Dùng thuốc chữa sùi mào gà có khỏi được không?

1218 03/03/2023

Dùng thuốc chữa sùi mào gà có khỏi được không là một thắc mắc được nhiều bệnh nhân quan tâm. Điều trị sùi mào gà bằng thuốc rất phổ biến, thế nhưng liệu bạn có hiểu hết các ưu và nhược điểm của phương pháp này? Sau đây, các chuyên gia bệnh xã hội từ phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề này.

[wiget tư vấn bs Nam]

Có hay không nên dùng thuốc chữa sùi mào gà?

Hiện tại trên mạng xã hội bán rất nhiều thuốc bôi quảng cáo làm rụng mụn sùi được nhiều bệnh nhân mua về tự điều trị tại nhà. Nếu bạn đã từng sử dụng thuốc bôi sẽ thấy mụn sùi rụng đi nhanh chóng sau khi sử dụng thuốc nhưng cũng mọc lại sau thời gian ngắn và lặp lại nhiều lần.

[Tôi tự chữa tại nhà không khỏi – Cần tư vấn online]

Các chuyên gia cũng khẳng định, hiện nay chưa có loại thuốc đặc trị nào có thể chữa dứt điểm bệnh sùi mào gà. Hầu hết các loại thuốc chỉ có tác dụng làm rụng mụn sùi tạm thời, không thích hợp dùng cho các nốt mụn sùi lớn. Hơn nữa, khả năng tái phát lại rất cao và tái phát nhiều lần.

Hơn nữa các loại thuốc này không tốt cho da do trong thuốc có chứa thành phần gây ăn mòn da cực mạnh. Do đó, chúng có thể gây kích ứng, lở loét nếu lạm dụng hoặc sử dụng sai liều lượng.

Một số loại thuốc bị cấm lưu hành trên thị trường nhưng vẫn được một số cá nhân vụ lợi bán chui trên mạng. Vì vậy người bệnh nên cẩn trọng với những mối nguy hại tiềm tàng của việc dùng thuốc bôi trị sùi mào gà..

[Shortcode tư vấn mới]
Bài viết liên quan

Làm thế nào để chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả?

Dùng thuốc bôi để chữa sùi mào gà chỉ có thể loại bỏ tạm thời các nốt sùi nhỏ ngoài da mà không tiêu diệt được mầm bệnh trong tế bào cơ thể. Chính vì vậy, can thiệp ngoại khoa chính là giải pháp tối ưu để điều trị sùi mào gà.

Với những nhược điểm như gây đau, để lại sẹo cứng, tỷ lệ tái phát cao,… của các phương pháp truyền thống, các chuyên gia muốn giới thiệu tới bạn hai phương pháp hiện đại: IRA và Ala – Pdt Thế hệ 3.

Phương pháp IRA không đốt – Giải pháp đột phá chữa sùi mào gà

Phương pháp IRA là phương pháp chữa sùi mào gà hiện đai bậc nhất hiện nay. Với phương pháp này, các bác sĩ ứng dụng máy sóng cao tần IRA kết hợp điều trị Đông – Tây y với ba tác động vượt trội:

  • Loại bỏ

Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu tác động cắt đứt chuỗi liên kết virus đồng thời sản sinh nhiệt ma sát ion giúp loại bỏ hoàn toàn các tổ chức sùi mào gà mà tránh gây đau đớn hay để lại sẹo. Tác động chính xác vị trí ổ bệnh, tăng hiệu quả điều trị tới hơn 99%

[Tôi muốn được tư vấn về chi phí]

  • Ức chế

Tiến hành vật lý trị liệu, một số trường hợp bệnh nặng sẽ được tiêm các mũi tiêm cục bộ. Với tác dụng kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể để ức chế virus HPV từ bên trong, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

  • Phục hồi

Thuốc Đông y giúp tăng cường miễn dịch cơ thể, giúp tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, ngăn ngừa lây nhiễm. Nhờ vây, phương pháp này giúp giảm tỷ lệ nốt sùi mọc trở lại chỉ còn dưới 1%.

[wiget tư vấn bs Nam]

Chữa sùi mào gà hiệu quả với phương pháp Ala – Pdt Thế hệ 3

Liệu pháp quang động ALA – PDT 3 thích hợp hỗ trợ điều trị những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông bởi phương pháp này sử dụng ánh sáng có thể xuyên vào cơ thể tối đa 3mm. ALA-PDT Thế hệ 3 mang lại cho việc điều trị sùi mào gà những hiệu quả sau:

  • Tiêu diệt và ức chế virus HPV từ sâu bên trong

Phương pháp ALA – PDT sử dụng chất cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực bị u nhú, mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV. Từ đó tiêu diệt virus HPV đồng thời ngăn chặn và giảm thiểu sự tăng sinh của các mô.

[Chữa sùi mào gà bằng Ala-Pdt bao lâu thì khỏi?]

  • Loại bỏ hiệu quả các nốt sùi

Phương pháp ALA – PDT Thế hệ 3 cho phép loại bỏ gần như hoàn toàn các nốt u nhú, mụn sùi chỉ sau một lần thực hiện. Tác động chính xác trên phạm vi nhất định, hạn chế gây tổn thương các khu vực lành tính và hỗ trợ rút ngắn thời gian hồi phục.

  • Phục hồi từ bên trong

Phương pháp ALA – PDT kích thích cơ thể người bệnh sản sinh ra collagen ở các tế bào, niêm mạc. Đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn chặn sự tấn công trở lại của virus HPV gây bệnh sùi mào gà một cách tối đa.

[Shortcode tư vấn mới]

Vì sao nên chữa sùi mào gà tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng (Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) tự hào là một trong những cơ sở tiên phong áp dụng hai phương pháp IRA và Ala-Pdt 3 để điều trị sùi mào gà.

Bệnh nhân khi tiếp nhận điều trị tại đây sẽ nhận được sự theo dõi và chăm sóc tích cực của các y bác sĩ cũng như sự hỗ trợ từ trang thiết bị hiện đại.

Hội tụ các y bác sĩ giỏi

Đến với Phòng khám, người bệnh sẽ được tư vấn và giải thích cụ thể tình trạng bệnh bằng sự tận tâm, trách nhiệm từ đội ngũ bác sĩ giỏi có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn như: bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, bệnh viện Phổi Trung ương…

  • Tiến sĩ. Bác sĩ Ngô Việt Thành: Bác sĩ CK II Ngoại khoa, Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Phổi Trung ương, Nguyên Giảng viên quốc gia – Phó chủ nhiệm bộ môn Ngoại tại Trường Đại học Y Thái Bình; Nguyên Phó khoa Ngoại – bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định; chuyên gia y tế công tác tại cộng hòa Angola…

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thành]

  • Bác sĩ Đỗ Quang Thế: Từng công tác lâu năm tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, cựu thành viên Ban Bảo vệ và Chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương. Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm chuyên khoa Ngoại – tổng hợp, bác sĩ từng được trao tặng huân huy chương lao động, chiến sĩ tiên tiến…

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Thế]

Cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt chuẩn

Môi trường Phòng khám luôn được đảm bảo vô trùng, có đầy đủ các khoa phòng cùng trang thiết bị y tế hiện đại. Tất cả các trang thiết bị máy móc đều được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển nhất, được cấp phép sử dụng bởi Bộ Y tế. Đảm bảo điều kiện vô trùng, độ an toàn cũng như hiệu quả. 

[Tôi muốn đặt hẹn khám ngay]

Chi phí khám chữa sùi mào gà công khai, ưu đãi lớn

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chi phí khám, xét nghiệm cũng như hỗ trợ điều trị sùi mào gà luôn được niêm yết theo quy định của sở Y tế. Các bác sĩ sẽ chỉ định những hạng mục thăm khám cần thiết nhất để giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí hơn. 

Nhằm hỗ trợ người bệnh phát hiện sớm bệnh và hỗ trợ điều trị với mức giá ưu đãi nhất, phòng khám triển khai ưu đãi sùi mào gà chất lượng cao 200K (giá gốc giá gốc 1.030K) bao gồm các hạng mục như: 

  • Thăm khám sùi mào gà lâm sàng 
  • Xét nghiệm dịch tìm lậu cầu khuẩn, nấm, vi khuẩn Chlamydia
  • Định tuýp HPV
  • Test nhanh HIV
  • Test nhanh giang mai
  • Soi tươi; soi nhuộm
  • Phân tích nước tiểu, đông máu CB

Chi phí khám chữa sùi mào gà tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng luôn được công khai với các ưu đãi hấp dẫn cho bệnh nhân hẹn khám trực tuyến:

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị [Nhận ưu đãi ngay]
[Shortcode tư vấn mới]

Trên đây là giải đáp về vấn đề “Dùng thuốc chữa sùi mào gà có khỏi được không?. Mọi thắc mắc người bệnh vui lòng liên hệ tới hotline 0385.999.1930243.3131.999 hoặc [Tư vấn online] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể. 

 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến