Xét nghiệm sùi mào khi nào nên thực hiện?

88 20/04/2024

Tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà an toàn, chất lương có lẽ luôn là mong mỏi của các bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh xã hội nguy hiểm này. Bởi nếu kết quả xét nghiệm không uy tín thì nguy cơ điều trị bệnh có thể sai lệch và không thu được hiệu quả. Vậy xét nghiệm sùi mào gà khi nào nên thực hiện?

Vì sao cần xét nghiệm sùi mào gà ngay từ sớm?

Sùi mào gà là bệnh lý có thời gian ủ bệnh lâu, thường khéo dài từ 3 tuần – 9 tháng và đặc biệt là thường không có những biểu hiện điển hình. Chính vì thế, việc phát hiện bệnh thường rất khó khăn, đa số người bệnh biết mình mắc sùi mào gà khi tình cơ đi thăm khám hoặc bệnh đã chuyển dang giai đoạn nặng.

Thế nên các chuyên gia bệnh xã hội KHUYẾN CÁO rằng nếu nghi ngờ sùi mào gà, hãy chủ động đến các cơ sở y tế uy tín, thực hiện xét nghiệm bệnh để được chẩn đoán chính xác:

[Chi phí xét nghiệm sùi mào gà có đắt không?]

  • Từng quan hệ tình dục không an toàn (qua đường âm đạo, miệng hoặc hậu môn) với gái bán dâm, quan hệ với nhiều bạn tình. 
  • Nghi ngờ bạn tình/vợ/chồng mắc bệnh sùi mào gà 
  • Cơ thể xuất hiện các nốt mụn mọc đơn lẻ hoặc thành từng chùm như súp lơ hoặc mào gà tại bộ phận sinh dục.
  • Từng mắc các căn bệnh xã hội khác như giang mai, mụn rộp sinh dục, lậu hoặc HIV.

Những triệu chứng sùi mào gà ở giai đoạn đầu thường hay bị nhầm lẫn với các bệnh viêm nhiễm thông thường. Vì thế mọi người cần chủ động đi thăm khám và xét nghiệm sớm để kịp thời phát hiện và tìm ra hướng chữa bệnh kịp thời.  

[Shortcode tư vấn mới]

Các bước thăm khám, xét nghiệm sùi mào chi tiết tại Hà Nội

Có nhiều người lo lắng việc xét nghiệm sùi mào gà gây tốn kém nhiều chi phí nên thường trì hoãn việc này. Tuy nhiên, tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, người bệnh sẽ được hỗ trợ gói khám sàng lọc sùi mào gà với mức phí ưu đãi, chỉ 200K với 9 hạng mục thăm khám và xét nghiệm:

Để xác định cụ thể chi phí thực hiện thăm khám và xét nghiệm sùi mào gà là rất khó. Bởi việc này còn phụ thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện xét nghiệm.

Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát và lấy mẫu xét nghiệm, tùy vào tình trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ tiến hành lấy mẫu trên cơ thể người bệnh.
Bước 2: Khi đã có mẫu xét nghiệm, bác sĩ tiến hành xét nghiệm bằng các máy móc chuyên dụng.
Bước 3: Khi có kết quả, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác với tình trạng của từng bệnh nhân. Trong trường hợp dương tính với bệnh sùi mào gà, người bệnh cần tiếp nhận điều trị ngay.
Bài viết liên quan

Địa chỉ xét nghiệm và điều trị sùi mào gà uy tín ngay tại Hà Nội

Hiện nay, không quá khó để tìm được một địa chỉ điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có chuyên môn sâu để can thiệp điều trị các bệnh xã hội nguy hiểm. Muốn chữa khỏi sùi mào gà vấn đề then chốt vẫn là phải lựa chọn đúng nơi đúng chỗ.

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – địa chỉ y tế trực thuộc Sở y tế Hà Nội đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín, đảm bảo về các yếu tố bác sĩ, trang thiết bị y tế, phương pháp chữa bệnh, chi phí,… sẽ là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em bị sùi mào gà hiện nay

Phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh là bởi:

Lý do 1: Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội…đã thăm khám và điều trị cho đông đảo chị em phụ nữ thủ đô và khu vực tỉnh thành lân cận. [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Vân]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Bác sĩ CK I khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, từng công tác tại Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám – điều trị các bệnh hậu môn trực tràng, bệnh lây truyền qua đường tình dục.. [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thế]
  • Bác sĩ Ngô Việt Thành – Bác sĩ CKII Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola… [Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thành]

Lý do 2: Phương pháp hỗ trợ điều trị HPV sùi mào gà hiệu quả

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng chỉ tin tưởng áp dụng 2 phương pháp mới là phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 và phương pháp IRA. Đây cũng là 2 bước tiến mới của y học, được các chuyên gia y tế đánh giá cao nhất hiện ngay bởi độ hiệu quả và tính an toàn, khắc phục nhược điểm của các phương pháp cổ điển đốt hay áp lạnh…

Sóng cao tần IRA – Giải pháp vàng trị sùi mào gà 

Mọi trường hợp sùi mào gà đều có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp IRA. Trong đó, IRA mang lại hiệu quả cao nhất đối với tổn thương sùi mào gà lớn, đã thành đám, kích thích lớn và sâu. 3 tác động “vàng” của phương pháp IRA bao gồm:

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu, có thể tác động đến tầng tế bào tổn thương sâu nhất. Cắt đứt chuỗi liên kết virus từ đó giúp loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương mô lành tính như các phương pháp đốt cổ điển.
  • Ức chế: Kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể cho cơ thể chống lại virus, đồng thời ức chế virus HPV hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm bệnh.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y được chỉ định giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa bệnh virus gây bệnh trở lại. [Chi phí điều trị bằng IRA có đắt không?]

ALA- PDT 3 – Giải pháp điều trị sùi mào gà nông, nhỏ

Ala-Pdt 3 được cải tiến dựa trên nguyên lý tác động của phương pháp quang động học Ala-Pdt nhưng có khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến tế bào lành tính xung quanh.

  • Ala-Pdt 3 phát xạ ánh sáng cảm quang chỉ tác động vào tế bào da tối đa 3mm nên đặc biệt hiệu quả với tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.
  • Phản ứng tạo oxy hoạt lực nhanh chóng tác động và loại bỏ nốt sùi mào gà trên da mà không gây ảnh hưởng đến tế bào lành tính.
  • Ánh sáng cảm quang tạo các phân tử oxy hóa mạnh có gốc tự do tác động vào vùng mụn sùi, từ đó ức chế chuỗi DNA virus HPV, khống chế hoạt động và sự phát triển virus, điều trị được căn nguyên gây bệnh, làm giảm tỷ lệ tái nhiễm thấp hơn rất nhiều so với phương pháp đốt cổ điển.
  • Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị. [Tư vấn báo giá điều trị bằng Ala-Pdt 3]

Lý do 3: Chi phí chữa bệnh tiết kiệm, nhiều ưu đãi

Khám chữa bệnh sùi mào gà tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồngtoàn bộ mức phí phải sẽ được cập nhật rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt, với những bệnh nhân đặt hẹn khám trước qua tổng đài 0243 3131 999. sẽ được nhận các ưu đãi lớn như sau:

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa, được lựa chọn bác sĩ khám.
  • Gói khám sùi mào gà ưu đãi chỉ 200K
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh [Đăng ký để nhận ưu đãi ngay hôm nay]

Lý do 4: Dịch vụ y tế an toàn, bảo mật 

Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng còn triển khai hệ thống hỗ trợ đặt lịch khám và điều trị sùi mào gà trước để giúp chị em không cần chờ đợi, lấy số khám như ở các bệnh viện hiện nay:

[Tôi muốn đăng ký khám ngoài giờ]

  • Tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân để bệnh nhân thoải mái chia sẻ tình trạng bệnh lý bằng mô hình khám bệnh 1-1.
  • Hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân sẽ được phòng khám lưu trữ và bảo mật tuyệt đối tiện cho việc theo dõi bệnh. 
  • Đội ngũ chăm sóc của chủ động và tích cực trong việc nhắc lịch khám, tiếp nhận phản hồi từ bệnh nhân. 
  • Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h – 20h00 các ngày trong tuần, bao gồm những ngày lễ, đảm bảo thuận tiện cho mọi đối tượng.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết liên quan tới xét nghiệm sùi mào gà. Nếu còn vấn đề băn khoăn, người bệnh có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua số hotline 0243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được hỗ trợ nhanh chóng và miễn phí.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến