Phương pháp IRA – Cuộc cách mạng trong điều trị sùi mào gà

91 22/04/2024

Tìm kiếm một phương pháp chữa sùi mào gà an toàn, hiệu quả cao có lẽ là mong mỏi của những bệnh nhân mắc sùi mào gà. Hiện nay, có rất nhiều các phương pháp điều trị sùi mào gà nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại kết quả khả quan. Chính vì thế, phương pháp chữa sùi mào gà bằng sóng cao tần IRA ra đời như một bước tiến mới trong quá trình điều trị sùi mào gà.

Những sai lầm khiến bệnh sùi mào gà dễ tái phát

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp điều trị sùi mào gà nhưng chỉ sau một thời gian bệnh lại tái phái trở lại. Hầu hết những trường hợp này đều mắc phải những sai lầm dưới đây:

[Điều trị sùi mào gà mãi không khỏi phải làm sao?]

  • Tự ý sử dụng thuốc dân gian: Sử dụng các loại thuốc truyền miệng, không rõ thành phần,…có thể gây nên nhiều tác dụng phụ bất thường. Chỉ có thể hỗ trợ làm giảm triệu chứng của bệnh chứ không thể loại bỏ virus, khi ngưng thuốc bệnh sẽ tái phát gây khó khăn trong việc điều trị.
  • Lựa chọn điều trị sai cách: Nhiều bệnh nhân vì tiết kiệm nên thường lựa chọn chữa sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống như đốt laser, cắt đốt điện, áp lạnh,…Đây đều là những phương pháp từ lâu đời, tỷ lệ tái phát sau điều trị vẫn cao. Nguyên nhân là bởi các nốt sùi chỉ được loại bỏ bên ngoài, virus HPV vẫn có thể phát triển và gây ra nhiều biến chứng.
  • Chữa sùi tại cơ sở không có chuyên môn: Rất nhiều cơ sở dù không có chuyên môn như các spa thẩm mỹ vẫn công khai tiếp nhận điều trị sùi mào gà. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến sùi mào gà chữa mãi không khỏi.
  • Bỏ dở việc điều trị giữa chừng: Việc không hoàn thành đủ liệu trình điều trị theo chỉ định của bác sĩ có thể khiến virus HPV vẫn còn sót lại trong cơ thể và dẫn đến tái phát bệnh.

Trước khi các biến chứng sùi mào gà xuất hiện, hãy tìm tới các cơ sở y tế có chuyên môn để chữa trị bệnh. Nên nhớ, chỉ có can thiệp bằng những phương pháp hiện đại mới có thể loại bỏ được sùi mào gà. 

[wiget tư vấn]

IRA – Giải pháp đột phá hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả

Việc điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp truyền thống dần không được đánh giá cao bởi không còn mang lại hiệu quả tốt, dễ để lại những biến chứng (chảy nhiều máu, để lại sẹo,…) và tái phát cao. Chính vì thế, số tiền mà người bệnh phải bỏ ra để khắc phục lại hậu quả cũng khá cao. Chính những điều này khiến cho biến chứng ở người bệnh sùi mào gà trở nên nặng nề, khó chịu hơn.

Nhờ sự tiến bộ của y học hiện đại, tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Cộng Đồng, các bác sĩ đã áp dụng ĐỘC QUYỀN thành công phương pháp IRA và đem lại hiệu quả tuyệt vời khi điều trị sùi mào gà. 

Phương pháp sử dụng sóng co taần IRA kết hợp Đông Tây y giúp tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị so với phương pháp đốt điện hay laser, áp lạnh. Với cơ chế kép, vừa tác động loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà bên ngoài, vừa ức chế virus HPV bên trong.

[Tư vấn thêm giúp tôi về phương pháp này]

  • Sóng cao tần IRA xâm lấn tối thiểu, có phạm vi tác động đến mọi tình trạng sùi mào gà, nhất là trường hợp sùi mào gà đã thành đám lớn, sâu, kích thước lớn.
  • Cắt đứt chuỗi liên kết virus và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương như các phương pháp đốt cổ điển, từ đó tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ.
  • Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau, không gây đau đớn hay biến chứng.
  • Kết hợp các mũi tiêm cục bộ giúp kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể cho cơ thể chống lại virus, đồng thời ức chế virus HPV hiệu quả. [Chi phí IRA có đắt ko bác sĩ?]
[Shortcode tư vấn mới]

Địa chỉ chữa sùi mào gà nổi tiếng tại Hà Nội liệu bạn đã biết?

Là cơ sở chuyên sâu về lĩnh vực điều trị sùi mào gà, được cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng (193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã luôn tiếp cận và áp dụng thành công các phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến, đảm bảo tỷ lệ chữa trị thành công cao nhất.

Nơi đây luôn nhận được sự tín nhiệm của bệnh nhân là bởi:

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội…đã thăm khám và điều trị cho đông đảo chị em phụ nữ thủ đô và khu vực tỉnh thành lân cận. [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Vân]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám – điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh lây truyền qua đường tình dục.. [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thế]
  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CKII Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola… [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thành]

Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng người bệnh còn được tiếp nhận điều trị bằng các loại trang thiết bị y tế hiện đại giúp mang lại kết quả an toàn và chính xác. Đồng thời được hưởng chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân đặt hẹn qua tổng đài  0243 3131 999.

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa, được lựa chọn bác sĩ khám.
  • Gói khám sùi mào gà ưu đãi chỉ 200K
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh [Đăng ký để nhận ưu đãi ngay trong ngày]

Chất lượng dịch vụ y tế của phòng khám cũng rất tốt. Người bệnh sẽ không còn phải lo lắng về việc không sắp xếp được thời gian đi khám chữa bệnh nữa bởi Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng mở cửa từ 8h00 – 20h00 mỗi ngày và không hề có ngày nghỉ lễ

Với hệ thống cơ sở vật chất khang trang, được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân, được nhập khẩu từ các nước phát triển… giúp mang lại kết quả nhanh chóng, chính xác. Ngoài ra, phòng khám còn mang đến môi trường y tế sạch sẽ, các dụng cụ y tế được  vô trùng kỹ lưỡng, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng chéo.

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết về phương pháp Ira chữa sùi mào gà. Nếu mọi người muốn được tư vấn kỹ hơn về phương pháp này, hãy liên hệ tới đường dây nóng 0243 3131 999  hoặc chat trực tiếp [TẠI ĐÂY] để được chuyên gia hỗ trợ 24/24.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến