Phương pháp Alt-Pdt liệu có thực sự mang lại hiệu quả?

74 23/04/2024

Phương pháp Alt-Pdt chữa sùi mào gà đang được nhiều người bệnh quan tâm về mức độ an toàn cũng kết kết quả mang lại. Bởi sùi mào gà vốn là căn bệnh nguy hiểm và tỷ lệ tái phát của bệnh cũng rất cao. Thế nên việc cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ về phương pháp chữa bệnh là rất cần thiết. Vậy liệu phương pháp Alt-Pdt chữa sùi liệu có tốt không? Toàn bộ thông tin liên quan sẽ được cập nhật trong bài viết dưới đây.

Chữa sùi mào gà sai phương pháp – nhiều người trả giá đắt

Khi mắc sùi mào gà, rất nhiều bệnh nhân cảm thấy lo lắng và băn khoăn không biết đâu mới là phương pháp điều trị bệnh an toàn. Nhiều người vì cả tin nên thường lựa chọn nhưng phương pháp truyền thống như laser, mổ dao điện,…Tuy nhiên, đây không còn là những phương pháp được các chuyên gia tín nhiệm nữa.

Nguyên nhân là bởi các phương pháp truyền thống thường gây đau đớn, chảy máu và lâu lành. Các nốt sùi không được loại bỏ triệt để nên dễ bị tái đi tái lại. khi đó quá trình khắc phục bệnh sau này sẽ tốn kém hơn rất nhiều lần.

Báo Tuoitre.vn đăng tải: Thanh niên “khủng hoàng” vì 15 lần đốt sùi mào gà không hết bệnh

Nguy hiểm hơn, một số cơ sở không được đào tạo chuyên môn về chẩn đoán và điều trị bệnh sùi mào gà, có thể dẫn đến chẩn đoán không chính xác và điều trị không phù hợp. Thậm chí đã xuất hiện tình trạng lợi dụng tâm lý lo lắng của bệnh nhân để trục lợi.

Muốn chữa khỏi sùi mào gà hãy chủ động thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối đứng vì ham rẻ mà lựa chọn những phương pháp chữa bệnh lỗi thời kẻo tiền mất tật mang.

[wiget tư vấn]

Phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 cho hiệu quả vượt trội 

Hiện nay, các phương pháp cải tiến chữa sùi mào gà ra đời nhằm khắc phục mọi nhược điểm của những phương pháp truyền thống. Trong đó, Ala-Pdt thế hệ 3 là phương pháp cải tiến mới nhất của Ala-Pdt, với khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, giảm thiểu tối đa tổn thương đến các mô lành tính. Cơ chế hỗ trợ điều trị của phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3:

  • Loại bỏ: Ánh sáng cảm quang với phản ứng tạo oxy hoạt lực tác động và loại bỏ hiệu quả các tổ chức sùi mào gà. Loại ánh sáng này chỉ tác động vào cơ thể tối đa 3mm nên Ala-Pdt III đặc biệt phù hợp loại bỏ những tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông. 
  • Khống chế virus: Ánh sáng cảm quang đặc biệt cùng các chất chống oxy hóa mạnh có gốc tự do và phân tử oxy chiếu lên những khu vực mụn sùi nhằm ức chế chuỗi DNA của virus HPV, từ đó khống chế hiệu quả virus HPV, ngăn ngừa lây nhiễm. Đồng thời khả năng virus gây bệnh trở lại thấp hơn nhiều so với phương pháp đốt điện – laser.
  • Phục hồi: Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị. [Chữa sùi mào gà kiêng quan hệ bao lâu vậy bác sĩ?]

Lựa chọn phương pháp chữa bệnh uy tín ngay từ đầu không những bảo vệ sức khỏe cho chính bạn mà còn giúp tiết kiệm chi phí chữa bệnh

[Shortcode tư vấn mới]

Vì sao nên chữa sùi mào gà tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng?

Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng(193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã và đang điều trị rất thành công ở nhiều ca bệnh sùi mào gà bằng liệu pháp IRA . Đây là kỹ thuật được nhiều chuyên gia đánh giá là sự đột phá trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà.

Ngoài áp dụng phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 hiện đại, khi thăm khám và điều trị sùi mào gà tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng người bệnh còn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

Hiểu rằng tay nghề bác sĩ chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sự uy tín của một cơ sở y tế. Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã mời đến các bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác và giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trên cả nước.

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh xã hội…đã thăm khám và điều trị cho đông đảo chị em phụ nữ thủ đô và khu vực tỉnh thành lân cận.

[Tôi muốn đặt lịch với bác sĩ Kim Vân]

Dịch vụ y tế tiêu chuẩn với mức chi phí ưu đãi nhất: Khám chữa bệnh tại Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng người bệnh còn được tiếp nhận điều trị bằng các loại trang thiết bị y tế hiện đại giúp mang lại kết quả an toàn và chính xác với mức chi phí ưu đãi. Phòng khám cam kết chi phí đúng như đã báo trước đó, không có tình trạng phát sinh chi phí không phù hợp

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa (chi phí này thường từ 200K – 500K tại các bệnh viện)
  • Gói khám sùi mào gà ưu đãi chỉ 200K (giá gốc 1.130.000Đ)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh  [Không đặt hẹn không được hưởng ưu đãi]

Nhờ tổng đài tư vấn và đặt hẹn online, người bệnh có thể nhờ hỗ trợ tư vấn mọi lúc mọi nơi, đặt lịch khám trước với bác sĩ mong muốn, linh động theo thời gian của mình mà không lo ảnh hưởng đến công việc hàng ngày.

Phòng khám làm việc xuyên suốt cả tuần, cả thứ 7 – Chủ nhật, ngày lễ, thời gian làm việc từ 8h – 20h00 mỗi ngày. Thăm khám cả ngoài giờ hành chính thuận tiện cho người bận rộn. Mức chi phí thăm khám ngoài giờ và những ngày nghỉ lễ đều giữ nguyên, hoàn toàn không phụ thu phí ngoài giờ.

Trên đây là lời giải đáp cho thắc mắc liên quantới phương pháp Alt-Pdt chữa sùi mào gà. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hãy để lại câu hỏi [TẠI ĐÂY] hoặc hotline 0243 3131 999 để được các chuyên gia tư vấn chính xác cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến