Hình ảnh sùi mào gà ở nữ- Nắm rõ để phát hiện bệnh kịp thời

139 20/04/2024

Hình ảnh sùi mào gà thực tế sẽ phản ánh được mức độ nghiêm trọng của căn bệnh, đó là lý do vì sao chúng ta nên tìm hiểu và nắm rõ về vấn đề này. Bài viết dưới đây, bác sĩ Giao Thị Kim Vân của phòng khám Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng sẽ chia sẻ về một số hình ảnh sùi mào gà nữ cụ thể để các chị em hiểu chính xác hơn về căn bệnh xã hội nguy hiểm này

Tại sao nữ giới bị sùi mào gà?

Sùi mào gà gây ra bởi 1 chủng virus có tên là HPV – loại virus có nguy cơ gây ung thư đặc biệt nguy hiểm. Có rất nhiều nguyên nhân khiến chị em không may gặp phải căn bệnh xã hội này và trong đó phải kể đến những yếu tố nguy cơ sau:

  • Nữ giới quan hệ tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình, quan hệ tình một đêm để thỏa mãn nhu cầu,… [Tôi chưa có thời gian đi khám – cần tư vấn]
  • Nữ giới thích quan hệ bằng miệng; hôn môi trực tiếp với bạn tình bị nhiễm bệnh hoặc quan hệ qua đường hậu môn.
  • Nữ giới dùng chung đồ cá nhân với người lạ/người bệnh như: khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, quần áo,…
  • Nữ giới tiếp xúc với dịch mủ/máu từ vết thương hở từ người bệnh.
[wiget tư vấn]

Tổng hợp một số hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới

Sùi mào gà ở nữ giới có thể xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể tuy nhiên thường tập trung ở bộ phận sinh dục như âm hộ, âm đạo, 2 mép vùng kín, môi lớn, môi bé, cổ tử cung và hậu môn. Cụ thể như sau:

1. Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới ở âm đạo

Âm đạo xuất hiện các u nhú, nốt mụn, nốt sùi nhỏ có màu hồng nhạt, ẩm ướt, mềm, có chân hoặc có cuống nhô lên trên bề mặt da. Ngoài ra có thể kèm theo triệu chứng đi tiểu buốt, tiểu rắt hoặc tiểu ra máu.

 [Tôi đang có triệu chứng, cần tư vấn]

2. Hình ảnh sùi mào gà ở nữ giới ở môi lớn/môi bé

Các nốt mụn xuất hiện ở môi lớn, môi bé có màu hồng tươi hoặc đỏ nhạt hình nhú gai, nhô cao hơn so với bề mặt da, cảm giác mềm khi sờ vào. Mụn ban đầu mọc đơn lẻ quanh môi bé và môi lớn, về sau liên kết lại với nhau khiến chị em cảm thấy vướng víu mỗi khi di chuyển, sinh hoạt và làm việc.

3. Hình ảnh sùi mào gà nữ giới ở hậu môn

Quanh khu vực hậu môn xuất hiện những mảng thịt có màu da, màu hồng nhạt kết thành chùm giống như hoa súp lơ hoặc mào gà với nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra người bị sùi mào gà hậu môn còn có thể bị các dấu hiệu giống như trĩ như là: đại tiện ra máu, đau hậu môn, nhiễm trùng quanh hậu môn

 [Tôi chưa có thời gian đi khám, cần tư vấn]

4. Hình ảnh sùi mào gà nữ giới ở cổ tử cung

Sùi mào gà ở tử cung cũng có những dấu hiệu như sùi mào gà âm đạo. Tuy nhiên thông qua việc kiểm tra, nội soi mới phát hiện chính xác hình ảnh sùi mào gà ở cổ tử cung.

 [Sùi mào gà ở cổ tử cung có gây vô sinh không?]

Theo thống kê cho thấy có hơn khoảng 10% nữ giới bị sùi mào gà cổ tử cung phát triển thành ung thư cổ tử cung vô cùng nguy hiểm. Đó là lý do vì sao chị em cần nhanh chóng đi thăm khám và điều trị kịp thời khi phát hiện những hình ảnh sùi mào gà này

[Shortcode tư vấn mới]

Làm gì khi thấy xuất hiện các hình ảnh sùi mào gà nữ

Đối với bệnh sùi mào gà, nhiều người thường có xu hướng giữ bí mật khi thấy xuất hiện các hình ảnh bệnh, một phần vì sợ người khác biết, sợ bị xa lánh. Rồi tự ý mua thuốc về điều trị, rước họa cho bản thân.

Sùi mào gà với tính chất nguy hiểm và dễ lây lan cho người khác. Bệnh tiến triển nặng sẽ gây các biến chứng như vô sinh, ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo hoặc hậu môn, nguy hiểm cho thai nhi sau này nếu bạn mang thai.

Do đó, khi chị em phát hiện những hình ảnh sùi mào gà hay nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín để được làm xét nghiệm kiểm tra ngay.

 [Tôi muốn đăng ký xét nghiệm sùi mào gà]

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng đồng đang triển khai chương trình ưu đãi dành cho những bệnh nhân có nhu cầu khám chữa Sùi mào gà. Nếu đăng ký trước qua tổng đài 0243 3131 999, bạn sẽ được nhận Ưu đãi Sùi mào gà Chất lượng cao chỉ còn 200K (giá gốc 1.030K)Ưu đãi đi kèm gói khám:

  • Miễn phí khám lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa, được lựa chọn bác sĩ khám.
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị bệnh

[Đăng ký để nhận ưu đãi ngay trong ngày]

Sùi mào gà hiện nay hoàn toàn có cách chữa trị hiệu quả, bệnh nhân nếu lỡ mắc bệnh cũng không nên quá lo lắng. Điều quan trọng cần chỉ cần chủ động thăm khám tại các cơ sở y tế uy tín và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tâm sự của Bác sĩ chuyên khoa 30 năm kinh nghiệm về cách chữa sùi mào gà hiện nay

Theo bác sĩ Giao Thị Kim Vân – Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, với gần 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh sùi mào gà hiện đang công tác tại phòng khám Đa Khoa Quốc tế Cộng Đồng  cho biết: Trong toàn bộ hành trình khám chữa bệnh của tôi, tôi đã gặp đâu ít trường hợp bị biến chứng từ sùi mào gà chỉ vì phát hiện bệnh muộn rồi tiết kiệm chi phí, tự bôi thuốc, đắp thuốc lá tại nhà.

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ Vân]

Thật sự không thể tưởng tưởng nổi tại sao những người bệnh đó lại có thể xem nhẹ sức khỏe của bản thân tới vậy. Từ một suy nghĩ tiết kiệm chi phí lại thành ra gây tốn kém hơn rất nhiều, việc chữa trị càng vất vả và mất thời gian hơn.

Tại sao đối với những người bệnh bị sùi mào gà là do có một lối sống phóng khoáng mà suy nghĩ lại không hề thoáng hơn tý nào, với sự phát triển của y học hiện đại ngày nay bệnh sùi mào gà hoàn toàn có thể chữa khỏi dễ dàng bằng các phương pháp hiện đại, điển hình nhất là phương pháp Ala-Pdt thế hệ 3 và phương pháp IRA

_Sóng cao tần IRA – Giải pháp vàng trị sùi mào gà 

Mọi trường hợp sùi mào gà đều có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp IRA. Trong đó, IRA mang lại hiệu quả cao nhất đối với tổn thương sùi mào gà lớn, đã thành đám, kích thích lớn và sâu. 3 tác động “vàng” của phương pháp IRA bao gồm:

  • Loại bỏ: Sóng cao tần xâm lấn tối thiểu, có thể tác động đến tầng tế bào tổn thương sâu nhất. Cắt đứt chuỗi liên kết virus từ đó giúp loại bỏ hiệu quả và nhanh chóng các tổ chức sùi mào gà mà không gây tổn thương mô lành tính như các phương pháp đốt cổ điển.
  • Ức chế: Kích thích miễn dịch, tạo hàng rào kháng thể cho cơ thể chống lại virus, đồng thời ức chế virus HPV hiệu quả, ngăn ngừa lây nhiễm bệnh.
  • Phục hồi: Thuốc Đông y được chỉ định giúp tăng sức đề kháng, kích thích cơ chế tự miễn của cơ thể, tái tạo lại các tế bào đã bị virus hủy hoại, đồng thời ngăn ngừa bệnh virus gây bệnh trở lại. [Chi phí điều trị bằng IRA có đắt không?]

_ALA- PDT 3 – Giải pháp điều trị tốt nhất sùi mào gà nông, nhỏ

Ala-Pdt 3 được cải tiến dựa trên nguyên lý tác động của phương pháp quang động học Ala-Pdt nhưng có khả năng phá hủy mô tổn thương 1 cách chọn lọc hơn, từ đó giúp giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến tế bào lành tính xung quanh.

  • Ala-Pdt 3 phát xạ ánh sáng cảm quang chỉ tác động vào tế bào da tối đa 3mm nên đặc biệt hiệu quả với tổn thương sùi mào gà nhỏ và nông.
  • Phản ứng tạo oxy hoạt lực nhanh chóng tác động và loại bỏ nốt sùi mào gà trên da mà không gây ảnh hưởng đến tế bào lành tính.
  • Ánh sáng cảm quang tạo các phân tử oxy hóa mạnh có gốc tự do tác động vào vùng mụn sùi, từ đó ức chế chuỗi DNA virus HPV, khống chế hoạt động và sự phát triển virus, điều trị được căn nguyên gây bệnh, làm giảm tỷ lệ tái nhiễm thấp hơn rất nhiều so với phương pháp đốt cổ điển.
  • Giảm thiểu sự tăng sinh các mô, đồng thời tăng sinh collagen tế bào, niêm mạc và tăng cường miễn dịch, từ đó phục hồi nhanh chóng khu vực hỗ trợ điều trị. [Tư vấn báo giá điều trị bằng Ala-Pdt 3]

Trên đây là những chia sẻ  cụ thể nhất về hình ảnh sùi mào gà ở nữ. Mọi thắc mắc người bệnh vui lòng liên hệ tới hotline 0243 3131 999  hoặc  [Tư vấn online ] để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến