Tổng hợp chi phí cấy que tránh thai 2024 là bao nhiêu?

8542 24/05/2023

Cấy que tránh thai hết bao nhiêu tiền được đông đảo chị em quan tâm. Phương pháp tránh thai này mặc dù rất được ưa chuộng hiện nay nhưng nhiều người vẫn đắn đo vì vấn đề chi phí thực hiện đắt hay rẻ. Thắc mắc này của chị em sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

[Wiget BS Giao Thị Kim Vân]

Vì sao nên cấy que tránh thai?

Cấy que tránh thai là sử dụng một que nội tiết nhỏ đặt mặt dưới da bắp tay. Que cấy tránh thai sẽ phát huy tác dụng ức chế rụng trứng của nội tiết tố, làm mỏng nội mạc tử cung và làm cho dịch nhầy cổ tử cung đặc lại, ngăn chặn sự xâm nhập của tinh trùng.

Nữ giới hiện nay đang có xu hướng lựa chọn phương pháp kế hoạch hóa gia đình này bởi những ưu điểm tiện lợi như sau:

[Tôi mới sinh 3 tuần có cấy que tránh thai được không?]

  • Không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hoặc đời sống tình dục của nữ giới. 
  • Giảm thiểu nguy cơ bị rơi, bị lệch như khi đặt vòng tránh thai.
  • Phương pháp này có thể áp dụng cho rất nhiều chị em
  • Chỉ cần 1 lần cấy que, hiệu quả tránh thai sẽ phát huy từ 3 – 7 năm tùy từng loại que.
  • Cơ chế ngừa thai bắt đầu có tác dụng sau khi cấy que 24h. Vì vậy chị em có thể quan hệ mà không cần kiêng sau 7-10 ngày.
[wiget tư vấn]

Chi phí cấy que tránh thai 2024 bao nhiêu tiền?

Các chuyên gia khuyến nghị rằng, nữ giới không nên quá chú trọng vào chi phí cấy que tránh thai mà hãy cân nhắc yếu tố hiệu quả và an toàn trước. Bởi đã có không ít người vì ham rẻ đã chọn thực hiện tại các cơ sở “chui”, hậu quả về sau rất nghiêm trọng như nhiễm trùng, có thai ngoài ý muốn…

Dưới đây là các hạng mục chi phí cấy que tránh thai tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng để chị em có thể ước lượng số tiền cần chuẩn bị.

Chi phí khám trước khi cấy que tránh thai

Thăm khám lâm sàng là bước đầu rất quan trọng để xác định liệu cơ địa và thể trạng của chị em có thích hợp để tiến hành cấy que tránh thai hay không.

[Tôi cần hẹn khám với Bác sĩ Trưởng khoa]

Trong khi chi phí khám phụ khoa thường rơi vào 200.000 – 550.000 đồng tại các bệnh viện công, chị em khi đến Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng sẽ được hưởng ưu đãi miễn phí 300K phí khám lâm sàng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, Trưởng khoa khi đăng ký hẹn khám [Tại đây]

[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí thủ thuật cấy que tránh thai

Chi phí cấy que tránh thai tại các bệnh viện công thường dao động từ 1.500.000 – 3.500.000 đồng. Giá tiền của thủ thuật dao động tùy vào chất lượng cơ sở thực hiện và tay nghề của bác sĩ. Chị em sẽ không phải lo nghĩ về điều này khi thực hiện cấy que tránh thai an toàn tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng.

Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn khám trực tuyến [TẠI ĐÂY], chị em phụ nữ sẽ được hưởng ưu đãi tặng ngay 500K và giảm thêm 50% chi phí thực hiện thủ thuật cấy que tránh thai.

Lưu ý: Không đặt lịch hẹn sẽ không được hưởng ưu đãi.

[Shortcode tư vấn mới]

Chi phí tái khám sau thủ thuật

Cấy que tránh thai là thủ thuật nhẹ nhàng, đơn giản, tuy vậy, chị em vẫn nên đến cơ sở y tế để tái khám theo lịch hẹn với bác sĩ. Mục đích của việc tái khám là nhằm xác nhận hiệu quả của que cấy và kiểm tra, rà soát các dấu hiệu bất thường nếu có.

Để đảm bảo hiệu quả tránh thai của que cấy và bảo vệ sức khỏe của nữ giới, Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng cung cấp dịch vụ khám phụ khoa 7 hạng mục chỉ 200.000 đồng cho các chị em tới tái khám định kỳ.

[Shortcode tư vấn mới]
Bài viết liên quan

Ưu điểm khi cấy que tránh thai tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Khi chưa có nhu cầu có con, để đảm bảo việc thực hiện cấy que tránh thai diễn ra an toàn, hiệu quả và tránh biến chứng, hãy đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng – Số 193C1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Phòng khám là cơ sở uy tín hàng đầu, đã tiến hành các thủ thuật tránh thai thành công cho đông đảo chị em nữ giới, lý do là bởi nơi đây sở hữu những điểm nổi bật dưới đây.

Đội ngũ chuyên nghiệp trực tiếp thực hiện

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm làm việc. Chị em khi đến khám sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng về phương pháp, quy trình và chi phí cấy que tránh thai trước khi quyết định thực hiện.

  • Bác sĩ Giao Thị Kim Vân: Bác sĩ CKI Sản phụ khoa, tốt nghiệp loại Giỏi Đại học Y Hà Nội. Từ lâu, bác sĩ Kim Vân đã được đông đảo chị em biết đến là một bác sĩ có tâm, có tầm với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Trong suốt nhiều năm công tác, bác sĩ đã tích lũy được nền tảng kinh nghiệm đến thực tiễn trong thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín, kế hoạch hóa gia đình, phá thai an toàn,…

[Tôi muốn hẹn khám với Bác sĩ Vân]

Cấy que tránh thai đáp ứng tiêu chuẩn an toàn

Tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng, thủ thuật cấy que tránh thai được đảm bảo an toàn nhờ thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế như sau:

Bước 1: Khám sức khỏe tổng quát và đánh giá tính ổn định của que cấy tránh thai.

Bước 2: Tiêm tê vào phía mặt trong vùng cánh tay không thuận.

[Cấy que tránh thai có đau không – Cần tư vấn]

Bước 3: Sau khi thuốc tê có tác dụng, bác sĩ sẽ cấy que tránh thai vào vùng cánh tay bằng dụng cụ đã được vô trùng.

Bước 4: Quấn băng tại chỗ cấy que trong vòng 24h. Chị em có thể về nhà nghỉ ngơi sau khi cấy que tránh thai.

[Shortcode tư vấn mới]

Review đáng tin cậy cấy que tránh thai tại Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Sự uy tín của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng được thể hiện rõ nét nhất thông qua những nhận xét, phản hồi tích cực của các chị em nữ giới sau khi trải nghiệm dịch vụ thăm khám và cấy que tránh thai tại đây.

[Tôi muốn được tư vấn về dịch vụ cấy que tránh thai]

Chi phí cấy que tránh thai ưu đãi

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng đang có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho chị em có nhu cầu cấy que tránh thaiKhi đặt lịch hẹn khám online chị em còn được: 

  • Giảm 50% chi phí thủ thuật 
  • Giảm 30% chi phí điều trị.
  • Tặng ngay 500K phí thủ thuật.
  • Giảm 300k phí khám lâm sàng với chuyên gia (chi phí này ở bệnh viện thường dao động từ 250k – 500K tùy bác sĩ khám).

Lưu ý: Ưu đãi chỉ áp dụng với khách hàng đặt lịch hẹn khám trực tuyến.

[Shortcode tư vấn mới]

Trên đây là những thông tin về “Tổng hợp chi phí cấy que tránh thai 2024 là bao nhiêu? mà chị em có thể tham khảo. Nếu chị em vẫn còn những thắc mắc về về vấn đề này, vui lòng click TƯ VẤN TRỰC TUYẾN hoặc liên hệ tới hotline 0383.666.1930243.3131.999 để được tư vấn sớm nhất từ bác sĩ chuyên khoa.

Lưu ý: Nếu chưa có điều kiện thăm khám người bệnh có thể trao đổi với bác sĩ qua tổng đài 24/7. Các trường hợp đã có chỉ định phẫu thuật và có nhu cầu phẫu thuật với bác sĩ giỏi, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ để người bệnh được điều trị theo đúng mong muốn. Đội ngũ bác sĩ đến từ nhiều bệnh viện công uy tín, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
Đặt hẹn trực tuyến