Bật mí công nghệ cắt môi bé tân tiến và chi phí thực hiện

4086 13/01/2022

Rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng môi bé âm đạo có dấu hiệu chảy xệ, phì đại, sạm đen do một vài yếu tố tác động như sinh đẻ nhiều lần, tổn thương sau tại nạn, chấn thương hoặc do bẩm sinh. Vì vậy, thủ thuật cắt môi bé ra đời như một biện pháp “cứu tinh” khắc phục nhược điểm này cho phái đẹp. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin đề cập tới phương pháp thu nhỏ môi bé an toàn, hạn chế đau để chị em tham khảo.

[Wiget BS Giao Thị Kim Vân]

Môi bé của bạn có đang phì đại?

Cắt môi bé thực chất là một tiểu phẫu đơn giản giúp khắc phục tình trạng phì đại, “xuống cấp” của “cô bé”. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thẩm mỹ cắt bỏ phần da thừa, nhăn nheo, thâm xấu ở “cô bé” để tạo hình chữ V xuôi xuống. Nhờ đó, cấu tạo và chức năng của “cô bé” được khôi phục trở lại và tính thẩm mỹ cũng được tăng lên.

Thẩm mỹ vùng kín cắt môi bé giúp nữ giới dễ dàng đạt được khoái cảm khi quan hệ. Bởi sau khi thẩm mỹ cắt môi nhỏ, vùng kín nữ giới ôm khít vào dương vật hơn. Tạo cảm giác se khít nên “chuyện ấy” thăng hoa hơn, hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

[wiget tư vấn]

Phẫu thuật tạo hình, thu nhỏ môi bé – “giải pháp” cho cô bé thon gọn, săn chắc

Thu gọn môi nhỏ âm đạo là một trong những phương pháp tiểu phẫu vùng kín mang lại nhiều lợi ích cho phái đẹp.

[Cắt môi bé đau không – Cần tư vấn]

  • Phái đẹp có vùng kín gọn gàng, đẹp mắt
  • Vùng kín săn chắc, tươi mới, lấy lại vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ
  • Loại bỏ phần da dư thừa, kích thước môi bé phù hợp ôm lấy âm hộ, phục hồi hoàn toàn chức năng sinh lý vốn có
  • Âm đạo được che chắn an toàn, ngăn chặn sự xâm nhập của hại khuẩn từ bên ngoài
  • Giúp môi nhỏ hồi phục lại chức năng sinh lý, tiết nhờn, giữ độ ẩm phù hợp trong âm đạo, tránh hại khuẩn sinh sôi phát triển

Thu nhỏ môi bé bằng công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc chỉ với 15 phút

Công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc được Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng số 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội ứng dụng thành công để phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt.

Nguyên lý hoạt động: Công nghệ Laser CO2 với khả năng tái cấu trúc, tăng sinh sợi collagen và elastic niêm mạc âm đạo từ nguyên bào sợi. Tạo độ bám chặt cho vùng kín, giúp các mô xung quanh nguyên vẹn, giảm sự xâm lấn.

Đặc biệt, nhờ sử dụng máy khuếch tán kim loại vô trùng được khử trùng bằng nhiệt độ và áp suất cao. Giúp phái đẹp tránh tình trạng lây lan viêm nhiễm vùng kín chéo sau thủ thuật.

Lưu ý: Phái đẹp tuyệt đối tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách. Kiêng quan hệ tình dục 3 – 5 ngày cho vết thương hồi phục hoàn toàn.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – Cần tư vấn]

Nhờ nguyên lý thẩm thấu và làm căng bề mặt bên trong âm đạo, Công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc giúp phái đẹp có một “cô bé” như mơ. Lợi ích:

  • Nhanh chóng phục hồi độ se khít của âm đạo, cho phép bạn trải nghiệm khoái cảm siết chặt khi “yêu”.
  • Săn chắc âm đạo, độ bám chặt được đẩy lên cao
  • Cải thiện bài tiết niêm mạc âm đạo, khôi phục trạng thái môi bé mịn màng trơn mượt.
  • Hạn chế khô âm đạo: Âm đạo có khả năng tiết dịch tốt hơn bình thường, phái đẹp có thể nói tạm biệt tình trạng “khô hạn” gây đau rát.
  • Tăng sinh tế bào, tăng cường khoái cảm: Tái tạo vi mạch, cải thiện phản ứng của mạch máu với hưng phấn tình dục, rút ngắn đáng kể thời gian đạt đến cao trào.
  • Tăng khả năng miễn dịch, giảm nhiễm trùng: Điều chỉnh nồng độ pH âm đạo, tăng cường khả năng miễn dịch âm đạo, giảm tỷ lệ nhiễm trùng phụ khoa.
  • Cải thiện tâm lý, mang lại sự tự tin, hòa hợp trong tình dục, thúc đẩy sự tiết ra nhiều loại hormone, giảm căng thẳng.

[Hình ảnh trước và sau khi cắt môi bé bằng công nghệ laser CO2 Hàn Quốc]

[wiget tư vấn]

Công nghệ thẩm mỹ môi bé tại phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng cho hiệu quả hoàn hảo, viên mãn, hạn chế viêm nhiễm hay biến chứng, hạn chế ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em. Xứng đáng là cơ sở y tế thẩm mỹ vùng kín số 1 của phụ nữ hiện đại, bí quyết giúp chị em trẻ mãi với thời gian.

Chi phí cắt môi nhỏ có đắt không?

Để có được vẻ đẹp “cô bé” toàn diện, quyến rũ là điều bất cứ chị em nào cũng mong ước. Tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề chi phí cắt môi bé, nhiều chị em e dè, phân vân. Bác sĩ Kim Vân – CKI Sản phụ khoa của phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng chia sẻ: “Phái đẹp đừng đặt nặng vấn đề chi phí, đưa “cô bé” của mình trở lại như thuở đôi mươi khiến chồng yêu chiều, cả hai cùng thăng hoa hơn mới là điều quan trọng”.

Để mạnh dạn hơn trong hành trình cải thiện nhan sắc cô bé. Chị em có thể nhờ bác sĩ tư vấn, ước lượng chi phí sơ bộ bằng cách nhấn [Tại Đây].

Nếu đặt lịch hẹn khám trước, chị em có cơ hội nhận được ưu đãi khám phụ khoa chỉ còn 200K (giá gốc 999K) cùng với các quyền lợi hấp dẫn bao gồm:

  • Miễn phí 300K khám lâm sàng ban đầu.
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật thẩm mỹ vùng kín.
  • Đặc biệt, phòng khám ưu đãi Miễn phí làm hồng vùng kín với phương châm “Tôn tạo vườn hồng – Thắp lửa cuộc yêu”. Giúp tái tạo da vùng kín săn chắc, đàn hồi hơn, chị em thêm quyến rũ, tự tin trong mắt bạn tình. [Tôi muốn nhận ưu đãi này]

Thực tế, rất khó đưa ra con số chi phí cụ thể nếu chị em chưa thăm khám bác sĩ trực tiếp. Bởi chi phí cắt môi bé phụ thuộc nhiều yếu tố như:

  • Tình trạng lão hóa môi bé: Mức độ phì đại, giãn nở của môi bé quyết định độ phức tạp khi tiểu phẫu. Do đó, chi phí cắt môi âm đạo có sự chênh lệch giữa các mức độ lão hóa khác nhau.
  • Mức độ bệnh phụ khoa: Cắt môi bé trong điều kiện vùng kín khỏe mạnh, không mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì chi phí thấp hơn so với chị em mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì cần điều trị khỏi bệnh lý mới tiến hành cắt môi bé được.
  • Địa chỉ thực hiện thẩm mỹ môi bé: Đơn vị y tế khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Nếu lựa chọn cơ sở có trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, phương pháp thẩm mỹ tân tiến,… chi phí chắc chắn cao hơn địa chỉ hoạt động “chui”, tay nghề bác sĩ non kém.
Bài viết liên quan

Hành trình cắt môi bé an toàn tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng

Chị Lê Mai H. (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Sau khi sinh con, vùng kín không còn se khít như trước, môi bé chảy xệ. May mắn được bạn giới thiệu địa chỉ thẩm mỹ vùng kín là phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Tôi đã đến cắt môi bé và làm hồng âm đạo, thật sự nhận được hiệu quả ngoài mong đợi. Cảm ơn bác sĩ Hương rất nhiều”.

Chị Hồng Anh (34 tuổi, Bắc Ninh): “Khi sinh em bé thứ hai, “đời sống chăn gối” của vợ chồng tôi đi vào bế tắc khi môi bé vừa thâm lại nhăn nheo. Tôi tìm kiếm trên internet thấy phản hồi của chị em khen cơ sở 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội tới tấp. Sẵn cuối tuần, tôi đánh xe lên gặp bác sĩ Kim Vân. Hiện tại, tôi như tìm lại chính mình, “chuyện yêu” với chồng vô cùng viên mãn và thăng hoa”.

[Môi bé thâm đen, chảy xệ – Cần tư vấn]

Trên đây chỉ là 2 trong số hàng nghìn phản hồi của chị em từng cắt môi bé tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng. Thật sự, những ưu điểm của phòng khám có liệt kê cả trang giấy cũng không đủ. Vì vậy, trong khuôn khổ giới hạn nội dung bài viết, xin nêu ra một số thế mạnh của phòng khám như sau:

1. Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành, tài năng, khéo léo, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, có tâm với nghề.

TS.BS Giao Thị Kim Vân: Là một trong những chuyên gia hàng đầu về thăm khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa cho chị em phụ nữ với hơn 20 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, bác sĩ rất mát tay trong làm đẹp vùng kín như cắt môi bé, làm hồng âm đạo, thu nhỏ vùng kín,… Trong suốt quá trình công tác, bác sĩ nhận được nhiều tình cảm, yêu mến của bệnh nhân, sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp.

[Tôi muốn nhận tư vấn với bác sĩ Vân]

2. Lịch làm việc linh hoạt, ngoài giờ hành chính

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ lễ tết. Ngoài ưu điểm làm việc ngoài giờ hành chính, phòng khám còn có ưu đãi cho chị em đặt lịch hẹn khám trước sẽ được cấp mã số khám. Nhờ đó được lựa chọn thời gian thăm khám. Được đến khám luôn không phải chờ đợi. Đặc biệt, được lựa chọn bác sĩ chuyên khoa thực hiện thẩm mỹ vùng kín.

[Shortcode tư vấn mới]

3. Trang thiết bị kỹ thuật, dịch vụ y tế hiện đại

Phòng khám có mô hình làm việc hiện đại: 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá giúp chị em cắt môi nhỏ thêm yên tâm, thoải mái, không có bất cứ e ngại gì. Thêm nữa, tất cả trang thiết bị kỹ thuật của phòng khám được nhập khẩu từ những nước có nền y khoa phát triển nhất thế giới. Đem lại sự an toàn, chính xác, hiệu quả. Sau mỗi thủ thuật, trang thiết bị luôn được vệ sinh sạch sẽ, được vô trùng vô khuẩn mỗi ngày, được bảo dưỡng theo định kỳ.

Qua nội dung trong bài, chị em đã biết cắt môi bé tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt. Nếu còn bất cứ điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đường dây nóng 0383.666.1930243.3131.999 hoặc nhấn chọn [Tư vấn trực tuyến] để được bác sĩ giải đáp miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến