Khám viêm đường tiết niệu ở đâu tốt nhất Hà Nội năm 2021?

398 15/07/2021

Nhiều trường hợp viêm đường tiết niệu do chọn sai địa chỉ khám chữa dẫn tới bệnh không khỏi, tái đi tái lại gây phiền toái. Lắng nghe chia sẻ của C. Hà trên diễn đàn sức khỏe, chúng tôi quyết định đưa ra bài viết này nhằm giải đáp thắc mắc của chị cũng như đa số người bệnh mắc viêm đường tiết niệu. C.Hà tâm sự:

Chả là cách đây 1 tháng em có bị đi đái buốt, sau đó đi ra máu, em vội vàng đi khám tại phòng khám tư gần nhà, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu đủ kiểu…bác sĩ kết luận là viêm đường tiết niệu và cho thuốc uống. Bác sĩ còn bảo em bị ra khí hư phải đặt thuốc ko cũng bị ảnh hưởng. Em nghe theo lời bác sĩ uống thuốc đầy đủ nhưng chỉ thấy đỡ 1 chút. Đỉnh điểm hôm qua em còn phát hiện trong nước tiểu có máu, chỉ một chút xíu…mà khó chịu lắm. Em thực sự hoang mang vì bệnh chữa mãi…mà vẫn bị lại. Bác sĩ có thể đưa ra lời khuyên giúp em được không ạ?.”

Tiền mất tật mang vì chủ quan lựa chọn phòng khám

Một phút vội vàng, một phút chủ quan bạn “chui” vào phòng khám chui, kết quả bạn nhận trái đắng:

  • Chi phí cực đại

Nhiều người bệnh không khỏi “sốc” sau khi điều trị tại những phòng khám không uy tín. Tổng chi phí được công bố sau khi kết thúc điều trị bao gồm những khoản chi phí từ trên trời rơi xuống.

  • Dịch vụ cực tiểu

Chi phí cao nhưng dịch vụ nhận lại không “cao”. Không được quan tâm, hướng dẫn, kèm với thái độ phục vụ cáu gắt khiến người bệnh không thoải mái, thậm chí phải chờ đợi hàng tiếng đồng hồ mới đến lượt khám.

  • Bệnh tái đi tái lại

Phương pháp điều trị không đủ mạnh để loại bỏ bệnh, bệnh chỉ đỡ chứ không khỏi, hoặc khỏi được một thời gian ngắn lại tái phát.

  • Bác sĩ tay nghề kém

Các phòng khám chui không chịu sự giám sát của sở Y tế, các bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn để thực hiện những ca bệnh khó, dẫn tới tình trạng không hiểu bệnh và đưa ra phương pháp điều trị không phù hợp.

  • Thiết bị lâu năm

Những thiết bị tại phòng khám chui không được kiểm tra và cải tiến, nhiều trang thiết bị đã quá hạn sử dụng, không thể phát hiện bệnh hoặc đưa ra kết quả chẩn đoán sai dẫn tới toàn bộ quá trình chữa bệnh không đem lại kết quả. [Tôi chưa có thời gian đến khám, Cần tư vấn online]

Đã mất tiền thì lên Hà Nội đến chỗ nào uy tín, bác sĩ giỏi mà chữa. Viêm đường tiết niệu ảnh hưởng trực tiếp đến thận, ngoài ra còn khả năng sinh sản nên nếu không được chữa trị đến nơi đến chốn thì làm sao mà hạn chế tái phát được. 

[wiget tư vấn]

Tiêu chí cho 1 phòng khám đạt chuẩn

Người bệnh nên lựa chọn phòng khám đạt chuẩn để gửi gắm niềm tin.Vậy thế nào là một phòng khám đạt chuẩn? Bộ Y tế đã đưa ra những tiêu chí cho một phòng khám đạt chuẩn bao gồm:

  • Giấy phép kinh doanh

Đây là yếu tố tiên quyết của một phòng khám đạt chuẩn mà người bệnh cần quan tâm khi tìm hiểu về một phòng khám.

  • Đội ngũ bác sĩ

Cốt lõi của một phòng khám chính là đội ngũ bác sĩ. Một phòng khám đạt chuẩn phải hội tụ những bác sĩ có chuyên môn cao, đã từng qua đào tạo chuyên ngành và thực nghiệm tại nhiều nơi. Đồng thời tiêu chí cho một bác sĩ giỏi phải mang trong mình lòng yêu nghề, thấu hiểu tâm lý bệnh nhân.

  • Môi trường y tế đạt chuẩn

Môi trường khám chữa phải được thiết kế đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh, khử trùng hàng ngày tránh sự lây nhiễm chéo sang bác sĩ và bệnh nhân.

  • Thiết bị điều trị hiện đại

Để đạt được hiệu quả điều trị tốt, các phòng khám đạt chuẩn phải luôn cải tiến trang thiết bị, theo kịp sự tiến bộ y học.

  • Mức chi phí công khai

Công khai chi phí, không chặt chém chi phí, niêm yết chi phí dịch vụ theo quy định Nhà nước là yêu cầu đối với phòng khám đạt chuẩn. [Tôi cần tư vấn về chi phí khám viêm tiết niệu?]

Với đầy đủ những tiêu chí trên thì liệu có cơ sở y tế nào đáp ứng được tất cả không? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về địa chỉ khám viêm đường tiết niệu tốt nhất Hà Nội thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng là một lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Đánh bay viêm đường tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đã chữa trị thành công rất nhiều ca viêm đường tiết niệu. Phòng khám tự tin là một điểm sáng giữa “biển” phòng khám tại Hà Nội.

Ngoài việc đáp ứng tất thảy các tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng còn có những ưu điểm riêng biệt:

1. Môi trường điều trị đạt tiêu chuẩn 3H

Tiêu chuẩn 3H bao gồm “Hospital – Hotel – Home”, đảm bảo 3 tiêu chí: an toàn, chất lượng và tận tâm.

2. Đội ngũ bác sĩ “có tâm – có tầm”, kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn giỏi

Phòng khám hội tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Sản phụ khoa, từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trong nước, mang lại sự tin tưởng nơi người bệnh.

  • BS Hoàng Huy Giáp: Chuyên khoa Ngoại Sản với hơn 30 năm kinh nghiệm. Từng giữ chức vụ Phó Giám đốc, Giám đốc tại các bệnh viện công lập, đạt danh hiệu “Tay nghề bác sĩ giỏi” năm 2019 về thực hiện thẩm mỹ vùng kín. BS có nhiều công trình nghiên cứu đăng trên các tạp chí Y khoa, ứng dụng phương pháp hiện đại trong điều trị các bệnh phụ khoa.

[Tôi muốn đặt lịch với BS Giáp]

  • Bác sĩ Lê Thị Nhài: Chuyên khoa I – Sản phụ khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm, Nguyên Trưởng khoa Sản, Nguyên Giám đốc Trung tâm tư vấn dân số Sở Y tế Thái Bình. Bác sĩ đạt danh hiệu Top 5 bác sĩ xuất sắc trong áp dụng RFA vào điều trị các bệnh phụ khoa, điển hình là viêm lộ tuyến.

[Tôi muốn đặt hẹn với bác sĩ]

3. Phương pháp hỗ trợ điều trị hiện đại, hiệu quả cao, ngăn ngừa tái phát

Trong khi các bệnh viện,việc điều trị bệnh lậu vẫn chủ yếu là dùng kháng sinh – phương pháp này không còn được đánh giá cao vì hiều vi khuẩn gây bệnh đã có khả năng kháng thuốc mạnh. Hơn nữa. người bệnh sẽ phải điều trị thành nhiều đợt, tốn kém thời gian và chi phí, thậm chí còn phải nằm việc.

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, đây là địa chỉ đi đầu trong việc áp dụng phương pháp Đông Tây y và công nghệ ánh sáng sinh học với hiệu quả đạt tới 99%, ngăn ngừa tái phát hiệu quả đồng thời rút ngắn thời gian điều trị.

    • Phác đồ Tây y đặc hiệu: Được áp dụng dựa trên xét nghiệm đánh giá đặc tính loại vi khuẩn gây bệnh ở mỗi người, từ đó tác động và tiêu diệt hiệu quả các tổ chức vi khuẩn có hại, ngăn ngừa tình trạng kháng thuốc hiệu quả.
    • Vật lý trị liệu: Tăng khả năng hấp thụ thuốc, tăng hiệu quả tiêu viêm tại những khu vực tổn thương sâu nhất, giảm thiểu thương tổn đến các khu vực lành tính xung quanh.
    • Thuốc Đông y: Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ đào thải vi khuẩn gây bệnh ra khỏi cơ thể, cân bằng nội tiết, hồi phục sức khoẻ và làm lành các tổn thương nhanh chóng, ngăn ngừa lây nhiễm và tái phát bệnh. [Chi phí khám viêm tiết niệu hết nhiều không bác sĩ?]

4. Chi phí đi kèm với chất lượng dịch vụ

Chi phí phải chăng so với chi phí tại bệnh viện công, đổi lại người bệnh nhận được hưởng những dịch vụ chất lượng cao cấp. Mô hình phòng khám nghỉ dưỡng đem đến sự thoải mái cho người bệnh. Người bệnh có thể xem tivi, sử dụng wifi, ăn nhẹ tại quầy trong khi chờ đợi khám chữa.

TIN MỚI CẬP NHẬT: Hiện phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi dành cho bệnh nhân có mã số đăng ký đặt hẹn khám trước:

  •  300.000Đ phí khám ban đầu và tư vấn sức khỏe với bác sĩ chuyên khoa đầu ngành hơn 30 năm kinh nghiệm.
  • Ưu đãi phụ khoa 8 hạng mục chỉ với 88K (Giá gốc 799K)
  • Giảm 50% chi phí thủ thuật

 Ưu đãi chỉ áp dụng cho bệnh nhân có mã số đặt hẹn khám qua websiteTẠI ĐÂYhoặc hotline 0383.666.1930243.3131.999 (Bệnh nhân không có mã số hẹn khám sẽ phải thanh toán mức chi phí gốc)

5. Dịch vụ chăm sóc tận tình

Đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng viên tại phòng khám được đào tạo các khóa tập huấn về tác phong dịch vụ, đảm bảo sự chuyên nghiệp và tinh tế trong mọi dịch vụ.

6. Đặt lịch khám trước tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Nhiều bệnh nhân thường phiền lòng bởi muốn đi khám mà nhiều nơi chỉ khám giờ hành chính, nghỉ thứ 7 chủ nhật, khám trong tuần thì phải nghỉ làm khiến công việc thường bị ảnh hưởng.

Với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, chị em có thể yên tâm khám ngoài giờ hành chínhkhông cần nghỉ làm vì Phòng khám mở cửa từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết.

Để đặt lịch khám trước với bác sĩ, người bệnh có thể gọi điện tới số 0383.666.1930243.3131.999 hoặc chat trực tiếp tại website từ 6h-23h hàng ngày. Bệnh nhân sẽ được tư vấn, giải đáp miễn phí mọi băn khoăn, thắc mắc của mình về bệnh lý, hướng điều trị bệnh tốt nhất, hiệu quả nhất, ngăn ngừa biến chứng và tái phát đồng thời được hỗ trợ đặt hẹn khám trực tiếp với bác sĩ yêu thích. Và hãy yên tâm rằng, mọi thông tin cá nhân của mình sẽ được bảo mật tuyệt đối.

“Chữa sớm khỏi sớm – Không chữa không khỏi”. Hi vọng sau bài viết này người bệnh sẽ có căn cứ để lựa chọn phòng khám kịp thời. Nếu như vẫn còn thắc mắc, hãy để lại tin nhắn dưới hộp thư thoại, chúng tôi sẽ gọi lại tư vấn miễn phí cho bạn ngay lập tức.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến