Tìm Hiểu Cắt Môi Bé Cùng Bác Sĩ Chuyên Khoa

12012 13/05/2020

Nhu cầu thầm mỹ “cắt môi bé” hiện nay đang có chiều hướng tăng mạnh khi các chị em muốn cải thiện đời sống hạnh phúc gia đình của mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về việc cắt môi bé qua nội dung bài viết sau đây.

Cắt “môi bé” có đau hay không?

Nhiều chị em muốn cải thiện “môi bé” nhưng vẫn còn lo ngại không biết có đau hay không? Theo các chuyên gia chia sẻ, cắt môi bé là kỹ thuật không quá phức tạp, được thực hiện bằng cách gây tê nên không gây đau đớn hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào.

Hơn nữa, sau phẫu thuật chuyên gia chỉ định dùng thuốc kháng viêm và giảm đau, quá trình hồi phuc rút ngắn và chị em không phải chịu đau đớn trong suốt quá trình thẩm mỹ.

[Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn online]

Cắt “môi bé” khi nào thì thích hợp?

Đa số chị em, theo thời gian vùng kín lão hóa, môi bé cũng trở nên nhăn nheo, chảy nhão, phì đại và “thiếu sức sống” nghiêm trọng. Nhất là những chị em đã trãi qua nhiều lần sinh nở sẽ khiến âm đạo giãn rộng, mất cân đối, không còn se khít… giảm hẳn khoái cảm trong đời sống tình dục.

Thủ thuật thu nhỏ môi bé – tiểu phẫu chỉnh hình thẩm mỹ, thu hẹp vùng kín ra đời như một giải pháp “cứu cánh” giúp vùng kín thon gọn, săn chắc, đẹp mắt và phục hồi sinh lý, ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm, sa tử cung.

Chị em NÊN đi cắt môi bé nếu phát hiện những biểu hiện sau:

Môi bé bẩm sinh có kích thước không cân đối giữa hai môi, hoặc lớn hơn môi lớn, tạo nên cảm giác to, thô kệch mất thẩm mỹ.

Môi bé có màu sắc không đẹp mắt, không đều màu, sậm màu hoặc thâm đen.

Sau khi sinh đẻ, ống âm đạo giãn rộng, môi bé chảy xệ, nhăn nheo, phì đại.

Môi bé có cấu tạo bất thường hoặc sai lệch về cấu trúc do phục hôi sau sinh.

Âm đạo, môi lớn, môi bé bị tổn thương do chấn thương, tai nạn…

Lưu ý: Chị em không được cắt môi bé khi đang mang thai, đang có kinh nguyệt, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, mắc các bệnh mãn tính như đái tháo đường, rối loạn đông máu, tim mạch, trầm cảm…

Phương pháp cắt “môi bé” an toàn, hiệu quả

Hiện nay, nhu cầu thẩm mỹ cắt “môi bé” được tiến hành bằng những phương pháp hiện đại trong đó đáng kể đến là phương pháp xâm lấn tối thiểu sẽ giúp cho chị em vừa có thể “trẻ hóa” vùng kín vừa đảm bảo chức năng sinh lý.

Cụ thể, việc cắt “môi bé” được tuân thủ theo một quy trình cụ thể như:

✥ Trước ca tiểu phẫu chị em được kiểm tra vùng kín kĩ lưỡng, tư vấn tình trạng của “môi bé”; tiến trình thủ thuật và chi phí để chị em nắm bắt rõ ràng.

Khoanh vùng da cần cắt sau đó làm sạch và sát khuẩn; khử trùng thiết bị phẫu thuật.

Bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng phẫu thuật để loại bỏ cảm giác đau rát trong suốt quá trình thực hiện. [Tôi Muốn Biết Thêm Chi Phí Cắt Môi Bé ]

Cắt “môi bé” được tiến hành theo một quy trình từng bước cụ thể, đảm bảo an toàn cho chị em

Bác sỹ cắt bỏ phần da thừa, da nhăn nheo, thâm xấu theo hình chữ V và tạo hình cho “môi bé”.

Khâu vết cắt thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu dùng riêng cho vùng kín, sát khuẩn và kết thúc quá trình thủ thuật.

Để thực hiện cắt “môi bé” theo đúng quy trình, các chuyên gia khuyến cáo chị em nên đến các cơ sở y tế có trang bị đầy đủ thiết bị để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không nên đến những địa chỉ kém chất lượng vì có thể gây biến chứng nguy hiểm khó lường.

Chị em còn có điều lo lắng về thủ thuật cắt “môi bé” thì hãy trao đổi với chuyên gia qua khung chat dưới đây.

[wiget tư vấn]

Cắt “môi bé” ở đâu cho an toàn, hiệu quả?

Trong nhiều năm qua, các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng đã tiến hành chỉnh hình cắt “môi bé” thành công cho nhiều chị em, giúp họ cải thiện được đời sống “chăn gối”, giữ vững hạnh phúc gia đình.

Phòng khám áp dụng phương pháp cắt môi bé bằng công nghệ Laser CO2 Hàn Quốc hiện đại, sử dụng sóng cao tần xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Quá trình thực hiện thẩm mỹ cắt môi bé không đau đớn, không chảy máu.
  • Thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, an toàn.
  • Việc cắt môi bé bằng phương pháp này không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.
  • Nhanh chóng hồi phục, không cần nằm viện.
  • Hiệu quả sau khi thực hiện lâu dài, tự nhiên, không để lại sẹo, không để lại dấu vết thẩm mỹ.
  • Vùng kín được tái tạo, định hình đẹp, hồng hào, se khít, đồng thời đảm bảo ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. [Chi phí cắt môi bé có đắt lắm không bác sĩ? ]

Không những vậy, phòng khám còn được đánh giá cao bởi quy trình khám và thực hiện thủ thuật một cách chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: Các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo đúng chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và tu nghiệp tại nhiều bệnh viện lớn:

BS Hoàng Huy Giáp  – Chuyên khoa Ngoại Sản với hơn 30 năm kinh nghiệm, từng giữ chức vụ Phó Giám đốc, Giám đốc tại các bệnh viện công lập, từng đạt danh hiệu “Tay nghề bác sĩ giỏi” năm 2019…,

[Bác sĩ tư vấn online]

Bác sĩ CKI Giao Thị Kim Vân: Với gần 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Vân được đông đảo người bệnh gọi với biệt danh “Bàn tay vàng” trong công tác thực hiện thủ thuật phụ khoa cho chị em. Trong suốt thời gian hoạt động, bác sĩ có nhiều công trình nghiên cứu được đăng trên “tạp chí Y khoa” .

[Tôi muốn đặt lịch khám ngay]

Điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn: Phòng khám, chữa bệnh tại đây luôn đảm bảo sạch sẽ, vô trùng, an toàn cho người bệnh. Dịch vụ y tế chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân viên y tế thân thiện, thủ tục đơn giản.

Trang thiết bị y tế hiện đại: Tại đây, các thiết bị máy móc hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị luôn được đầu tư và thường xuyên nâng cấp nhằm nâng cao hiệu quả điều trị.

Trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ thủ thuật cắt “môi bé” được tiến hành thuận lợi

Chi phí điều trị hợp lý: Người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn cụ thể về phương pháp điều trị cũng như chi phí điều trị để người bệnh chủ động về tài chính.

Thời gian làm việc linh hoạt: Làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật trong khung giờ cố định từ 8 đến 20 giờ, điều này sẽ tạo thuận lợi cho người bệnh có thể thoải mái hơn mà không bị ràng buộc như ở bệnh viện.

Qua bài viết này, nếu bạn đọc vẫn còn có điều thắc mắc về nhu cầu cắt “môi bé” thì hãy nhấc máy gọi về Hotline:  0385.999.193 – 0243.6877.999 hoặc nhấp vào [TƯ VẤN ONLINE MIỄN PHÍ] để được các chuyên gia chia sẻ.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến