Chi phí đặt vòng tránh thai có đắt không?

9998 27/06/2020

Thời gian vừa qua có rất nhiều chị em gửi câu hỏi về tổng đài tư vấn Sản phụ khoa do BS chuyên khoa Giao Thị Kim Vân phụ trách. Vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay chính là về chi phí đặt vòng tránh thai bao nhiêu tiền, có đắt không. Bởi hiện nay thủ thuật đặt vòng tránh thai là một trong những biện pháp tránh thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn.

Bài viết sau đây dưới sự tư vấn của BS Giao Thị Kim Vân – Nguyên trưởng khoa Sản sẽ giúp chị em có thêm thông tin về đặt vòng tránh thai cũng như chi phí thực hiện thủ thuật này.

Tại sao chị em nên đặt vòng tránh thai?

Đặt vòng tránh thai là một thủ thuật đơn giản, bằng việc sử dụng dụng cụ y tế chuyên khoa đưa vòng tránh thai vào trong lòng tử cung nhằm ngăn cản quá trình thụ thai. Theo BS Giao Thị Kim Vân, chị em nên đặt vòng tránh thai bởi đây là phương pháp tránh thai an toàn với nhiều ưu điểm như:

  • Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn chỉ khoảng 5 – 10 phút, sau thủ thuật không cần nằm viện.
  • Ít đau hoặc không đau trong quá trình đặt vòng.
  • Hiệu quả tránh thai có thể lên tới 5 năm, trong khi đó chi phí cho thủ thuật này rất tiết kiệm.
  • Chị em khi có kế hoạch sinh đẻ có thể thực hiện tháo vòng đơn giản, nhanh chóng. Việc đặt vòng không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản sau khi tháo vòng.
  • Vòng tránh thai không gây khó chịu, nhất là không ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục.

Chi phí đặt vòng tránh thai có đắt không?

Nhiều chị em có ý định đặt vòng tránh thai đều băn khoăn về chi phí thực hiện có đắt hay không. So với các phương pháp tránh thai khác thì đặt vòng được coi là phương pháp đem lại hiệu quả cao mà rất tiết kiệm.

Chi phí đặt vòng tránh thai thường được niêm yết cụ thể tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Tùy từng trường hợp sẽ có mức chi phí sao cho phù hợp:

  • Trường hợp khỏe mạnh: Đối với các chị em có sức khỏe ổn định, chi phí đặt vòng sẽ bao gồm: Phí thăm khám (kiểm tra phụ khoa, siêu âm, xét nghiệm), phí đặt vòng (phí thủ thuật, vòng tránh thai), chi phí tái khám.
  • Trường hợp có các vấn đề về sức khỏe: Nếu chị em đang mắc các bệnh phụ khoa, bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục thì chi phí đặt vòng sẽ tốn kém hơn so với trường hợp sức khỏe bình thường. Bởi khi đó, bên cạnh phí khám sức khỏe, phí đặt vòng, phí tái khám, chị em sẽ phải thanh toán thêm chi phí điều trị bệnh. Bởi bắt buộc phải điều trị khỏi bệnh trước khi thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai, nhằm đảm bảo an toàn về sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.  [Tôi muốn được tư vấn online]
[wiget tư vấn]

Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chị em đặt lịch trước khi đến thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai:

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng: Bác sĩ chuyên khoa giỏi, hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra lâm sàng để xác định tình trạng sức khỏe của chị em, đồng thời đưa ra những tư vấn hữu ích nhất. Bên cạnh đó, đối với các trường hợp nghi ngờ mắc bệnh sẽ được chỉ định thực hiện các siêu âm, xét nghiệm cần thiết. Để tiết kiệm chi phí cho hạng mục này, chị em có thể đăng ký ưu đãi phụ khoa tổng quát 8 hạng mục chỉ 200K (Giá gốc 999K).
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật đối với các trường hợp cần điều trị bệnh trước khi đặt vòng nhằm đảm bảo hiệu quả đặt vòng, đồng thời ngăn ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm.
  • Giảm 50% chi phí đặt vòng giúp chị em có thể thực hiện thủ thuật một cách hiệu quả, an toàn với chi phí tiết kiệm nhất.

Lưu ý: Số lượng ưu đãi có hạn, chị em có thể đặt lịch trước  [TẠI ĐÂY] để nhận mã ưu đãi.

Địa chỉ đặt vòng tránh thai hiệu quả, an toàn

Bên cạnh vấn đề về chi phí, trước khi thực hiện đặt vòng tránh thai, chị em cần lưu ý lựa chọn cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để đem lại hiệu quả tuyệt đối cũng như đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Các bác sĩ khuyên bạn nên chọn những phòng khám hoặc bệnh viện lớn để đảm bảo sự chính xác trong các bước tư vấn, kiểm tra và đặt vòng.

Bài viết liên quan

Hiện nay, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội là địa chỉ tin cậy mà rất nhiều chị em lựa chọn đến khám, điều trị và đặt vòng tránh thai. Không chỉ với chi phí tiết kiệm cùng các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bệnh nhân đặt lịch trước, phòng khám còn là nơi quy tụ đội ngũ các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, điều dưỡng viên tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

  • Bác sĩ CKI Giao Thị Kim Vân: Với gần 30 năm kinh nghiệm, bác sĩ Vân được đông đảo người bệnh gọi với biệt danh “Bàn tay vàng” trong công tác thực hiện thủ thuật phụ khoa cho chị em. Trong suốt thời gian hoạt động, bác sĩ có nhiều công trình nghiên cứu được đăng trên “tạp chí Y khoa” .

[Tôi muốn đặt hẹn khám với bác sĩ Vân]

Quy trình đặt vòng tránh thai tại phòng khám diễn ra nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, đảm bảo các yếu tố:

  • Không gây đau đớn, chảy máu trong quá trình đặt vòng.
  • Không gây biến chứng, lỏng, tuột vòng sau thủ thuật.
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.
  • Không ảnh hưởng tới chất lượng đời sống tình dục.
  • Không cần nằm viện, có thể ra về ngay trong ngày.
  • Hiệu quả tránh thai lâu dài trên 5 năm.

Chính vì vậy, đây là địa chỉ được đông đảo chị em lựa chọn để thực hiện thủ thuật đặt vòng nhằm tránh thai an toàn, hiệu quả nhất.

Với những thông tin chia sẻ trên hy vọng các chị em đã có cái nhìn rõ hơn về chi phí đặt vòng tránh thai, địa chỉ đặt vòng an toàn, uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline 0383.666.1930243.3131.999 hoặc để lại SĐT tại [Tư vấn online] các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp miễn phí trong thời gian sớm nhất. 

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến