến sớm để xếp hàng lấy số khám và đợi đến lượt. Tốt nhất, chị em nên xin nghỉ làm cả ngày vì thời gian chờ đợi, vào khám và đợi kết quả cũng hết đến cả ngày. 
  • Đi thẳng vào bệnh viện vì thực trạng cò mồi đang rất phức tạp, tránh tình trạng mất tiền oan mà thăm khám không như mong muốn. 
  • Sắp xếp đi khám giờ hành chính, vì bệnh viện không khám ngoài giờ. Nếu đi khám vào cuối tuần sẽ phải khám dịch vụ, chi phí khám sẽ cao hơn nhiều nên chị em cần chú ý vấn đề này. 
  • Chuẩn bị sẵn tâm lý vì có thể do quá tải bệnh nhân mà chất lượng phục vụ chưa được tốt, tư vấn chưa được tận tình, qua loa.

Để tư vấn về khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản TW, chị em hãy “chat” TẠI ĐÂY !!!

[Shortcode tư vấn mới]

3. Phòng khám phụ khoa ngoài giờ Hà Nội – Bác sĩ Giao Thị Kim Vân

  • Địa chỉ: Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại tư vấn: 0383.666.193

Bác sĩ Kim Vân từ lâu đã được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ chuyên khoa Ngoại sản với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. 

Chị Nguyễn Quỳnh Trang (Phố Huế – Hà Nội): “Suốt 5 năm nay mình đều đến chỗ bác sĩ Vân để khám phụ khoa. Vì gần nhà, hơn nữa chi phí rất phải chăng, bác sĩ cũng rất tận tình.”

Kinh nghiệm thăm khám:

  • Phòng khám làm việc ngoài giờ từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày, kể cả cuối tuần nên chị em có thể chủ động sắp xếp thời gian đi khám sao cho thoải mái nhất. 
  • Bác sĩ chuyên tư vấn, khám phụ khoa và điều trị về các bệnh lý phụ khoa như: rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội ở nữ giới.
  • Thực hiện các thủ thuật chuyên khoa về tránh thai an toàn, đình chỉ thai nghén, thẩm mỹ vùng kín…
  • Phòng khám hiện đang áp dụng một số ưu đãi miễn phí 300.000Đ khám lâm sàng, khám phụ khoa chuyên sâu chỉ 200K, giảm 50% chi phí thủ thuật.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng khi chị em đặt lịch khám trước, chị em cần hẹn lịch trước để hẹn giờ khám với bác sĩ và nhận mã ưu đãi khám. 

Để đặt lịch khám phụ khoa tại Phòng khám Phụ khoa bác sĩ Kim Vân, chị em có thể nhấp chuột liên hệ TẠI ĐÂY

[Shortcode tư vấn mới]

4. Khám phụ khoa ở Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • ‏Bệnh viện nhận được đánh giá 3.8* trên Google.
  • Địa chỉ: La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Cùng với Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở y tế chuyên sâu về sản phụ khoa tại Hà Nội và cũng là bệnh viện tuyến cuối trong chuyên ngành Sản khoa. Bệnh viện hội tụ đội ngũ chuyên gia Sản phụ khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm với chuyên môn cao nên chị em đến khám có thể an tâm về chất lượng thăm khám.

 

Kinh nghiệm thăm khám: 

  • Tương tự như bệnh viện Phụ sản TW, số lượng bệnh nhân đến đây thăm khám rất đông nên chị em có dự định đến thăm khám nên chủ động đến sớm xếp hàng lấy số khám và đợi đến lượt. 
  • Bệnh viện không được lựa chọn bác sĩ thăm khám, chị em nên chuẩn bị tâm lý nếu được sắp xếp thăm khám với bác sĩ nam. 
  • Chi phí khám chữa bệnh tại bệnh viện thường cao hơn các đơn vị y tế khác nên chị em chú ý chuẩn bị chi phí dư thêm để thăm khám thuận lợi nhất. 

Để tư vấn về khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, chị em hãy “chat” TẠI ĐÂY !!!

[Shortcode tư vấn mới]

2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Tôn Thất Tùng – Trung Tự – Đống Đa – Hà Nội
  • Lịch làm việc: Sáng từ 6h30 – 12h, chiều từ 13h30 – 16h30, thứ 7: 6h30 – 12h

Ở vị trí thứ 2 với khoảng 42.385.000 lượt tìm kiếm trên Google, Bệnh viện Đại học y Hà Nội là cơ sở y tế chất lượng mà người mắc bệnh lậu có thể ưu tiên lựa chọn tìm đến.

Khi lựa chọn thăm khám tại Bệnh viện, người bệnh hãy tìm tới Trung tâm Y khoa số 1 thuộc tòa nhà A5. Ngoài ưu điểm về đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, các nhân viên y tế tại bệnh viện cũng có tác phong làm việc nhanh nhẹn, thân thiện ân cần với bệnh nhân.

Bệnh nhân khi đến khám cần lưu ý lịch khám các bệnh chuyên khoa chủ yếu là vào buổi sáng và các ngày hành chính trong tuần.

Liên hệ tư vấn và đặt lịch khám bệnh lậu [TẠI ĐÂY]

[Shortcode tư vấn mới]

6. Khoa Phụ sản – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện uy tín thuộc top đầu cả nước với nhiều chuyên khoa khác nhau. Chị em cần khám chữa các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa có thể tìm đến Khoa Phụ sản của bệnh viện để được thăm khám và điều trị.‏‏

Để tư vấn về khám phụ khoa tại Bệnh viện 108, chị em hãy “chat” TẠI ĐÂY !!!

7. Phòng khám Phụ khoa – bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn vốn là địa điểm khám phụ khoa uy tín, được nhiều bệnh nhân chọn lựa để khám phụ khoa. Nếu chị em đang gặp các vấn đề về thai sản, bệnh lý phụ khoa… có thể đến khám và điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn. 

Tuy nhiên cần lưu ý bệnh viện có số lượng bệnh nhân đông, thủ tục đăng ký khám chữa bệnh khá phức tạp. Bạn nên đi khám sớm và tuân thủ các quy định tại bệnh viện.

Để tư vấn về khám phụ khoa tại Bệnh viện Thanh Nhàn, chị em hãy “chat” TẠI ĐÂY !!!

Trên đây là gợi ý một số phòng khám phụ khoa Hà Nội mà chị em có thể tham khảo, lựa chọn và lên kế hoạch thăm khám, điều trị bệnh được tốt nhất. Nếu có những thắc mắc về các bệnh lý sản phụ khoa hoặc đang nghi ngờ mình đã mắc bệnh mà chưa đi khám được, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN từ bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn và chẩn đoán sớm nhất.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến