Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, an toàn tại Hà Nội

120 22/04/2024

Địa chỉ chữa sùi mào gà tốt nhất ở đâu có lẽ luôn là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm. Sùi mào gà một căn bệnh do virus HPV gây ra, với tốc độ lây lan chóng mặt. Nguy hiểm hơn, nếu không tìm được địa chỉ chữa bệnh uy tín thì nguy cơ sùi mào gà tái phát trở lại cũng rất cao. Vậy đâu là địa chỉ khám chữa sùi mào gà uy tín mà mọi người nên lựa chọn. Câu trả lời sẽ được cập nhật dưới bài viết sau đây. 

Trì hoãn đi khám sùi mào gà vì ngại liệu có nên?

Sùi mào gà vốn là căn bệnh “nhạy cảm” thế nên khi mắc phải rất nhiều người cảm thấy e ngại và lo lắng. Nhiều người còn không dám chia sẻ với mọi người rằng mình mắc bệnh.

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp khi mắc sùi mào gà lựa chọn sống chung với bệnh và không muốn đi khám. Tuy nhiên, các chuyên gia bệnh xã hội CẢNH BÁO suy nghĩ này có thể khiến bạn gặp phải những biến chứng nguy hiểm như:

 [Tư vấn cho tôi địa chỉ khám sùi mào gà an toàn]

  • Có nguy cơ bị ung thư: Người mắc sùi mào gà có nguy cơ ung thư rất cao, nhất là khi nhiễm chủng HPV 16,18. Khi đó, các bệnh nhân mắc sùi mào gà cần thăm khám và thực hiện các xét nghiệm tầm soát ung thư.
  • Tăng nguy cơ lây truyền sang người khác: Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua nhiều con đường khác nhau. Việc trì hoãn đi khám có thể khiến bạn lây truyền virus cho những người thân xung quanh bạn.
  • Gây khó khăn cho việc điều trị: Sùi mào gà trì hoãn điều trị thì các triệu chứng của bệnh lại ngày càng phát triển nặng. Không can thiệp ngay từ đầu sẽ khiến việc điều trị về sau gặp khó khăn và tốn kém hơn gấp nhiều lần.
  • Lây truyền sang thai nhi: Nếu người phụ nữ mang thai bị sùi mào gà, virus HPV có thể lây truyền sang thai nhi trong quá trình sinh nở. Trẻ sinh ra có thể bị mắc sùi mào gà bẩm sinh.

Hãy đi khám bác sĩ ngay khi bạn nghi ngờ mình bị sùi mào gà để được điều trị hiệu quả và bảo vệ sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

[wiget tư vấn]

Chữa sùi mào gà tại nhà cho rẻ liệu có an toàn?

Lựa chọn điều trị sùi mào gà cũng là cách được nhiều bệnh nhân lựa chọn nhờ tiết kiệm chi phí. Đa số mọi người thường tìm đến các bài thuốc dân gian truyền miệng, sử dụng thuốc uống hoặc thuốc bôi để điều trị bệnh.

[Nên điều trị bằng phương pháp nào cho an toàn?]

Nếu bạn coi đây là cách chữa bệnh tiết kiệm thì có lẽ bạn đã nhầm bởi:

  • Thuốc trị sùi mào gà chỉ có thể loại bỏ các nốt sùi hiện có, chứ không thể tiêu diệt virus HPV khỏi cơ thể. Do đó, sùi mào gà có thể tái phát trở lại khi người bệnh ngưng thuốc.
  • Các loại thuốc bôi điều trị sùi mào gà nếu lạm dụng còn có thể gây ra các triệu chứng như ngứa, rát, đỏ da, bong tróc da, thậm chí là lở loét và nhiễm trùng.
  • Dùng các loại thuốc không rõ nguồn gốc, không theo chỉ định của bác sĩ chỉ gây tốn kém và mất thời gian chứ không thu lại hiệu quả khả quan. 

Đã bị bệnh thì tốt nhất nên đi khám tại địa chỉ uy tín ngay từ đầu để được chữa trị đúng phương pháp. Có vậy kết quả mới khả quan, ức chế virus và hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái mát. Đừng vì tiết kiệm mà xem nhẹ sức khỏe của bạn!   

[Shortcode tư vấn mới]

Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội bạn có biết?

Sùi mào gà được xét vào diện bệnh cực kỳ nguy hiểm, cần được thăm khám và điều trị ngay từ sớm. Thế nên việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh sẽ rất quan trọng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, tự hào là cơ sở y tế uy tín, chất lượng đã được đông đảo bệnh nhân đánh giá cao trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa và bệnh lấy truyền qua đường tình dục.

Không những tiếp nhận bệnh nhân ở Hà Nội, nơi đây hiện còn đang hỗ trợ thăm khám và điều trị sùi mào gà cho bệnh nhân tại các tỉnh lân cận như Hòa Bình, Hưng Yên, Bắc Giang,…

Lý do phòng khám luôn được mọi người tin tưởng và tín nhiệm là bởi:

Phương pháp điều trị sùi mào gà tân tiến

Phương pháp IRA

Phương pháp sử dụng sóng cao tần IRA kết hợp Đông Tây y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị so với phương pháp đốt điện hay laser, áp lạnh. Với cơ chế kép, vừa tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế virus HPV bên trong, từ đó ngăn ngừa virus tấn công trở lại. 

[Tư vấn thêm giúp tôi về phương pháp này]

  • Sóng cao tần IRA xâm lấn tối thiểu, có phạm vi tác động đến mọi tình trạng sùi mào gà, đặc biệt là trường hợp sùi mào gà đã thành đám lớn, sâu, kích thước lớn. Cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương như các phương pháp đốt cổ điển, từ đó tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.
  • Kết hợp các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể cho cơ thể chống lại virus, đồng thời ức chế virus HPV hiệu quả.
  • Thuốc Đông y giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.
[Shortcode tư vấn mới]

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3

Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giảm thiểu tối đa việc gây tổn thương đến các mô lành tính. Cơ chế hỗ trợ điều trị của phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3:

[Chi phí thực hiện có cao không bác sĩ?]

  • Loại bỏ: Sử dụng ánh sáng cảm quang, phản ứng tạo oxy hoạt lực tác động và loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà. Tuy nhiên, ánh sáng được sử dụng trong phương pháp này chỉ xuyên vào cơ thể tối đa 3mm nên Ala-Pdt đặc biệt phù hợp loại bỏ những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.
  • Khống chế virus: Ánh sáng cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó khống chế hoàn toàn virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm. Đồng thời khả năng tái nhiễm virus sau hỗ trợ điều trị thấp hơn nhiều so với phương pháp đốt điện – laser.
  • Phục hồi: Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị.

Chữa bệnh cùng các chuyên gia 30+ kinh nghiệm

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội…đã thăm khám và điều trị cho đông đảo chị em phụ nữ thủ đô và khu vực tỉnh thành lân cận.

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Vân hôm nay] 

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám – điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh lây truyền qua đường tình dục.. [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thế]
  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CKII Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola… [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thành]

Chi phí khám chữa bệnh nhiều ưu đãi

Mọi hạng mục thăm khám tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đều được niêm yết minh bạch, công khai theo quy định ban hành. Bệnh nhân có thể tham khảo từng danh mục trước khi làm thủ tục thăm khám. Cam kết không phát sinh chi phí không phù hợp, chi phí khám chữa bệnh đúng như đã báo trước đó.

Ưu đãi đặc biệt dành cho bệnh nhân sùi mào gà: 

Đăng ký khám online, được ƯU TIÊN KHÁM NGAY (trả kết quả từ sau 10-15 phút)

  • MIỄN PHÍ 100% phí đăng ký khám lâm sàng
  • Khám bệnh xã hội/ sùi mào gà chỉ với 200.000Đ
  • GIẢM 50% phí thủ thuật (cắt bao quy đầu…)
  • GIẢM 30% phí điều trị (chữa viêm bao quy đầu, bệnh lậu, nấm bao quy đầu…) [Không đặt hẹn trước không được hưởng ưu đãi]

Mong rằng qua những thông tin mà bài viết chia sẻ, bạn đã tìm được địa chỉ chữa sùi mào gà an toàn và uy tín. Mọi người nếu còn đang thắc mắc tới vấn đề này, đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chuyên gia thông qua đường dây nóng 0243 3131 999 hoặc chat trực tiếp [TẠI ĐÂY] để được hỗ trợ 24/7.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến